Blacklist ผู้หญิงของนาย...อยู่ในกำมือฉัน

9.7

เขียนโดย ruktomokaew

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.08 น.

  11 ตอน
  155 วิจารณ์
  22.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 20.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เรื่อง Blacklist ผู้หญิงของนาย...อยู่ในกำมือฉัน
 
 
 
 
 
“เฮ้ย! ไอ้โมะเป็นไรว่ะทำหน้าซะอมทุกข์เชียว” เขื่อนเอ่ยถามโทโมะที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ในผับ
 
“ก็เอออ่ะดิ...เครียดว่ะ” โทโมะบอกก่อนจะคว้าแก้วเหล้าอีกแก้วมายกดื่ม
 
“เฮ้ยๆพอก่อนมึงเดี๋ยวก็เมาเละหรอก ไหนๆมึงลองเล่ามาดิคงไม่พ้นเรื่องของแก้วหรอกใช่มะ”
 
“เออดิ! เรื่องมันเป็นอย่างนี้...” และโทโมะก็เริ่มเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของเค้ากับแก้ว
 
+
 
+
 

 
ตึก! ตึก! ตึก!!
 
     เสียงกระทบระหว่างพิ้นกับรองเท้าส้นสูงสีดำขลับจงใจก้าวมาหยุดอยู่ที่ประตูหน้าห้องของ’เป้าหมาย’ร่างบางเพรียวระหงส์กระตุกยิ้มน้อยๆ มืออยู่ภายใต้ถุงมือสีดำสวมแว่นสีชากลับเข้าที่เดิมแล้วจึงกดออด
 
ติ๊งๆๆๆๆ!!
 
“รู้แล้วค่าๆ...จะกดอะไรกันนักกันหนา” คนในห้องตะโกนกลับออกมาก่อนจะเปิดประตูโดยที่ยังไม่มอง’ผู้มาเยือน’
“...”
“คุณเป็นใคร แล้วมีธุระอะไรคะ?” เจ้าของห้องเงยหน้าขึ้นมาถามร่างบางที่ยืนมองหน้าเธออยู่
 
“หึ!...”
 
     ไม่มีคำตอบออกจากร่าบางตรงหน้า เธอแค่พ่นลมหายใจก่อนจะเหยียดให้’เป้าหมาย’ที่เธอจ้องอยู่ผ่านแว่วสีชานั้น ถ้าลองมองสายตาของเธอผ่านทะลุแว่วเข้าไปก็จะเห็นสายตาที่เต็มไปด้วยความเคลียดแค้นจ้องจะกินเลือดกินเนื้อในฐานะ’ผู้ล่า’…
 
“เอ๊ะ! นี่หล่อนฉันไม่มีเวลามายืนจ้องหน้ากับหล่อนทั้งวันหรอกนะ!”
 
“...หรอ”
 
“นี่หล่อนกวนประสาทฉันหรอ! ไปไหนก็ไป ไป! ยัยบ้า!!”
 
     ‘ลูกหยี’เอ่ยไล่บุคคลที่ยืนอยู่หน้าห้องเธอก่อนจะรีบปิดประตูหนีแต่ร่างบางไวกว่าเลยรีบดันขืนไว้ อย่างไงซะวันนี้เธอก็ไม่มีทางกลับบ้านมือเปล่าแน่นอน!
 
“...”
 
“เอ๊ะ! นี่แกอยากจะลองดีกับฉันงั้นหรอ!!”
 
“จะลองดูก็ได้...หึ!”
 
“ได้!!”
 
     ลูกหยีง้างมือขึ้นบนอากาศและตวัดลงบนใบหน้าสวยของคนตรงหน้าแต่มีหรอที่เธอจะยืนรอรับฝ่ามือนั่น! ร่างบางบัดมือที่พุ่งตรงเข้ามาที่ใบหน้าของเธอก่อนจะสวนกลับด้วยหลัง’มือซ้าย’ของตนจนลูกหยีเสียหลักล้มลงไปกองที่พื้น
 
“โอ๊ย!! นี่แก!”
 
“หยุดปากดีได้แล้ว...ฟังฉัน” ร่างบางรวบมือทั้งสองข้างของลูกหยีไว้ก่อนจะลากเธอเข้าไปในห้องของเธอเอง
 
“ปล่อยฉันนะ! นังบ้าแกเป็นโรคจิตรึไง!!” ลูกหยีแผดเสียงลั่นห้องจนร่างบางนึกโมโหเลยตวัด’มือซ้าย’ลงบนใบหน้าลูกหยีอีกครั้งจนมีเลือดออกซิบๆ
 
“ฉันบอกให้ฟังฉัน...” ร่าบางกดเสียงต่ำจนลูกหยีกลัวจนตัวสั่นจึงได้แต่นั่งเงียบ
 
     ร่างบางหาเชือกมามัดมือก่อนจะกดให้นั่งลงบนโซฟากลางห้องแล้วจึงเดินเข้าไปในห้องครัวเพื่อรินน้ำส้มมาหนึ่งแก้ว แล้วจึงเดินกลับมาทิ้งตัวลงนั่งตรงข้ามกับลูกหยี
 
“ฉันแค่อยากจะมาเตือนอะไรเธอหน่อยน่ะ...” ร่าบางจิบน้ำส้มก่อนจะวางแก้วลงแล้วตวัดขานั่งไขว่ห้าง
 
“เรื่องอะไร...ฉันจำได้ว่าฉันไม่รู้จักแก”
 
“ใช่...แต่ฉันรู้จักเธอนะ...เลิกยุ่งกับ’คนของฉัน’ได้ล่ะ” ร่าบางสวัดสายตาอันแหลมภายใต้แว่วสีชานั่นมาทางลูกหยี
 
“คะ...ใคร ฉะ...ฉันไม่รู้เรื่อง” ลูกหยีรีบส่ายหน้าหนีและส่ายหัวอย่างรวดเร็ว
 
“หึ! อย่าให้ฉันต้องพูดเลยเธอคงรู้ดีแก่ใจ...”
 
“ฉันไม่รู้...แกปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ! นังบ้า”
 
“....”
 
“....” ลูกหยีดิ้นพล่านสักพักนึงก่อนจะสงบสติอารมณ์
 
“....”
 
“โอเคๆ ฉันสัญญาว่าจะไม่ยุ่งกับ’คนของเธอ’อีก...”
 
“ก็จบ...”
 
     ร่างบางบอกแล้วเดินไปแกะเชือกที่มัดข้อมือลูกหยีอยู่ก่อนจะคว้ากระเป๋าใบสวยแล้วเดินออกจากห้องไปแต่ยังไม่ทันเธอจะปิดประตูสนิทเธอก็ได้ยินเสียงลูกหยีพูดเสียก่อน
 
“หึ! นังโง่เรื่องอะไรฉันจะปล่อยเค้าไปให้หลุดมือยะ!”
 
“เธอคิดจะหักหลังฉันอย่างนั้นหรอ...” ร่าบางหันหลังกลับมาถาม
 
“หึ! ใช่แกมันโง่เองช่วยไม่ได้ นี่! แกอย่าเข้ามานะไม่งั้นฉันจะแทงจริงๆด้วย!” ลูกหยีวิ่งไปคว้ามีดมาขู่
 
“หึ!...”
 
“ฉันไม่ได้ล้อเล่นนะ! ฉันทำจริง!!” ลูกหยีก้าวเข้ามาใกล้ๆร่าบางมากขึ้นพร้อมมีดในมือแต่เธอก็เลือกที่จะเดินเข้ามาเผชิญหน้ากับมีดตรงหน้า
 
“น่ากลัวจัง...”
 
ซ่า! เพล้ง!!
 
     แก้วน้ำส้มแตกกระจายลงบนพื้นแน่นอนว่าน้ำที่อยู่ในแก้วนั้นถูกสาดเข้าใบหน้าสวยของลูกหยี ร่างบางเหยียดยิ้มอย่างพอใจก่อนจะฉวยโอกาสคว้ามือที่ถือมีดไว้
 
“อย่าคิดจะมาลองดีกับฉัน”
 
“โอ๊ย! นี่ปล่อยฉันนะ!” ลูกหยีร้องด้วยความเจ็บ
 
“หึ! ปล่อยหรอได้!...แต่ฉันจะปล่อยลงนรก”
 
“อย่านะ...ฉัน...ฉัยขอร้อง ฉันสัญญาว่าจะไม่ยุ่งกับเค้าอีก” ลูกหยีพยมมือก้มกราบอย่างหมดทางเลือก
 
“คิดว่าฉันจะเชื่อแกอีกอย่างงั้นหรอ...”
 
“ฉัน...ฉันสาบานเลยก็ได้นะ!”
 
“แน่ใจนะ...” ร่างบางเริ่มลังเล
 
“แน่สิ! คราวนี้ฉันพูดจริงถึงฉันอยากจะครอบครองเค้ามากแค่ไหนแต่ฉันก็รักชีวิตตัวเอง”
 
“งั้นก็...โอเค”
 
“...”
 
“...แต่ๆไหนๆก็ไหนๆแล้วขอสั่งสอนแกสักหน่อยแล้วกัน”
 
“กรี๊ดดดดดดดดด!!”
 
ปัง!
 
     เสียงปิดประตูด้วยน้ำมือของร่าบางปริศนา เธอเดินระบายยิ้มออกมาอย่างคนที่ถือไพ่เหนือกว่า หลังจากที่’จัดการ’คนในห้องเสร็จเรียบร้อยแล้วเธอก็ไม่โง่พอจะทิ้งหลักฐานให้มันมาเอาผิดเธอได้ ร่าบางเดินกรีดกรายออกมาจากคอนโดของลูกหยีก่อนจะหยิบ’เป้าหมาย’ต่อไปของเธอออกมาดู...
 
’ทีนี้ก็เหลือแต่แกแล้ว...ยัยแก้ว’
 
+
 
+
 
+
 
“ฮื้มมมมมมม~” โทโมะขยับตัววาดวงแขนไปหวังจะไปกอดคนตัวเล็กแต่...มันว่างเปล่า
 
     โทโมะเงยหน้าขึ้นมาก่อนกวาดสายตาไปรอบๆห้องเพื่อหาร่างบางของแก้วแต่เค้าก็ต้องขมวดคิ้วเมื่อไม่พบสิ่งมีชีวิตอะไรนอกจากตัวเอง โทโมะลุกออกจากเตียงก่อนจะเข้าไปล้างหน้าล้างตาให้เรียบร้อยแล้วจึงเดินหาแก้วอีกครั้ง
 
“กลิ่นอะไร...” โทโมะขมวดคิ้วแล้วก้าวขาตามกลิ่นอาหาร
 
“อ๊ะ!!”
 
“ทำอะไรอยู่ครับ...หอมจัง” โทโมะเดินเข้ามากอดแก้วที่ยืนทำอาหารอยู่จากทางด้านหลัง
 
“พี่ออกไปก่อนสิคะ...แก้วทำไม่ถนัดเลย”
 
“อ่ะๆโอเคครับงั้นเดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ...แล้วจะลงมาหา ฟอด~” โทโมะฉวยโอกาสหอมแก้มแก้วไปหนึ่งทีก่อนจะวิ่งไปอาบน้ำ
 
“ฮึ่ย! ตาบ้า” แก้วว่าไล่หลังก่อนจะหันกลับมาทำอาหารต่อ
 
     แก้วทำอาหารไปอมยิ้มไป...วันนี้เป็นวันที่เธอรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก เธอไม่ให้เวลาแบบนี้ผ่านไปเสียจริงๆ แต่เธอก็คงเลือกไม่ได้เพราะฉะนั้นวันนี้เธอขอเก็บเกี่ยวความสุขให้มากที่สุดแล้วกัน...
 
“น่าทานจัง^^”
 
“งั้นก็ทานให้เยอะๆนะคะเดี๋ยวแก้วไปอาบน้ำก่อน”
 
     แก้วเดินลงมาเห็นโทโมะกำลังนั่งเคี้ยวอาหารอยู่ตุ้ยๆก็ระบายยิ้มออกมาก่อนจะเดินไปนั่งฝั่งตรงข้าม
 
“เป็นไงคะอร่อยมั้ย”
 
“อร่อย...อร่อยมากครับ^^”
 
“ถ้าอร่อยก็ทานให้หมดนะคะเดี๋ยวคนทำเค้าจะเสียใจ...”
 
“แล้วเราไม่ทานหรอ”
 
“ไม่ค่ะแก้วยังไม่อยาก...เอ่อ...หมายถึงยังไม่หิวน่ะค่ะ”
 
“อ้าวงั้นพี่ทานหมดเลยนะครับ”
 
“ค่ะ...” แก้วหันหน้าหนีก่อนจะระบายที่ยากจะได้เห็น...หึๆ
 
“แก้ว...พี่ขอโทษนะสำหรับทุกเรื่อง...” โทโมะเอื้อมมือไปกุมมือแก้วไว้
 
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ...แก้วให้อภัยพี่เสมอ”
 
“จริงหรอครับ แก้วน่ารักจัง^^”
 
“ถ้างั้น...ก็รักใหมากๆนะคะ...’อย่าทิ้งแก้ว’ก็พอค่ะ”
 
“งั้นเดี๋ยวแก้วขอไปเยี่ยมลูกของฟางก่อนนะคะ” แก้วคว้ากระเป๋าใบหรูก่อนจะเดินออกจากห้องไปด้วยใบหน้าที่...
 
 
 
 
 
...ruktomokaew...
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------  กลับมาฟื้นคืนชีพเรื่องนี้อีกครั้ง
'ต้อนรับปีใหม่ด้วยความโรคจิต....5555นี่เป็นแนที่ใฝ่ฝันมานานนนนนน' รอกันหน่อยนะคะไม่ค่อยว่างเลย 
Happy New Year...2014!!
ปีใหม่นี้ก็ขอให้มีความสุขกันมากๆนะคะ คิดสิ่งใดขอให้สมปราถนาทู๊กสิ่งงงงงงงงงงงงงง
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา