รักเราสายไป

7.1

เขียนโดย oOใช่เธอOo

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.31 น.

  10 ตอน
  50 วิจารณ์
  18.54K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 11.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) อย่างน้อยก็มีคนรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 ~ ตื้อ ดึง ~ (เสียงกริ่งน้ะ)
 
 
" ใครมาน่ะ " พ่อของร่างบางชะโงกดูช้าๆ เพราะกลัวจะเป็นคนที่มาจับตัวฟางไปตามมาฆ่า
 
 
" ผมเองครับคุณอา " โทโมะยิ้มก่อนจะรีบโบกมือ ทันทีที่พ่อของฟางเห็นก็รีบออกมาต้อนรับ
 
 
" ไม่ได้เจอกันนานเลยนะลูก " พ่อของฟางเอ่ย
 
 
" นั่นสิครับ อ่อ! คุณอาฟางไปไหนล่ะครับ ผมซื้อของมาฝากฟางด้วย " โทโมะพูด
 
 
" คือ..." พ่อของฟางพูดลากเสียงยาว
 
 
"มีเรื่องอะไร ผมช่วยได้เสมอนะครับคุณอา " โทโมะพูด แล้วเริ่มทำหน้าแย่
 
 
" ฮึก.. ฟางโดนไอป๊อปจับตัวไปแล้ว ลูกสาวอาแท้ๆ กับดูแลไม่ได้ อาแย่มากใช่มั้ยลูก ฮึก " พ่อ
ของฟาง พอนึกถึงฟางก็ต้องปล่อยโฮเพราะเสียใจมากๆ :'(
 
 
" อะไรนะครับ!!! " โทโมะตกใจมากที่เกิดไม่ดีอะไรกับฟาง แต่โทโมะก็ไม่โกรธพ่อของฟางเลย
แม้แต่นิด
 
 
".........." พ่อของฟางเงียบเพราะกลัวโทโมะจะเกียด
 
 
" คุณอาพอจะรุ้ไหม บ้านคนที่ชื่อป๊อปไปที่ไหน ผมจะช่วยฟางมาให้ได้ " โทโมะพูดด้วยความจิงจัง
 
 
" จะไปหรอ ไม่ได้น้ะ ถ้าไปโทดมะอาจได้รับอันตราย " พ่อของฟางพูด
 
 
" ผมยอมตายแทนฟางได้ " โทโมะพูด พ่อของฟางเลยบอกทางไป เมื่อรุ้ว่าดทโมะรักจริง ถึงจะ
พยายามพูดว่าอย่าไปสักกี่ครั้ง แต่โทโมะก็ยืนยันว่าจะไปให้ได้
 
 
---------------------------------------------------------------------------------
 
 
"หึ! สุดท้ายพี่ป๊อปก็ไปจู๋จี๋ปะด๋ากับนังแจม ชั้นไม่ดีตรงไหน ถึงจะเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แต่ชั้นก็ต้อง
เป็นเมียพี่ป๊อปสิ ไม่ใช่นังแจม !!   " แก้วเดินบ่นตลอดทางที่อยู่ท่ามกลางทุ่งหญ้าสีสดใส
 
 
" โอ๊ะ !! " แก้วมัวแต่เดินก้มหน้าเลยไปชนกับโทโมะที่ตาเป็นประกายวิบวับ ><
 
 
" นะ..นายเป็นใคร 0.0 " แก้วรีบถามด้วยความตกใจ
 
 
" ผมหรอ เอ่อคือ.. ผมมาสมัครงาน " โทโมะรีบหาข้ออ้าง
 
 
" งานอะไรกัน ^///^ " แก้วถาม
 
 
" ยังไม่รู้เลยครับ " โทโมะตอบ
 
 
" มาเป็นผู้ช่วยชั้นมั้ย >///< " แก้วถาม
ตั้งแต่แรกพบที่เจอเธอ หัวใจชั้นก็เต้นไม่เป็นจังหวะ นายคือคนที่ใช่ ใช่มั้ย >///<
 
 
" ด..ได้ครับ " โทโมะตอบทั้งที่ไม่อยากทำงานรับใช้คนบ้านนี้
 
 
---------------------------------------------------------------------------------
 
 
" ฮึก.. พี่ฟางจะเป็นยังไงบ้างน้ะ " เฟยืสะอึกสะอื้น ทั้งที่อยู่บ้านเดียวกันแต่ก็ไปหาไม่ได้ เพราะถูกกักบริเวณ
 
 
"ถ้าเขื่อนอยู่ก็คงดี " เฟย์คิดถึงเขื่อน ถ้าเขื่อนอยุ่คงช่วยเฟย์ได้หลายอย่าง
 
 
~แอ๊ดดดด~(เสียงเปิดประตู)
 
 
" สวัสดีค้าบบบบบ คนสวยทำไร " เขื่อนเข้ามาในห้องก็รีบแซวเฟย์
 
 
" เขื่อน !! :D " เฟย์ถึงกับยิ้มไม่หุบเมื่อเขื่อนมาหา
 
 
" เห้ยยย !! ใครมาผูกเฟย์ยังงี้เนี่ย บอกเขื่อนมา " เขื่อนถามเฟย์
 
 
" พี่ป๊อปกักบริเวณเฟย์ ฮึก..ฮือ เขาจับพี่ฟางมาแล้ว.. ฮึก..ฮือ แล้วเขาก็ทำร้ายพี่ฟาง เฟย์เป็น
ห่วงพี่ฟาง เขื่อนพาเฟย์ไปดูหน่อย " เฟย์รีบบอก พร้อมกับน้ำตาที่ทำให้เฟย์ดูน่าสงสารมากๆ
 
 
" ครับๆ " เขื่อนรีบวิ่งมาแกะโซ่ที่ข้อเท้าเฟย์ แล้วพาไปหาฟาง
 
 
---------------------------------------------------------------------------------
 
 
" ฮึก..ฮึก.. ไม่มีใครรักชั้นแล้วใช่ไหม ฮึก.. " ร่างบางบ่นพึมพัมกับตัวเอง
 
 
" มีสิครับ " เสียงชายปริศนาแซกมา
 
 
" โมะ 0.0 คุณมาที่นี่ได้ไง ฟ..ฟางดีใจมากเลยค้ะ " ฟางรีบวิ่งไปกอดโทโมะ
 
 
" ผมรักฟางน้ะ ผมเสี่ยงมาทำงานที่นี่ อย่าให้ใครรู้ล่ะ " โทโมะกอดฟางง
 
 
" ค่ะ ฮึก..ฮืออออๆๆ " ฟางปล่อยโฮทันที ที่รู้ว่ามีคนรัก
 
 
----------------------------------------------------------------------------
 
 
" ฟางอยู่ห้องนี้ใช่ไหม " เขื่อนถาม
 
 
" ค่ะ " เฟย์เอื้อมมือเปิดประตูเบาๆ แล้วแอบดู
 
 
" ใช่ป่าวๆ " เขื่อนถามว่าถูกห้องไหม
 
 
" ใช่ค่ะ " เฟย์บอก
 
 
" ก็เข้าไปสิเฟย์ เฟย์คิดถึงฟางไม่ใช่หรอ " เขื่อนถาม
 
 
" ไม่ต้องแล้วละ ก็พี่โทโมะเขามาที่นี่ กอดกับพี่ฟาง เฟย์ไมอยากขัดจังหวะ แค่รุ้ว่าพี่ฟางสบายดี
เฟย์ก็สบายใจแล้วค้ะ " เฟย์บอกเขื่อน
 
 
" หรอๆ งั้นก็ดีแล้ววว " เขื่อนบอก
 
 
~ฟอดดด~
 
 
" คนบ้า ฉวยโอกาสเฟย์ " เฟย์รีบเอามือจับแก้ม
 
 
" 55555 " เขื่อนหัวเราะก่อนจะจับมือเฟย์เดินไปที่อื่น
 
 

 
 
ไรเตอร์แต่งยาวๆไม่เก่ง555 แต่งสั้นๆไม่ว่ากันน้ะรีดเดอร์ จุฟ เม้นให้กำลังใจด้วยน้ะค้ะ ^.<
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา