รักเราสายไป

7.1

เขียนโดย oOใช่เธอOo

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.31 น.

  10 ตอน
  50 วิจารณ์
  18.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2556 11.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) สงสัย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" เอ๊ะ !! ทำไมผู้ชายคนนั้นไม่มาหาชั้นล่ะ อยู่ที่ไหนกัน " แก้วเอะอะ แล้วเดินมองรอบๆ
 
 
" นายผู้ช่วย นายอยู่ที่ไหน ! " แก้วเดินรอบบ้านหลังใหญ่แล้วตะโกน พอเสียง
 
 
" โมะ " ร่างบางพูดเมื่อได้ยินเสียงแก้ว
 
 
" ทำไงดีล่ะ ผมต้องโดนจับได้แน่แน่เลย " โทโมะพูด
 
 
" งั้นๆๆๆ... งั้นโทโมะก็แกล้งทำเป็นทำร้ายฟางสิ " ร่างบางพูดพร้อมกับรอยยิ้ม
 
 
" คงงั้นมั้ง " โทโมะตอบ
 
 
" เอ๊ะ ! เสียงอะไรในห้องนังฟางอ่ะ " แก้วใช้ฟางตามองก่อนจะรีบเข้าไปในห้อง
 
 
" เธอเองสินะ ที่ทำให้เจ้านายชั้นต้องเสียใจ เธอมันเลว.. เธอม.." โทโมะพูดแล้วชี้หน้าฟาง
 
 
"นาย.. " แก้วพูด
 
 
" ฟางขอโทษ ฮึก.." ร่างบางยกมือซับน้ำตาตนเอง ถึงจะรู้ว่ามันเป็นแค่การแสดงเท่านั้น แต่ในใจ
มันเจ้บปวดเหมือนโทโมะเกียดเธอจริงๆ น้ำตาที่ไม่ต้องสั่งจึงไหลออกมา..
 
 
" นายมาอยู่ตรงนี้ได้ไง " แก้วถาม
 
 
"ก็.. พอดีผมถามคนใช้ในบ้านนี้ เขาบอกว่า นังนี้ ทำให้คนในบ้านเสียใจ ผมเลยมาตอกย้ำ " โท
โมะพูด
 
" หรอ งั้นก็ดี " แก้วบอก
 
 
" ครับ " โทโมะพูด
 
 
" นายขึ้นไปจัดห้องชั้นซะ เดี๋ยวชั้นจะไปทำธุระสักแปปนึง " แ้ก้วบอก
 
" ได้ครับ " โทโมะพูดแล้วเดินตามแก้วไปที่ห้อง
 
 
---------------------------------------------------------------------------------
 
 
" เอ่อ.. ^^ " แก้วพูโท่ามกลางคนใช้ทั้งหลาย
 
 
"คือพวกเราทำงานเสร็จแล้ว จริงๆนะค่ะ คือๆๆ..." คนใช้แย่งกันพูด
 
 
" เปล่าๆ ชั้นไม่ได้จะถามเรื่องนั้น ^^ " แก้วพูด
 
 
" วันนี้คุณแก้วใจดีจังเลยค่ะ " ลูกคนใช้พูด
 
 
" เดี๋ยวเหอะ ! น้ำฝน " แม่ของเด็กคนนั้นหันมาดุทันที
 
 
" โอเคๆ เข้าเรื่องชั้นได้แล้ว ใครที่เป็นคนบอกเรื่องฟางในผู้ชายคนนั้นรู้ "
 
 
" ใครก็รีบๆพูดไปเร็วๆเข้า เดี๋ยวคุณแก้วจะรอนาน " หัวหน้าคนใช้พูด
 
 
" ผมเปล่า "
 
 
" ดิชั้นก็ไม่ได้บอกค่ะ "
 
 
" ดิชั้นก็ไม่ "
 
 
" เอ๊ะ ยังไง ชั้นว่าเรื่องนี้มันแปลกๆแล้วล่ะ ? " แก้วทำคิ้วขมวดก่อนจะเงยหน้ามองห้องฟาง..
 
 
--------------------------------------------------------------------------------
 
 
"ทำไมห้องคุณหนู ทำไมถึงรกแบบนี้นะ ให้ชั้นเก็บกี่วันเนี่ย -.- " โทโมะบ่น
 
 
" นี่อะไรเนี่ย " โทโมะเหลือบไปเห็นสมุดบันทึกเล่มหนึ่ง
 
 
" หือ.. มีแต่คนชื่อป๊อปปี้เลยหรือไง -.- แล้วนี่ทำไมต้องเขียนชื่อฟางด้วยล่ะ แล้วทำไมต้องมีชื่อ
ป๊อปปี้กับฟางกำลังจะแต่งงานกันด้วยล่ะ ทำไมทำไม ? 0.0 " โทโมะแอบเอาสมุดนั้นพกไว้ที่
ตัว แล้วรีบเก็บห้องแก้วให้เสร็จก่อนที่แก้วจะมาถึง เพราะสภาพเหมือนลื้อ ไม่ได้เหมือนเก็บ.. -.-
 
 
 
 
"
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา