รักเราสายไป

7.1

เขียนโดย oOใช่เธอOo

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.31 น.

  10 ตอน
  50 วิจารณ์
  18.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 11.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ความฝันกับความจริงมันแตกต่างกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" ฟาง พี่ขอโทษนะ ที่ทำไม่ดีกับฟาง " ร่าสูงพูดกับร่างบาง
 
 
" คุณป๊อป..." ร่างบางพูดพร้อมน้ำตา
 
 
" มันเจ็บมากเลยรู้ไหม เพียงแค่การคิดแก้แค้นใคร พี่ถึงกับทำฟางเจ็บขนาดนี้ " ร่างสูงพูดแล้วจับ
มือของร่างบางมาไว้ที่อก
 
 
" ฟางไม่เคยโกรธคุณเลยสักครั้ง พี่อยากแกแค้นฟางแค่ไหน ฟางทนได้ ถ้ามันต้องจบเพียงเท่านี้" ฟางพูด
 
 
" ครับ " ร่างสูงพูดแล้วร่างกายก็จางหายไป
 
 
" คุณป็อป คุณป็อป คุณป็อป "ร่างบางตะโกนเรียกชื่อร่างสูงที่หายไป
 
 
~ซ่า~ (ส่วนน้ำก็มาจากไหนไม่รู้)
 
 
" ตื่นสักที เธอเพ้ออะไรของเธอ " ร่างสูงเอาน้ำสาดร่างบาง แล้วพูดด้วยความหงุดหงิด เพราะร่างบางเรียกชื่อของเขา
 
 
"แฮ่กๆๆ ทำไม..ค..คุณถึงโหดร้ายแบบนี้ " ร่างบางลุกขึ้นนั่งจากที่ที่ตัวเองนอน
 
 
" ชั้นน่ะดีจะตาย " ร่างสูงพูด
 
 
" คุณก็กล้าพูดน้ะ " ร่างบางสอด
 
 
" แต่ชั้น จะดีกับคนที่คู่ควรยังไงล่ะ!!!!! "ร่างสูงตะคอกใส่หน้าร่างบาง
 
 
" แล้วชั้นไม่คู่ควรตรงไหน! " ร่างบางตอบ ภายนอกมองดูเป็นคนเข้มแข็งแต่ภายในอ่อนล้าจนไม่
มีแรง
 
 
" ทุกตรง !!! เธออย่ามาขึ้นเสียงกับชั้น " ร่างสูงจ้องเขม็งร่างบาง เมื่อเธอกล้าขึ้นเสียงกับคนอย่าง
เขา
 
 
" ที่คุณล่ะ ยังกล้าขึ้นเสียงกับชั้น !! " ร่างบางถึงจะไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ แต่ก็เป็นฝ่ายแพ้แทบทุกที
 
 
" อยากลองดีนักใช่มั้ย " ร่างสูงผลักร่างบางลงบนบเตียง แล้วรีบขึ้นคร่อม แล้วก้มลงจูบร่างบาง
อย่างร้อนแรง มือทั้งสองข้างก็ฉีกเสื้อออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย สภาพใจที่ดูย่ำแย่ ตอนนี้สภาพกาย
ก็เช่นกัน
 
 
" ฮึก..  ชั้นก็เป็นคนนะ "ร่างบางพูด และน้ำตาก็อาสาตามมาเช่นเคย
 
 
" เธอมันไม่ใช่คน !! ไม่มีคนไหนหรอกที่กล้าลองดีกับชั้น ถ้าเธอกล้าแสดงว่าเธอมันไม่ใช่คน "
ร่างสูงพูดแล้วก้มลงซุกไซร้ซอกคอของร่างบาง
 
 
" อย่ามายุ่งกับร่างกายของชั้นได้มั้ย ฮึก อกกไปน้ะ ฮึก " ร่างบางร้องไห้ มือทั้งสองพยายามจะ
เอื้อมมาปกปิด แต่จะไปสู้แรงคนคนร่างสูงกว่าได้ไง
 
 
" หึหึ " ร่างสูงหัวเราะเจ้าเล่ห์ก่อนจะลองสนุกกับคนร่างบาง
 
 
" กริ๊ดด.. จ..เจ็บ " ร่างบางถึงกับร้องกริ๊ดเมื่อร่างสูงแหย่อะไรไปในกลีบกุหลาบ
 
 
" สมใจเธอยัง " ร่างสูงยอ้มมีความสุขเมื่อเห็นคนตรงหน้ามีความทุกข์
 
 
" ชั้นเกียด..อือ..คุณ อ่าส์.." ร่างบางพยายามพูดให้เป็นคำ
 
 
" ชั้นก็เกียดเธอ !!! " ร่างสูงตะคอกใส่คนตรงหน้าให้ตกใจ
 
 
" พอได้แล้วว " ร่างบางพูด มือที่อ่อนแรงก็พยายามจะดันอกแกร่งออกไป
 
 
 
" หึ ! นี่เป็นแค่บทเรียน " ร่างสูงแค่เตือนร่างบางเท่านั้น จึงพอเพียงเท่านี้
 
 
" ฮึก..ฮือ.. ฮึก..ฮือ.." ส่วนร่างบางก็ร้องให้ไม่หยุด เมื่อสิ่งที่เธอรัก เธฮควรให้กับคนที่รัก แต่นี้คน
ที่เธอเกียดกับได้มันไปเป็นคนแรก
 
 
" จำไว้ อย่ามาลองดีกับคนอย่างชั้น " ร่างสูงพูดแล้วใส่เสื้อ แล้วรีบเดินออกจากห้องของร่างบาง
 
 
--------------------------------------------------------------------------------
 
 
" คุณ นี่มันอะไรกัน ทำไมลูกเราถึงเป็นแบบนี้ " แม่ของร่างบางโวยเมื่อเห็นภาพสภาพลูกสาว
 
 
 
" คือ... " พ่อของร่างบางไม่กล้าพูด
 
 
" บอกมาเดี๋ยวนี้น้ะ !!! " แม่ของร่างบางข่ม
 
 
" ก็...ไม่กี่วันที่ผ่านมา " พ่อเริ่มเล่าเหตุการณ์
 
 
~ติ้ดดดดด~(เสียงโทรศัพท์)
 
 
" ใครหรือครับ ^^ " พ่อของร่างบางพูด
 
 
( " เลือกเอา แกจะให้พวกชั้นฆ่าเมียกับลูกแก หรือให้พาตัวลูกแกมา " )
 
 
" คือ..." พ่อของร่างบางอ้ำอึ่ง
 
 
( " ว่ายังไง " )
 
 
" ให้..พาตัวลูกสาวผมไป " ด้วยความกลัวชีวิตของตัวเอง จึงยกกรรมให้ลูก
 
 
( " แล้วเจอกัน " )
 
 
" อะไรน้ะ !!! " แม่ของร่างบางเมื่อได้ยินเหตุการณ์ก็ล้มลงกับพื้นทันที
 
 
" คุณๆๆ อย่าเป็นอะไรน่ะ " พ่อของร่างบางรีบประคองพาไปพัก
 
 

 
เม้นหน่อยจร๊ จุฟๆ น้ะๆๆๆๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา