รักเราสายไป

7.1

เขียนโดย oOใช่เธอOo

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.31 น.

  10 ตอน
  50 วิจารณ์
  18.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 11.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   หลังจากที่หญิงสาวอาการดีขึ้น ทันทีที่เธอลืมตามาก็พบว่า...
 
 
" ชั้นบอกแล้วใช่มั้ยว่าห้ามหนีน่ะ " ร่างสูงพูดแล้วเขย่าตัวร่างบางจนใจแทบจะกระเด็นหายไปหมด
 
 
"ฟ..ฟาง..." ร่างบางพยายามจะพูด แต่เธอคงไม่ไหวแล้วสิน่ะ ก็ตกลงไปกับพื้น หัวก็แตก ข้อเท้า
ก็พลิก ร่างกายก็ช้ำยับเยินไปหมด..
 
 
" หึ ! แต่มันก็สมควรแล้วล่ะ นอนเหมือนหมา ทำอะไรไม่ได้อยู่ตรงนี้แหละ ปล่อยยัยนี่ไว้นี่
 วันไหนที่ยัยนี่มีอุบัติเหตุอะไร ชั้นจะเพิ่มเงินเดือนให้พวกนายทุกคน " ร่างสูงยิ้มหัวเราะอย่างมี
ความสุข
 
 
" อ่อ ! แล้วอย่านึกล่ะ ว่าการทรมานมันจะมีเพียงแค่นี้ นี่มันเป้นแค่จิ๊กซอชิ้นแรกเท่านั้น ! ถ่ายรูป
สภาพมันไว้ ส่งไปให้ที่บ้านมันดู " ร่างสูงพูดเสร็จก็เดินจากไป ส่วนเฟย์น้องสาวของฟางก็รีบวิ่งเข้า
มาหาทันทีที่ไม่มีใครอยู่
 
 
" พี่ฟางงงง T_T เฟย์ขอโทษนะค่ะ " เฟย์รีบไปกอดฟางงง
 
 
" ม..ไม่..ป..เป็นไร..จ้ะูููู^^ " ร่างบางพูดพร้อมทั้งยิ้ม ทั้งที่เจ็บปวดภายในทั้งร่างกายและหัวใจ
เพียงแค่เธอเป็นลูกสาวของใครคนหนึ่ง ที่เคยก่อกรรมไว้ เธอต้องรับโทษแทนตลอดเลยหรือ
มันยุติธรรมแล้วหรือ...
 
 
" เฟย์ไม่น่าพาพี่หนีเลย " เฟยฺกอดฟางแล้วร้องไห้ ส่วนฟางก็ยื่นมือมาปาดน้ำตา ที่กำลังร่วง
 
 
" หึ! กะแล้ว ยัยเฟย์ แกมันนกสองหัว ชั้นจะฟ้องพี่ป๊อป " เสียงหญิงสาวพูดข้างหลังฟางและเฟย์
 
 
" พี่แก้ว !! " เฟย์เรียกชื่อทันทีที่เห็นหน้า
 
 
" แกมันนกสองหัว " แก้ว คือน้องสาวของ ป๊อปปี้ เธอคอยจจับผิดเฟย์มาตลอด เพราะเกียดเฟย์
และแล้ววันนี้มันก็มาถึง...
 
 
" ไม่ได้น่ะค่ะ " เฟย์ห้ามแก้ว แล้วรีบวิ่งไปกอดแขน
 
 
" ปล่อยชั้นน้ะ !!! " แก้วซะบัดแขน จนเฟย์ล้มลง
 
 
" พี่แก้ววว ! " เฟย์พูดทั้งหน้าตา แล้วกอดขาแก้วว
 
 
"กริ๊ดดดดด ปล่อยชั้นน !!!! " แก้วร้องวิ๊ดเมื่อรำคาญ
 
 
" มีอะไรกันน่ะ " เมื่อร่างสูงเห็นท่าทีไม่ดีจึง รีบมาดูก็พบตามที่เห็น ฟางนอนซึม เฟย์เกาะขาแก้ว
แก้วก็กริ๊ดดดๆๆๆๆ
 
 
" พี่ป๊อปค่ะ " แก้วรีบพูด เมื่อโอกาศมาถึง
 
 
" มีอะไร " ร่างสูงรีบหันไปมองน้องสาว
 
 
" ยัยเฟย์เป็นคนพายัยนี่หนีค่ะ แก้วได้ยินมันคุยกัน 2 คน " แก้วรีบฟ้องงง
 
 
" เฟย์ !!! ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้อีกครั้งหนึ่งล่ะก็ ชั้นจะไม่ให้เธออยู่บ้านนี้ ชั้นจะแก้แค้นเธอ ชั้นจะ
ไม่ใยดีกับเธอ ชั้นจะเกียดเธอ ถึงเธอจะเป็นแฟนเพื่อนชั้นก็เถอะ อย่าให้มีเหตุการณ์แบบนี้อีก !! "
ร่างสูงร่ายยาวจนเฟย์น้ำตาไหลร่วงไม่หยุด
 
 
" เข้าใจรึยังฮ้ะ !!! " ร่างสูงตะคอกใสเฟย์
 
 
"ข..เข้าใจแล้วค่ะ " เฟย์ได้แต่ก้มหน้าไม่กล้ามอง เวลาใจดีก็ใจดีเกิน แต่พอเวลาดุ ช่างน่ากลัว
 
 
" หึหึ สมน้ำหน้า " แก้วพูดกับเฟย์ แล้วยิ้มหัวเราะ
 
 
" แก้ววันนี้ แก้วทำงานดีมากเลยนะครับ คอยเป็นหูเป็นตาให้พี่นะเด็กน้อย" ร่างสูงหันไปพูดกับน้องสาว
 
 
"ค่ะ >///< " แก้วเขินจนหน้าแดง
 
 
     ทุกคนก็เริ่มจะทยอยออกจากเหตุการณ์ ส่วนเฟย์ก็โดนป๊อปปี้ตวาดในห้องทานอาหารอีก
และที่สำคัญ เฟย์โดนกักบริเวณ แล้วใครจะมาหาฟางล่ะทีนี้
 
 

 
 
แงะ ตอนนี้สั้น ขอโทษน๊า เค้าแต่งสดจ้ะ คิดไรก็แต่งๆๆๆๆ 5555 เม้นด้วยน้ะ
เม้นเพื่อให้รู้ว่า ยังมีคนอ่าน ถ้าไม่มีคนอ่านจะแต่งไปเพื่อไร..จิงป่าว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา