Former Bad...อดีตร้าย กลายเป็นรัก

9.3

เขียนโดย Juppyyjubjub

วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.11 น.

  3 session
  14 วิจารณ์
  8,177 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 20.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ก๊อก ก๊อก ก๊อก 
 
"คุณโทโมะขาาา แก้วขออนุญาตเข้าไปนะคะ " -0- ถ้าฉันไม่เคาะประตูเดี๋ยวก็โดดนอีตาโมะเมะขี้
 
เก๊กว่าเอาอีกเอา แหม !!! ถ้าไม่ติดว่านายเป็นพี่ชายฉันนะ ฉันด่าไฟแล่บแน่  โด่ว ! 
 
    เมื่อเธอก้าวขาเข้ามาในห้องก็ต้องพบกับความว่างเปล่าเพราะไม่มีใครอยู่ในนั้นเลย 
 
"คุณโทะโมะคะ แก้วเอาข้าวต้มมาให้แล้วค่ะ "
 
"...." เงียบบ =.= เอ๊ะ ! อีตาขี้เก๊กหายไปไหนนะ 
 
   เธอวางข้าวต้มลงที่โต๊ะแล้วเดินสำรวจไปรอบๆห้อง จนมาถึงมุมในสุดของห้องเธอก็ต้องพบกับ0.0
 
"อร๊ายยย !!! " X.X
   
    เธอกรี๊ดเสียงดังเมื่อเธอเห็นภาพของชายหนุ่มที่กำลังจะถอดผ้าขนหนูที่ปกปิดเรือนร่างมี่แสนจะ
 
เย้ายวนใจ >///< สายตาของเธอชั่งซุกซนเหลือเกินเมื่อเธอเหลือบไปเห็น อ๊ากกก !! กางเกงลิงสี
 
แดงรูปหมีแพนด้าของโทโมะ (ตานี่ก็แอบน่ารักเหมือนกันนะเนี่ย >< )
 
"เฮ้ย ! นี่เธอใครอนุญาตให้เธอเข้ามาในห้องฉันฮะ -///- " เขาพูดอย่างเขินปนอายนิดๆ
 
" 5555+ ฮ่าาๆๆๆๆ " หญิงสาวหัวเราะไม่หยุด 
 
"นี่เธอหัวเราะอะไร ห๊าา ?! " (-.-)
 
"ไม่อยากจะเชื่อว่าคนขรึมๆอย่างคุณโทโมะจะมีมุมกุ๊กกิ๊ก กุ๊กกิ๊ก แบบนี้นี่นา 555 "
 
"นี่เธอยัยแก้วต๊องหยุดหัวเราะฉันเดี๋ยวนี้นะ "
 
">x< หยุดแล้วค่ะ หยุดแล้ว " หญิงสาวกลั้นหัวเราะสุดชีวิต (ก็ไม่น่าขำนี่นา 555 >< )
 
"แล้วเธอจะยืนมองฉันอีกนานไหม ? หมดธุระแล้วก็ไสหัวไปสิ "
 
"ค่ะ คุณโทโมะ " แค่นี้ต้องทำเสียงดุด้วย -.- 
 
   ห้องครัว 
 
"แก้ว ! นี่ก็สายแล้วรีบไปต้องตัวเถอะลูกเดี๋ยวไปโรงเรียนไม่ทันนะ " ผู้เป็นแม่เตือน 
 
"ได้จ๊ะ งั้นแก้วไปแต่งตัวก่อนนะจ๊ะ "
 
"จ๊ะลูก"
 
   ห้องรับแขก
 
"นี่เธอไปแต่งตัวที่ประเทศลาวรึไงฮะ ? นานเป็นชั่วโมงปล่อยให้ฉันนั่งรออยู่ได้น่ารำคาญ
 
"แล้วคุณโทโมะจะรอแก้วทำไมล่ะคะ ? "
 
"ก็เธอยังไม่ได้ขัดรองเท้าให้ฉันเลยนี่ "
 
"โทโมะไม่เอาลูก ทำไมใช่น้องอย่างนั้นล่ะ " ผู้เป็นพ่อพูดกับลูกชาย
 
"ก็ยัยนี่เป็นคนใช้นี่ครับพ่อ ก็ต้องใช้ให้สมกับที่อาศัยบ้านเราซุกหัวนอนหน่อย "
 
"คนใช้ที่เราพูดถึงน่ะ น้องแกนะเจ้าโมะ "
 
"ก็แค่น้องคนละแม่ ไม่ใช่น้องผมจริงซะหน่อย "
 
"พ่ออยากเห็นแกกับน้องรักกันเหมือนพี่น้องคนอื่นๆบ้าง "
 
"คงจะไม่มีวันนั้นหรอกครับพ่อ " ชายหนุ่มพูดพลันส่งสายตาไปหาหญิงสาว
 
"ยืนนิ่งอยู่ทำไมล่ะ ฮะ ?? อ่ะ ! มาขัดรองเท้าให้ฉันสิ " ชายหนุ่มพูดพร้อมกับยื่นเท้าให้หญิงสาว
 
   สาวน้อยร่างบางจำเป็นต้องทำเพราะเห็นแก่พระคุณของพ่อ ที่ให้เธอได้มาอยู่ในคฤหาสน์หลัง
 
ใหญ่ขนาดนี้ทั้งๆที่แม่ของเธอเป็นแค่เมียน้อยเท่านั้น...เหตุนี้ชายหนุ่มจึงได้เกลียดแม่ของเธอและ
 
เธอที่เป็นสาเหตุที่ทำให้แม่ของเขาต้องตรอมใจตาย 
 
"โทโมะไหนๆลูกก็จะไปโรวเรียนแล้วให้น้องขึ้นรถไปด้วยนะ " พ่่อเอ่ยขึ้น 
 
"ไม่ได้ครับพ่อ เดี๋ยวรถสปอร์ตราคาเป็รล้านของผมจะเปื้อนมลทินหมด รถจักรยานก็มีให้เขาขี่ไปเอง
 
สิครับพ่อ "
 
"เจ้าโมะ..." คำพูดของผู้เป็นพ่หยุดลงเมื่อหญิงสาวพูดขึ้น 
 
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณพ่อแก้วปั่นจักรยานไปเองได้ "
 
"ดีละ จะได้ไม่เกะกะฉันขืนเธอนั่งรถไปด้วย เหอะ ! อึดอัดตายอะ "
 
"...." ไม่มีคำพูดใดๆออกจากปากของหญิงสาวนอกจากความเงียบเท่านั้น 
 
"เอาล่ะๆ ไม่ให้น้องไปด้วยก็ไม่เป็นไร งั้นพ่อจะไปส่งน้องเอง " 
 
"แต่พ่อครับ..."
 
"ไม่มีแต่ ในเมื่อแกไม่ให้น้องไปด้วย ฉันก็จะไปส่งน้องเอง แกไปได้ละ ป่ะ! แก้วเดี๋ยวพ่อไปส่งนะ
 
ลูก "
 
" ก็ได้ครับพ่อ ให้ลูกสาวพ่อมากับผมก็ได้ -*- "
 
"ก็แค่เนี่ยทำเป็นใจดำไปได้ " ผู้เป็นพ่อเอ่ย 
 
"แก้วไปกับพี่เขานะลูก " ผู้เป็นพ่อหันไปพูดกับลูกสาว
 
"ค่ะ คุณพ่อ แก้วไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ " หญิงสาวยกมือไหว้ผู้เป็นพ่อ 
 
"โทโมะดูแลน้องดีๆล่ะ "
 
"ผมไม่รับปากครับพ่อ " ตาหมอนี่ ก็อคติกับฉันจังเล้ยยยย -0- เฮ้ออ
 
                                                                                                ไรเตอร์ จุ้ปปี้
 
                                            
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา