รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  145.74K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ชั้นไม่อยากเป็นมาเฟียนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
“โอ๊ย นี่ฟางไม่เข้าใจจริงๆเลย ว่าทำไมต้องเรียกว่ากลับมาจากญี่ปุ่นด้วย ฟางกำลังจะไปเล่นสกีกับ
เพื่อนแท้ๆ”ฟางบ่นยาวเหยียดทันที่ที่เดินออกมาจากผู้โดยสารขาออกที่สนามบินหลังจากได้รับข้อความให้กลับเมืองไทยด่วน
 
 
“เอาน่าฟาง นายใหญ่ท่านคิดถึงหลานสาวสุดที่รักนี่นา ก็กลับๆมาให้ท่านเห็นหน้าบ้างเถอะ”โทโมะ
ผู้ดูแลของฟางพูดขึ้นขณะที่เข็นรถเข็นกระเป๋าของฟางแล้วอดขำไม่ได้ที่เห็นท่าทางหน้างอของเธอ
 
 
“ใช่ค่ะ น้องฟางเองเรียนจบก็ตั้งนานแต่ไม่คิดจะกลับไปเมืองไทยเลยไม่คิดถึงบ้านแย่หรอ
คะ พวกเราคิดถึงน้องฟางนะคะ”ขนมจีนผู้ดูแลฟางอีกคนพูดขึ้นแล้วยิ้มให้กับเธอ
 
 
“ไม่อ่ะค่ะ ฟางเบื่อบรรยากาศที่บ้าน ไม่รู้ว่าบ้านหรือว่าค่ายทหารมีแต่พวกผู้ชายหน้าโหดๆเดินไปมา
เต็มไปหมด เพื่อนๆของฟางไม่กล้ามาที่บ้านแล้วเนี่ย”ฟางพูดพลางส่ายหน้า
 
 
“แต่พวกเราอยากให้คุณฟางกลับมานะครับ”กราฟบอดี้การ์ดของฟางพูดขึ้นหลังจากวิ่งกระหืดกระหอบเข้ามา
 
 
“ก็มีเฮียฟลุ้คไง ถ้าคิดถึงก็ไปหาเฮียแทนฟางก่อนก็ได้แล้วนี่กราฟไปไหนมาทำไมมารับฟางช้า โกรธแล้วนะ”ฟางพูดถึงฟลุ้ค พี่ชายแท้ๆของเธอแล้วอดที่จะบ่นกราฟไม่ได้ที่เขาไม่มาตามนัด ก่อนที่กราฟจะยื่นช่อดอกไม้ให้กับเธอ
 
“เอ่อ ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับ พอดีที่ร้านดอกไม้เค้าไม่มีดอกกุหลาบฝรั่งเศสสีแดงที่คุณฟางชอบผมเลยต้องไปหาข้างนอกสนามบิน ขอโทษด้วยนะครับ คุณฟางรีบเดินดีกว่านะครับ เดี๋ยวนายใหญ่จะรอ”กราฟหน้าแดงจัดเมื่อยื่นช่อดอกไม้ให้หญิงสาวก่อนที่จะเปลี่ยนเรื่องคุยทันทีทำให้โทโมะและขนมจีนมองดูการกระทำของกราฟก็แอบยิ้ม
 
 
“น่ารักจังเลย จำได้ด้วยว่าฟางชอบดอกอะไร แต่ว่ารอฟางแปปนึงได้มั้ยคะ ฟางขอเข้าห้องน้ำแปปนึง”ฟางพูดจบก็รีบเข้าไปในห้องน้ำ
ทันที โดยไม่ได้สังเกตว่าเธอได้เข้าห้องน้ำชายไป
 
 
 
 
“เห้อ ค่อยยังชั่ว ว้าย นายเป็นใคร หรือว่านายเป็นไอ้โรคจิต อย่าเข้ามานะ นี่แน่ะๆๆๆ”ฟางเปิดประตูเข้า
มาเจอชายคนหนึ่งกำลังรูดซิบกางเกงขึ้นก็ร้องก่อนจะปาข้าวของใส่ชายคนนั้นด้วยความตกใจ
 
 
“โอ้ย นี่เธอ ชั้นเจ็บนะ มาปาข้าวของใส่ชั้นทำไมเนี่ย ฟังกันก่อนสิ”ชายคนนั้นเอามือปัดป้องข้าวของที่ฟางปามาแล้วรีบว่า
 
 
“ยังจะต้องฟังอะไรอีก เป็นผู้ชาจมาเข้าห้องน้ำหญิงแล้วยังจะมารูดซิบกางเกงอีก โรคจิตชัดๆ”ฟางรีบว่าพลางคว้าไม้ถูกพื้นแถวนั้นมาป้องกันตัว
 
 
“เธอนั่นล่ะโรคจิต ยัยเตี้ย”ชายคนนั้นส่ายหน้าเบาๆก่อนจะพูดขึ้น
 
 
“อ๊าย ชั้นไม่ใช่โรคจิตนะ แล้วนี่ชั้นก็ใส่ส้นสูงแล้วนะ ไม่ได้เตี้ยซะหน่อย”ฟางโวยวายแล้วง้างไม้ถูกพื้นหมายจะฟาดชายแปลกหน้า แต่ชายคนนั้นคว้าไว้ได้ทันแล้วดึงไม้ถูพื้นมาจากฟางโยนทิ้งไปอย่างง่ายดาย
 
“อ๋อ ไม่ใช่โรคจิตงั้นหรอ งั้นมานี่”ชายคนนั้นพูดจบก็ลากตัวฟางไปทันที
 
 
“อ๊าย นี่นายทำอะไรชั้นน่ะ นายจะลากชั้นไปปล้ำหรอ อ๊าย ไปโรคจิตวิตถารทำการอุกอาจในที่สาธารณะ”ฟางดิ้นเมื่อโดนชายแปลกหน้าล๊อคตัวให้เดินตามเขาออกไปแล้วพยายามขืนตัวเองและโวยวายไม่หยุด
 
 
“โอ๊ย ถ้าจะปล้ำเธอชั้นปล้ำลิงยังจะดีกว่า เร้าใจกว่าเยอะ แล้วดูนี่ โถฉี่ผู้ชาย แล้วแบบนี้เธอยังจะหาว่าเป็นโรคจิตอยู่มั้ย”ชายคนนั้นลากฟางมาที่โถฉี่ผู้ชายที่อยู่อีกฝั่งนึง ฟางชะงักแล้วเงยหน้ามองชายแปลกหน้าคนนั้น แล้วยิ้มเจื่อนๆ
 
 
 
“ถ้าไม่ชัดงั้นมานี่”ชายคนนั้นลากฟางไปที่หน้าห้องน้ำแล้วชี้ป้ายห้องน้ำชาย ฟางที่หน้าแดงจัดด้วยความอายรู้ความจริงเข้าก็รีบเดินหนี
 
 
 "เดี๋ยว จะหนีไปไหน ไม่โวยวายต่อล่ะ"ชายคนนั้นรียคว้าแขนฟางไว้ก่อนที่จะย้อนถามพลางยักคิ้วกวนๆส่งให้เธอ
 
 
“ก็มันรีบนี่นาใครจะไปทันสังเกตเล่า”ฟางพูดแล้วไม่ยอมมองหน้าชายหนุ่มที่พึ่งโดนเธอกล่าวหาว่าไปเมื่อกี้
 
 "มาโวยวาย ทำร้ายขว้างปาข้าวของใส่ชาวบ้านแบบนี้ มันน่าจับส่งตำรวจซะให้เข็ด" ชายคนนั้นรีบว่าพร้อมเดินเข้ามาหาเธอ
 
 
"อย่าเข้ามานะ ถ้านายเข้ามาชั้นร้องจริงๆด้วย"ฟางตกใจรีบถอยหนีไม่ยอมให้จับตัวพร้อมตั้งการ์ทเตรียมสู่
 
 
“เกิดอะไรขึ้นคะน้องฟาง”ขนมจีนที่เดินตามหาฟางเห็นเหตุการณ์เข้าก็รีบรีบวิ่งมาหาฟางทันที เช่นเดียวกับกราฟและโทโมะ
 
 
“เห้ย แกทำอะไรคุณหนูฟางห้ะ”กราฟพุ่งเข้าไปหาเรื่องชายแปลกหน้าแต่โทโมะและขนมจีนรีบห้ามไว้
 
 
“กราฟอย่าๆ เอ่อ มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดนิดหน่อยน่ะ ไม่มีอะไรหรอก”ฟางพูดปรามกราฟไม่ให้ทำร้ายใคร
 
 "เอ่อ แล้วนี่มันเกิดอะไรขึ้นหรอฟาง ทำไมถึงจะมีเรื่องกับเค้าคนนี้"โทโมะเห็นท่าทางเอาเรื่องของกราฟก็พูดขึ้นก่อนที่เรื่องจะบานปลายไปมากกว่านี้
 
 
“ผมก็แค่นักดนตรีธรรมดาๆคนนึงที่โดนผู้หญิงประหลาดเข้าห้องน้ำผิดยังไม่พอยังโดนกล่าวหาว่าเป็น
โรคจิตอีกก็แค่นั้นเอง ไม่ได้คิดจะทำอะไรคุณหนูของพวกคุณเลยนะครับ ผมเองต่างหากที่เป็นฝ่ายเสียหาย แถมจะโดนไใถูพื้นฟาดอีก”ชายคนนั้นพูดก่อนจะเดินไป
หยิบถุงใส่กีต้าร์ที่ทิ้งไว้ในห้องน้ำออกมาแล้วถอนหายใจ
 
 
 
“นี่ ไม่ต้องซ้ำเติมชั้นก็ได้ย่ะ เจอนายแค่นี้ชั้นก็เสียเวลามามากพอแล้ว”ฟางพูดแล้วโวยวายใส่ชายแปลกหน้าไม่หยุด
 
 "พอเถอะค่ะน้องฟางแค่นี้คนก็เริ่มมุงดูแล้วนะคะ"ขนมจีนรีบห้ามฟางเมื่อเห็นรอบข้างมีคนมามุงดูพวกเธอ
 
“หึ คิดว่าคุณยุ่งเป็นคนเดียวรึไง ผมเองก็มีธุระเหมือนกันนั่นล่ะ ไปดีกว่า อยู่กับเรื่องไร้สาระมามากพอแล้ว เสียเวลาทำมาหากินหมด”ชายคนนั้นพูดแล้วเดินออกไป
 
 
 
“นี่นาย กล้าว่าว่าไร้สาระงั้นหรอ ดีตายล่ะอีกตาขี้เก็ก”ฟางตะโกนว่าไล่หลังไปหมายจะเอาเรื่องจนโทผดมะและกราฟต้องรีบหามอีกครั้ง ก่อนที่ฟางจะเดินไปหยิบ
กระเป๋าในห้องน้ำแล้วพบกับอะไรบางอย่าง
 
 
 
“อะไรหรอคะน้องฟาง”ขนมจีนถามขึ้นเมื่อเห็นฟางถือสร้อยล็อกเก็ตเส้นหนึ่งขึ้นมา
 
 
“อ๋อ ของอีตานั่นงั้นหรอ ชื่อป๊อปปี้ หยั่งกับผู้หญิง ไม่เห็นจะเข้ากับหน้าเลย”ฟางพูดเมื่อแกะล็อกเก็ตมาเจอหน้าป๊อปปี้และด้านหน้าร๊อกเก็ตสลักชื่อว่า ป๊อปปี้ แล้วนึกถึงนึกถึงตอนที่ชายแปลกหน้าฉุดกระชากลากเธอไป สร้อยคงจะตกไว้สินะ
 
 
“จะเอาไปคืนเค้ามั้ยคะน้องฟาง ตามไปตอนนี้ยังทัน”ขนมจีนพูด
 
 
“ไม่ล่ะค่ะ อีตานั่นกล้าว่าฟางแบบนั้น ของหายซะบ้างก็ดี ไม่เอาไปคืนให้เสียเวลาหรอก เชอะ”ฟาง
พูดก่อนจะเก็บสร้อยของป๊อปปี้ไว้แล้วเดินออกไป ขนมจีนมองตามฟางแล้วส่ายหน้ากับท่าทางเอาแต่ใจของฟาง
 
 
 
 
 
 
“อ้าว มากันแล้ว คุณฟางง”ฟ้าวิ่งออกมาจากบ้านแล้วโผเข้ากอดฟางทันที
 
“แน่ะ ฟ้า ชั้นบอกแล้วไงให้เรียกพี่ฟางๆ”ฟางพูด
 
 
“แหม ฟ้าไม่กล้าเทียบชั้นหรอกค่ะแค่คุณฟ้ากับพี่โทโมะช่วยชีวิตฟ้าแล้วเอาฟ้ามาเลี้ยงก็นับว่าเป็นบุญคุณ
ที่สุดแล้ว ฟ้าไม่เทียบฐานะหรอกค่ะ”ฟ้าพูดแล้วพลางช่วยบอดี้การ์ดถือกระเป๋าให้ฟาง
 
 
“เอ้า ดูพูดเข้า อย่าคิดแบบนี้สิ ป่ะเข้าไปกันเถอะชั้นนะ ซื้อเครื่องสำอางกับขนมมาฝากฟ้าเยอะเลยนะ”ฟาง
คล้องแขนฟ้าแล้วเดินคุยกันไปอย่าสนุกสนาน
 
 
 
“แต่คุณฟางต้องไปหานายใหญ่นะคะ”ขนมจีนพูดขึ้นแล้วเดินเข้ามาขวางทั้งคู่ ฟางจำใจต้องงปล่อยฟ้าแล้วเดินไปหาปู่ตัวเองที่ห้องนอน
 
 
 
 
 
“คุณปู่คะ ฟางมาแล้วค่ะ”ฟางเดินไปกราบปู่ตัวเองแล้วตรงเข้าไปกอดชายสูงวัย
 
 
“ฟาง ปู่คิดถึงฟางที่สุดเลยรู้มั้ยลูกปู่เหงามากเลยในทุกวันนี้น่ะ”ปู่ของฟางพูดแล้วโผเข้ากอดหลานสาวกลับ
 
 
“แหมๆคุณปู่ ก็มีเฮียฟลุ้คทั้งคนแล้วนะคะ จะมาบ่นเหงาๆแบบนี้ได้ไง”ฟางพูด
 
 
“เหอะ เจ้าฟลุ้คน่ะหรอ หลงลูกหลงเมียจนลืมปู่ไปแล้ว”ปู่พูดถึงฟลุ้คหลานชายคนโตที่อยู่เมืองนอก
และแต่งงานกับคนรักจนมีลูกแล้วกลับไปกลับมาไทย อังกฤษเสมอๆ
 
 
“แต่เฮียก็กลับบ้านมานี่คะ เมื่อเดือนก่อนเฮียเค้าวีดีโอคุยกับฟางบอกว่าจะกลับไปดูแลคุณปู่แล้วนี่เฮียไปไหนซะละคะเนี่ย”ฟางพูดแล้วสอดสายตามองหาฟลุ้คพี่ชายของเธอ
 
 
“งั้นปู่คงต้องให้หนูดูอะไรแล้วล่ะ”ปู่ของฟางถอนหายใจแล้วพูดก่อนจะสั่งให้โทโมะและขนมจีนเอาวีดีโอม้วนหนึ่ง
ออกมาให้ฟาง
 
 
 
“ติดแล้วค่ะฟลุ้คๆ”ภาพในวีดีโอเป็นภาพของแอปเปิ้ลและอันดาลูกเมียของฟลุ้คพี่ชายของเธอ
 
 
“โอเค งั้นฟลุ้คพูดละนะ สวัสดีครับปู่ นี่ฟลุ้คเองนะ ถ้าปู่เห็นวีดีโอเทปนี้แสดงว่าผมเนี่ยพาแอปเปิ้ล
กับอันดากลับไปที่อังกฤษแล้วนะครับ ปู่ไม่ต้องส่งคนไปตามผมหรอก ผมน่ะไม่ได้มีภาระที่จะต้องไป
รับผิดชอบคนในแก้งค์นะครับที่กลับมาเพราะผมอยากใช้ชีวิตปกติสุข ดูแลปู่ อยู่กับเมียกับลูกที่รัก
แต่ปู่อ่ะเล่นบังคับจะให้ผมเป็นหัวหน้าแก๊งค์มังกรดำแบบนี้ ปู่ก็รู้ว่าผมไม่ชอบเรื่องพวกนี้ยังจะบังคับ
อีก ผมอเถอะครับปู่ให้ผมได้ดูแลลูกกับเมียผมอย่างสงบเถอะนะครับ ผมสัญญาว่าผมจะหาเงินเอง
ไม่เอาเงินของมังกรดำไปใช้ด้วยเลยก็ได้ ถ้าอยากจะให้คนสืบทอดกิจการจองทังกรดำต่ออาจจะไม่มช่หลานชายที่ไม่เอาไหนอย่างผม ผมคงไม่ไหวจริงๆ ขอโทษนะครับปู่”ฟลุ้คพูดจบก็เดินไปปิดวีดีโอ
 
 
 
“สายเลือดของมังกรดำเดี๋ยวนี้มันคงไม่เข้มข้นเหมือนสมัยก่อนแล้วล่ะ จบกันแล้ว นี่มังกรดำไม่ได้รุ่งเรืองแบบสมัยก่อนแล้วสินะ”ปู่พูดอย่างหมดหวัง
 
 
“มันก็จริงนะคะปู่ สมัยหลังๆเนี่ย ต่างคนต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง รักชีวิตตัวเองไม่เอาเรื่องอะไร
มาทำให้ชีวิตตัวเองเสี่ยงหรอกค่ะ ละยิ่งมีลูกมีเมียอีก นี่เห็นว่าพี่แอปเปิ้ลก็ท้องอ่อนๆลูกคนที่2ด้วยนะคะถ้าจะมาใช้ชีวิตเสี่ยงๆแบบนี้จะเป็นอันตรายเอา”ฟางพูด
 
 
“นั่นล่ะ สาเหตุที่ปู่เรียกเรากลับมา”ปู่เงยหน้ามองหน้าฟางแล้วอมยิ้มทำเอาฟางแทบงงเมื่อปู่เปลี่ยนอารมณ์เร็วมาก
 
 
“นี่หมายความว่ายังไงกันคะ ฟาง งงไปหมดแล้ว”ฟางมองหน้าปู่
 
 
 
“ฟางต้องเป็นหัวหน้าแก๊งค์รุ่นที่21ของมังกรดำแทนฟลุ้ค”ปู่พูดจบทำเอาฟางแทบอึ้ง ทรุดลงนั่งกับพื้นแทขไม่เชื่อหู
 
 
“ปู่ต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ฟางเป็นผู้หญิงนะปู่แล้วอีกอย่างเรื่องปกครองใครอย่าให้พูดถึง วิชาสังคมตอน
เรียนน่ะฟางติด0จนม๊ากับป๊าต้องไปขอครูที่โรงเรียนให้ฟางสอบผ่าน ไหนจะเรื่องพวกจับปืน อย่าให้
พูดจับไปเดี๋ยวเล็บหักกันพอดี”ฟางรีบออกตัวปฏิเสธ
 
 
 
“เรื่องนี้ทั้งปู่ทั้งคนในแก๊งค์ก็คิดตัดสินใจอยู่นาน เพราะไม่เคยมีรุ่นไหนที่หัวหน้าแก๊งค์เป็นผู้หญิงเลย”ปู่พูดขึ้น
 
 
“ปู่ก็ให้โทโมะเป็น หรือไม่ก็กราฟเป็นก็ได้นี่คะไม่เห็นจะยาก”ฟางไม่ยอม
 
 
“พวกเค้าไม่ใช่สายเลือดของผู้ก่อตั้ง มีหวังผีบรรพบุรุษเราได้รุมว่าปู่พอดีสิเวลาปู่ตายแล้วไปหาพวกท่าน”ปู่พูด
 
 
“ไม่เอา แต่ฟางไม่ชอบ ฟางไม่อยากเป็น”ฟางไม่ยอมท่าเดียวแล้วหน้างอส่ายหน้า
 
 
“แต่ฟางรู้อะไรมั้ย มีหลายคนเลยนะ ที่ฝันอยากจะเป็น ฝันอยากมีอิสระ แต่ด้วยหน้าที่ที่เค้าต้องรับ
ผิดชอบ สิ่งที่เค้าต้องทำมันทำให้เค้าต้องเก็บความฝันพวกนั้นไว้เพื่อคนข้างหลัง”โทโมะพูด
 
 
“แล้วมังกรดำไม่ดีรึยังไงคะน้องฟาง มังกรดำไม่ใช่เลือกเนื้อ ไม่ใช่สิ่งที่เลี้ยงดูน้องฟางมาหรอคะ
ทุกคนในแก๊งค์รักคุณฟลุ้ครักน้องฟางจนพร้อมจะตายแทนได้เลยนะคะ”ขนมจีนพูดเสริมโทโมะ
 
 
“ที่คุณหนูฟางไม่ชอบ บ่นไม่เอาไม่อยากเป็นเนี่ย คุณหนูฟางเคยลองแล้วหรอครับ พวกเราไม่ได้จะ
จับให้คุณหนูฟางเป็นซะวันนี้พรุ่งนี้เลยซะหน่อย มันต้องผ่านการฝึก การเลือกและความเห็นจากหัว
หน้าแก๊งค์คนก่อนและผู้อาวุโสในแก๊งค์อีกนะครับ”กราฟอธิบายให้ฟัง
 
 
“ฟ้าเองก็ไม่ได้ชอบพวกมาเฟียหรืออะไรที่มีความเสี่ยงแบบนี้หรอกค่ะ แต่เพราะที่นี่คือครอบครัว ที่
นี่เป็นเหมือนพี่น้อง เป็นพ่อแม่แท้ๆของฟ้า ถ้าอะไรที่ช่วยได้ฟ้าก็จะทำ”ฟ้าพูด
 
 
 
“แต่ว่าฟางคงทำไม่ได้แน่ๆ ฟางเป็นผู้หญิง เรื่องการปกครองฟางก็ไม่เข้มแข็งพอ เรื่องการต่อสู้ฟาง
ก็ไม่เป็น เรื่องจับปืนฟางก็ใช้ไม่เป็น”ฟางพูด
 
 
“ของแบบนี้เราฝึกกันได้ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ใจ ถ้าเราเลือกมันแล้ว ต่อให้มันยากแค่ไหน เราก็จะ
ทำมันได้”ปู่พูด ฟางหันกลับไปมองหน้าปู่ โทโมะ ขนมจีน กราฟและฟ้าแล้วคิด
 
 
“คนอย่างคุณหนูฟางน่ะหรอครับมีหรอที่ทำไม่ได้”กราฟพูดแล้วยิ้มให้ฟาง
 
“ฟ้าเชื่อค่ะว่าถ้าคุณฟางตั้งใจคุณฟางทำได้แน่นอน”ฟ้าพูดแล้วเอื้อมมือมาจับมือฟางเพื่อให้กำลังใจ
 
 
“ถ้าฟางกลัวก็ขอให้ฟางคิดเลยนะว่าพวกเรา และแก๊งค์มังกรดำทุกคนไม่มีวันทอดทิ้งหัวหน้าของ
เค้าเลยซักคน พวกเค้าพร้อมที่จะสู้ไปกับหัวหน้าของเค้า และตายแทนได้”ขนมจีนพูด
 
 
“ค่ะ ฟางจะเป็นหัวหน้าแก๊งค์มังกรดำ”ฟางพูด ทำเอาทุกคนยิ้มอย่างดีใจ
 
 
 
ตอนแรกเราเอามาลงให้ละนะ อยากรู้ว่ามีความเห็นยังไงกับเรื่องนี้ ฝากช่วยคอมเม้นท์ที
น้าาา
 
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา