honey นายซาตาน

10.0

เขียนโดย nooknikdida

วันที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.56 น.

  5 บท
  13 วิจารณ์
  10.89K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 19.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ต้องโลหิตซาตาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ค่ำคืนยามจันทรา สีโลหิต
 
ช่างพินิตดูน่ากลัว เสียยิ่งนัก
 
เสียงหวีดหวิว เสียงกรีดร้อง ชวนขนลุก
 
ชัน จนต้องรีบหันหลังไปมองรอบกายา
 
 
 

 
 
 
     ช่วงจังหวะที่แก้วหันหลังไป มองรอบ ๆ ตัว ร่างของชายหนุ่มรูปร่างกำยำ หล่อเหลา ก็ห้อยหัวลงมาจากทางด้านบนของแผ่น
กระเบื้องและค่อย ๆ กัดแขนของตัวเอง จนโลหิตสีดำไหลรินออกมา จนไปปะทะกับร่างสวยของแก้วใจที่สะดุ้งและกรีดร้องสุดตัว
ร่างของหญิงสาวล้มลงำปกระแทรกพื้นห้องน้ำอย่างแรง ก่อนเลือดสีแดงฉ่านของความเป็นมนุษย์จะไหลนองเต็มพื้นห้องจน
หมดและถูกแทนที่และแทรกซึมด้วยโลหิตสีดำเข้าไปสู่กายาสวยจนหมด หญิงสาวค่อย ๆ ขยับเปลือกตาสวยอีดครั้งเพื่อปรับรับ
แสงไฟจนเมื่อสายตาได้เห็นภาพชัดเจนขึ้นอีกครั้งหนึ่ง เธอพบร่างของชายหนุ่มรูปร่างกำยำ หล่อเหลา คนนั้น โดดลงมาจาก
ด้านบนของแผ่นกระเบื้อง ก่อนจะช่วยประครองเรือนร่างของหญิงสาวขึ้นมาพร้มกระซิบข้างใบหูสวยของเธอเพื่อไม่ให้ตื่นตระ
หนกตกใจกับสิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปกับร่างกายสวยของเธอ
 
 
 
          " ไม่ต้องตกอกตกใจไปนะแม่สาวน้อย เธอได้ต้องโลหิตของซาตานอย่างฉันเข้าไปเสียแล้ว ความเป็นมนุษย์ของเธอจึง
รับสภาพโลหิตของซาตานอย่างฉันไม่ได้ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือปรับเปลี่ยนสภาพร่างกายของเธอให้เป็น honey
ของซาตานโดยสมบูรณ์ แรก ๆ เธออาจจะเจ็บปวดและทุกข์ทรมารเสียหน่อย แต่ฉันสัญญาว่าจะอยู่เคียงข้างเธอจนนาทีสุด
ท้ายที่ร่างกายอันสวยงามและบอบบางน่าทะนุถนอมของเธอ เป็น honey ของซาตานอย่างฉันโดยสมบูรณ์และไม่หลงเหลือ
โลหิตแห่งความเป็นมนุษย์ไว้ในกายสวยอีก แม้แต่สักนิดเดียว " 
 
 
 
 
          " ฮึก ... ท่านเป็นใครกัน ... มีชื่อเสียงเรียงนามว่าอะไร ... เหตุใดจึงมาพรากเอาความเป็นมนุษย์ไปจากร่างกายของ
เรา ... เราไม่ต้องการเป็น honey ให้กับซาตานอย่างท่าน ชะ ... ช่วยข้าด้วย ข้าเจ็บที่หลังเหลือเกิน เจ็บจนทนไม่ไหวอีกแล้ว
นายซาตาน ... กะ ... กรี๊ดดดด " สิ่งที่แก้วกำลังรู้สึกเจ็บปวดอยู่ที่บริเวณหลังสวยของเธอ มัน คือ ปีกของซาตานหรือมนุษย์ผู้
ต้องโลหิตแห่งซาตานจะต้องมี ตอนนี้ใบหน้าและสีหน้าของแก้วแสดงอาการเจ็บปวดและรวดร้าวออกมาอย่างหนัก
ก่อนจะกรีดร้องอย่างหนักและปล่อยน้ำตาไหลรินออกมาเต็มใบหน้าสวยหวาน เมื่อตอนนี้ปีกของซาตานได้งอกเงย
ออกมาจนเตฌมแผ่นหลังสวยและขยับไปมาอย่างสวยงาม จนเจ้าเรือนร่างสวยไม่อาจจะยืนอยู่อย่างมั่นคงได้อีกต่อ
ไปเธอค่อย ๆ ทรุดกายลงนั่งในลักษณะหัวเข่าทั้งสองข้างชันติดพื้นห้องน้ำ โทโมะรีบเข้าไปประครองเรือนร่างของ
แก้วทั้งหมดให้แผ่นหลังสวยที่มีปีกงอกเงยออกมาไปปะทะอกแกร่งกำยำและดึงเรือนร่างของเธอเข้ามาโอบกอบ
ไว้แน่น เพราะเขารู้และทราบดีว่า ร่างกายของเธอจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงหรือปรับสภาพอีกอย่างแน่นอน
 
 
 
          
          " อดทนเอาไว้ก่อนนะ honey ของข้า ร่างกายของเจ้าไม่ได้เป็นซาตานเฉกเช่นข้ามาตั้งแต่ต้น มันจำเป็น
ต้องปรับเปลี่ยนสภาพเมื่อเจ้าต้องโลหิตแห่งข้า ปีกของเจ้าช่างสวยและงดงามยิ่งนัก ข้าไม่เคยเห็นผู้ต้องโลหิต
คนใดงอกปีกออกมาสวยงามเช่นเจ้ามาก่อนเลย อ๋อ ข้ามีนามว่าโทโมะ และข้าเป็นซาตานที่ออกมาหาหญิงสาว
ที่จะต้องต้องโลหิตและเป็น honey  เคียงคู่ข้าตลอดไป แล้วเจ้าหล่ะ มีชื่อเสียงเรียงนามว่าอะไร " ชายหนุ่มพูด
จบก็เอามือกำยำค่อย ๆ รูปปีกซาตานบนหลังสวยของแก้วอย่างหลงไหลและคลั่งไคล
 
 
 
 

 
 
 
          " ท่านโทโมะ ข้ามีนามว่า แก้วใจ ข้า ข้าเจ็บทรวงอกเหลือเกิน ไม่ !!! " แก้วถึงกับกรีดร้องอย่างหนักอีกครั้ง
เมื่อทรวงอกคัพ b 38  ของเธอ กับอวบอิ่มและใหญ่สะบึ้มขึ้นมาจนกลายเป็นคัพ c 38 ทำเอาโทโมะถึงกับตาโต
และกลืนน้ำลายลงคอไปในความเปลี่ยนแปลงของร่างกายสวยของคนที่ต้องโลหิตอย่างแก้วจนไม่เหลือความเป็น
มนุษย์บนทุกส่วนและทุกอณูของร่างกายสวยที่สลบสไหลอยู่ทามกลางอกกำยำของโทโมะ เพราะเหนื่อยล้าและ
อ่อนแรงจากการที่ร่างกายปรับเปลี่ยนสภาพมาตลอดทั้งคืน จนคงที่มอบโลหิตให้ถึงกับอดใจไว้ไม่ไหวอีกต่อไป
วางร่างของหญิงสาวลงนอนราบกับพื้นห้องน้ำแล้วคร่อมทับเรือนร่างเปล่าเปลือยที่ไร้อาภรณ์ใด ๆ ของแก้วลงใน
ท่ามาตรฐาน ก่อนจะกระซิบและเอ๋ยชมเจ้าของเรือนร่างที่สลบสไหลไม่ได้สติมีแต่เพียงปีกซาตานบนหลังงามของ
เธอที่ขยับพริ้วไหวไปมา
 
 
 
 
          " ตอนเจ้าเป็น honey ซาตานของข้า ช่างงดงาม เซ็กซี่ น่าค้นหา และครอบครอง มากกว่าตอนที่เจ้ายังไม่
ได้ต้องโลหิตแห่งข้าเสียอีก ข้าอยากจะครอบครองร่างกายของเจ้าให้เป็นของข้าเสียตั้งแต่เพลานี้เลยเสียด้วยซ้ำ
ถ้าข้าไม่สงสารและเห็นว่าร่างกายของเจ้าอ่อนล้าและต้องการพักมากเพียงใด วันนี้ข้าขอแค่เพียงทำสิ่งนี้กับกายา
ของเจ้าก็เพียงพอ honeyของข้า " โทโมะก้มลงจูบหน้าผากกลมมณของแก้วอย่างแผ่วเบา ก่อนจะจัดแจงอาบน้ำ
และอุ้มเรือนร่างของเธอมาวางลงบนเตียงนอนนุ่มและก้มลงจูบเหนืออกอวบอิ่มนั้นจนเกิดตราสัญลักษณ์รูปดอกกุ
หลาบที่มีซาตานกำลังดมอยู่ก่อนจะจัดแจงสวมใส่เสื้อผ้าให้ร่างกายสวยของแก้วและจัดแจงท่าทางการนอนให้
ดูสบายและผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น ก่อนจะห่มผ้าให้ และบินกลับออกไปทางนอกหน้าต่าง 
 
 
 
 

 
 
 ฝาก ติดตาม เม้น โหวต แนะนำ เป็นกำลังใจให้นิยายเรื่องแรกของนุ๊กกันด้วยนะคะ ตอนหน้า แก้วจะต้องไปเรียนที่มหาวิทยาลัย
เพื่อน ๆ จะสังเกตุหรือสงสัยกับสภาพร่างกายของแก้วที่เปลี่ยนแปลงไปหรือไม่ โดยเฉพาะปีก และตราที่อยู่เหนือเนินอก สำหรับตอน 2  พบกันพรุ่งนี้ ฝันดีคะ 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา