You belong with me อย่าพึ่งตกหลุมรักใครเลยน่ะ.

9.5

เขียนโดย THEBOOK

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.12 น.

  7 ตอน
  81 วิจารณ์
  13.50K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2556 20.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อถึงวันงาน
 
05.00 น.
 
"เห้ยเฟย์ ไอ่พิชชี่นี่มันจะไม่มาจริงๆใช่ไหมเนี่ย ตั้งแต่เมื่อวานแล้วน่ะซ้อมใหญ่ก็ไม่มาซ้อม"แก้วบ่นกับเฟย์อย่างโมโห
 
"พี่แก้วฮ่ะ พี่เฟย์ฮ่ะ"เสียงของโซ่ที่รีบวิ่งมาเพื่อมาบอกข่าวกับเฟย์และแก้ว
 
"มีไรว่ะ ไอ่โซ่"แก้วถามรุ่นน้องคนสนิท
 
"คือว่าไอ่พิช มันคงแสดงไม่ได้แล้วล่ะฮ่ะ"โซ่บอกแก้วและเฟย์ให้รับรู้
 
"อ้าว ทำไมล่ะ?"เฟย์ถาม
 
"คือมันจำเป็นต้องรีบไปต่างจังหวัดด่วนอ่ะฮ่ะ แม่มันป่วยหนัก มันไปตั้งแต่เมื่อวานอ่ะฮ่ะ แล้วมันก็ลืมบอกพวกพี่ มันเลยโทรมาบอกผมให้มาบอกพวกพี่แทนอ่ะฮ่ะ"โซ่ร่ายยาว แก้วกับเฟย์จึงพยักหน้าตาม
 
"แหม่ไอ่นี่ คิดจะไปก็ไม่บอกกันสักคำ แล้วแบบนี้จะเอายังไงดีอ่ะ"แก้วหันไปถามเฟย์ที่กำลังใช้ความคิดอยู่
 
"ฉันก็ไม่รู้จะทำไงดีอ่ะแก งั้นให้ป๊อปปี้มาเล่นแทนล่ะกันเนอะ"เฟย์บอกแก้ว
 
"ก็ไม่เลว หมอนั่นก็แสดงดีอยู่ ไปๆ รีบไปตามหมอนั่นมาซ้อมรอบเช้าก่อนไป"แก้วบอกเฟย์
 
"เดี๋ยวแล้วฉันจะไปหาที่ไหนอ่ะแก้ว"เฟย์ถามแก้ว เพราะเธอไม่มีเบอร์ป๊อปปี้แล้วก็ไม่ค่อยสนิทกันด้วย
 
"ฉันมีเบอร์ป๊อปปี้อยู่น่ะ อ่ะๆ นี่อ่ะ"แก้วพูดแล้วยื่นโทรศัพท์ไปให้เฟย์โทรหาป๊อปปี้
 
"ฮัลโหล"ป๊อปปี้ที่งัวเงียๆก็รับสายเฟย์
 
"ฮัลโหล ป๊อปปี้ใช่ม้ะ คือฉันมีเรื่องจะให้ช่วยน่ะ ช่วยมาแสดงเป็นพระเอกเรื่องโรมิโอกับจูเลียตหน่อยได้ไหมอะ"เฟย์รีบพูด ทำเอาป๊อปปี้ตาโต
 
"จะบ้าหรอ ไม่เอาๆ แล้วพระเอกคนเก่าไปไหนล่ะ"ป๊อปปี้รีบพูด
 
"มันต้องไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัดอ่ะ ช่วยมาเป็นหน่อยได้ไหม"เฟย์ขอร้อง
 
"เฮ้อ ไม่มีทางเลือกแล้วสินะ เป็นก็ได้"ป๊อปปี้บอกเฟย์ไป เฟย์จึงนัดป๊อปปี้ให้ไปหาทันที
 
ณ ตึกคณะนิเทศฯ
 
"เป็นไงบ้างเตรียมพร้อมกันยัง"แก้วที่ยืนอยู่หน้าเวทีก็ถามทุกคน 
 
"พร้อมแล้วๆ"ฟางที่อยู่บนเวทีก็พูด
 
"โอเค แอ๊กชั่น"แก้วตะโกนออกไป แล้วป๊อปปี้กับฟางก็ซ้อมการแสดงไปอย่างราบรื่น โดยที่แบมก็ยืนมองอย่างขัดใจ
 
"เกลฉันทนไม่ไหวแล้วน่ะ นังนั่นน่ะ มันมายุ่งกับพี่ป๊อปปี้ของฉันอีกแล้วอ่ะ ยอมไม่ได้"แบมบ่นให้เกลฟังยาวเหยียด
 
"นี่ๆ รอก่อนสิ หึ ยัยนี่น่ะ ไม่รอดแน่ๆ"เกลพูด แล้วกอดอกยืนมองป๊อปปี้และฟางที่กำลังกอดกันอยู่ตามบท
 
หลังจากซ้อมเสร็จ..
 
"เดี๋ยวฟางมาแต่งหน้าก่อนน่ะ ค่อยเปลี่ยนชุด"เฟย์บอกฟาง
 
"จ้ะๆ แต่เดี๋ยวฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนน่ะ เดี๋ยวมา"ฟางบอกเฟย์แล้วเดินไปเข้าห้องน้ำ
 
"ฮ่าๆ เข้าทางเราพอดีเลยแบม"เกลบอกแบม แล้วซุ่มเดินตามฟางมาที่ห้องน้ำ แล้วฟางก็ทำธุระเสร็จจึงออกมาล้างมือ
 
"นังฟาง"แบมตะโกนเรียกฟาง ทำเอาฟางตกใจ
 
"มีอะไรว่ามา ฉันไม่มีเวลามาเล่นอะไรไร้สาระหรอกน่ะ"ฟางที่เห็นหน้าแบมก็ไม่อยากจะมองเพราะเธอไม่ชอบขี้หน้าแบม
 
"เห้อะๆ แหมๆ ปากดีจังเลยน่ะย่ะ หล่อนน่ะ"เกลที่เดินออกมาทีหลังแบมก็เดินมาพูดฟาง
 
"หมาหมู่กันชัดๆ"ฟางพูด เพราะตอนนี้แบมและเกลล้อมเธออยู่ โดยโบว์ที่จะมาเข้าห้องน้ำ ก็เห็นการกระทำของแบมและเกลที่กำลังรุมฟางอยู่
 
เพี๊ยะ !
 
"โทษฐานที่แกมายุ่งกับพี่ป๊อปปี้ของฉัน"แบมดึงผมฟางแล้วตบหน้าฟางอย่างแรง
 
เพี๊ยะ !
 
"และนี่คือโทษฐานที่แกทำเป็นปากดีกับเพื่อนฉัน"เกลพูด แล้วตบหน้าฟางอีกครั้ง
 
เพี๊ยะ !
 
"โทษฐานที่แกอ่อยพี่ป๊อปปี้ของฉัน"แบมพูด แล้วตบฟางอีก
 
เพี๊ยะ ! 
 
"โทษฐานที่แกทำเพื่อนฉันโมโห หึๆ"เกลเข้าไปตบฟางอีก จนตอนนี้ฟางเลือดกลบปาก เธอไม่ค่อยสู้คนจึงโดนแบมและเกลตบกระหน่ำ จากนั้นแบมจึงจับฟางไปมัดมือมัดเท้าไว้ แล้วจับไปไว้ห้องเก็บของแห่งหนึ่งที่อยู่ในคณะ
 
"ปล่อยฉันน่ะ ยัยบ้า"ฟางตะโกนบอกแบมและเกล
 
"ไม่ ฮ่าๆ ลองดูสิ ว่าถ้าไม่มีเจ้าหญิงจูเลียตพี่ป๊อปปี้เค้าจะแสดงไหม"แบมพูดจบก็เดินออกไปทันที
 
"ฮือออ ~ ทำไมต้องทำแบบนี้กับฉันด้วย"ฟางที่ถูกจับมัดมือมัดเท้าก็ปล่อยโฮออกมาทันที
 
ณ ห้องแต่งตัว
 
"เอ ทำไมฟางยังไม่มาสักที รอนานแล้วน่ะ"เฟย์ที่รอฟางนานแล้วก็ชะเง้อหา
 
"ทำไมหรอ?"ป๊อปปี้ที่เห็นเฟย์บ่นก็ถาม
 
"ก็นายดูสิเนี่ย ฟางไปเข้าห้องน้ำนานแล้วอ่ะ ยังไม่มาเลย นี่กฌใกล้จะแสดงแล้วด้วยอ่ะ"เฟย์บ่นถึงเพื่อนสาวตัวเอง
 
"นั่นน่ะสิ ทำไมไปนานจัง"ป๊อปปี้พูดขึ้นแล้วชะเง้อมองหาฟางบ้าง
 
"พี่ป๊อปปี้ค่ะ"แบมที่เข้ามาในห้องแต่งตัวก็เดินมาหาป๊ิอปปี้
 
"นี่เธอไม่เห็นหรือไงย่ะ ว่าป้ามันเขียนบอกว่า คนนอกห้ามเข้า"เฟย์พูด แล้วเน้นคำว่า'คนนอกห้ามเข้า' อย่างชัดเจน
 
"ฉันก็แค่จะมาให้กำลังใจพี่ป๊อปปี้แล้วมันผิดตรงไหนย่ะ"แบมพูด แล้วหันมายิ้มให้ป๊อปปี้ทันที ป๊อปปี้ยิ้มตอบรับ ในใจก็กระวนกระวายที่ฟางหายไป
 
"ป๊อปปี้"โบว์ที่เข้ามาแล้วเห็นแบมเกาะแขนป๊อปปี้ก็เรียกป๊อปปี้ให้ไปคุยในที่ลับๆ
 
"เดี๋ยวพี่มาน่ะน้องแบม"ป๊อปปี้พูดแลเเดินตามโบว์ไป
 
"มีอะไรโบว์"ป๊อปปี้ถามโบว์
 
"ก็เมื่อกี้ฉันไปห้องน้ำน่ะ เจอน้องคนนั้นกับอีกคนนึงอ่ะตบฟางกระหน่ำเลย แล้วพาฟางไปไหนก็ไม่รู้น่ะสิ"โบว์เล่าเหตุการณ์ที่ตนเห็นให้ป๊อปปี้ฟังจนหมด
 
"แย่แล้ว แล้วจะทำยังไงดีเนี่ย"ป๊อปปี้ร้อนใจเป็นอย่างมากที่ฟางหายตัวไป
 
"ฉันว่านายไปตามหาฟางดีกว่าน่ะ เดี๋ยวทางนี้ฉันจัดการให้"โบว์บอกป๊อปปี้
 
"เธอจะจัดการยังไง"ป๊อปปี้ถามโบว์ด้วยความสงสัยอีกครั้ง
 
"เอาหน่า รีบๆไปตามหาฟางเถอะ เชื่อมือฉันได้เลย"โบว์บอกป๊อปปี้ จากนั้นป๊อปปี้ก็รีบไปตามหาฟางทันที
 
 
 
 
 
 
ป๊อปช่วยฟางให้ได้น้าา 
ติดตามต่อตอนหน้าค้า ขอโทษที่หายไปนานกลับมาแล้วน้า เดี๋ยวประมาณ 2 ทุ่ม 3 ทุ่ม จะมาอัพต่อน้า ขอบคุณทุกเม้นต์เลยเย้เย้ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา