Play boy is it!! ปราบพยศร้ายนายเพลย์บอย!!

8.7

เขียนโดย muham

วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.37 น.

  9 ตอน
  4 วิจารณ์
  15.39K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 21.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ฟองฟ้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
พักเที่ยง
                  
            ตกลงคาบเช้าทั้งคาบชั้นก็ไม่ไดเรียนเละอ่ะสิ เพนาะไอ้คิวแท้ๆ เป็นวันแรกด้วยยย
ถ้าแม่รู้เข้าจะทำยังไงเนี่ยยยยยย ปวดหัวววว และเพลย์บอยก็อีกคนนนน คอยจะสร้างปัญหาอยู่เรื่อย
เพื่อนๆในห้องคงอยากตบชั้นแน่ๆ ชั้นที่ยนต่อแถวซื้อข้าวอยู่ก็ต้องผงะ เมื่อเจอฟองฟ้า 
แฟนสาวสวยสุดเซ็กซี่ของเพลย์บอยเดินนาบมาหาชั้นพอดี 
 
ฟองฟ้า- ว่าไงจะว่าไปดทอก็นารักดีนะ 
มุ๊เมี๊ยว- ไม่หรอก ผมว่าผมหล่อนะ //เขิน
ฟองฟ้า- ก็ดี นี่ เสาร์นี้ว่างมั้บอะ ไปเดทกับชั้นหน่อยสิ นะๆ 
มุ๊เมี๊ยว- จะดีหรอ เพลย์บอยเค้า.. 
ฟองฟ้า- เรื่องนั้นไม่เป็นไรหรอกกก เดี๋ยวชัเนจัดการเอง อิมม ชั้นว่าชั้นเริ่มสนในเพศเดียวกันซ่ะแล้วสิ 555555 
มุ๊เมี๊ยว- อ่า 555 แล้วจะไปไหนเนี่ย 
ฟองฟ้า- อ่อ ว่าจะไปร้านกาแฟหน้าโรงเรียนอ่ะ เทอจะเอาป่ะ 
มุ๊เมี๊ยว- ไม่ดีกวา ผมว่าจะทานข้าวน่ะ 
ฟองฟ้า- โอเครจ้า งั้นเดี๋ยวชั้นดูมาให้นะ //หอมแก้มอีกคน 
มุ๊เมี๊ยว- //ตกใจ // อ่า... 
ฟองฟ้า- เป็นไรอ่ะ 5555 เจอกันค้าบบบบบบ 
 
⌈บันทึกพิเศษ ฟองฟ้า⌋
 
         อันยองงงงงเพื่อนๆทุกคน ชั้นฟองฟ้าค่าาาเป็นเพื่อนร่วมห้องกับมุ๊เมี๊ยว และยังเป็นแฟน
กับเพลย์บอยอีกด้วยยย ชั้นเซ็กซี่น่ะบ่องตรง ฮ้าๆ ซึ่งชั้นยังสับสนกับตัวเองอยู่เลยว่าชั้นรักเพลย์บอยจริงๆรึป่าว เพราะมันมีอีกความรู้สึกหนึ่งที่ทำให้ชั้นใจเต้นมากๆเลยอ่ะ 
         ตอนนี้ชันอยู่ที่ร้านกาแฟของโรงเรียน ชั้นมากมาที่นี่บ่อยๆ เพราะมันผ่อนคลายดีนั่นเอง
เด็กคนนั้นก็น่ารักดีนะ เค้าจะชอบกินอะไรนะ อืมมมม งั้นเอา ชาเขียวละกันเนอะ ชั้นเดินไปสั่งของที่
เคาเตอร์และสั่งชาเขียวนมสดเย็นมันเป็นเมนูยอดฮิตมากไเลยละ ความรู้สึกนี้มันอะไรกัน
มันไม่เหมือนตอนที่ชั้นเจอกับเพลย์บอยอ่าาา มันมากกวานั้นนะชันว่าา เจอหน้ายัยทอมหน้าใสนั้นทีไรเป็นต้องใจเต้นทุกที 55555 มันตลกมากเลยนะ อืมมม ทั้งที่ชั้น นั่งด่า นินทายัยนั่นกับ
เพื่อนอยู่เลแท้ๆนะ แปลกเนอะ ว่าม่ะ งั้นเอวไว้เจอกันตอนหน้านะค่ะ บายค่าาา 
 
⌈จบ⌋
 
ค่อยมาต่อนะครัช แต่งเอง ฟินเองงงงงงงงง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา