Love is เพราะเธอทำให้ผมรักเป็น

9.8

เขียนโดย MPFOREVER

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.05 น.

  28 ตอน
  145 วิจารณ์
  39.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2557 21.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ภารกิจพิชิตใจ(หรอ)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
"ยัยเตี้ยตื่นๆๆ"ป๊อปปี้สะกิดปลุกฟางเบาๆก่อนที่คนตัวเล็กจะลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจและขยี้ตาอย่างน่ารัก
"ชั้นจานอน"ฟางลุกมาได้สักพักก็ล้มตัวลงนอนเข้าไปใหม่ ป๊อปปี้พยายามเรียกก็ไม่ลุก ป๊อปปี้เลยจั๊ก
จี้ฟาง จนเต้นท์สั่นสะเทือน"แก พี่รหัสคนนี้เล่นแรงน่าดู เต้นท์สั่นแรงมาก"เสียงน้องที่เดินผ่านหน้า
เต้นท์ของป๊อปปี้และฟาง
 
 
 
 
ทำให้ฟางและป๊อปปี้หยุดกะทันหัน"ฟางไปอาบน้ำเร็วแก"เสียงของจินนี่ทำให้ฟางรีบหยิบอุปกรณ์
อาบน้ำแล้วออกไปนอกเต้นท์มีแต่คนมองเหมือนอยากรู้ว่าเมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น จินนี่เห็นดังนั้นเลยรีบ
ลากฟางออกมาที่ลำธาร
 
 
 
 
ลำธารอีกฝั่งนึง ป๊อปปี้กำลังอาบน้ำกับเพื่อนๆอยู่"เห้ย ไอป๊อปมึงทำอะไรกับน้องฟางในเต้นท์ว่ะ"โซ่
ถามขึ้นทำให้ป๊อปปี้รีบปฏิเสธพัลวัน"มึงกูว่านะ กูจะจีบน้องฟางว่ะ"
 
 
 
 
"ไม่ได้นะเว้ยยยย"ป๊อปปี้ตอบเสียงดังลั่น"น้องเค้าคงไม่ชอบคนหน้าม่ออย่างมึงหรอก"แล้วเคนตะก็
อยากเล่นอะไรหนุก หยิบลูกบอลมาปาข้ามโขดหินที่กั้นที่อาบนำระหว่างผู้ชายกับผู้หญิง"เห้ยไอเคน
มึงทำอะไรถ้าโดน.."
 
 
 
 
"ว้ายยย ใครปาลูกบอลมาเนี่ย"เสียงของฟางร้องทำให้ป๊อปปี้กลืนน้ำลายตัวเอง เคนตะได้ทีก็"โทษ
ทีนะ พอดีเพื่อนพี่ไอป๊อป มันเล่นไม่รู้เรื่อง"เคนตะโบ้ยป๊อปปี้เฉยเลย"ป๊อปปี้หรอ"แล้วฟางก็ปาบอล
กลับมาโดนหัวป๊อปปี้อย่างจัง
 
 
 
"ไอเคน มึงทำอะไรของมึง กูโดนปาบอลเลย"เพื่อนเอาแต่หัวเราะสะใจที่เพื่อนตัวแสบ จอมเกรียน 
ชอบแกล้งคนอื่น โดนซะบ้าง"ฝากไว้ก่อนเหอะ มรึงงง"
 
 
 
หลังจากที่อาบน้ำกันอย่างสนุกสนาน(หรอ)ทุกคนก็มานั่งล้อมวงทานอาหารเช้า"น้องๆครับพี่ของประ
กาศภารกิจที่น้องๆต้องทำร่วมกับพี่รหัสตัวเองนะครับ คือต้องตามหากระดาษสีฟ้านะครับ แต่ต้องทำ
ภารกิจให้สำเร็จก่อนที่จะได้นะครับ"
 
 
 
พอโซ่ประกาศเสร็จก็เดินมาหาแครอลน้องรหัสของตนเองและรอจนทุกคนกินอาหารเสร็จ แล้วก็ปฏิบั
ติภารกิจได้ "ป๊อปปี้ นั่นใช่ที่เราต้องทำภารกิจป่ะ พี่คนนั้นเข้าถือกระดาษสีฟ้า"ป๊อปปี้มองตามฟางไป
แล้วลากฟางเข้าไปทำภารกิจเลย
 
 
 
ภารกิจอันนี้คือต้องใช้ความสามัคคี โดยแข่งทีละสองคู่ คู่ที่ชนะจะได้กระดาษไป คู่ที่แพ้ ไปทำภารกิ
จอื่น ให้เดินสามขาคู่ไหนถึงเส้นชัยก่อนชนะ ป๊อปปี้รับเชือกมาผูกขาตัวเองและขาของฟาง โดยคู่
แข่งก็คือกวินและจินนี่"ฟางแกให้ชั้นชนะเถอะนะ"จินนี่มาอ้อนฟาง"คงไม่ได้นะครับ น้องจินนี่"
 
 
 
ป๊อปปี้บอกให้ฟางลองซ้อมเดินก่อน สรุปคือเดินไม่พร้อมกัน ป๊อปปี้เลยถือวิสาสะโอบเอวฟาง"อ๊าย 
นี่นายปล่อยมือจากเอวชั้นนะ"ฟางดิ้นอีกแล้ว"นี่ยัยเตี้ย ถ้าไม่จับแล้วจะทรงตัวได้หรอ อยากไปพัก
ก่อนป่ะ ว่าแต่เธอมีเอวด้วยหรอ"ฟางฟาดไปที่ต้นแขนป๊อปปี้เสียงดังพร้อมทำหน้ามุ่ย
 
 
 
"เอ้า 1 2 3 ไป"ฟางและป๊อปปี้พยายามป็นอย่างมากจนในที่สุดก็ชนะ ฟางเดินไปรับกระดาษสีฟ้าจ
ากพี่เจ้าของเกม แต่กลับได้กระดาษสีแดงรูปหัวใจมีตัวอักษรสีขาวเขียนคำว่ารัก"พี่คะ ให้ผิดป่าว ใบ
สีฟ้าสิคะ"ฟางรับมาอย่าง งงๆ"ถูกแล้วจ้า ใช่มั้ยวะไอป๊อป"พี่เจ้าของเกมส์หันไปยักคิ้วให้ป๊อปปี้
 
 
 
"ไปเถอะน่ายัยเตี้ยไม่ต้องมาสงสัย"ป๊อปปี้พาฟางมายังภารกิจอีกอันนึง"เห้ย นายชั้นว่าเปลี่ยนเกมดี
กว่านะ นะ นะป๊อปปี้สุดหล่อ"ฟางอ้อยป๊อปปี้เมื่อป๊อปปี้พาฟางมายังภารกิจที่...
 
 
 
"ไม่เอา ชั้นขี้เกียจแล้ว จะได้กลับไปพักผ่อนไวๆ"ป๊อปปี้ดันฟางให้ไปหาเจ้าของภารกิจ
 
 
 
ภารกิจอันนี้คือใช้ความรวดเร็ว โดยแข่งทีละสองคู่ เหมือนเกมที่แล้ว โดยให้ทั้งสองฝ่ายกินทาโร่เส้
นยาว ที่พี่ๆทำให้ จากคนปลายฝั่งเส้นทาโร่ จนหมด ฟางกับป๊อปปี้ได้แข่งกับพิมและเคนตะ "น้่องๆ
พร้อมแล้วนะครับ 1 2 3 เริ่มได้"
 
 
 
ป๊อปปี้กินทาโร่มาทางฟางอย่างรวดเร็ว ฟางตอนแรกก็กินอย่างช้าๆแต่รู้ว่าถอนตัวไม่ได้แล้ว เลยต้อง
ทำให้สุด กินอย่างรวดเร็ว จน "chu~~~"ปากของฟางและป๊อปปี้ประกบกันเสียงด้งจ๊วบ "คู่ของน้อ
งฟางกับไอป๊อปเป็นผู้ชนะนะครับ มารับกระดาษไป ฟางได้รับกระดาษเป็นรูปหัวใจสีแดง แต่เขียนคำ
ว่า"นะ"อะไรละเนี่ย ฟาง งงกว่าเดิม
 
 
 
ภารกิจสุดท้ายถ้าได้กระดาษครบ 3 ใบก็กลับไปพักได้เลย ภารกิจนี้แข่งเดี่ยว โดยจะจับน้องรหัสเป็
นตัวประกัน ใส่กุญแจมือเอาไว้ แล้วให้พี่รหัสหากุญแจที่มีเยอะมากในตู้มาไขให้ทันเวลา 5 นาทีขอ
เชิญน้องฟางครับ ฟางเดินไปให้เจ้าของเกมใส่กุญเเจมือ"ถ้าไอป๊อปไขไม่ทัน น้องฟางโดนลูกโป่ง
น้ำนะครับ"
 
 
 
"เอ้า 1 2 3 ไขเลยไอป๊อป"ป๊อปปี้เลือกกุญแจไปไขแต่ไขไม่ออกสีกที ฟางมองลูกโป่งน้ำอย่างกัง
วลใจ"ป๊อปปี้ ชั้นเชื่อว่านายต้องทำได้ สู้ๆ"ฟางให้กำลังใจป๊อปปี้ตอนเหลือแค่ 20 วินาทีสุดท้าย
"แกร๊ก"ป๊อปปี้ไขกุญแจได้แล้ว ฟางดีใจลืมตัวโผกอดป๊อปปี้ต จนรู้สึกตัว จึงเดินไปรับกระดาษอย่าง
เก้อเขิน กระดาษใบสุดท้ายท่ได้คือ กระดาษสีแดงรูปหัวใจเขียนว่า"คนดี"
 
 
 
"ไหนส่งกระดาษสามใบที่ใได้มา มาให้พี่สิ"ฟางยื่นให้แล้วมองว่าพี่เค้าเอากระดาษสามใบมาต่อกัน
เป็นคำว่า 'รักนะคนดี'ฟางหันขวับไปหาป๊อปปี้ ที่กำลังตบมือกับเพื่อนอย่างชอบใจ"นายยป๊ิอปปี้กลับ
กันเถอะ"ฟางเดินมาเรียกป๊อปปี้ออกจากวงสนทนา ก่อนที่จะได้ยินเสียง"ฮิ้วๆ ไอป๊อป เบาๆนะอย่า
หนัก กูเป็นห่วงน้อง"
 
 
 
 
ตอนหน้ามาสปอยว่ามีอุบัติเหตุ ขอ 10 เม้นนะคร้า คราวนี้ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา