เจ้านายสุดซ่า เลขาสุดแสบ

8.3

เขียนโดย rangmai

วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.22 น.

  7 จิราณี
  15 วิจารณ์
  14.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556 17.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) เช้าวันแรกของการทำงาน จิราณี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          Part เบลล่า
      ฉันตื่นขึ้นมาบนเตียงที่นุ่มนิ่มที่สุด มันสบายมากจนทำให้ฉันไม่อยากลุกขึ้นจากเตียงอันหนานุ่มนี้
และเมื่อฉันมองไปดูนาฬิกาที่อยู่ข้างเตียงแล้วนั้น ฉันต้องร้องกรี๊ดออกมา "ตาย ตายแน่ฉัน นี่มัน10โมงกว่าแล้ว ตายแน่ราณี เริ่มงานวันแรกก็สายซะแล้ว" ใช่ฉันลืมบอกไปว่าวันนี้คุณเจมส์เค้าให้ฉันไปทำงานวันแรก เค้านัดฉันตอน9โมงครึ่ง  นี่ปาเข้าไป10โมงครึ่งแล้ว ฉันยังไม่ได้อาบน้ำเลย
ทำไงดี
ฉันรีบลุกขึ้นจากเตียงอย่างรวดเร็ว และวิ่งเข้าห้องน้ำทันที่
พออาบน้ำเสร็จฉันก็รีบแต่งตัวแล้วไปที่บ้านของเจมส์แต่โดยด่วน
"ตาย ตาย ตาย เจมส์ต้องว่าฉันแน่ๆเลย สายโดกเดกซะขนาดนี้ แถมวันนี้วันแรกซะด้วย ตายแน่ๆเลย
ยัยราณีเอ๋ย"
ณ บ้านเจมส์ จิรายุ
เจมส์มายื่นรอฉันอยู่หน้าบ้าน เมื่อแท็กซี่จอด ฉันเลยลงจากรถแล้วเจมส์ก็เดินมาหาฉัน
ฉันเลยพูดว่า"คือ....เบล....ขอโทษนะคะที่มาช้า เบลลืมตั้งนาฬิกาปลุกอ่ะคะ เบลสัญญานะคะ
ว่าจะไม่ตื่นสายอีก เบลขอโทษคะเจมส์"
"ไม่เป็นไรครับ ผมไม่ว่าเบลล่าหรอก ว่าแต่เบลล่าทานข้าวเช้ามาหรือยังครับ"
"อ่อ ยังคะรีบไปหน่อย เลยลืมทานข้าวเช้า"
"งั้นเดี๋ยวไปทานบนรถแล้วกันครับ ผมให้แม่บ้านจัดอาหารเช้าไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว"
"อ่อคะ ขอบคุณมากนะคะ"
"ครับ ไม่เป็นไรครับผมยินดี"
"ค่ะ"
แล้วเราก็นั่งรถไปที่กองถ่ายละครเรื่องหนึ่ง
แล้วเจมส์ก็ถ่ายละครไป ฉันก็นั่งดูเค้าถ่ายละครกันไป ดูแล้วยากเป็นนักแสดงเค้าแล้วเรา
*ติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ ถ้าไม่ฟินบอกได้นะคะ
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา