รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  145.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) คุณหนุมาเฟียเรียนรู้งาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยววันนี้เราจะเรียนอะไรเบาๆแทนนะคะเพราะเมื่อวานเจอต่อสู้ไปแล้ว”ขนมจีนพูดกับฟาง
 
 
“จะเรียนอะไรอีกล่ะคะ ฟางพร้อม ยกเว้นเรื่องต่อสู้นั่น”ฟางพูด
 
 
“ยังปวดเมื่อยอีกหรอครับคุณหนู เดี๋ยวผมเอายานวดของคุณหนูเอาไปทานะครับ”กราฟพูดด้วย
ความเป็นห่วง
 
 
 
“เหอะ เจ็บนิดเจ็บหน่อยก็ทนไม่ได้”ป๊อปปี้แขวะ
 
 
“นี่นาย ชั้นเป็นผู้หญิงบอบยางนะยะใครจะไปถึกเป็นหมีแบบนาย”ฟางว่า
 
 
“บอบบางตรงไหน เอวนี่หนาชะมัด”ป๊อปปี้ว่า ฟางตบโต๊ะไม่พอใจ
 
 
 
“อยากมีเรื่องใช่มั้ย”ฟางเอาเรื่องป๊อปปี้
 
 
 
“พอได้แล้วทั้งคู่นั่นล่ะ”ขนมจีนห้ามทั้งคู่
 
 
 
“วันนี้เราจะเรียนพวกการเต้นรำนะคะ เพราะเราจะต้องออกงานสังคม เราต้องเต้นรำให้เป็นนะคะจะ
ได้เป็นหน้าเป็นตา”ฟ้าพูดให้ฟางฟัง
 
 
“ขอบคุณค่ะที่วันนี้สอนอะไรเบาๆ”ฟางยิ้มก่อนจะเดินตามทุกคนมาที่โถงชั้นล่างเพื่อฝึกเต้นรำ
 
 
 
“เดี๋ยววันนี้เราจะเต้นกันจังหวะช้าๆไปก่อนนะ”เขื่อนพูด
 
“เดี๋ยว ทำไมเขื่อนถึงมาสอนได้ล่ะ”ฟางถาม
 
 
“เอ้า ก็ชั้นเป็นหัวหน้าแก๊งค์เสือขาวก่อนเธอนะ เอาล่ะไม่ต้องพูดมาก เรียนๆ”เขื่อนพูด
 
 
“วันนี้เราจะเต้นจังหวะวอลซ์นะ เพราะว่าเป็นมาตรฐานเวลางานเลี้ยงต่างๆเค้าจะชอบเปิดจังหวะ
นี้”เขื่อนพูดก่อนจะรีบเดินไปจับมือฟ้าเพื่อให้เธอเป็นคู่ตัวเอง
 
 
“มิน่าล่ะ ทีตอนขอให้มาสอนนี่รีบรับเชียว”ขนมจีนพูด
 
 
 
“เลือกคู่สิฟาง ว่าจะเลือกกับใคร”เขื่อนหันไปพูด ฟางหันไปมองป๊อปปี้และกราฟที่ยืนข้างกัน
 
 
“ชั้นขอบาย”ป๊อปปี้พูดแล้วก้าวขาถอยหลังไปก้าวนึงทันที ฟางจึงเดินมาคู่กับกราฟ
 
 
 
“ง่ายๆ ก็แค่ก้าวชิด ก้าว คงจังหวะเดียวเดิมๆไปเสมอๆ อ้อ เตือนอย่างนะ อย่าเผลอเหยียบเท้าคู่
เต้นล่ะ”เขื่อนพูดแล้วก็เดินไปเปิดเพลง ก่อนะโค้งเชิญฟ้ามาเต้นรำ เช่นเดียวกับที่กราฟจะโค้งเชิญ
ฟางมาเต้น
 
 
 
“ปกติเต้นแต่พวกcoverพึ่งเคยเต้นแบบนี้แฮะ”ฟางพูดแบบเกร็งๆเช่นเดียวกับกราฟที่มีอาการหน้า
แดง ใจเต้นรัวเมื่อได้เต้นรำคู่กับฟาง
 
 
 
“อ๊ะ ขอโทษๆ”ฟางเหยียบเท้ากราฟรีบขอโทษ
 
 
“ขอโทษครับคุณหนูๆ”กราฟเหยียบเท้าฟางก็รีบขอโทษ
 
 
 
“เห้อ เหยียบกันไปกันมา จะรอดมั้ยเนี่ย”ขนมจีนกุมขมับเมื่อเห็นฟางที่ไม่เคยเต้นจับคู่กับกราฟที่
เขินฟางทำให้การเต้นครั้งนี้ประหม่าทั้งคู่ผิดกับคู่ของเขื่อนและฟ้าที่เต้นรำคู่กันได้อย่างราบลื่น
 
 
 
 
ตรู้ด โทรศัพท์ของเขื่อนดังขึ้น
 
 
 
“ไม่รับหน่อยหรอคะพี่เขื่อน”ฟ้าถามเมื่อเห็นโรศัพท์ที่วางตรงวิทยุของเขื่อนดัง
 
 
 
“11โมง โทรมาแบบนี้ไม่บอกก็รู้ว่าใคร”เขื่อนพูดเพราะรู้ว่าคนๆนั้นคือเฟย์ ชายหนุ่มทำหน้าเหนื่อย
หน่ายแล้วไม่สนใจ
 
 
“นี่เขื่อน ชั้นว่าแกรับสายเฟย์เค้าหน่อยเถอะ อย่างน้อยเค้าก็ได้ชื่อว่าเป็นคู่หมั้นแกนะ”ฟางพูด
 
 
“โนว เวย์ ตอนนี้ชั้นอยู่กับตัวจริง ไม่มีวันรับซะหรอก”เขื่อนพูดแล้วหันไปยิ้มกับฟ้า ป๊อปปี้มองเขื่อน
แล้วส่ายหน้าเบาๆก่อนจะทำกดมือถือเล่นแก้เซ็ง
 
 
“พี่ขนมจีน อีตาป๊อปปี้แอบเล่นมือถือไม่ใส่ใจดูแลฟาง”ฟางเห็นก็รีบฟ้องขนมจีน
 
 
 
“นี่เธอ ถ้าชั้นไม่ใส่ใจเธอนะ ชั้นเดินออกไปข้างนอกนานแล้ว เต้นไป พูดมาก”ป๊อปปี้ว่า ฟางจึงหยุด
ถมึงตาใส่ป๊อปปี้ทำให้กราฟกำลังก้าวเสียจังหวะชนฟาง
 
 
 
“คุณหนู”กราฟตกใจเมื่อฟางจะล้มก็รีบประคองกอดไว้ แล้วเอามือตัวเองลงพื้นแทน
 
 
 
“โอ๊ย”กราฟร้องแล้วเอามือกุมข้อมืตัวเอง เขื่อนและฟ้ารีบปิดเพลงก่อนทะไปดูกราฟเช่นเดียวกับ
ขนมจีนและป๊อปปี้รีบเข้ามาดู
 
 
 
“ตายล่ะกราฟ ข้อมือพลิกแน่ๆเลย พอก่อนๆ”ขนมจีนพูดเมื่ดูอาการ
 
 
“พี่กราฟเดี๋ยวฟ้าพาไปพันแผลที่มือนะคะ”ฟ้าพูดแล้วพากราฟออกไป
 
 
 
“ฮับโหล อืม อยู่บ้านฟาง คุณพ่อคุณแม่ให้มาอยู่กับพี่หรอ ทำไมเราไม่ไปช้อปปิ้งเองล่ะเดี๋ยวเย็นๆ
พี่ไปรับ เห้อ ครับๆเดี๋ยวพี่ออกไป”เขื่อนยอมรับสายเฟย์แล้วพูดน้ำเสียงเหนื่อยหน่าย
 
 
 
“ทุกคน ชั้นไปก่อนนะ พอดียัยนั่นขอร้องให้ไปรับน่ะ สอนจังหวะแล้ว แกก็เต้นให้คล่องๆล่ะฟาง
เดี๋ยวเสาร์นี้มีงานเลี้ยงที่สมาคมการค้าต่างประเทศ ชั้นไปก่อนนะ”เขื่อนบอกทุกคนก่อนจะย้ำฟาง
แล้วเดินออกไป
 
 
 
“เอ้า คู่เต้นฟางได้รับบาดเจ็บ งั้นฟางไปพักดีกว่า”ฟางพูดแล้วจะลุกออกไปขนมจีนรีบคว้าแขนฟาง
ไว้
 
 
 
“ลืมไปแล้วหรอคะว่าเรายังเหลือป๊อปปี้อีกคน”ขนมจีนพูดแล้วยิ้มไปทางป๊อปปี้
 
 
 
 
“หา ไม่เอาน่า”ฟางและป๊อปปี้พูดพร้อมกันก่อนจะมองหน้ากันทันที
 
 
 
“ต้องเอาค่ะ เพราะเมื่อกี้ขนมจีนสังเกตดูแล้วว่าคุณน้องฟางเต้นกับกราฟน่ะ ก็มัวแต่เกร็งกันไปมา
ทำให้เต้นคร่อมจังหวะบ้าง เต้นผิดบ้าง และอีกอย่างป๊อปปี้เป็นบอดี้การ์ดของคุณน้อง ต้องทำได้ทุก
อย่างเผื่อเกิดอันตรายอะไรเช่นพวกคนร้ายแฝงตัวเข้ามาทำร้ายคุณน้องฟางระยะประชิด ป๊อปปี้จะได้
ช่วยทัน”ขนมจีนอธิบาย
 
 
 
“ไม่ต้องก็ได้มั่ง ยืนคุ้มกันเฉยๆยังไงก็ไปช่วยทัน”ป๊อปปี้พูด ขนมจีนจึงตีป๊อปปี้ไปทีนึง
 
 
 
“ไม่มีข้อแม้ย่ะ เอาล่ะ เดี๋ยวชั้นจะดูนายกับคุณน้องฟาง เอ้า ยืนอะไรไปคู่กันสิ”ขนมจีนสั่งเสียงเข้ม
ป๊อปปี้และฟางรีบจับคู่ทันที
 
 
 
“ถ้ากราฟไม่เจ็บตัวนะ ชั้นก็ไม่ต้องคู่กับนายหรอก”ฟางบ่น
 
 
“เหอะๆ ใครล่ะอยากทำตัวให้ไม่มีสมาธิเอง ไม่แค่เรื่องต่อสู้นะที่ใช้สมาธิ แต่ทุกอย่างน่ะ เธอจะทำ
อะไรต้องมีสติ มีสมาธิกับมันสิ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“โอ๊ย ค่ะๆ นี่จะบ่นเป็นพี่โทโมะกับพี่ขนมจีนอีกคนทำไมเนี่ย”ฟางพูด
 
 
“ก็เธอมันน่าดุมั้ยล่ะ อย่าเอาแต่ใจให้มากเลย โตแล้วนะ”ป๊อปปี้ดุฟางไม่เลิก
 
 
 
“พูดอะไรกันเนี่ย จะเปิดเพลงแล้วนะ”ขนมจีนพูดจบก็เปิดเพลง ป๊อปปี้จึงเดินไปโค้งเช่นเดียวกับฟาง
ที่โค้งทำความเคารพกันก่อน
 
 
 
“ก้าวชิด ก้าวชิด”ฟางพยายามท่อง ป๊อปปี้เต้นตามฟางไปเงียบๆเพื่อไม่กวนสมาธิ
 
 
 
“อ๊ะ โทษทีๆ”ฟางเหยียบเท้าป๊อปปี้ก็จะหยุดขอโทษ
 
 
 
“ไม่ต้องหยุด เต้นต่อไป เดี๋ยวก็เต้นผิดจังหวะหรอก”ป๊อปปี้รั้งแขนฟางไว้ก่อนจะให้ฟางเต้นต่อไป
โดยที่ฟางเองก็เหยียบเท้าป๊อปปี้เรื่อยๆ
 
 
“แต่ชั้นเหยียบเท้านายไปหลายรอบละนะ ไม่เจ็บรึไง”ฟางพูดเพราะเธอเองก็ใส่ส้นสูงอยู่
 
 
“เอาเถอะ ก็ไม่ได้ทำให้ตายอะไรนิ ชั้นเป็นบอดี้การ์ดเธอนะ ชั้นทนได้”ป๊อปปี้พูดแล้วสบตาฟางนิ่ง
ฟางจ้องไปในดวงตาสีนิลของป๊อปปี้ที่คมกริบเหมือนเหยี่ยวนิ่งเหมือนถูกมนต์สะกด จนทำให้ก้าว
พลาดจะล้ม
 
 
 
“เอ้า เป็นอะไรมั้ย”ป๊อปปี้รีบประคองกอดฟางไว้ไม่ให้ล้ม ทั้งคู่สบตานิ่ง
 
 
“เอ่อ ไม่เป็นไร ขอบใจนะ”ฟางพูด ก่อนที่จะโดนขนมจีนสั่งให้เต้นใหม่อีกครั้งจนจบเพลง
 
 
 
 
“เอาล่ะค่ะ พักก่อนนะคะ เดี๋ยวตอนบ่ายพาไปที่โกดังเก็บของของแก๊งค์เพื่อเรียนรู้งานนะ
คะ”ขนมจีนพูดแล้วเดินออกไปโทรศัพท์คุยงานต่อ  ฟางจึงบิดไปมาด้วยความเมื่อยจากเมื่อวานที่
เรียนการต่อสู้ไป
 
 
 
“อ๊ะ อะไรของนายเนี่ย”ฟางตกใจเมื่อป๊อปปี้เดินมาด้านหลังแล้วเอามือสองข้างจับที่ไหล่ฟางไว้
 
 
“อยู่เฉยๆเหอะน่า เมื่อยไม่ใช่รึไง”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“อื้ม สบายดีจัง อ๊ะ แรงอีกๆ อ๊า”ฟางเมื่ถูกป๊อปปี้นวดให้ก็ร้องออกมาอย่างสบายเสียงคล้ายกับการ
ครางทำเอาป๊อปปี้หน้าแดง
 
 
 
“ชั้นแค่นวดเธอเองนะ ครางซะเสียงหลงเชียว”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเมินไปทางอื่นเมื่อตัวเองที่นั่งชันเข่า
เหนือฟางมองเห็นเนินอกจากชุดเดรสของฟาง
 
 
“อะไรเนี่ยก็มันสบายจริงๆนินา ไม่พูดกับนายแล้ว หิวจัง”ฟางพูดก่อนจะเดินออกไปจากห้อง
 
 
 
“ระวังเนื้อระวังตัวหน่อยสิยัยบ้า ชั้นเป็นผู้ชายนะ”ป๊อปปี้พูดแล้วส่ายหน้าตัวเองที่แดงจัดไล่ความคิด
เมื่อกี้ออกไป เมื่อนึกถึงตอนแรกที่ฟางโชว์ขาขาวให้เขา กับเมื่อวานที่ไม่ยอมล๊อคประตูห้องนอนตัว
เองเมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่และเมื่อกี้ที่ฟางไม่ระวังจนเขาเห็นเนินอกสวยของฟาง
 
 
 
 
 
 
 
“เห้อ สุดท้ายก็ต้องนั่งคนเดียวอีกตามเคย”เฟย์ถอนหายใจมองไปรอบๆร้านกาแฟกึ่งห้องสมุด เธอ
ชอบมานั่งตรงนี้ ร้านนี้เป็นประจำหลังจากช้อปปิ้ง เพราะคุณหญิงแม่เธอชอบจับคู่ให้เธอหมั้นกับ
เขื่อนหัวหน้าแก๊งค์เสือขาวแล้วให้เธอออกมาหาเขาทุกวัน แต่เขาเองชอบทิ้งเธออยู่คนเดียวแบบนี้
ตลอด และพอเย็นๆเขาค่อยมารับ
 
 
 
“ถ้าไม่คิดจะใส่ใจทำไมไม่ถอนหมั้นไปเลยล่ะ”เฟย์มองแหวนหมั้นที่นิ้วนางตัวเองแล้วถอนหายใจ
อีกครั้ง
 
 
 
 
“ถอนหายใจบ่อยๆอายุสั้นเอานะ”ชายหนุ่มคนหนึ่งเดินมานั่งตรงข้ามกับเฟย์แล้วพูดขึ้น
 
 
“เฟย์ว่าเฟย์นั่งถอนหายใจทุกวันเฟย์ตายพรุ่งนี้แล้วล่ะค่ะ”เฟย์พูดอย่างเซ็งๆ
 
 
“ผมชอบเห็นคุณมานั่งที่นี่คนเดียวประจำ แล้วทำหน้าไม่มีความสุขเลย คุณโอเคนะ”ชายคนนั้นถาม
 
 
“ค่ะ อยู่คนเดียวจนชินแล้วล่ะ”เฟย์พูดแล้วทำหน้าเศร้าเมื่อนึกถึงวันที่ไปทานข้าวกับมังกรดำแล้ว
เขื่อนเอาแต่มองฟ้าบอดี้การ์ดของฟางตลอดไม่สนใจเธอเลย
 
 
 
“งั้นต่อไปนี้ก็ไม่ต้องอยู่คนเดียวจนชินแล้วล่ะครับเดี๋ยวผมจะอยู่เป็นเพื่อนคุณเอง”ชายคนนั้นพูดแล้ว
ยิ้มให้กับเฟย์ รอยยิ้มของเขาช่างสดใสเหมือนรอยยิ้มของเฟย์นัก 
 
 
 
"ค่ะพี่เขื่อน เฟย์ออกไปแล้วค่ะ นายชั้นไปก่อนนะ เอ่อ นายชื่ออะไรล่ะ"เฟย์รับโทรศัพท์จากเขื่อน
แล้วรีบออกไปจากร้านเพราะกลัวเขื่อนรอแต่ก็หันมาถามช้ายคนนั้น
 
 
"ผมชื่อเจฟครับ"เจฟบอกแล้วยิ้มให้กับเฟย์
 
 
"หวังว่าเราคงได้เจอกันอีกนะเจฟ"เฟย์ยิ้มแล้วโบกมือให้เฟก่อนจะเดินออกไป เจฟมองเฟย์แล้วยิ้ม
นิดนึง
 
 
 
 
“ใครหรอเจฟหน้าคุ้นๆ”แก้วเดินมานั่งข้างเจฟเมื่อเห็นว่าเขาคุยกับสาวน้อยแปลกหน้าคนหนึ่งเมื่อกี้นี้
 
 
 
“ไม่มีอะไรหรอกแค่คู่หมั้นของหัวหน้าแก๊งค์เสือขาวน่ะ เห็นชอบทำหน้าเศร้าเลยเข้ามาคุยด้วย”เจฟ
พูดก่อนจะดื่มกาแฟต่อเงียบๆไม่สนใจอะไรแก้วมองเจฟแล้วส่ายหน้าเบาๆ
 
 
 
 
เห็นมั้ย ทะเลาะกันแทบตายแต่ป๊อปปี้ก็แอบดูแลฟางนะๆๆๆๆ
 
 
อย่าลืมเม้นกับโหวตล่ะๆ
 
 

 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา