รักเราสายไป

7.1

เขียนโดย oOใช่เธอOo

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.31 น.

  10 ตอน
  50 วิจารณ์
  18.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 11.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) หวั่นไหวเพราะใกล้ชิด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" กริ๊ดดดด ชั้นจะฟ้องพี่ป๊อป นายมันหนอนหนังสือ " แก้วดวยวายใส่โทโมะที่กำลังดึงขาแก้วไป
ล่ามโซ่
 
" หยุดนะ!! " โทโมะตะเบ็งเสียงใส่แก้ว จนแก้วกลัวแล้วเงียบ
 
" ฮึกๆ...ปล่อยชั้น" แก้วพูดเบาๆเพราะความกลัว
 
" ถ้าเธอยังไม่เงียบ ชั้นจะจูบเธอจริงๆด้วย " โทโมะขู่แก้ว
 
"...... " ไม่รู้เพราะความเขินหรือกลัวทำให้แก้วหน้าแดง
 
" เป็นไรของเธอ ไม่สบายหรอไง " โทโมะถาม
 
" ใช่ "ทั้งๆที่แก้วสบายดี แต่ก็ตอบว่าไม่สบาย แก้วต้องการอะไรกันแน่?
 
" ไม่สบาย? แล้วปากดีแรงเยอะขนาดนี้ ใครเชื่อก็โง่แล้วยัยบ้า ! "โทโมะบอกแล้วยกมือลูบหัวแก้ว
 
" กริ๊ดดดดดดดดด !!! นาย นายกล้าว่าชั้นโง่หรอ กริ๊ดดด " แก้วทันทีที่โดนว่า ก็กริ๊ดลั่นบ้านหลัง
ใหญ่ จนทุกคนเริ่มวิ่งมาดู ยกเว้น ฟางที่กำลังนอนสลบ
 
อุ๊บ~
 
"0///0" โทโมะก้มลงจูบแก้วทันทีที่แก้วร้องวิ๊ดเสียงดัง จุบได้ 5 วินาที ดทโมะก็รีบถอนจูบ
 
" เอาสิ ชั้นมีสมุดเล่มนี้อยู่ที่ชั้น เธอจะพูดอะไร ระวังเสียคนรักละกัน " โทโมะบอกแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์
 
" เกิดอะไรขึ้น "ป๊อปปี้รีบถามทันทีที่มาถึง
 
" บอกเขาไปสิแก้ว " โทโมะสะกิดไหล่แก้ว
 
" คือ..."แก้วอึกอักในการพูด
 
"อ่อ..พี่เข้าใจว่าแก้วจะอยุ่กับแฟน แต่ไม่ต้องกริ๊ดก็ได้มันหนวกหู = =' " ป๊อปปี้บอกแล้วเดินกลับ
 
" ไม่..."แก้วกำลังจะพูดแต่โทโมะก็เอามือปิดปากแก้วไว้
 
" ชั้นก็ไม่ได้อยากขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนกันเธอนะ แต่ชั้นทำเพื่อฟาง !! " โทโมะบอกแก้วและผลัก
แก้วล้มลงกับพื้น แล้วเดินออกจากห้องทันที
 

ดีจ้า เมื่อกี้เค้าพึ่งเห็นว่านิยายเค้าติดที่ 4 ด้วย เค้าดีใจมากๆเลย ตอนแรกจะเลิกแต่งนิยายแล้วเพราะไม่มีใครเม้นไม่มีใครโหวต มันเสียกำลังใจมากๆ แต่พอเห็นแล้วมีกำลังใจ
มากค่ะ เลยกลับมาแต่งนิยายอีกครั้ง >w<
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา