ภารกิจต้องรัก

9.9

เขียนโดย tuktalovekaewjai

วันที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.46 น.

  16 session
  44 วิจารณ์
  21.42K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ตอนที่ 7
 
 
“ครับพี่ผมจะตามติดเจ้ซาร่าไม่ให้คลาดสายตาเลยครับ.....ได้คร้าบ หวัดดีครับ ฟู่~ เจ้นะเจ้มีแฟนแล้วก็ไม่บอก ชิ แก้ว..แก้ว~ แก้ว? วันนี้เราได้ยินคนเรียกชื่อนี้เป็นสิบรอบเลยคงไม่เจ้ซาร่าของเราหรอกมั้ง เฮ้อ......เฮ้ย! เจ้!”
คิมบอมได้รับคำสั่งจากลูน่าให้มาคอยสอดส่องดูแลแก้วอยู่ห่างๆ และเก็บข้อมูลจากโทโมะให้ได้มากที่สุด ซึ่งเป็นความตั้งใจบังเอิญของลูน่าที่จัดการให้แก้วมาพักผ่อนบนเกาะโบราเคย์แห่งนี้ เพราะเธออยากจะให้อะไรที่เธอสงสัยกระจ่างขึ้นอีกเสียหน่อย
เพื่อประโยชน์ในการทำงานของเธอและของตัวแก้วเอง แล้วในระหว่างที่คิมบอมเดินเรียบไปตามชายหาดเขาได้ยินเสียงคนร้องเรียกชื่อแก้วอยู่หลายครั้งแต่เขาไม่คิดว่าจะเป็นคนเดียวกันจนได้เห็นกับตาตนเอง
“เจ้ซาร่าจริงๆ ด้วย เจ้อย่าเป็นอะไรนะฉันจะช่วยเจ้เอง ผัวะ~ อูยยยอะไรว๊า” คิมบอมวิ่งเข้ามาหมายจะช่วยทำให้แก้วฟื้นแต่ถูกโทโมะที่กำลังช่วยเธออยู่ก่อนปล่อยหมัดเข้าที่หน้าเต็มแรง
“ไม่ต้องเจ๋อไอ้หน้าจืด อุ๊บส์~”
“อะแฮะๆ”
“แก้วเธอเป็นไงบ้าง”
“ไม่ต้องมาแตะตัวฉันออกไปให้พ้น!” เธอพูดพร้อมกระเถิบตัวหนีห่างจากเขา
“ฉันเป็นช่วยเธอขึ้นมานะยังจะไม่สำนึกอีกหรือไงห๊ะ!” เขาตะคอกใส่เธออย่างลืมตัว
“แล้วใครให้นายช่วยล่ะทำไมไม่ปล่อยให้ฉันตายจะได้ซะใจนายไง! นายมันบ้าไม่มีหัวจะ..อุ๊บส์~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา