รักเราสายไป

7.1

เขียนโดย oOใช่เธอOo

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.31 น.

  10 ตอน
  50 วิจารณ์
  18.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 11.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เริ่มต้นทรมาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" จับลูกสาวมันมา ชั้นจะทรมานลูกสาวมัน ให้พ่อมันเจ็บ ! " เสียงดุดันโหดร้ายพูดขึ้น
 
 
" ครับเจ้านาย " เสียงตอบรับจากชายหนุ่ม 2 คน
 
 
----------------------------------------------------------------------------
 
 
" ฟาง...ไม่เป็นไรนะ อย่างน้อยเธอก็ช่วยพ่อนี่ ^o^ [T_T]" ร่างบางพูดปลอบใจตัวเอง กับวันแต่งงานที่ใกล้เข้ามา
 
 
หมับบบบ !!!
 
 
" กริ๊ดดด ใครน่ะ ปล่อยชั้นนะ !! " ร่าบางถึงกลับกริ๊ดเมื่อมีคนเอาถุงปุ๋ยใบใหญ่มาครอบร่างของเธอ แล้วอุ้มหิ้วไปที่ไหนไม่รู้
 
 
" อยู่นิ่งๆ !! " เสียงโหดร้ายตะคอกมา ทำให้ร่างบางตกใจถึงกับเงียบ
 
 
" ฮึก...ปล่อยชั้นเหอะนะ " ร่างบางกลั้นน้ำตาไว้ แต่มันก็ไม่อยู่ สุดท้ายก็ต้องสะอึกสะอื้น พูดเบาๆ
หวังให้คนคนนั้นได้ยินแบบผ่านๆ
 
 
" ปล่อยแกน่ะหรอ ฮ่าๆๆ ชั้นจะปล่อยแกเรื่องอะไร ในเมื่อชั้นได้เงิน " ชายหนุ่มคนที่หิ้วพูด
 
 
" อย่ามัวแต่พูด รีบพามันไปให้เจ้านายซะ " ชายหนุ่มคนที่ 2 กล่าว
 
 
" ฮึก..ฮึก.. ชั้นไปทำอะไร ทำไมต้องจับชั้นล่ะ ฮึก.." ฟางพูดไปสะอึกไป
 
 
" หึ ! เดี๋ยวแกก็รู้เอง " ชายหนุ่มสองคนนั้นพูดพร้อมกัน
 
 
" นี่ครับเจ้านาย เอาไงต่อครับ เปิดถุงเลยไหมครับ " ชายหนุ่มพูด
 
 
" ไม่ต้อง มัดไว้ " ร่างสู.พูดก่อนจะรีบมองถุงปุ๋ยที่กำลังดิ้นไม่หยุด
 
 
" ออกรถเลย " ร่างสูงสั่งชายหนุ่มสองคนนั้น
 
 
---------------------------------------------------------------------------------
 
 
" ฟาง... กินข้าวได้แล้วลูก "เสียงผู้หญิงวัยชราเรียกถึงร่างบาง ซึ่งเธอก็ไม่รุ้ว่าร่างบางคนนั้น ได้ถูกจับไปแล้ววว
 
 
" คุณ ... ออกมาทำอะไรตรงนี้น่ะ เดี๋ยวจะไม่สบายอีก " พ่อของร่างบางเดินมาจับไหล่แม่ของร่างบาง
 
 
" ก็ลูกน่ะสิ.. เรียกตั้งหลายรอบแล้ว ยังไม่มาอีก " แม่ร่างบางพูด พร้อมชะเง้อมองหา
 
 
" ห..หรือ..ว..ว่า " พ่อของร่างบางพูดเบาๆ ส่วนหน้าก็เหงื่อท้วม
 
 
" อะไรหรือคุณ.. " แม่ของร่างบางรีบหันกลับมามองชายหนุ่มที่อยู่ด้านหลัง
 
 
" ป..เปล่า เข้าบ้านเหอะ " พ่อฟางพูดจบก็ ดึงแม่ฟางเข้าบ้านทันที
 
 
--------------------------------------------------------------------------------
 
 
"กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด "ฟางร้องกริ๊ดทันทีเมื่อถุงปุ๋ยเปิดออก
 
 
" จะกริ๊ดหาวิทานอะไรฮ๊ะ !!! " ร่างสูงกระชากข้อมมือน้อยของร่างบางด้วยความหงุดหงิด
 
 
" ป..ปล่อยฟางน้ะ " ฟางสะบัดข้อมมือทิ้ง
 
 
" เธอน่ะหรอ ธนันต์ธรญ์ " ร่างสูงเมื่อคุมสติได้แล้วก็เริ่มต้นเล่าเหตุการณ์
 
 
" ใช่.. ชั้นทำไม ชั้นไปทำอะไร " รเป็นอย่างที่คิดไม่ผิด ร่างบางจะต้องตอบแบบนี้
 
 
" หึ ! เธอน่ะไม่ได้ทำหรอก " ร่างสูงเดินวนรอบร่างบางที่ถูกเป็นเหยื่อ
 
 
"ล..แล้วจับชั้นมาทำไม " ร่างบางรีบถามกลับ
 
 
" ทำไมน่ะหรอ พ่อเธอน่ะ มันฆาตกร พ่อเธอน่ะฆ่าครอบครัวชั้น ฆ่าทุกอย่างที่ชั้นรัก ... " ร่างสูงพูด ส่วนน้ำตาก็เริ่มทำหน้าที่
 
 
" ล...แล้วมาจับชั้นทำไม "ฟางถาม
 
 
" เธอแกล้งโง่ หรือซื่อกันแน่ ที่ชั้นจับเธอมา ก็เพราะชั้นจะทรมานเธอ ! ทำให้เธอเจ้บที่สุด เพื่อ
ให้พ่อแม่ของเธอเจ็บมากกว่าเป็นร้อยเท่า ชั้นยิ่งทรมานเธอ พ่อแม่เธอก็จะยิ่งเจ็บ ! " ร่างสูงพูด
แล้วก็มองค้อนร่างเรือนเล็ก
 
 
"ก็ให้อภัยสิ " ร่างบางพูดอ้ำอึ้ง
 
 
" หึหึ !! ฝันไปเถอะ งั้นมาเริ่มตอนนี้เลยไหม คำว่าทรมานน่ะ " ร่างสููงเดินไปหยิบอุปกรณ์อะไรบางอย่างที่ฝุ่นเกาะเต็มไปหมด แล้วก็วางลงตรงหน้าร่างบาง ที่กำลังนั่งงง
 
 
" อะไรกัน " ร่างบางมองของแต่ละชิ้น ล้วนเกี่ยวกับการทำความสะอาด
 
 
" จัดการซะ วันนี้เธอต้องทำความสะอาดในบ้านชั้นทุกซอกทุกมุม ถ้ามีรอยล่ะก็ หึ อย่าหวังเลย
ว่าครอบครัวเธอจะอยู่ต่อไป เอ้ะ! ตายไม่ได้สิ คริบครัวเธอจะต้องทรมานให้ถึงที่สุด" ร่างสูงพูดจบ
ก็หยิบเสื้อคลุมมาใส่
 
 
" อ่อ แล้วอย่าคิดนะ ว่าจะหนีได้ ที่นี่มีคนคลุมที่ซอกทุกมุม เฝ้าบ้านกันเป็นแทบ ลองหนีสิ
เธอได้อยู่ไม่ดีแ่น่ " ร่างสูงเดินออกจากห้องและขับรถไปที่แห่งหนึ่ง เพื่อหาใครบางคน ที่ขึ้นชื่อว่า
แฟนสาวของเขานั่นเอง
 

 
เม้นให้กำลังใจกันบ้างก้อดีน๊า T_T
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา