หนี้แค้นแสนรัก

9.6

เขียนโดย Chapond

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.29 น.

  63 ตอน
  696 วิจารณ์
  189.48K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 22.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29) กลัวเข้าใจผิด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

“เธอเห็นความรู้สึกของพี่มีค่าแค่2แสนแค่นั้นน่ะหรอเฟย์”เขื่อนมองเฟย์ด้วยความผิดหวัง

 

 

“เอ่อ คือว่าเฟย์ขอโทษ”เฟย์อึ้งไม่รู้จะพูดยังไง เพราะเธอเองก็ทำอย่างที่มีนบอกจริงๆ

 

 

 

“ที่มีนทำเนี่ยก็ไม่อยากจะมาขัดขวางความรักครั้งใหม่ของพี่นะคะ แต่เพราะมีนกับเฟย์เราเป็นเพื่อน

กันมานาน แล้วมีนก็รู้นิสัยเฟย์ดี และอีกอย่างพี่เองก็เคยคบกับมีนดูแลมีนดีหมดทุกอย่าง มีนไม่

อยากให้พี่ต้องมาถูกหลอกเหมือนคนอื่นๆที่เฟย์มันเคยหลอกเอาเงินมานะคะ”มีนรีบพูด

 

 

“นอกจากพี่แล้วเฟย์เคยหลอกคนอื่นอย่างที่มีนว่าจริงๆใช่มั้ย”เขื่อนหันไปถามเฟย์ที่ก้มหน้าแล้วเม้มปาก

 

 

“ที่เฟย์ทำมันเป็นเพราะว่าเฟย์มีความจำเป็นจริงๆนะคะ”เฟย์พูดหลังจากนิ่งเงียบ

 

 

“มันจะจำเป็นอะไรมากมายถึงขั้นเอาความรู้สึกของคนที่รู้สึกดีกับเฟย์มาหลอกกันง่ายๆแบบนี้

ล่ะ”เขื่อนมองเฟย์อย่างเสียใจมาก

 

 

“ไม่จำเป็นต้องหาคำพูดดีๆหรอกนะเฟย์ เฟย์ก็แค่ทำเหมือนกับที่หลอกเอาเงินพวกคนก่อนๆไง ใช้

มันไปอย่างไม่คิดถึงความรู้สึกพวกเค้า”มีนพูดตอกย้ำเฟย์เข้าไปอีก

 

 

 

“ฮึก ฮือ”จู่ๆน้ำตาเฟย์ก็ไหลออกมาทำให้เฟย์ถอยหลังวิ่งออกไปจากเขื่อนและมีนทันที

 

 

 

 

 

 

“จะรอด้านนอกก็ได้นะคะ ฟางไปแค่แปปเดียวเอง”ฟางพูดเมื่อป๊อปปี้มาจอดที่หน้าบ้านตัวเอง

 

 

“เหอะ เรื่องอะไร เผื่อเธอหนีชั้นไปล่ะ ไปก็ไปด้วยกันมันนี่ล่ะ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะลงรถไปพร้อมฟาง

แล้วเดินเข้าไปในบ้านของเเม่เธอที่อยู่ในตัวบ้านสวนของย่าเขา

 

  

 

 

“เอ่อ ขอฟางอยู่ที่นี่แปปนึงได้มั้ยคะ ฟางอยากซึมซับบรรยากาศเดิมๆที่อยู่ที่นี่ น้า นะคะๆ เดี๋ยวกลับ

ไปฟางจะล้างห้องน้ำให้คุณด้วยเลยก็ได้นะคะ”ฟางรีบอ้อนป๊อปปี้ทำเอาชายหนุ่มเบือนหน้าหนีทันที

 

 

“ชั้นไม่ได้ว่าอะไรนิ จะอยู่ก็อยู่ไปสิ”ป๊อปปี้พูดแตไม่ยอมมองฟาง ฟางยิ้มก่อนจะขึ้นไปชั้นบน ป๊อปปี้

เดินตามขึ้นไป

 

 

“ห้องเธอหรอเนี่ย ชั้นนึกว่าหลุดเข้ามาในโลกเทพนิยาย”ป๊อปปี้มองรอบๆห้องนอนฟางที่เป็นโทนสี

ขาว เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างออกแนวผู้หญิงจ๋า เหมือนพวกเจ้าหญิงในเทพนิยาย

 

 

“ฟางกับแม่ช่วยแต่งเลยนะคะ ออกจะสวย”ฟางย่นหน้าใส่ก่อนจะเดินไปดูรูปตัวเอง แล้วก็หยิบพวก

ของใช้ต่างๆที่เธอไม่ได้หยิบไปด้วยมาด้วย

 

 

 

“ห้องใครเหรอเนี่ย”ป๊อปปี้ชี้ไปอีกห้องที่อยู่ข้างห้องของฟาง

 

 

“ห้องของเฟย์น่ะค่ะ น้องสาวต่างแม่ของฟาง ฟางอยากจะรับน้องมาอยู่ด้วยกันที่นี่ แต่รายนั้นไม่ยอมมา ให้ไปอยู่กับพ่อก็ไม่ไป แถมยังไม่ชอบฟางแบบนั้น คงจะมาอยู่กับฟางยากแน่ๆ”ฟางพูดแล้วถอนหายใจคิดถึงเฟย์

 

 

“น้องประสาอะไร มีพี่หวังดีแบบนี้แล้วแท้ๆคิดจะกลับมาหาเธอเลยรึไงนะ”ป๊อปปี้แอบดุเฟย์เพราะเห็น

ฟางใส่ใจรายละเอียดน้องสาวต่างแม่ของเธอมาก

 

 

“ช่างเถอะค่ะ รายนั้นเค้าทิฐิกับพ่อ ฟางก็ว่าจะไปตามเฟย์ที่ห้องเช่า แต่ดันมีเรื่องซะก่อน”ฟางพูด

แล้วนึกถึงชะตาชีวิตตัวเอง

 

 

“ไม่ต้องมาทำหน้าเศร้าเลย ชั้นไม่ได้มาอัดรายการวงเวียนชีวิต ชั้นไม่สงสารหรอก”ป๊อปปี้พูด

 

 

“นั่นหยิบอะไรออกมาด้วยคะ อะไรเนี่ย ไม่ได้เลยนะ ชิ้นนี้เพื่อนฟางซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด อย่า

ไปจับมันเดี๋ยวก็แตกหรอก”ฟางหันขวับไปเห็นป๊อปปี้ถือกล่องเพลงรูปม้าหมุนเทพนิยายมาด้วยก็รีบ

คว้ากลับไปก่อนจะเอาไปเก็บไว้ที่ห้อง

 

 

 

“มุ้งนี่กางได้รึเปล่าเนี่ย”ป๊อปปี้พูดแล้วเอื้อมไปจับมุ้งบนเตียงของฟาง

 

 

“ทำไมซนจังเลยคะคุณป๊อป อย่าจับโน่นนี่นั่นในห้องฟางสิ”ฟางบ่นก่อนจะเดินไปหาป๊อปปี้ ชายหนุ่ม

อาศัยความไวรวบฟางไปกอดก่อนจะล้มลงไปนอนบนเตียงด้วยกันทั้งคู่

 

 

“อ๊ะ ปล่อยเลยนะคะ”ฟางดิ้นขลุกขลักในอ้อมกอด

 

 

“เรื่องอะไร อ้อ มีแอร์ด้วยนิ เอาน่า นี่ช่วงบ่ายอยู่เลย เรามาหาอะไรสนุกๆทำดีกว่า”ป๊อปปี้พูดแล้ว

พลิกตัวมาคร่อมฟางไว้

 

“อย่านะคะ ฟางไม่อยากให้ห้องสวยๆของฟางแปดเปื้อน”ฟางดิ้นไม่ยอม

 

 

“หรอๆๆ ห้องสวยๆแปดเปื้อน ชั้นยิ่งชอบ อยากห้องสวยนักใช่มั้ย”ป๊อปปี้พูดจบก็หอมแก้มฟางซ้าย

ที ขวาทีสลับกันไปมา

 

 

“ไม่เอานะคะคุณป๊อป อย่าทำแบบนี้”ฟางทั้งเขินทั้งตกใจไม่ยอมปนๆกัน

 

 

 

“ไม่ยอมก็ไปเปิดแอร์”ป๊อปปี้พลิกตัวออกจากฟางแล้วมานอนหงายข้างฟาง ฟางถึงกับงงกับอาการ

ชายหนุ่ม

 

 

“อะไรคะเนี่ย เปิดแอร์”ฟางทวนคำถามอีกครั้ง

 

 

“ก็ใช่น่ะสิ ร้อน เมื่อย เหนื่อย เร็วๆ ไปเปิดแอร์ รึว่าจะให้ทำแบบเมื่อกี้อีก ได้นะ ชั้นพร้อม

เสมอ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะลุกมาถอดเนคไทและเสื้อสูทตัวเอง

 

 

 

“ไปแล้วค่ะๆ”ฟางรีบวิ่งไปเปิดแอร์ ป๊อปปี้แทบกลั้นขำไว้ ก่อนจะหลับตาลงด้วยความเหนื่อย ฟางที่

ไปเอาน้ำเย็นมาให้เห็นป๊อปปี้หลับบนเตียงตัวเองสบายก็เผลอยิ้มไม่รู้ตัว

 

 

“คนบ้า มานอนเตียงเค้าได้ยังไง”ฟางนั่งลงข้างป๊อปปี้แล้วพูดก่อนจะล้มตัวนอนลงข้างๆป๊อปปี้ แล้ว

หลับไปเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

“ตื่นแล้วหรอแก้ว”พิมทักเมื่อเห็นแก้วลืมตามามองรอบๆห้อง

 

“ทำไมไม่ให้แก้วตายๆไปเลยล่ะ มาช่วยทำไม”แก้วพูดอย่างเสียใจ

 

 

“แก้ว จะพูดแบบนี้ไม่ได้นะ ชีวิตคนเราชีวิตมันมีค่ามากนะ กว่าพ่อแม่จะคลอดเราออกมาน่ะ”พิมพูด

 

 

“ชีวิตนี้ แก้วยังไม่รู้เลยว่าใครเป็นพ่อแม่แม้ๆของแก้ว เกิดมาในซ่อง สุดท้ายก็ต้องมาเป็นผู้หญิง

ขายตัว”แก้วพูดอย่างเลื่อนลอยกับเรื่องราวตัวเอง พิมมองแก้วแล้วอดสงสารไม่ได้ก็ลุกออกมานอก

ห้องเพื่อหาอะไรให้แก้วกิน

 

 

“แก้วเป็นยังไงบ้างหรอพิม”โทโมะถามถึงแก้วเมื่อพิมออกมานอกห้อง

 

 

“เหม่อค่ะ ซึมไปเลย คุณโทโมะคะพิมถามอะไรหน่อยสิคะ ทำไมคราวนี้ทะเลาะกันแรงถึงขึ้นเลือด

ตกยางออกแบบนี้คะ”พิมถามโทโมะทันที

 

 

“มันคงเป็นความผิดชั้นเองล่ะพิม ช่างเถอะ เดี๋ยวไปหาอะไรให้แก้วทานละดูแลแก้วด้วยนะ”โทโมะ

พูดแล้วพิมก้เดินลงไปชั้นล่าง

 

 

“ชั้นทำให้เธอเป็นถึงขนาดนี้เลยหรอแก้ว ชั้นมันเลวมากสินะ ที่เอาความสดใสไปจากเธอแบบนี้”โท

โมะมองที่ประตูห้องแล้วถอนหายใจ

 

 

 

โครม

 

 

 

“แก้ว”โทโมะได้ยินเสียงดังในห้องแก้วก็รีบเข้าไปด้านในทันที

 

 

“ออกไปนะ ชั้นไม่อยากเห็นหน้านาย”แก้วที่ล้มลงเงยหน้ามาเจอโทโมะก็ออกปากไล่

 

“เธอเจ็บอยู่ มานี่ม้ะ”โทโมะพูดจบก็อุ้มแก้วมาที่เตียง แก้วทั้งทุบทั้งตีโทโมะรัวไม่ยอม

 

 

“ปล่อยนะ ฟังไม่รู้เรื่องรึไง ชั้นเกลียดนาย ชั้นไม่อยากเห็นหน้านาย”แก้วว่าโทโมะตลอด ยิ่งทำให้

ชายหนุ่มเจ็บที่ถูกแก้วว่าแต่ไม่พูดอกไรออก

 

 

“ชั้นไม่ทำอะไรเธอหรอก พักรักษาตัวให้หายล่ะ ถ้าคิดอะไรโง่ๆอีก”โทโมะพูดเมื่อวางแก้วลงบน

เตียงแล้วสบตาแก้วนิ่ง แก้วมองโทโมะแล้วเบือนหน้าหนีก่อนจะคลุมโปงไม่ยอมมองหน้าโทโมะอีก

เลย ชายหนุ่มเสียใจที่เห็นแก้วเป็นแบบนั้นก่อนจะเดินออกไปจากห้องแล้วไปที่ห้องทำงานตัวเอง

 

 

“ถ้ามันจะทำให้ความสุขของเธอกลับมา ชั้นกะทำ”โทโมะพูดแล้วมองเช็คเงินสด30ล้านที่ตัวเองพึ่ง

เซ็นไปนิ่งลังเลใจก่อนจะเอามันเก็บไว้ในลิ้นชักก่อนจะกดโทรศัพท์สั่งให้เลขาจองไฟล์ทไปญี่ปุ่น

ทันที

 

 

 

 

 

 

 

“เย็นป่านนนี้แล้วหรอเนี่ย”ป๊อปปี้ลืมตาตื่นมาแล้วมองนาฬิกาข้อมือตัวเอง พอชายหนุ่มจะพลิกตัวลุก

แล้วต้องชะงักเมื่อเห็นฟางนอนหลับอยู่

 

 

“นี่คิดว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงรึไงนะ ยัยบ้า”ป๊อปปี้มองรอบๆห้องฟางอีกครั้งก่อนจะหันกลับมามองคน

ตัวเล็กที่หลับปุ๋ยอย่างมีความสุขแล้วยิ้มก่อนพูดออกมา

 

 

 

“อื้ออ”ฟางเริ่มหายใจไม่ออกลืมตาพบว่าป๊อปปี้เอามือบีบจมูกเธอเองอยู่

 

 

“5555555 ทำหน้าอย่าลูกหมาตกน้ำ”ป๊อปปี้หัวเราะ ฟางรีบคว้าหมอนที่นอนอยู่ไปตีป๊อปปี้ทันที

 

 

“นี่แน่ะ คนบ้า ใจร้าย แกล้งคนที่หลับอยู่ ทีฟางยังปล่อยให้คุณหลับเลย”ฟางหน้างอ

 

 

“เอาน่า เดี๋ยวเลี้ยงข้าว ไปกันเถอะเย็นมากแล้ว”ป๊อปปี้พูด

 

 

“นี่เราจะไปจากบ้านนี้จริงๆแล้วหรอคะ”ฟางมองบ้านตัวเองแล้วถอนหายใจ

 

 

“เดี๋ยวชั้นพามาเที่ยวบ้านใหม่น่า ถ้าเธอยังทำหน้าแบบนี้อยู่นะ ชั้นปล้ำเธอแน่ ไปเร็ว”ป๊อปปี้พูดฟาง

รีบวิ่งออกไปจากห้องนำป๊อปปี้ทันที ป๊อปปี้แอบขำก่อนจะเดินตามฟางออกไป

 

 

 

“ว้ายๆ”ฟางวิ่งมาด้วยความเร็วทำให้สะดุดขาตัวเองจะตกบันได ป๊อปปี้ตกใจรีบคว้าตัวฟางเอาไว้

 

 

 

จุ๊บ

 

 

 

“เอ่อ ขอโทษค่ะ”ฟางตกใจที่เผลอจูบป๊อปปี้ไปก็รีบขอโทษก่อนะวิ่งลงไปทันที

 

 

“วิ่งอีกคราวนี้ล้มหน้าแหกนะยัยบ้า”ป๊อปปี้ตะโกนไล่หลังไปก่อนจะเอามือมาจับที่ปากแล้วยิ้มทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

“มาร้องไห้อะไรตรงนี้คนเดียวจ้ะน้องสาว”ชายคนหนึ่งพูดทักที่เห็นเฟย์นั่งร้องไห้คนเดียวที่สวน

สาธารณะไม่ไกลจากคอนโดเชื่อน

 

 

“พะ พี่ปั้นจั่น”เฟย์ตกใจรีบวิ่งหนีแต่ปั้นจั่นก็รีบหนีไปแต่ปั้นจั่นคว้าแขนไว้ได้

 

 

“จะไปไหน แหมๆ ไม่เอกันตั้งหลายเดือนสวยขึ้นนะ นี่เอาเงินที่หลอกพี่ไปทำสวยมาล่ะสิท่า”ปั้นจั่น

พูด

 

 

“เงินนั่นพี่ให้เฟย์เองนะ แล้วก็ปล่อยเฟย์ได้แล้ว”เฟย์ดิ้นโวยวาย

 

 

“ไม่ปล่อย เสียไปตั้ง2หมื่น ขอคิดเงินหน่อยละกัน”ปั้นจั่นพูดจบก็ชกท้องเฟย์แล้วอุ้มพาดบ่าไปที่รถ

 

 

 

 

“เห้ย ปล่อยเฟย์นะ”

 

 

 

 

 

ปล่อยให้คู่อื่นดราม่าแข่งกันก่อน ส่วนป๊อปฟางจะเอาไปดราม่าเรื่องอื่น55555

 

 

อย่าลืมเม้นกับโหวตกันนะจ้ะ

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา