Deceive กลรัก หลอกลวง

9.4

เขียนโดย yeewa

วันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.22 น.

  19 ตอน
  61 วิจารณ์
  36.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2557 11.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) อดีตของแบม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ป๊อบ..บ..แบม"ฟางส่ายหัวอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเองแล้ววิ่งออกจากห้องไป..
 
"ฟาง ฟาง"ป๊อบลุกขึ้นมาจากที่นอนแล้วรีบใส่เสื้อผ้า
 
"จะไปไหนล่ะ ที่รัก เรายังไม่เสร็จกันเลย"แบมทำสายตายั่วแล้วมาคลอเคลียเกาะแขนป๊อบเอาไว้
 
"ปล่อยฉัน!"ป๊อบตะคอกเสียงดังแล้วสบัดมืออกจากแบม เขาออกจากห้องแล้วปิดประตูดังปัง!
 
ปล่อยให้แบมนั่งอยู่บนที่นอนอยู่อย่างงั้น เธอมองร่างของป๊อบที่ออกไปจากประตูด้วยน้ำตาคลอเบ้า
 
"เมื่อไร เธอจะมองมาที่ฉันซักที.."แบมพูดพร้อมก้มหน้า น้ำหยดใสๆไหลหล่นมาจากดวงตา
 
เมื่อ 3 ปีที่แล้ว
 
"ป๊อบไปกินหนมกัน หิวโครตอ่ะ"แบมวิ่งเข้ามาโอบคอป๊อบปี้อย่างสนิทสนม
 
"ไม่ได้อ่านะ งานยังมีอยู่"ป๊อบพูดแล้วหยิบเอกสารเป็นปึกออกมาจากกระเป๋า
 
"โหย เลี้ยงก็ได้ไปนะๆ"แบมที่กำลังกระตุกเสื้อของป๊อบปี้อยู่ แต่ป๊อบเหมือนไม่ได้สนใจเธอเลย
 
สายตาของเขามองไปยังผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังให้หมูย่างหมาข้างถนนกินอยู่
 
เขามองเธอตาไม่กระพริบ แล้วยิ้มน้อยๆก็ค่อยๆคลี่ออกมาบนใบหน้าของเขา
 
มันทำให้เธอรู้สึกอิจฉา... ใบหน้าของแบมกลายเป็นหน้าที่บึ้งตึง
 
ฟาง... คือผู้หญิงคนนั้น ฉันเกลียดแก!  ฉันเกลียดที่ทำให้ป๊อบไปสนใจแกมากกว่าฉัน!
 
ทั้งที่แกแทบไม่ได้ทำอะไรเลย! แต่ดูฉันสิ! ดูฉัน! ฉันทำดีกับเขามาทุกอย่างแต่เขาแทบไม่เคยให้ความสนใจฉันเลย!
 
"เป็นอะไรไปเปล่า"ป๊อบหันกลับมาถามแบมที่กำลังหน้าบึ้งตึงอยู่
 
"เปล่า..ไปกินหนมกันเถอะ"แบมค่อยๆเปลี่ยนจากสีหน้าบึ้งตึงไปยิ้มให้ป๊อบปี้
 
เหมือนเวลาล่วงผ่านไป แบมแอบรักป๊อบปี้ไปเรื่อยๆ แต่เขาก็มักที่จะมองและสนใจฟางอยู่เสมอๆ
 
แบมไปต่อปริญญาโทที่ต่างประเทศ..  เธอพยายามส่งข้อความหาป๊อบปี้บ่อยๆแต่น้อยครั้งมากที่เขาจะตอบเธอกลับมา.
 
คงเพราะฉันไม่สวยเหมือนฟางสินะ..
 
ฉันทั้งดำ หน้าตาขี้เหร่ ใครจะมาสนฉันหล่ะ..
 
แบมตัดสินใจทำศัลยากรรมเพื่ออยากให้ตัวเองดูดีขึ้น เพื่อว่าป๊อบปี้อาจจะหันมาสนใจและรักเธอเหมือนอย่างที่เธอรักเขา
 
แน่นอนว่าปัจจุบัน เธอดูสวยขึ้น.. แต่ก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น มิหนำซ้ำป๊อบปี้ยังจำเธอไม่ได้อีก..
 
"เพราะแก! ฮึก..ฮือ นังฟาง!! ฮึก...ฮืออ"แบมสอื้นออกมา ถ้ายังมีแก แล้วเมื่อไรป๊อบปี้จะรักฉัน!!
 
ฟางวิ่งออกมาจนออกมานอกคอนโด..  น้ำตาเริ่มคลอเบ้า..
 
เหมือนน้ำตากำลังจะไหลออกมา..
 
ไม่.. ทำไมฉันต้องร้องไห้ด้วย ฉันไม่ได้เคร์เขาซะหน่อย
 
ฟางยังไม่ทันคิดจบหยดน้ำตาก็ไหลออกมาอาบแก้มทั้งสอง
 
เธอใช้มือปาดน้ำตา..
 
ไม่..ฉันไม่เคยรักเขา.. ไอน้ำตาบ้า!หยุดไหลซะที!
 
"เอี๊ยดดด"
 
เสียงรถเบรกติดกันเป็นทอดๆ
 
ฟางถอยหลังไปสองสามก้าว รู้สึกเหมือนของแข็งจะกระทบชนที่ตัวเธอ
 
ความรู้สึกเจ็บไปหมดทั้งตัว.. เธอล้มลงกลางถนน เสียงผู้คนที่เข้ามามุงดูก่อนที่ทุกอย่างจะวูบดับลง... 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา