Love is เพราะเธอทำให้ผมรักเป็น

9.8

เขียนโดย MPFOREVER

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.05 น.

  28 ตอน
  145 วิจารณ์
  40.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2557 21.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) กอขอคอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟางยังอยู่ในห้วงนิทราของตนเองบนเตียงนอนอย่างมีความสุข มองแบบนี้ก็เหมือนว่าฟางกำลังยิ้มไป
ด้วย
 
 
แอ๊ดดด~~~~~~
 
 
ประตูห้องฟางเปิดขึ้นพร้อมกับร่างสูงของใครบางคน ที่เดินเข้ามาพร้อมรอยยิ้มอันแสนอบอุ่น ฟางค่อ
ยๆขยับตัว
 
 
"เห้ย ยังไม่เปลี่ยนชุดอีกอ่อว่ะเนี่ย"ป๊อปปี้สบถทันที ฟางขยับตัวพร้อมใส่ชุดอันแสนสั้น ไม่ได้การล่ะ
ป๊อปปี้รีบเอาผ้าห่มมาคลุมตัวฟางแต่ฟางละเมอดึงมือป๊อปปี้ให้ขึ้นคร่อมเธอในบัดดล ฟางรู้สึกตัวลืมตา
ขึ้นมาก่อนจะยิ้มให้ป๊อปปี้ แล้วหลับต่อ
 
 
 
สักพักพอรู้ตัวก็ถีบป๊อปปี้ลงจากเตียง"กรี๊ด นายมาทำอะไรบนเตียงชั้น ไอบ้าๆ"ฟางเอาไม้ข้างไล่ตีป๊
อปปี้"โอ๊ย ยัยบ้าชั้นเจ็บ ชั้นจะมาปลุกเธอเว้ย"พอป๊อปปี้ขึ้นเสียง ฟางเลยหยุดตีป๊อปปี้มองเขาอย่าง
สงสัย
 
 
"ไม่ต้องมามองแบบนั้น เมื่อวานเธอเมา ชั้นเลยพากลับบ้าน ตอนนี่ที่บ้านไม่มีใครอยู่ เพราะฉะนั้นเธ
อต้องทำอาหารให้ชั้นกิน ชั้นหิวแล้ว อ่อ เปลี่ยนชุดด้วยนะ ก่อนที่ชั้นจะอดใจไม่ไหว"ป๊อปปี้พูดก่อน
จะทำท่าเลียริมฝีปาก แล้วต้องรีบวิ่งออกจากห้องเมื่อฟางโยนหมอนมา
 
 
 
"กรี๊ดยัยฟาง พอเธอเมานี่ตาย ตาย ตาย"ฟางบ่นกับตัวเองก่อนที่จะรีบไปอาบน้ำ 5 นาทีผ่านไป ฟา
งเดินออกมาในสภาพนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวแล้วก็ต้องแปลกใจเมื่ิีอมีเดรส เปิดไหล่ แขนยาว สีฟ้าอ่อ
น วางอยู่คู่กับเครื่องประดับเข้าชุด และมีโน้ตแผ่นเล็กๆ ลายมือยุกยิกว่า'เลือกเสื้อหาแล้ว ทำอาหาร
ให้กินเร็ว หิวววววว -3-"
 
 
ฟางถึงกับอมยิ้มรีบใส่เสื้อผ้าแล้วลงไปหาป๊อปปี้ที่กำลังยิ้มเพราะฟางใส่เสื้อที่เลือกให้ "ป๊อปปี้ๆ"
ฟางเรียกป๊อปปี้อย่างเบาๆเล่นเอาป๊อปปี้รีบเดินเข้าไปหา ฟางกระซิบที่หูแล้วบอกว่า"ชั้นทำอาหารไม่
เป็นอ่ะ ปกติพี่แก้วพี่เฟย์ทำ"พอป๊อปปี้เงยหน้ามาสบตาฟางก็พบว่ายัยตัวร้ายยืนยิ้มทะเล้นอยู่
 
 
 
ป๊อปปี้แทบอยากจับฟางยัดใส่ตู้เสื้อผ้า"งั้นไปหาไรกินกัน ชั้นหิววววววว"ป๊อปปี้เดินนำฟางไปที่รถ 
ฟางมองอย่างเอือมๆก่อนจะเดินตามไป
 
 
 
ป๊อปปี้พาฟางมาที่ร้าน On The Table ป๊อปปี้กับฟางกินกันอย่างอร่อยมีแกล้งกันด้วย พลัดกันป้อน
ดูน่ารักเลยทีเดียวป๊อปปี้หันมาสบตาฟางมองด้วยสายตาเปี่ยมไปด้วยความรัก จนคนที่ถูกมองรู้สึกตัว
 
 
 
"มองอะไร"ฟางตอบกลับอย่างโกรธกลบเกลื่อนความเขิน และป๊อปปี้เหมือนจะดูออกจึงหัวเราะออก
มา ทำให้ฟางยิ่งหน้านิ่ว แล้วก็กินข้าวต่อ ไม่นาน
 
 
"ป๊อปมากินข้าวไม่ชวนหวายเลยนะ"หวายเดินเข้ามานั่งข้างๆป๊อปปี้พร้อมกระเเซะเข้าหา จนฟางมอง
อย่างหมั่นไส้ "โอ๊ะ กินข้าวกับน้องฟางอยู่หรอเนี่ย หวายกินด้วยนะคะ"หวายยิ่งกระแซะเข้าไปอีก
ฟางทนไม่ไหว วางช้อนส้อมทันที
 
 
"ฟางอิ่มแล้วคะ เชิญพี่หวายกินต่อได้เลยนะคะ ฟางไม่รบกวนแหละ ไปก่อนนะคะ สวัสดีค่ะ"ฟางเดิ
นออกจากร้าน ป๊อปปี้จะตามไปแต่โดนหวายรั้งไว้"ป๊อป หวายยังไม่อิ่มเลยกินต่อนะๆ"ในระหว่างที่
กำลังกินข้าวป๊อปปี้ห่วงฟางมากเพราะเธอจะกลับอย่างไง รถก็ไม่น่าเอามา แท็กซี่ก็ไม่น่าไว้ใจ รถ
เมล์ฟางไม่น่านั่ง จะไปหวายก็ไม่ให้ไป
 
 
 
ด้านฟางก็เดินอยู่ในห้างอย่างเซ็งๆ จนกระทั่ง.....
 
 
 
ป๊อปปี้โดนหวายรั้งไว้ ฟางจะเจอะกับอะไร 7 เม้นแล้วอัพให้เด้ออออ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา