exo 3 ตัวป่วน ก๊วนอลเวง

-

เขียนโดย khozes

วันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.32 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,781 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2556 19.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ep.4 ทะเลอลเวง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
LUHAN:"ยินดีต้อนรับครับ เซฮุน เสี่ยวลู่"เสียงคุ้นๆนะ "พี่!!!!!!"ผมช็อคอย่างหนัก คนที่จะมาดูแลเราอีกสองอาทิตย์ต่อจากนี้ คนที่เป็นเพื่อนพี่คยอง กลายเป็นพี่ขนนกนี่เอง"ไอ้นี่เอง ขอซักทีเถอะ ลักพาตัวน้องกู"พี่เซฮุนพุ่งจะไปชกหน้าพี่ขนนกผมโดดไปล็อคตัวพี่เซฮุนไว้"อย่านะพี่ พี่หายดีได้เนี่ยเพราะยาพี่เค้าน่ะ แล้วผมรอดมาได้ตอนผมกำลังจะถูกยิงพี่เค้าก็บังกระสุนให้ผมด้วย""จริงเหรอ" เอ่อ ถ้าโกหกแล้วผมจะได้เป็นแฟนพี่รึไง =_="ขอโทษแล้วกันน่ะครับเซฮุน พี่ไม่ได้ตั้งใจลักพาตัวเสี่ยวลู่ แค่พาไปหลบก่อนแต่ก็ผิดพลาดนิดหน่อยเลยเป็นแบบที่เห็น ขอโทษน่ะครับ"พี่ขนนกขอโทษขอโพยพี่เซฮุนพร้อมกับไหว้ด้วยแหละ"ไม่เป็นไรครับ ผมเข้าใจผิดเอง"พี่เซฮุนขอโทษพี่ขนนก ดีแล้วนะที่เข้าใจกัน"พี่ อายุเท่าไหร่ครับ"ผมเดินไปหาพี่ขนนก ชื่อเคยถามแล้วไม่ตอบถามอายุก็ได้"28 ครับ"โห อายุเท่าเฮียเลย แบบนี้ต้องก็เรียกพี่ได้เต็มปากแล้วสิ"พี่ครับ ห้องเราสองคนอยู่ตรงไหนครับ"พี่เซฮุนถามถึงห้องพัก ของเรา ห๊ะ สองคนแสดงว่า นอนด้วยกัน อ๊ากกกกกกกกกก ได้นอนกอดพี่เซฮุนแน่เลย"เอ่อ เซฮุน พี่ว่า หนูน่าจะรู้น่ะนี่บ้านเฮียคริสไหงมาถามพี่ล่ะ"เรียกพี่เซฮุนว่าหนู ดูน่ารักมุ้งมิ้งมากเลยผมเห็นพี่เซฮุนแก้มแดงนิดๆคงเขินที่ถูกเรียกว่าหนู"พี่นิ มานี่ม่ะ ตามผมมา"ผมลากพี่เซฮุนไปที่ห้อง ห้องมีตั้งหลายห้อง เอาห้องไหนดีนะ เห็นวิวทะเล เห็นวิวถนนหรือห้องมีระเบียง เอาห้องวิวทะเลดีกว่า"พี่เรานอนห้องนี้กัน"ผมถามความคิดเห็นพี่เซฮุน พร้อมกับส่งสายตาออดอ้อนสุดฤทธิ์ ไม่ได้ให้รู้ไป"ห้องไหนก็ได้ครับ เสี่ยวลู่เลือกเลย""งั้น เอาห้องนี้""เดี๋ยวพี่ไปช่วยขนกระเป๋าน่ะครับ"พี่ขนนกไปช่วยพวกเราลากกระเป๋ามาที่ห้อง ห้องกว้างดี รับลมได้ตลอด สุดยอด"ทั้งสองคนเดี๋ยวพี่มาน่ะ จะไปซื้อของมาทำอาหารให้ทาน""ครับผม"ผมกับพี่เซฮุนตอบปากรับคำ แล้วพี่ขนนกก็เดินออกไป"พี่ ไปเล่นน้ำกัน"ผมชวนพี่เซฮุนไปเล่นน้ำทะเล "ไปดิป่ะ เปลี่ยนชุด เป่าลูกบอล เจอกันชายหาด" พี่เซฮุนรับปากแล้ว ผมก็ไปหาอุปกรณ์ต่างๆเล่นริมหาดชายหาดข้างบ้านพักตากอากาศ15.30 น.ดีที่บ้านพักหลังนี้ติดทะเลทำให้ไ่ม่ต้องเดินไปไกลๆแค่สิบยี่สิบก้าวก็ถึงชายหาดชายหาดค่อนข้างเงียบเพราะเป็นหาดส่วนตัวพี่เซฮุนเมื่อไหร่จะมา อยากเล่นน้ำทะเลเต็มแก่แล้ว ลูกบอลพร้อม ชุดก็เปลี่ยนแล้วเป็นกางเกงว่ายน้ำตัวเดียวผมมานั่งรอริมหาดนานแล้วน่ะประมาณ 3 นาทีได ้=_="มาแล้วๆ"อ่าพี่เซฮุนมาแล้วผมหันไปหาต้นเสียง โอ้ว แบบนี้เลือดแทบพุ่งทำไมพี่เซฮุนถึงขาวแบบนี้ ขาวบริสุทธิ์ผุดผ่องไร้รอยตำหนิ แขนมีมัดกล้ามพอตัวน่าจะแข็งแรงอยู่หน้าท้องมีกล้ามนิดๆแสดงถึงดูแลสุขภาพตนเองเป็นอย่างดี เท่านั้นยังไม่พอท่อนล่างพี่เซฮุนใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียว ขาเรียวยาว สวยกว่าขาผมอีกแต่ที่ดึงดูดสายตาผมมากที่สุดก็ตรง กางเกงนั้นแหละ >//////<"เสี่ยวลู่ จ้องอะไรเหรอครับ"เสียงพี่เซฮุนปลุกผมตื่นจากภวังค์ความฝัน แม่เจ้า เลือดกำเดาจะไหลให้ได้"ห๊ะ จ้องไร อ่อ จ้องคนมาช้า รอตั้งนาน"ผมประชดพี่เซฮุนนิดๆ หน้าผมร้อนผ่าวเลยเห็นรูปร่างพี่เซฮุนน่าฟัดน่ากอดจริงๆ "มานี่มา งอนเหรอ""เหวอ พี่ทำไรอ่ะ"พี่เซฮุนมาอุ้มผมพร้อมกับพาลงน้ำ"จะงอนพี่อีกไหม""งอน มาช้าอ่ะ""แน่นะ ""แน่""ตู้ม!!!!!!" พี่เซฮุนปล่อยผมลงน้ำ อุ้มๆมานึกว่าจะหวาน สุดท้ายจับโยน "จะงอนอีกไหมครับ"พี่เซฮุนยิ้มเยาะผม งอนแค่นี้ก็ไม่ได้เนอะ"ไม่งอนก็ได้ แต่....." ผมค่อยๆย่างกรายไปหาพี่เซฮุนช้าๆ"แต่อะไร" พี่เซฮุนค่อยๆถอยไปทีละก้าวออกแนวกลัวผมนิดๆ"เสี่ยวลู่ จะทำอะไร" ใครจะบอกล่ะ ผมเดินเข้าไปใกล้เรื่อยๆ "เหวอ!" พี่เซฮุนหงายหลังเหตุมาจากขาไปสะดุดขอนไม้ ประจบเหมาะ พรากซิงเลยดีไหมน่ะ"พี่ "ผมนั่งลงข้างๆร่างที่นอนหงายอยู่ริมหาด " อะ อะไรครับ"พี่เซฮุนเสียงสั่นนิดๆ "ผมว่า ผมจะเอาคืนพี่โดย..." ผมจิ้มนิ้วชี้ไปที่หน้าอกพี่เซฮุนแล้วลากลงไปเรื่อยๆผ่านหน้าท้อง"โดยอะไรครับ"พี่เซฮุนหลับตาพริ้มเชียว เอาน่ะไม่มีใครอยู่ขอหน่อยแล้วกัน"โดย....."ผมลากนิ้วมาที่ขอบกางเกงว่ายน้ำลากไปลากมาจนตอนนี้พี่เซฮุนเริ่มครางออกมานิดๆ"อ๊าาา อย่าทำพี่เลยน่ะ" อย่าทำๆแต่หน้าฟินมากเลยผมลากนิ้วผ่านลงไปที่ต้นขาลากขึ้นลงผ่านไปมาระหว่างหน้าท้องและต้นขา แหม่ ฟินแน่ๆเลยพี่เซฮุน"เอาล่ะน่ะ นี่แน่ะ!""โอ๊ยๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ อย่าน่ะเสี่ยวลู่ ฮิๆๆๆๆๆๆ อย่า"ผมรัวนิ้วจักจี้เอวพี่เซฮุน หน๊อยๆเอาผมไปโยนน้ำขอเอาคืนล่ะกันไว้วันหลังจะทำแบบที่ยั่วไป"พี่บอกว่าอย่า ฮ่าๆๆๆๆ"พี่เซฮุนบิดไปบิดมา มือพี่เค้าคว้าทุกอย่างเลย"เห้ย "พี่เซฮุนคว้าต้นคอผมแล้วดึงเข้าไปที่หน้าพี่เค้าแล้ว..."จุ๊บ....." ปากผมกับปากพี่เค้าชนกันพอดี อ่า เราจ้องตากันพร้อมกับทำอะไรไม่ถูกเลย ค้างอยู่อย่างนั้นริมฝีปากเนียนนุ่ม ประกบกัน ส่งผ่านความรู้สึกดีๆให้กัน เวลาเหมือนหยุดอยู่แค่นั้นผมอยากให้เวลาไม่เดินอีก ค้าง ณ เวลานี้ นานนานผมเริ่มหายใจไม่ออกจึงถอนปากออกมา จริงๆก็เสียดายน่ะแต่กลัวตาย ผมผยุงพี่เซฮุนลุกขึ้น"ปากเสี่ยวลู่นุ่มดีน่ะ ตอนเด็กๆเคยจุ๊บนุ่มกว่านี้น่ะพี่จำได้" พี่เซฮุนหันมายิ้มให้ผม พี่เค้าหน้าแดงเลยอ่ะผมก็หน้าร้อนผ่าวเช่นกัน"พี่เซฮุนอ่ะ ไปเหอะไปเล่นน้ำทะเลกัน"ผมลุกขึ้นลากพี่เซฮุนไปเล่นน้ำทะเล"ป่ะดิ "เราสองคนลากกันลงทะเล ไม่ได้เล่นแบบนี้มานานแล้วแถมได้เล่นกับพี่เซฮุนด้วยผมจะจดจำเวลานี้ไปชั่วชีวิตของผมเลยสองชั่วโมงผ่านไป ไวไปไหม ?ริมหาดบ้านพักเฮียคริสSEHUN:บรือ.... เล่นน้ำทะเลจนหนาวแล้วเนี่ย แต่เสี่ยวลู่ยังดูสนุกอยู่เลย ผมอยากขึ้นแล้วน่ะเนี่ย"เสี่ยวลู่ เล่นพอยัง พี่หนาวแล้ว" ผมเริ่มเดินเข้าชายฝั่ง นี่ก็น่าจะเกือบๆ 5 โมงแล้วน่ะ "พอแล้วครับ ขึ้นกันเถอะ"เสี่ยวลู่ว่ายน้ำเข้าฝั่งเราสองคนเดินกอดคอกันเข้าบ้านไปล้างเนื้อล้างตัวพร้อมกับอาบน้ำให้เรียบร้อย ได้อยู่กับเสี่ยวลู่แบบนี้ผมโคตรมีความสุขเลยห้องพัก บ้านพักเฮียคริส"น้ำอุ่นจังเลย ตาพี่ไปอาบแล้ว เร็วๆเข้าผมอยากดูอาทิตย์ตกกับพี่แล้วน่ะ"เสี่ยวลู่เดินออกมาจากห้องน้ำผมเปียกนิดๆยุ่งหน่อยๆ ยาวกำลังดี มันทำให้น้องผมดูน่ารักขึ้นไปอีก ปกติก็แทบจะละลายแล้ว"ยิ้มไรพี่ เร็วๆดิ"เสี่ยวลู่เดินเข้ามาสะกิดผม โห กำลังหลงความน่ารักอยู่สะกิดทำไมผมเข้าห้องอาบน้ำได้ก็จัดการอาบน้ำอย่างรวดเร็ว น้ำอุ่นสบายจัง"พี่กลับมาแล้วครับ"เสียงพี่ขนนกดังมาแต่ไกล ได้เวลากินแล้วสิ หิวมากถึงมากที่สุด อาบน้ำไป ท้องก็ร้องไป "พี่ มีไรกินบ้างอ่ะ"เสี่ยวลู่นี่น่ะ เรื่องของกินไม่ยอมใครจริงๆ วิ่งหาก่อนเลยผมขัดสีฉวีวรรณร่างกายเรียบร้อย แต่งตัวแล้วออกมาเช็ดผมข้างนอก ท้องฟ้าเริ่มมีสีส้มนิดๆ สวยจังเลย"พี่เซฮุน.....เสร็จยังผมไปรอริมหาดน่ะ""เสร็จแล้ววววว กำลังไปครับ"ผมเดินออกจากห้องลงไปชั้นล่าง"เซฮุน พี่ซื้อของมาเยอะเลยวันนี้อยากกินอะไรครับ"พี่ขนนกทักผมในขณะที่กำลังจะเดินออกไปที่ริมหาด"แล้วแต่พี่เลยครับ ""ได้เลย รับรองเซฮุนติดใจฝีมือพี่แน่""เอาให้อร่อยๆเลยน่ะครับผมหิวมากๆเลยครับ"พี่ขนนกทำไมน่ารักแบบนี้ ไม่ใช่น้องยังดูแลพวกผมดีมากๆเลย พูดไปยิ้มไป มีเสน่ห์จริงๆไปหาเสี่ยวลู่ดีกว่าริมหาดบ้านพักเฮียคริส17.50 น.ผมกับเสี่ยวลู่นั่งดูพระอาทิตย์ตกด้วยกัน เราสองคนไม่มีเวลาสองต่อสองมานานแล้วตั้งแต่คริสซี่เข้ามาในชีวิตของผม ถึงผมกับเสี่ยวลู่จะเป็นพี่น้องแล้วอายุของเราทั้งสองต่างก็ร่วมยี่สิบกันแล้วเรายังอยากอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ เวลาที่ผมได้อยู่กับเสี่ยวลู่ผมมีความสุขมากจริงๆ "พี่ เราไม่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้นานแล้วน่ะ""ใช่ เราห่างกันมากๆเลย เสี่ยวลู่โกรธพี่ไหมที่เราห่างกัน""โกรธหรอ ไม่เคยน่ะแค่น้อยใจนิดๆเอง"เสี่ยวลู่เอาหัวมาพิงกับไหล่ผม"พี่ขอโทษน่ะ อย่าน้อยใจพี่เลย""ผมยกโทษให้พี่เสมอแหละ แต่ตอนนี้ไม่มีคริสซี่แล้วผมว่าเราน่าจะมีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นน่ะ""พี่ก็ว่างั้น" ผมเอื้อมมือไปกอดคอเสี่ยวลู่ พระอาทิตย์ใกล้ลับขอบฟ้า แสงสีทองค่อยๆลับหายไปท้องฟ้าถูกอาบไปด้วยแสงสีส้มแดง ฝูงนกเรื่มบินกลับรัง เมฆน้อยใหญ่ลอยไปมาบนท้องฟ้าลมพัดเอื้อยๆเคล้ากับเสียงเกลียวคลื่น ผมอยากอยู่แบบนี้ไปนานๆจัง"พี่ ผมรักพี่น่ะ"เสี่ยวลู่หอมแก้มผม"พี่ก็รักเสี่ยวลู่น่ะครับ "ผมก็จุ๊บหน้าผากกลับไปทีนึง เราสองคนจุ๊บกันจนเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน"วันหนึ่งถ้าพี่แต่งงานไป ผมจะทำแบบนี้กับใครอ่ะ" ผมตกใจกับคำที่เสี่ยวลู่พูดออกมาผมรู้ว่าเสี่ยวลู่หวงผมมากแต่ไม่นึกว่าจะทำให้เขาคิดมากได้ขนาดนี้"งั้นพี่ก็จะไม่แต่งงานแต่อยู่กับเสี่ยวลู่ไปเรื่อยๆ"ผมกอดเสี่ยวลู่แน่นขึ้น "ผมล้อเล่น แหะๆ"เสี่ยวลู่หันมายิ้มแป้นให้กับผม ทำไมน่ารักจัง ผมยิ้มตอบกลับให้เสี่ยวลู่่"เด็กๆ กินข้าวกัน"เสี่ยงพี่ขนนกดังมาจากในบ้าน ผมยืนขึ้นแล้วดึงเสี่ยวลู่ขึ้นมา "ทรายติดเต็มเลย อยู่นิ่งๆน่ะเดี๋ยวพี่ปัดให้"ผมเอามืือปัดทรายที่ติดอยู่บนตัวเสี่ยวลู่ออก"ขอบคุณครับ"เราสองคนเดินจูงมือกันเข้าบ้านไปหาอะไรยัดใส่ปากดีกว่าห้องอาหาร บ้านพักเฮียคริส 20.30 น.LUHAN: "เอิ๊กกกกกกก"เสียงเรอของผมดังสนั่นลั่นทุ่ง พี่ขนนกเค้าทำกับข้าวโคตรอร่อยเหาะผมกับพี่เซฮุนเก็บกินเกลี้ยง แทบจะเลียจาน"พี่ ทำกับข้าวอร่อยมากเลยครับ "พี่เซฮุนออกปากชมพี่ขนนก พร้อมกับเก็บจานไปด้วย"ไม่อร่อยขนาดนั้นหรอกครับ พี่ก็พอทำเป็น" โห ถ้าทำเป็นยังได้ขนาดนี้ ถ้าทำอร่อยมันจะขนาดไหน"พี่กลับก่อนน่ะครับ จะให้พี่ล้างจานให้ไหมครับ""ไม่เป็นไรครับ ผมล้างได้"ผมเดินถือจานไปล้าง"ว่าแต่ พี่มาทำอะไรแถวนี้หรอครับ"ผมสงสัยจริงๆ พี่เค้าอยู่แถวนี้ได้ไง"อ่อ พี่เป็นติวเตอร์ครับ เปิดอยู่ในตัวเมืองช่วงนี้ว่างๆแล้วคยองซูโทรมาให้ช่วยพี่รู้ล่วงหน้าแล้วครับว่าต้องเกิดเรื่องเลยรับอาสาดูแลเราสองคนให้ หลังจากนี้เดี๋ยวมีเรื่องอีกพวกนั้นจะเอาสิ่งที่พิเศษในตัวน้องไป พี่อยากดูแลน้องๆ พี่จะได้สบายใจว่าพวกนั้นทำอะไรเราสองคนไม่ได้"พวกนั้นอะไรอีกเนี่ย ยังมีนอกจากคริสซี่อีกเรอะ พอแล้วน่ะ"พี่ไปแล้วน่ะ รึจะให้พี่ค้างด้วย?""ไม่เป็นไรครับ เราสองคนอยู่ได้ เนอะเสี่ยวลู่" ช่างรู้ใจผมจริงๆพี่คนนี้ คืนนี้จะได้นอนกกพี่เค้าได้สบายๆ"พี่ไปแล้วน่ะครับ ฝันดีครับผม เด็กน้อย"พี่ขนนกเดินออกจากบ้านไป ผมเดินถือจานไปล้าง ผมกวาดเศษอาหารทิ้งถังขยะ เปิดน้ำล้างครั้งนึง บีบน้ำยาล้างจานใส่ฟองน้ำ"พี่ช่วยม่ะ"พี่เซฮุนจับมือผมไว้ "พี่ไปปูที่นอนเถอะ แค่ล้างจาน""ครับๆ" พี่เซฮุนเดินออกไปจากห้องครัว ผมก็ล้างจานไปเรื่อยสิบนาทีผ่านไปไวเหมือนขี่จรวดผมเดินไปปิดไฟในบ้าน กำลังจะขึ้นบันไดไปห้องนอนผมเหลือบไปเห็นเงาดำๆหน้าบ้านผมเลยออกไปดู"แบร่!!!!!" บางสิ่งโผล่มาจากเงามืด ผมชกสวนไปทันที"เจ็บบบบบบบบ" เสียงเจ้านั้นร้องลั่น แต่เสียงคุ้นๆ -_-#"เสี่ยวลู่ชกพี่ทำไม" ยุ่งแล้วววววผมชกหน้าพี่ขนนกเข้าอย่างจัง แต่พี่เค้ากลับไปแล้วนิ T๐T"พี่มาได้ไงครับ ไหนบอกกลับไปแล้ว""ลืมไปแล้วหรอ พี่มีไอ้นี่"พี่ขนนกชี้ไปที่ปีกของเขา เอ่อ อยากมีปีกบ้างจัง"พี่มาเฝ้าน่ะครับเดี๋ยวจะกลับไปนอนแล้วครับ"พี่ขนนกตอบพร้อมกับร่างพี่เค้าก็ลอยขึ้นเรื่อยๆ"ไปแล้วน่ะ"พี่ขนนกบินหายวับไปกับตาแม่เจ้า ไวแท้ผมเดินเข้าบ้านปิดน้ำปิดไฟ ขึ้นไปบนห้องนอนห้องพัก บ้านพักเฮียคริสพี่เซฮุนนั่งเปิดโน๊ตบุ๊คดูรายละเอียดงานไปเรื่อยๆผทก็ไปเปิดทีวีดู ช่องนี้หนังผีช่องนี้ก็หนังฆาตกรรม ช่องนี้ก็หนังโรคจิต ทีวีที่นี้มีอะไรเจริญหูเจริญตาให้ดูไหมเนี่ย"ครืด ครืด ครืด" อุ๊ใครโทรมา อ่อ เฮีย"ครับเฮีย""อยู่กันสองคนสนุกไหม""สนุกอยู่น่ะครับ ว่าแต่เฮียล่ะ""พี่สบายดี คยองซูมาอยู่ด้วย ดูแลกันดีๆล่ะถ้าว่างจะแวะไป""ได้เลยเฮีย""แค่นี้น่ะ""ครับๆ"เฮียคริสกดตัดสายผมไป เห้อมันมีอะไรให้ทำบ้างเนี่ย อ่ออ่านหนังสือสอบดีกว่า ผมเดินไปหาพี่เซฮุน"ขอยืมคอมหน่อยสิพี่""ทำไรหรอ""เอาไฟล์หนังสือเรียน จะอ่านสอบ""ได้ดิ อ่ะจัดการเลย"พี่เซฮุนลุกจากเก้าอี้เดินออกจากห้องไป ในที่สุดคอมก็เสร็จผม ไฟล์งานอยู่ไหนๆ แท็บเล็ตอยู่ไหนถ่ายโอนๆ อ่าเสร็จเรียบร้อย แค่นี้อ่านได้ทั้งวันแน่"พี่ เสร็จแล้ว""อือๆ เดี๋ยวขึ้นไป"ผมเดินไปล้มตัวนอนบนเตียงเริ่มเปิดหนังสือในแท็บเล็ตอ่าน"ว๊ากกกกกกกกกกกกก"เสียงพี่เซฮุนตะโกนลั่นบ้านผมรีบวิงไปดูทันที"เป็นอะไรพี่ เหวอออออออออ""ตุ๊บ ตึก ตึก ตึก ตุ๊บ ตั๊บ ตู้ม!!!!! " ผมวิ่งจนเหยียบบันไดพลาด ไถลลงบันไดไปร่วมสี่ห้าชั้น เจ็บตูดชะมัดแต่ผมก็ยังเดินไปหาพี่เซฮุนอยู่ดี อูยยยยยย"ฮือๆ ฮึกๆ " ไรเนี่ยพี่เซฮุนร้องไห้ คนอายุยี่สิบนิดๆร้องไห้"พี่เป็นอะไรครับ""เสี่ยวลู่ ตุ๊กแกตัวใหญ่มากเลยยยยย ตามันแดงน่ากลัว"พี่เซฮุนโผเข้ากอดผม ที่ไหนได้กลัวตุ๊กแกเฮียเล่าให้ฟังตอนเด็กๆประมาณพี่เค้าอายุสิบขวบ พี่เค้าออกไปวิ่งเล่นแล้วไปนอนพักใต้ต้นไม้แล้วเผลอหลับไป ตื่นมาอีกทีเห็นตุ๊กแกตัวเบ้อเริ่มเกาะอยู่บนต้นไม้ แล้วมันก็ร่วงใส่พี่เซฮุนด้วยความเป็นเด็กพร้อมกับตกใจ พี่เค้าเลยร้องไห้จ้า ไปหาเฮียคริสนี่แหละสาเหตุที่ทำให้พี่เค้าร้องไห้เวลาเจอ ตุ๊กแก"โอ๋ๆไม่เป็นไรน่ะครับ ผมอยู่นี่แล้วน่ะ ไม่ร้องๆไม่ใช่เด็กๆแล้วน่ะ"ผมเช็ดน้ำตาให้พี่เค้าแต่ยังไงก็ขอบคุณตุ๊กแกตัวนั้นน่ะที่ทำให้ผมได้กอดพี่เซฮุน"ไปทำงานต่อน่ะครับ "ผมพาพี่เซฮุนขึ้นห้องนอน" ไลโบโซม อวัยวะสร้างโปรตีนในเซลล์....""เสี่ยวลู่มาดูอะไรเร็ว"ผมลุกจากเตียงไปหาพี่เซฮุน "อะไรเหรอพี่""นี่ไง พี่ขนนก ที่เปิดติวเตอร์อยู่แถวนี้ ชื่อไม่บอก แต่ชื่อติวเตอร์เค้าชื่อ 's ans e' ""ใช่พี่เค้าจริงๆด้วย หาววววว ไปนอนกันเหอะพี่""ไปดิป่ะ ง่วงเหมือนกัน" พี่เซฮุนปิดคอม ปิดไฟแล้วโดดขึ้นเตียง " พี่ "" หืม "" ผมน่ารักไหม ""น่ารัก ""จริงดิ " เขิน พี่เซฮุนชนว่าน่ารัก"น่ารักษาให้หายเหมือนคนปกติ"โอ้ว ช็อค ไหนกลายเป็นแบบนี้ น่ารักษาให้หาย T_T"ให้พูดใหม่อีกที"ผมเริ่มขยับตัวไปใกล้ๆ"น่ารักษาให้หาย อุ๊... " ผมเอามือไปปิดปากพี่เค้าไว้ผมเริ่มจับหน้าพี่เซฮุนหันมา"พูดใหม่อีกทีซิพี่"มือผมเลื่อนลงไปเรื่อยๆจนถึงต้นขา"น่ารักษาให้หายเหมือนคนปกติ "ผมไล้มือขึ้นเล็กน้อยมาวางไว้ตรงท้องพี่เซฮุน"เสี่ยวลู่ทำอะไรครับ อย่าน๊าาาา ""ทำแบบนี้ไง" มือข้างหนึ่งผมสะบัดผ้าห่มออก ขึ้นนั่งทับท้องพี่เซฮุนไว้ อีกมือหนึ่งยังคงอยู่ที่ท้องน้อยพี่เซฮุน"อย่าน่ะ ไม่ดีๆ"ไม่ทันแล้ว ผมเลิกเสื้อพี่เซฮุนขึ้น แสงจันทร์สาดส่องมาที่ห้อง ทำให้เห็นหน้าท้องขาวๆของพี่เค้าอู้วววววว สุดยอด น่าซบจริงๆผมลูบขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงคอ "อื้ม เสี่ยวลู่อย่าน่ะ" อย่าน่ะ แต่เสียงดูต้องการมากเลย"ผมลงจากตัวพี่เค้า มานอนซบอยู่ข้างๆมือข้างนึงก็ลูบไปๆมาๆที่หน้าท้อง เป็นลอนนิดๆปากผมอยู่ใกล้จุดยุทธศาสตร์ส่วนบนพอดี เอาสักหน่อย"เสี่ยวลู่อย่าครับ"ปากผมบดขยี้จุดยุทธศาสตร์ที่หน้าอกนั่น กลินตัวหอมจนผมไม่อยากเลิกเลยผมเลื่อนมือไปที่ท้องพี่เซฮุนเห้ย เงียบ " พี่ ""......."ผมตะปปไปที่เซฮุนน้อย".........""พี่""คร๊อกกกกกกก ฟิ้วววววว" หลับ =_= หมดสนุกเลย สงสัยเล่นน้ำเหนื่อย แถมร้องไห้อีก ว๊าเสียดายแต่ให้พี่เค้าพักผ่อนเถอะ ยังไงๆ สักวันพี่ต้องเป็นของผม"ฝันดีครับพี่ "ผมเลื่อนไปจุ๊บหน้าผากพี่เค้าที่นึง แล้วก็หลับตานอนบ้านพักเฮียคริส05.30 น.SEHUN:"หาววววววววววววววว" ผมหาวปากกว้าง เมื่อคืนรู้สึกว่าเสี่ยวลู่กำลังแกล้งผมอยู่ แล้วทุกอย่างก็ดับไปเลยผมโดนเสี่ยวลู่พรากซิงไปหรือยังน่ะ T๐Tแสงอาทิตย์อาบทุกสรรพสิ่งบนพื้น น้ำทะเลสีฟ้าคราม สายลมเอื่อยๆ ฝูงนกกาพากันบินออกหากินเรือประมงวิ่งไปวิ่งมาในทะเล บรรยากาศแบบนี้ ในเมืองหายากมาก"แกร๊ก แอ๊ดดดดดด" เสียงเปิดประตูบ้านนิ ใครมากันน่ะ ผมเดินไปที่ประตูห้อง ลงไปดูซะหน่อยใครมา หาวววววว" อือ งับ แจ๊บๆ"เสี่ยวลู่ทำเสียงออกมาขณะหลับ น้องผมคนนี้นับวันยิ่งโตยิ่งน่ารักมากขึ้นเสี่ยวลู่นอนก่ายหมอนข้างเหมือนเด็กเลย ห่มผ้ามาถึงคอสงสัยจะหนาวนับวันผมยิ่งรักน้องคนนี้มากขึ้นเรื่อยๆ ขอหน่อยล่ะกัน"จุ๊บ! ""ขโมยจุ๊บผมเหรอพี่ "เสี่ยวลู่ตื่นแล้วนิไหงมาแกล้งหลับ" เมื่อคืนทำมากกว่านี้พี่ยังไม่ได้เอาคืนเลยน่ะ"เสี่ยวลู่หน้าแดงก่ำ ซบหน้าลงกับหมอน สงสัยจะเขินจัด 555+" ทำไรกันอ่ะ" เสียงเฮียคริสที่หน้าประตู เกือบไป ดีน่ะไม่เห็นตอนจุ๊บ "กำลังจะลงไปดูว่าใครแอบเข้าบ้าน ""บ้านพี่ พี่เข้าบ้านพี่ ไหงกลายเป็นพี่แอบเข้าบ้านตัวเอง"เฮียคริสทำหน้ามุ่ย ปากยื่นออกมานิดๆนี่ก็อีกคนถ้าไม่รู้จักผมนึกว่าเด็ก ม.ปลายแถวบ้าน น่ะเนี่ย จะสามสิบแล้ว แต่หน้ายัง 19-20 อยู่เลย"คุณหนูของคยอง!!!!! "พี่คยองซูโผเข้ากอดผม สงสัยจะห่วงมาก"กอดแต่พี่เซฮุน แล้วผมล่ะ"เสี่ยวลู่ทำหน้าบูด เอามือกอดอก แล้วเมินหน้าหนี น่ารักจริงๆเลย"ผมลืมคุณหนูตัวน้อยของผมไม่ได้หรอกครับ"พี่คยองซูโผเข้ากอดเสี่ยวลู่ ดูขัดหูขัดตายังไงไม่รู ้-_-#"คยองซู ไปเหอะ เดี๋ยวต้องไปแต่เช้า""ไปไหนอ่ะเฮีย""ผมกับเจ้านายต้องไปที่โรงบาลในตัวเมืองครับ เดี๋ยวเจ้าเพื่อนตัวแสบของผมก็จะมาอยู่ด้วยเหมือนเดิม"พี่คยองอธิบายไปกอดคอเสี่ยวลู่ไป ผมเริ่มอิจฉาแล้วสิ"แค่แวะมาดูแต่อีกสองสามวันจะให้พักอาจจะได้มาอยู่ด้วยน่ะ" เฮียลากพี่คยองซูออกไป"วันนี้ทำไรดี พี่""ให้พี่คนนั้นพาเที่ยวดีกว่าไหม""งั้น....ผมไปอาบน้ำและ"เสี่ยวลู่วิ่งเข้าห้องน้ำทันที ไวเหลือเกินเจ้าลิงกัง ผมนั่งเก็บที่นอนไปเรื่อยๆ20 นาทีผ่านไป ไวเหมือนตัดต่อ"เด็กๆ พี่มารับแล้ว"อ่าพี่ขนนกมาพอดี ผมลงบันไดไปหาพี่เค้า วันนี้แต่งตัวชิวมากๆเลยกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเข้ม เสื้อสีน้ำเงินแขนสั้น ชิวไปไหม"พี่ขนนก ผมอยากไปเที่ยวอ่ะครัย พาไปหน่อยน่ะ น่ะพี่น่ะ"เสี่ยวลู่โดดเกาะแขนพี่ขนนกออดอ้อนสุดฤทธิ์สุดเดช แต่ผมไม่ชอบให้เสี่ยวลู่ไปอ้อนพี่ขนนกเลยอ่ะ T๐T"ได้เลย เดี๋ยวพาไป แต่ต้องตอนเย็นๆน่ะ มันถึงจะได้อารมณ์""ได้ครับพี่ พี่น่ารักที่สุดเลย"เสี่ยวลู่โผกอดพี่ขนนก ผมรู้สึกงอนๆเสี่ยวลู่ แปลกๆแหะ"ผมขึ้นไปทำงานก่อนน่ะครับ "ผมเดินขึ้นห้องไปเปิดคอมทำงาน จริงๆจะไปโทรหาใครบางคนห้องพัก บ้านพักเฮียคริส"ฮัลโหล แบคฮยอน นี่พี่เซฮุนน่ะ""มีไรอ่อพี่ โทรมาเนี่ย ปกติไม่ค่อยโทร""มีดิ คือตอนเช้า พี่คยองซูกอดคอเสี่ยวลู่ พี่รู้สึกไม่ชอบเลยอ่ะ พอเมื่อกี้เพื่อนพี่คยองซูมาบ้านเสี่ยวลู่เข้าไปเกาะแขน พี่งอนเสี่ยวลู่เลยอ่ะ ช่วยวิเคราะห์ปัญหาหน่อยสิ ความรู้สึกแปลกๆแบบนี้มาได้ไงกัน""เท่าที่ฟังมา พี่เริ่มจะรักเสี่ยวลู่แล้วล่ะ""มันน้องพี่ พี่ก็ต้องรักสิ""ไม่ใช่แบบนั้น รักแบบคนรักสิ พวกแฟนไรเงี่ย""ห๊ะ จริงดิ""พี่จะตะโกนทำไมเนี่ย แค่นี้ก่อนน่ะไปธุระก่อน บายน่ะพี่""อ้าวเห้ย อย่าเพิ่งดิ" ไม่ทันแล้วแบคฮยอนตัดสายผมไปแล้วรักเสี่ยวลู่แบบคนรัก นั้นมันน้องทั้งคนเลยน่ะ เฮียรู้มีหวังฆ่าตายแน่ยังไงก็ต้องเก็บไว้ไม่ให้ใครรู้ T_Tยามเย็น 18.00 น. ณ บ้านพักเฮียคริส"เอ๊า เด็กๆเสร็จยัง"เสียงพี่ขนนกดังมาจากหน้าบ้าน"ไปเดี๋ยวนี้แหละครับ"เสี่ยวลู่โดดจากเตียงวิ่งไปคนแรก รีบจริงๆเลยกำลังนอนดูหนังเพลินๆผมไปปิดโน๊ตบุ๊คแล้วรีบตามลงไป เห้อผมไม่ค่อยอยากให้เสี่ยวลู่ยุ่งกะพี่ขนนกเลยจะผิดไหมที่ผมห่วงคนรักของผมหน้าบ้านพักเฮียคริส 18.30"อยากกินไรกัน""เราอยากกินอาหารทะเลกันครับ เนอะพี่เซฮุน""ผมยังไงก็ได้ครับ""ป่ะขึ้นรถกัน เดี๋ยวพาไปกินของอร่อยๆ" ผมจะกินลงไหมเนี่ย T๐Tตลาดในตัวเมือง 18.40 น." อาหารทะเลอร่อยสุดยอดเลยครับ"ตอนนี้เรากินข้าวเย็นเสร็จแล้ว กำลังเดินซื้อของไปเรื่อยผมโดนทิ้งให้เดินตามหลังคนเดียวส่วนเสี่ยวลู่ไปเดินเกาะแกะกับพี่ขนนก ผมไม่ชอบเลยอ่า อยากเดินไปแยกแต่ไม่กล้าทำ"พี่ ผมอยากกินขนมอ่า" เสี่ยวลู่อ้อนพี่ขนนกอีกแล้ว T_T"พี่ครับ ผมไปรอที่รถนะ" ผมขอตัวไปรอที่รถ เห็นภาพแบบนี้แล้วรับไม่ได้"อ่ะ กุญแจ เดี๋ยวพี่ตามไปน่ะครับ"ผมเดินแยกตัวออกมา ไปรอที่รถก็เหงาแกรอยตามดีกว่าผมเดินตามสองคนนั้นห่างๆ เดินกอดคอกันด้วยอ่าผ่านไปร้านขนม เข้าร้านไปแล้วเลือกขนมกันใหญ่เลยเสี่ยวลู่กำลังคีบโดนัทสองสามชิ้น อันนั้นขนมปังเนยสดของชอบผมเลย พี่ขนนกจับมือเสี่ยวลู่ทำไมอ่ะอ่อ จับให้คีบครีมโรล จ่ายตังกันแล้วพี่ขนนกเลี้ยงด้วย เสี่ยวลู่เดินจับมือพี่เค้าออกมาอ่ะ น้อยใจT_Tไปรอที่รถดีกว่า ผ่านไป 30 นาที ผมเผลอนอนหลับไปตอนไหนเนี่ย ตื่นขึ้นมาเสี่ยวลู่ก็มานอนที่ตักผมแล้วส่วนพี่ขนนกก็กำลังพาเรากลับบ้านผมออกอาการเงอะงะนิดๆตกลงเสี่ยวลู่จะอยู่กับพี่ขนนกหรือผมกันแน่ห้องพัก บ้านพักเฮียคริส20.30 น.LUHAN :เรากลับบ้านกันมาแล้ว ส่วนพี่ขนนกขอตัวกลับบ้าน ผมก็นอนอ่านหนังสือไปเรื่อย ส่วนพี่เซฮุนก็ไปอาบน้ำ"เสี่ยวลู่ไม่อาบน้ำเหรอครับ"พี่เซฮุนก้าวออกมาจากห้องน้ำ ผมเปียกๆไม่เช็ดให้แห้งเลยเนอะ"มานี่เลยพี่ จะเช็ดผมให้เดี๋ยวป่วย " โตจนเป็นเจ้าของบริษัทยังไม่ดูแลตัวเองอีกเนอะพี่เซฮุนมานั่งที่ปลายเตียง ผมก็หยิบผ้าขนหนูมาเช็ดผมให้"เสี่ยวลู่ชอบพี่ขนนกเหรอครับ" พี่คิดได้ไงเนี่ย พี่ขนนกเนี่ยน่ะบ้าไปแล้ว ถ้าบอกว่าชอบพี่พี่เค้าจะช็อครึเปล่าผมเช็ดหัวพี่เค้าไปเรื่อยๆ ผมนุ่มดีจัง"ผมชอบคนอื่นที่ไม่ใช่พี่ขนนกครับ""ไค แบคฮยอน รึใครกัน" ไอ้สองตัวนี้แล้วใหญ่มันเป็นเหมือนพี่น้องผมไปแล้วอีกอย่างสองตัวมันมีคนหมายตาไว้แล้ว"ไม่ใช่ทั้งหมดอ่ะพี่ สักวันพี่จะรู้เอง""อื้ม" ตอบโคตรห้วนอ่ะ พี่เค้าคอตกไปเลย เห้อน่าสงสาร"พี่""หืม""ผมชอบ........."จบ!!!!!!!ตอนหน้าเสี่ยวลู่ชอบอะไรกันแน่ ความในใจของทั้งสองฝ่ายจะรู้กันในวันไหนความรักครั้งนี้เค้าจะจัดการยังไง โปรดติดตามด้วยครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา