วิวาห์ร้าย หัวใจทมิฬ

-

เขียนโดย cutetycutenook

วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.45 น.

  2 session
  11 วิจารณ์
  18.28K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 17.16 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เห็นว่าเหมาะสมและคู่ควร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ครั้งแรกที่ผู้ใหญ่ ทางโทโมะ
 
ได้พบฉัน ...ก็ถึงกับยิ้ม
 
แถบไม่หุบ ... ก่อนจะพากัน ... เข้าไปคุยกันตามลำพัง
 
โดยทิ้งให้โทโมะ ... ที่จับมือและมองหน้าพี่พิมพ์อย่าง
 
หวานซึ่ง ... และฉันอยู่กันตามลำพังภายในห้องนั่งเล่น
 
 

 
          
          " คุณสุมณคะ เห็นทีเรื่องที่เราตกลงกันไว้ในตอนแรกว่า จะให้หนูพิมพ์มี่ มาเป็นเจ้าสาวของตาโทโมะ เห็นทีว่าดิฉัน
และคุณโทยะอยากจะขอเปลี่ยนตัวเจ้าสาว เป็นลูกสาวคนเล็กของคุณสุมณแทน  คือ ดิฉันเห็นว่าหนูแก้ว มีความเหมะสมกับ
ตาโทโมะ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในด้านการบ้าน จากที่ฉันได้เห็นและสัมผัสหนูแก้วมานาน หนูแก้วมีความเป็นแม่บ้าน เป็นแม่ศรีเรือน 
อย่างนี้ก็เท่ากับหนูแก้วสามารถปรณนิบัติตาโทโมะในฐานะภริยาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องงานในบริ
ษัทของตาโทโมะก็เป็นงานออกแบบและดีไซน์ตกแต่งภายใน หนูแก้วก็จบการออกแบบและดีไซน์มาจากประเทศอิตาลีดิฉันเห็น
ว่าหากได้หนูแก้วมาเป็นศรีสะใภ้ หนูแก้วคงช่วยเหลือและออกหัวคิดและดีไซน์แบบหรืองานใหม่ ๆ ให้กับตาโทโมะได้เป็นอย่าง
มากเลยทีเดียว แต่ที่ดิฉันพูดแบบนี้ คุณสุมณอย่าพึ่งคิดมากนะคะ ว่าดิฉันเห็นหนูพิมพ์มี่เธอมิดีในสายตา แต่ดิฉันกลัวจริง ๆ ว่าถ้า
เราปล่อยให้หนูพิมพ์กับตาโมะแต่งเหย้าออกเรือนกันไป จะอยู่กันได้มิยืดยาว คุณสุมณมีความคิดเห็นเช่นไรคะ " หญิงสาวถาม
ผู้เป็นแม่ของเด็กสาวทั้งสอง ฤทัยเชื่อว่าสิ่งที่เธอมองเห็นในตัวของแก้วใจ ผ่านสายตาของเธอนั้น ไม่มีทางผิดพลาดอย่างแน่
นอน แต่คำตอบของคุณสุมณแม่ของสองสาวที่ตอบกับมานั้นดูจะมีความกังวลใจอยู่ในน้ำเสียงมากทีเดียว
 
 
          " คุณฤทัยคะ ดิฉันไม่ขัดข้องใด ๆ ที่คุณจะทำการขอเปลี่ยนตัวเจ้าสาวของตาโทโมะ จากยัยพิมพ์มี่ เป็นยัยแก้วใจ แต่
ดิฉันมีความร้อนรุ่มใจในฐานะของผู้เป็นมารดาของทั้งยัยพิมพ์มี่ และ ยัยแก้วใจเป็นอย่างมาก เพราะว่าตาโทโมะรักอยู่กับยัย
พิมพ์มี่ มิใช่ ยัยแก้ว แล้วถ้าแต่งงานกันไปก็เหมือนว่าดิฉันจับลูกสาวคลุมถุงชน และบีบหัวใจของยัยแก้วให้ตายทั้งเป็นเลยนะ
คะคุณฤทัย แล้วไหนจะหัวใจของยัยพิมพ์มี่ที่ผิดหวังเนื่องจากไม่สมหวังในความรักอีกหล่ะคะ ดิฉันว่าเราควรบอกกล่าวให้เจ้า
ตัวรับรู้เจตนารมณ์ของเราไว้ก่อนจะดีกว่าไหมคะ " หญิงสาวยื่นข้อเสนอให้กับฤทัยแม่ของโทโมะ ที่ดูเหมือนจะเห็นด้วยกับความ
คิดนี้ของคุณสุมณเป็นอย่างมากก่อนจะพากันจูงมือเดินออกมายังบริเวณห้องนั่งเล่น ที่เด็ก ๆ นั่งกันอยู่ สุมณเดินเข้าไปนั่งอยู่ข้าง
ลูกสาวทั้งสองคน ส่วนฤทัยเข้าไปนั่งข้างลูกชายอย่างโทโมะทันที ก่อนจะเริ่มต้นพูดในสิ่งที่ได้ปรึกษาหาหรือกันมาแล้วเป็น
อย่างดี
 
 
          " ยัยพิมพ์มี่ลูก ทำใจดี ๆ ไว้นะลูก คุณน้าฤทัยขอทำการเปลี่ยนตัวเจ้าสาวให้กับคุณโทโมะ จากหนู เป็น ยัยแก้วใจ
น้องสาวของหนูแทน แม่รู้ แม่เข้าใจ ว่าหนูกับตาโทโมะรักกันมาก แต่ตัดอกตัดใจเสียเถิดนะลูก " หญิงสาวผู้เป็นแม่กอดปลอบ
ใจลูกสาวคนโตที่เสียอกเสียใจเป็นอย่างมากและน้ำตาไหลอาบสองแก้มอย่างหนักหน่วงจนสลบคาอกของมารดาไป ส่วนแก้ว
และโทโมะต่างหน้าเหวอไปตาม ๆ ก่อนที่ฤทัยจะจูงมือของแก้วมานั่งอยู่เคียงข้างโทโมะ พร้อมรอยยิ้มไม่หุบ เมื่อเห็นภาพนี้
ก่อนจะถอดแหวนจากนิ้วนางข้างซ้ายของตนเองให้ลูกชาย แล้วพูดว่า
 
 
          " สวมแหวนให้หนูแก้วซะสิลูก " โทโมะกัดฟันดรอด ๆ และบรรจงสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของแก้วด้วยความไม่เต็ม
ใจแต่สายตาของชายหนุ่มกับแสดงความเป็นห่วงเป็นใยคนที่สลบอยู่จนแก้วใจนั้นสามารถสัมผัสและรับรู้ได้อย่างชัดเจน เมื่อสวม
แหวนเสร็จแก้วยกมือไหว้ชายหนุ่มและแม่ของฝ่ายชายพูดขึ้นว่า
 
 

 
          
          "  หนูแก้วจ๊ะ พรุ่งนี้หนูว่างหรือเปล่าจ๊ะ แม่จะให้พี่โทโมะเขามารับหนูไปลองชุดและเลือกของชำร่วยที่สตูดิโอนะจ๊ะ
อ๋อส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้น หนูมิต้องเป็นกังวลไปนะจ๊ะ แม่จะจัดให้สมเกียรติของหนู ในท่านะลูกสะใภ้แห่งไทยานนท์เลยที
เดียว " ผู้เป็นแม่กล่าวบอกแก้วแล้วลูบหัวหญิงสาวอย่างเอ็นดูรักใคร่ จนโทโมะถึงกับกัดฟันอย่างรุณแรงเมื่อได้ยินคำตอบจาก
ปากแก้ว          
 
 
          " วะ ว่างคะ คุณแม่" แก้วหลบเลี่ยงสายตาของแม่ของตนเอง แม่ของโทโมะ และตัวของโทโมะที่เริ่มจะอดทนไว้ไม่ได้
กระชากเรือนร่างของแก้วออกมาต่อหน้าต่อตาของทุกคน ก่อนจะหยุดอยู่ที่บริเวณสวนหน้าบ้านของแล้วเขย่าตัวหญิงสาว
อย่างและต่อว่าอย่างแรง
 
 
          " เธอใช้วิธีไหนยั่วยวนคุณแม่ของฉัน ให้อยากได้เธอเป็นลูกสะใภ้จนตัวสั่นห๊ะ เธอก็รู้ว่าฉันรักพิมพ์พี่สาวเธอ ฉันรัก
พิมพ์พี่สาวเธอได้ยินไหม ห๊ะ ได้ยินไหม ฉันเกลียดเธอ ฉันไม่อยากแต่งงานกับเธอรับรู้ไว้ซะด้วย " โทโมะเขย่าตัวแก้วอย่าง
แรงโดยไม่รู้เลยว่าแก้วนั้นมีโรคประจำตัว คือ โลหิตจางอยู่ แก้วมิอาจจะทนแรงเขย่าของชายหนุ่มได้อีกแล้ว เธอรู้สึกเวียน
ศีรษะและมีเลือดไหลออกจากโพลงจมูกสวยอย่างหนักและล้มลงคาพื้นต่อหน้าโทโมะและแม่ที่ออกมาพบเข้า ร่วมถึงพิมพ์มี่
ที่เป็นห่วงน้องสาวเอามาก ๆ จนรีบเข้ามาประครองเข้าไปภายในบ้านและรีบวิ่งไปหยิบกล่องเครื่องมือแพทย์ จากห้องนอนของ
ตนเองมาตรวจอาการผู้เป็นน้องสาวทันที
 
 

 
 
แก้วจะเป็นอะไรมากหรือเปล่า รอลุ้นกันได้ในตอนหน้านะคะ แต่ตอนนี้นุ๊กขอกกำลังใจ ด้วยการ เม้นเยอะ ๆ โหวต มาก ๆ นะคะ
มิงั้นถ้านุ๊กกับมาเปิดนิยายคงแอบน้อยใจและอดคิดไม่ได้แน่ ๆ ว่านิยายของตัวเองไม่สนุกหรอ ทำไมไม่มีใครอ่าน คอมเม้น หรือ
โหวตเลย 
 
 
 
 
 
          
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา