Love than this no more... รักวุ่นวายของนายเพลย์บอย

10.0

เขียนโดย MK_Enjoy

วันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.07 น.

  5 session
  15 วิจารณ์
  11.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 23.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          
 
 
 
 
          “นี่! ยัยแก้วรอฉันด้วยซิ จะรีบไปไล่ควายที่ไหนเนี่ยยย” จะไม่ให้ฉันพูดอย่างนั้นได้ไงล่ะ ก็ยัยแก้วเล่นเดินหนีนายโทโมะอย่างกับจะไปวิ่ง โอลิมปิก - -
         
 
 
 
 
           “แกก็เดินเร็วๆซิยัยฟ้า” แก้วหันมาพูดกับฉัน พลางหยุดเดินเพื่อรอฉัน “นี่แก แวะหาไรกินก่อนได้ป้ะ ฉันเหนื่อย ฉันหิว ที่ต้องวิ่งตามแกเนี่ย ฉันให้แกพามาช็อปปิ้งนะ ไม่ใช่พามาวิ่งแข่ง”
     เมื่อฉันเดินมาถึงแก้ว ฉันบ่นยัยนี่เป็นชุด ก็มันจริงหนิ ฉันให้ยัยนี่มาช็อปปิ้งเป็นเพื่อนเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ แต่นี่มันไม่ใช่อย่างที่ฉันคิดเลออออ -..-
 
 
 
 
 
          “ก็ได้ๆ เดี๋ยวฉันเลี้ยงแก ตอบแทนค่าที่แกเหนื่อยที่วิ่งตามฉัน แล้วจะกินไรล่ะ?” ยัยฟ้ามาถึงก็บ่นเป็นชุดเลย ฉันเลยจำใจเลี้ยงข้าวยัยนี่ ก่อนที่ยัยนี่จะบ่นจนหูฉันชา
 
 
 
 
 
               ~ร้านอาหาร~
          
 
 
 
 
          “แกนั่งไหนดีอ่ะ” หลังจากเดินมาถึงในร้านแล้ว ยัยฟ้าก็ได้เอ่ยถามขึ้น
 
 
 
 
          “นั่งตรงนั่นก็ได้มั้งแก” ฉันบอกยัยฟ้า พร้อมชี้นิ้วไปตรงโต๊ะที่อยู่ตัวสุดท้ายฝั่งขวามือ เมื่อพูดจบยัยฟ้าและฉันก็เดินไปที่โต๊ะนั่นทันที
 
 
 
 
 
          เมื่อทานอาหารเสร็จ ฉันกับยัยฟ้าก็เดินออกจากร้านอาหาร เพื่อจะกลับคอนโดฯ ระหว่างที่เดินอยู่ สายตาคู่เหยี่ยวของฉันก็เหลือบไปเห็นสองพี่น้องที่ฉันโค-ตะ-ระ เกลียดขี้หน้า เดินควงสาวสวยสองคนเที่ยวห้างพอดิบพอดี - -*
 
 
 
 
          “ นี่! ยัยฟ้าดูโน้นซิ พ่อคนดีคนเก่งของแกนะ ควงสาวไปเที่ยวไหนก็ไม่รู้ ”
     เมื่อฉันเห็นสองพี่น้องนั่นเดินอยู่กับผู้หญิง ฉันก็ไม่พลาดที่จะชี้ให้เพื่อนสนิทสุดซี้ของฉันอย่างยัยฟ้าฟ้าดู ยัยนี่จะได้ตาสว่างซักที
          
 
 
 
          “เขาอาจจะเป็นเพื่อนกันก็ได้ แกจะจับผิดอะไรเขาสองคนหนักหนาเนี่ยแก้ว อย่าบอกนะว่าแกเกิดสนใจโทโมะขึ้นมาเนี่ย?”
     แทนที่ยัยนี่จะเชื่อฉัน กลับไปปกป้องพวกนั่นซะอีก ฉันอยากรู้จริงๆ ใครเป็นเพื่อนยัยนี่กันแน่ ระหว่างฉันกับสองคนนั่น - -
 
 
 
 
          “แกก็ปกป้องจังเลยนะ เพื่อนอะไรจะจมีโอบเอว กอดกันขนาดนั้น” แหม ก็มันจริงนิ สองคนนั่นยิ่งเป็นถึงเพลย์บอย มีเหรอจะคบผู้หญิงพวกนี่ในสถานะแค่เพื่อน
 
 
 
 
          “เออๆ ฉันเชื่อแกแล้ว! เชื่อตั้งแต่แกชี้ให้ฉันดูแล้ว พวกนั่นมันเสือผู้หญิงชัดๆ” ถ้าฉันไม่เห็นกับตาว่าธามไทสุดน่ารักของฉันกับโทโมะเป็นแบบที่แก้วพูดจริงๆ ฉันคงไม่เชื่อหรอก แต่ตอนนี้ฉันเริ่มเกลียดสองพี่น้องนั่นขึ้นมาแล้วล่ะซิ
 
 
 
 
          “กลับคอนโดกันเถอะยัยแก้ว” พูดเสร็จฉันกับแก้วก็ไปที่จอดรถเพื่อขับรถกลับคอนโดฯ
 
 

 
ฝากติดตามด้วยน๊าครัชชช555  #มาอัพให้แว้ววว ช้าไปหน่อยน๊า  อย่าเพิ่งเลิกติดตามนะคร้าา พลีสสสส TT'

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา