Former Bad...อดีตร้าย กลายเป็นรัก

9.3

เขียนโดย Juppyyjubjub

วันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.11 น.

  3 session
  14 วิจารณ์
  8,178 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 20.48 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
         บนรถ 
 
"นี่ใช่ว่าฉันอยากให้เธอขึ้นรถไปกับฉันหรอกนะ" เสียงของโทโมะ
 
"......" แค่หญิงสาวกลับไร้คำตอบให้ชายหนุ่ม 
 
"นี่ ! ฉันพูดกับเธออยู่นะ ตอบอะไรบ้างสิ เธอจะให้ฉันพูดคนเดียวเหมือนคนบ้าหรือไงห๊ะ แก้ว ! "
 
โทโมะหันมาพูดกับแก้ว และบีบข้อมือเธอจนเธอต้องร้อง 
 
" โอ๊ย ! ฉันเจ็บนะ "
 
"เจ็บก็ดี งั้นก็ช่วยตอบอะไรฉันบ้าง "
 
"จะให้ช่วยตอบอะไร ก็ฉันไม่มีอะไรจะพูดกับคุณหนิ -^- " แก้วเบ้ปากใส่โทโมะ แล้วจับข้อมือตัว
 
เองที่แดงเถือกเลยเชียว 
 
"เหอะ สำหรับฉันเธอก็แค่คนรับใช้ ไม่ใช่น้องสาวฉัน จำไว้แก้ว ! "
 
"...." (แอบร้องไห้ในใจ) 
 
ณ โรงเรียน 
 
"ยัยแก้วววว ! >o< "
 
"ทางนี้ๆ "
 
"อ้าว ! เฟย์ ฟาง ^0^/ " 'เฟย์ ฟาง' เพื่อนสาวที่สนิทของเธอ 
 
"วันนี้แกมาสายนะ -^- " ฟางทำหน้างอน 
 
"เห้ย ! พี่ฟาง ก็แก้วมันมาสายทุกวันหนิ พี่จะโกรธแก้วทำไมเล่า " เฟย์พูด 
 
"นั้นสิยัยฟาง 555 " แก้วขำกิริยาของฟาง ที่ชอบทำตัวเป็นเด็ก ฟางก็นิสัยแบบนี้ตลอดเล๊ยย 
 
ชอบทำตัวน่ารักจริง ๆ >0< 
 
"555 พี่ฟางอย่างอนพวกเราเลยเนอะ *0* " เฟย์บอก 
 
"นั้นสิฟาง แค่แก้วมาสายทุกวันเองนะ " แก้วพูด
 
"ก็ไม่ได้โกรธหรอกนะ ถ้าเฟย์กับแก้วไม่ซ้ำเติมฟางอะ ชิ ! "
 
"เฟย์ งั้นเราไปกันเหอะทิ้งฟางไว้คนเดียวเถอะขึ้นห้องเรียนกันป่ะ " แก้วชวนเฟย์
 
 ทิ้งไว้อย่างงี้สิ เดี๋ยวฟางมันก็หายโกรธเองแหละ ง้อแล้วนี่นา -3- 
 
"ไปเถอะแก้วใกล้เวลาแล้วด้วย -0- " เฟย์บอกแก้ว แล้วเดินไปด้วยกัน
 
"ดะ...เดี๋ยวสิเฟย์แก้วรอฟางด้วยยย >0< "
 
"55555" เสียงขำของเฟย์และแก้ว
 
 บอกแล้วว่าฟางมันก็หายโกรธแล้วก็ตามมาเอง ดูสิวิ่งเร็วเชียว 555
 
 ณ ห้องเรียน
 
"นักเรียนทำความเคารพ"
 
"สวัสดีค่ะ / ครับ "
 
"สวัสดีจ๊ะ นักเรียนทุกคน วันนี้ครูมีข่าวดีมาบอกด้วยนะ ^^ "
 
"ว้าว ! แก้ววันนี้ครูเขามีข่าวดีแก้วคิดว่าเรื่องอะๆไรเหรอ " เฟย์ถาม
 
"ไม่รู้สิ แกล่ะเฟย์ " แก้วถามย้อนเฟย์บ้าง
 
"ครูต้องบอกว่าอาทิตย์หน้าเราต้องหยุดแน่เลย ^0^ " โว๊ะ ! ไอ่นี้ก็อยากหยุดอย่างเดียวเลยน
 
-.-
 
"หัวหน้าห้อง ! " แก้วเรียก 
 
"อะไรแก้ว"
 
"ฟางคิดว่าข่าวดีของเราเรื่องอะไรเหรอ " ฟางซึ่งเป็นหัวหน้าห้อง
 
"ไม่รู้สิ คงจะมีกิจกรรมล่ะมั้ง ฟังครูเถอะเดี๋ยวจะบอกแล้ว " ฟางเป็นหญิงสาวที่ค่อนข้างเรียบร้อย
 
และตั้งใจเรียน
 
"เอาล่ะค่ะ นักเรียนโรงเรียนเนี่ยได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษา " ครูโฟร์บอก
 
"แก้ว ! เขาจะได้ไปทัศนศึกษา เย้ๆๆ ^0^ " ไม่ค่อยเลยนะยัยเฟย์ -"-
 
"อ่าๆ รอฟังครูโฟร์บอกอีกเถอะ "
 
"แต่ว่าไปทัศนศึกษาครั้งนี้ พวกเราไม่ได้ไปแค่ ม.5 กันนะจ๊ะ ^^ "
 
"แล้วมีชชั้นไหนไปอีกหรอคะ " ฟางถาม 
 
" รุ่นพี่ ม.6 จ๊ะ แล้สรุ่นพี่ ม.6 จะต้องไปเป็นพี่เลี้ยงของพวกเธอเพื่อทำกิจกรรมในการทัศนศึกษา
 
ครั้งนี้ด้วยนะ :) "
 
"ห๊าาา ! อะไรนะคะครูโฟร์ 0[]0 " <<< หน้าฉันเองค่ะ =*=
 
                                                                              
                                                                              ไรเตอร์ จุ้บจุ้บ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา