รักสุดวุ่น ของสาวจอมจุ้น กับนายเทพบุตร

-

เขียนโดย ช็อกโกแลต

วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.00 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,933 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) พบกันครั้งแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สวัสดีค่ะัฉันชื่อฟาง อยู่ปี4ค่ะ ฟางมีน้องชื่อเฟย์ มีเพื่อนชื่อแก้ว ป๊อปปี้ ค่ะ ส่วนรเฟย์น้องสาวของฉันเป็นเพื่อนกับแต้งกิ้ว น้องสาวป๊อปปี้ค่ะ งานอดิเรกคือ การทำอาหาร ทุกๆวันฟางจะทำอาหารค่ะ แต่วันนี้พิเศษกว่าวันอื่น เพราะเป็นวันเกิดของแก้ว เพื่อรักของฉัน ฉันจึงตั้งใจเป็นเป็นพิเศษ และทำคุกกี้แสนอร่อยไปให้เพื่อนๆชิม
''พี่ฟาง...เสร็จรึยังคะ''เสียงใสจากน้องสาววิ่งเข้ามา ในขณะที่ฉันนำเค้กและคุกกี้ใส่กล่อง
''เสร็จแล้วๆ เฟย์ไปรอหน้าบ้านเลย''
''ค่ะ''เฟย์เดินออกจากครัวไป
5นาทีผ่านไป
''ไปกันเถอะเฟย์ เดี๋ยวเพื่อนๆจะรอนาน''ฉันกับเฟย์เดินไปบ้านแก้วเพราะอยู่ใกล้ๆ โดยเฟย์อาสาถือเค้ก และฉันถือคุกกี้
ระหว่างทาง
 
''โอ๊ย!!!''ฉันล้มลงเพราะมีคนวิ่งมาชนฉัน ทำให้คุกกี้หล่นเกลื่อนกลาดอยู่เต็มถนน
''พี่ฟางเป็นอะไรรึป่าวคะ นี่นายเป็นใคร มาชนพี่ฉันแล้วยังทำเฉยอีก''เฟย์ตวาดอยู่กลางถนน
''นี่ พี่สาวเธอไม่้หลบฉันเองต่างหาก''นายนั่นทำหน้ากวน และก็มีผู้ชายอีก4คนเดินมา
''เฟย์พี่ไม่เป็นอะไรหรอก''ฉันถึงแขนเฟย์ไว้
''ไม่เป็นได้ไงคะ คุกกี้ที่พี่ฟางมาเกือบครึ่งวันเละเทะหมดเลย''เฟย์โมโหสุดๆ
''มีอะไรกันวะไอป๊อป''นายหน้าเหมือนกบคนหนึ่งมาแตะที่บ่าของนายป๊อปอะไรนั่นเบาๆ
''ก็ยัยนี่อ่ะ ฉันเดินมาก็๋ไม่หลบ''นายป๊อปตอบหน้านิ่ว
''ไปกันเหอะเฟย์''ฉันดึงแขนเฟย์ไปสู่บ้านแก้ว
ณ บ้านแก้ว
''อ้าว!!ยัยเฟย์ ฟางทำไมมาช้าจังเลย แถมหน้าจ๋อยกันมาอีกต่าง''แก้ว ที่ยืนสังสรรค์กับเพื่อนๆตะโกนเรียกฉันกับเฟย์
''มีเรื่องนิดหน่อยอ่ะ''ฉันตอบ
''ไม่หน่อยอ่ะ คุกกี้ที่พี่ฟางทำเละตุ้มเป๊ะ แถมมันไม่ขอโทด และ..''เฟย์ไม่ทันพูดต่อ ฉันจึงขัดขึ้น
''ไม่เอาหน่า ไปเอาเค้กไปให้แก้วสิ''ฉันห้ามน้องสาวไว้ เพราะไม่อยากปวดหัว
''ค่ะ...''เฟย์เดินไปยื่นเค้กให้แก้ว
''โห..น่ากินจัง ฟางทำเองเหรอ''แก้วมองเค้กอย่างตะลึง
''ใช่ แต่ที่จริงมีคุกกี้ด้วยน่ะ โทดทีนะที่เหลือแต่เค้ก''ฉันพูด
''พี่เฟย์!พี่ฟาง''เสียงหวานเล็กๆมาเรียกฉันและเฟย์ ฉันจึงหันไปดูต้่นเสียง
''อ้าว!แต้งกิ้ว มาเร็วจังนะ''เฟย์หันไปทักทายแต้งกิ้ว น้องสาวของป๊อปปี้
''แหม!วันเกิดพี่แก้วทั้งทีนี่คะ พี่ฟางไปช่วยพี่ป๊อปปี้จัดดอกไม้ตรงโน้นะคะ ส่วนพี่เฟย์ ไปช่วยแต้งกิ้วเตรียมอาหารที่เหลือหน่อยค่ะ''แต้งกิ้วเดินนำหน้า
มาที่หนุ่มๆกันบ้างดีกว่า 
ณ ห้างสรรพสินค้าแหงหนึ่ง
''เห้ย!ไอป๊อป ไอเขื่อน ทำไมมาช้าจังวะ''โทโมะพูด พลางนั่งจิบกาแฟ
''ป่าว มีเรื่องกับยัยบ้าคนนึงนิดหน่อย''ป๊อปปี้พูด
''แต่โคดน่ารักอ่ะ ทั้งพี่ทั้งน้องเลย''เขื่อนอมยิ้ม
''ขนาดนั้นเลอะ''โทโมะคิด
''อ้าว!ไอป๊อป ไอเขื่อน เพิ่งมาเหรอ''ธามไท หนุ่มสุดเท่เดินมาพร้อมกับมินทร์
''มินทร์กับพี่ธาม ไปซื้อของนิดหน่อยอ้ะครับ''มินทร์หนุ่มตาตี่พูด
เวลา21.00น.
ณ บ้านแก้ว
ในขณะที่แก้ว ยืนคุยกับแขกที่มางาน ฉันแต้งกิ้ว ฟย์ และป๊อปปี้ก็แอบเข้าไปเตรียมเค้ก
''แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูยู5589$#^&&&()_@%"ทุกคนในงานต่างร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดแก้ว
''สุขสันต์วันเกิดนะคะพี่แก้ว ขอให้พี่แก้วสุขภาพแข็งแรงนะคะ''แต้งกิ้วอวยพรและยื่นกล่องของขวัญให้แก้ว
''แก้ว..สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ''ฉันยื่นกล่องของขวัญให้แก้ว
หลังจากนั้น ทุกๆคนก็ทยอยกันมาให้ของขวัญกับแก้ว
''ขอบคุณนะคะทุกคน''แก้วกล่าวคำขอบคุณอย่างเบิกบาน
จบตอนแรกเอง ไม่ค่อยมีเวลาแต่งเลย แต่ก็เม้นให้หน่อยน้า
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา