Love is เพราะเธอทำให้ผมรักเป็น

9.8

เขียนโดย MPFOREVER

วันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 17.05 น.

  28 ตอน
  145 วิจารณ์
  39.99K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 เมษายน พ.ศ. 2557 21.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) ให้ความสนใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรฟางและป๊อปปี้ก็ต่างไม่มองหน้ากันเลย ถ้าบังเอิญสบสายตากันก็จะรีบหลบ
สายตากันอย่างรวดเร็ว จนถึงเวลานอนในเต้นท์ฟางกำลังเก็บข้าวของ
 
 
 
 
"เธอจะไปไหนนะห๊ะ นี้มันดึกมากแล้วนะ"ป๊อปปี้ถามขึ้นเมื่อฟางกำลังรูดซิปจะออกนอกเต้นท์
 
 
 
 
 
"คืนนี้ชั้นไปนอนกับจินนี่ ชั้นขอพี่กวินแล้ว"ฟางจะออกจากเต้นท์แต่ป๊อปปี้กับกระชากร่างของฟางจน
เสียหลักล้มทับกันในเต้นท์ ฟางและมองป๊อปปี้มองหน้ากันอย่างไม่มีใครยอมใคร ลืมความอาย
 
 
 
 
"วันนี้เธอเป็นอะไรไปห๊ะ วันนั้นของเดือนรึไงทำไมไม่พูดกับชั้น"ป๊อปปี้ตะคอกใส่หน้าฟาง"ก็ชั้นไม่มี
อะไรจะพูดกับนายไง อย่ามาเซ้าซี้ชั้น ชั้นจะไปหาจินนี่ ป่านนี้พี่กวินรออยู่หน้าเต้นท์แล้ว"ฟางโต้กลับ
 
 
 
 
"วันนี้เธอให้ความสนใจคนอื่นมากแล้วชั้นล่ะ ทำไมไม่เรียกพี่ป๊อป เหมือน พี่กวิน"ป๊อปปี้ลดเสียงลง
และแสดงออกถึงความน้อยใจจนฟางรู้สึกได้แต่ว่าทิฐิ"เพราะว่านายทำตัวไม่น่าเคารพ เหมือนคนอื่น
ไง นิ อ๊ะ"
 
 
 
ฟางพูดไม่ทันจบป๊อปปี้ก็กดจูบลงมาอย่างหนักหน่วงรุนแรงแล้วค่อยๆผ่อนแรง โดยที่มือก็ซุกซนแกะ
กระดุมเสื้อนอนของฟางอย่างอ่อนโยน ฟางก็เริ่มเคลิ้มสักพัก"ว้าย นายทำบ้าอะไรเนี่ย"ฟางผลักอก
ป๊อปปี้ออกสุดแรงเกิดเพราะป๊อปปี้ถอดเสื้อเธอออกจากตัวแล้ว เผยให้เห็นบราเซียร์สีชมพูหวานและ
ผิวขาวเนียน
 
 
 
"คืนนี้เธอนอนในเต้นท์เนี่ยแหละ ถ้าไม่อยากให้ชั้นทำมากกว่านี้นอนซะนะเด็กดี"ป๊อปปี้กวาดสาย
ตามองเรื่อนร่างของฟางที่ถูกปกปิดก่อนจะเดินออกจากเต้นท์เพื่อให้ฟางแต่งตัวให้เรียบร้อย ไม่งั้น
เขาอดใจไม่ไหวแน่
 
 
 
"เห้ยไอกวิน มึงกลับไปนอนเต้นท์เต้นท์มึงกับน้องจินนี่เลยไป๊"ป๊อปปี้ออกจากเต้นท์มาเห็นกวินรอ
อยู่ตามที่ฟางบอก"จริงหรอวะ ขอบคุณมึงมากนะไอป๊อป น้องจินนี่รอพี่ก่อนน้า"พอกวินได้ยินที่ป๊อป
ปี้พูดกระโดดเริงร่าไปที่เต้นท์ตัวเอง ป๊อปปี้ให้ป๊อปปี้ยืนมองเต้นท์แล้วยิ้ม
 
 
 
 
"แฮ่ ไอป๊อปอย่าคิดว่ากูไม่รู้นะมึงว่าเมื่อกี้มึงทำอะไรน้องฟางเค้า ว้าย นายทำบ้าอะไรเนี่ย"โซ่โผล่ม
าแซวป๊อปปี้และเลียนเเบเสียงฟางตามที่ได้ยินมา
 
 
 
"ยุ่งเรื่องของกูจังนะ ไอโซ่ กลับไปหาน้องแครอลไป๊"ป๊อปปี้ตบหัวโซ่ไปทีนึงก่อนที่เจ้าตัวจะเข้าไปใ
นเต้นท์ โดยที่ต้นไม้มีเงาของใครบางคนมองอยู่เป็นสายตาริษยา
 
 
 
พอป๊อปปี้กลับเข้ามาในเต้นท์ก็พบว่ากระต่ายน้อยของเค้านอนหลับแล้วเรียบร้อย ป๊อปปี้ห่มผ้าให้ฟา
งอย่างเบามือก่อนจะก้มลงจูบหน้าผากเนีบยของฟางและล้มต้วลงนอนพร้อมกอดฟางเอาไว้
 
 
 
 
ฟงกระพริบตาถี่ๆในตอนเช้าแล้วหันหน้าจะลุกขึ้น แต่ปากของฟางกลับไปสัมผัสกับแก้มของป๊อปปี้เข้
าอย่างจัง "นี่เธอ ขโมยหอมแก้มชั้นหรอฟาง"ป๊อปปี้พอถูกสัมผัสก็ถามฟางด้วยสีหน้ากวนๆปนทะเล้
น ฟางพยายามค้าน แต่ "อย่างนี้ชั้นต้องเอาคืนมามะ"ป๊อปปี้ยื่นหน้าหมายขะเข้ามาหอมแก้มฟาง
 
 
 
พลัก ฟางผลักหน้าป๊อปปี้ออกจากตัว "ไอบ้า ใครเค้าอยากหอมนายยะ รีบเก็บของเร็วๆจะได้กลับบ้า
น"ฟางพูดจบก็รีบวิ่งออกจากเต้นท์เพื่อที่จะไปอาบน้ำปล่อยให้ป๊อปปี้เอามือจับแก้มตัวเองแล้วยิ้มมม
 
 
 
 
 
 
อยากอ่านตอนต่อไปเม้น ขอ 5 เม้นแล้วเค้าจะอัพ ไม่ใจดีแล้ว 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา