รักสุดลุ้นของยัยจอมจุ้นกะนายขี้เก๊ก

9.5

เขียนโดย ป็อปคอร์น

วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.48 น.

  26 ตอน
  42 วิจารณ์
  31.54K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) ฝืนตัวเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฟาง!"ทีเจที่มาเห็นพอดีรีบวิ่งไปหาน้องสาวแล้วกอดตัวเธอเอาไว้แน่น
โชคดีที่รถคันนั้นเบรกทัน
"ฮึก...พี่ทีเจ"ฟางกอดพี่ชายตอบด้วยความขวัญเสีย
"ไม่เป็นไรนะ ไม่
เป็นไรแล้ว กลับบ้านกันนะ"แล้วทีเจก็พาน้องสาวกลับ
ไปที่บ้าน
"ทีเจ ฟางเป็นอะไรน่ะ ดูแปลกๆนะแม่ว่า"แม่มองลูกสาวตัวเองที่เอาแต่
เหม่อลอยไม่คุยกับใครเลย
"ไม่มีอะไรหรอกครับแม่"ทีเจมองฟางก่อนจะถอนหายใจ เขาสงสารน้อง
เหลือเกิน
"แน่ใจนะ ทีเจ"แม่ไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่
"ครับ"ทีเจเดินไปนั่งข้างๆฟางก่อนจะลูบผมเบาๆ
"พี่ทีเจ...."ฟางมองหน้าพี่ชายก่อนจะซบหน้าเข้าที่อกกว้างของเขา
"ระบายออกมาฟาง แล้วจำไว้ ว่ามันเป็นยังไง"
"อืม"แล้วฟางก็ร้องไห้ระบายความอัดอั้นในหัวใจ ต่อไปเธอจะไม่ร้องไห้
ให้กับคนหลอกลวงอย่างเขาอีก
เช้าวันรุ่งขึ้น
"อรุนสวัสดิ์"ฟางก้าวเข้ามาในห้องเรียนเจอแก้วกับฟ้า
"อ้าว...ฟาง นี่ทำไมแกไม่เศร้าเลยอ่ะ"แก้วงง
"เศร้าเรื่องอะไร"ฟางแกล้งทำเป็นไม่รู้อะไร
"เรื่องป๊อปปี้เด็กแกไง"แก้วพูด
"อ่อ....เหรอ"ฟางได้ยินชื่อเขายังไงมันก็หดหู่อยู่ดีแหละ
"ฟาง...ฉันรู้นะว่าแกฝืนตัวเองอยู่"ฟ้าเข้ามาปลอบ
"ฉันคิดถึงเขานะ แต่ทำไงได้เขาไม่ใช่แฟนฉัน"ฟางพูด
"โธ่...."แก้วสงสารฟาง
"ฉันว่าแกควรไปคุยกับเด็กนั่นให้รู้เรื่องนะ"ฟ้าว่าก่อนจะจับมือฟาง
"แกจะพาฉันไปไหน ฟ้า ฉันไม่ไปนะ"ฟางโวยวาย
"อ๊ะ...."ฟ้าลากฟางมาเจอเข้ากับป๊อปปี้เข้าพอดี
"ปล่อยเถอะ"ฟางแกะมือฟ้าออกก่อนจะเดินหนีไป
"ฟาง"ป๊อปปี้เดินตามเธอไปทันที  ฟ้ามองตามหวังว่าทั้งคู่คงจะเข้าใจกัน
และกลับมาคบกันเหมือนเดิมนะ...
 
อัพแล้วนะ  ป๊อปจะไปคุยแล้ว จะคืนดีกันไหมนร้า 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา