รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.10K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) อย่าเถียง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
“มีคนแฝงเข้ามาในสนามและจะฆ่าฟาง”ป๊อปปี้พูดก่อนที่ขนมจีนลูกน้องจะพาฟางไปที่โรงพยาบาล
ที่ใกล้ที่สุด
 
 
 
“เป็นยังไงบ้าง”ขนมจีนถามลูกน้องตัวเองที่ไปตรวจที่เกิดเหตุเพิ่งกลับมา
 
 
“คนของเราถูกฆ่าตายไป3คนแล้วมีคนสวมรอยเข้าไปสนามจริงๆด้วยครับคุณขนมจีน”ลูกน้องของ
แก๊งค์พูด
 
 
“ชั้นยิงไป2คนแล้วอีกคนล่ะ”ป๊อปปี้ถาม
 
 
 
“น่าจะหนีไปได้ครับ”ลูกน้องของแก๊งค์พูดก่อนจะเดินออกไป
 
 
“มันเป็นพวกไหนกันขนมจีนพอรู้มั้ย”ป๊อปปี้ถามลูกน้องส่ายหน้า
 
 
“เดี๋ยวต้องรอทางตำรวจบอกมาอีกทีว่าพวกนั้นเป็นใคร”ขนมจีนพูดแล้วสักพักบุรุษพยาบาลก็วีลแชร์
ของฟางออกมา
 
 
 
“เป็นยังไงบ้างฟาง”ขนมจีนรีบถาม
 
 
“หมอบอกว่ากระสุนแค่ถากๆน่ะค่ะไม่เป็นอะไรมาก”ฟางบอก
 
 
 
“มันทำแบบนี้เท่ากับว่าเราต้องให้คนคุ้มกันฟางเป็น2เท่า”ขนมจีนพูด
 
 
“แล้วคนของเราจับคนร้ายได้มั้ยคะ”ฟางถาม
 
 
 
“ไม่ มันหนีไปได้น่ะ แต่ส่วนศพของคนร้ายตำรวจนำไปพิสูจน์หลักฐานแล้วล่ะน่าจะรู้ตัวคนบงการ
พรุ่งนี้”ขนมจีนพูดก่อนที่ป๊อปปี้จะเข็นฟางไปที่รถแล้วพากลับบ้าน
 
 
 
 
“คุณหนูเป็นยังไงบ้างครับเจ็บตรงไหนรึเปล่า”กราฟรีบไปพยุงฟางจากป๊อปปี้แล้วถามทันที
 
 
“กระสุนแค่ถากๆน่ะ ขอบใจกราฟมากนะที่เป็นห่วง”ฟางยิ้มให้กับกราฟ
 
 
“เราต้องระวังตัวให้มากขึ้นนะฟางเพราะจากเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เรารู้แน่ๆว่าพวกคนร้ายต้องการเอา
ชีวิตฟางแน่นอนไม่ใช่แค่ขู่อีกแล้ว”โทโมะพูด
 
 
“ว่าแต่พี่ป๊อปไม่เป็นอะไรเลยหรอคะ”ฟ้าถาม
 
 
 
“นั่นน่ะสิ นายจะดวงดีเกินไปรึเปล่าป๊อปปี้แทนที่นายจะเจ็บตัวแต่ต้องเป็นคุณหนูทั้งๆที่นายเองเป็น
บอดี้การ์ดแท้ๆ”กราฟว่าป๊อปปี้
 
 
 
“ช่างเถอะกราฟมันเป็นอุบัติเหตุน่ะ ตอนนั้นชั้นเองก็ตกใจที่พวกคนร้ายจะยิงป๊อปปี้น่ะเลยผลักเค้าให้
หลบ สงสัยจะไม่ระวังตัวเองเลยโดนซะเองเลย”ฟางพูดทำเอากราฟที่ซึมลงไปเลยเมื่อเห็นฟาง
ปกป้องป๊อปปี้
 
 
“งั้นฟางไปพักผ่อนเถอะนะ วันนี้เหนื่อยมาทั้งวันละ”โทโมะบอกก่อนจะอุ้มฟางขึ้นไปชั้นบน
 
 
“เป็นบอดี้การ์ดอะไร ดูแลคุณหนูไม่ได้อย่างนี้”กราฟตำหนิป๊อปปี้
 
 
“ชั้นก็ปกป้องยัยนั่นแล้ว ถ้าเลือกเจ็บได้ชั้นคงเจ็บแทนยัยนั่นแล้วล่ะ”ป๊อปปี้พูดแล้วเดินหนีกราฟไป
 
 
 
 
 
 
“ตายล่ะแล้วนี่ฟางเป็นอะไรมากมั้ยคะพี่เขื่อน”เฟย์ถามเขื่อนขณะอยู่ที่งานเลี้ยงด้วยกัน
 
 
“กระสุนแค่ถากๆน่ะเห็นฟ้าบอกว่าโชคดีที่ป๊อปปี้ช่วยไว้”เขื่อนพูดถึงฟ้าทำเอาเฟย์หน้าเจื่อนลงไป
ทันที
 
 
 
“พวกเค้ารักกันมากสินะ”เฟย์พูดเมื่อมองเห็นเขื่อนคุยไลน์กับฟ้าไม่สนใจเธอเลยก็ลุกขึ้นแล้วเดินมา
เรื่อยๆเพื่อดูงานภาพถ่ายที่เธอกับเขื่อนมาร่วมงาน
 
 
 
แชะ
 
 
 
เสียงกดกล้องทำให้เฟย์หันไปมอง
 
 
“ทำไมทำหน้าหงอยแบบนี้ล่ะ ไม่สนุกหรอ”เจฟถามยิ้มๆ
 
 
“ก็สนุกดีสิ แล้วนี่เจฟมาได้ยังไงหรอ”เฟย์ถามเจฟ ชายหนุ่มไม่ตอบได้แต่ยิ้มก่อนจะชี้ไปที่ภาพถ่าย
วิวภูเขาโทนขาวดำด้านหน้าเฟย์ทำให้เฟย์เห็นชื่อช่างภาพรูปนี้
 
 
 
“อย่าบอกนนี่งานของเจฟ ว้าว เจฟเก่งจังนี่เป็นช่างภาพใช่มั้ยคะเนี่ย”เฟย์ถามเจฟ
 
 
“เปล่าครับก็แค่มือสมัครเล่นถ่ายไปเรื่อยๆล่ะฮะ แล้วนี่เอ่อ คู่หมั้นไม่มาด้วยกันหรอ”เจฟถาม
 
 
 
“เค้าก็ไปสนใจแฟนเค้าน่ะสิคะ จะมาสนใจอะไรกับเฟย์ เฟย์ก็แค่คู่หมั้นในนามเท่านั้นล่ะ”เฟย์พูด
เศร้าๆ
 
 
 
“ถ้ามันไม่มีความสุขทำไมคุณเฟย์ยังทนที่จะคบต่อไปล่ะครับ ทำไมไม่ถอยออกมา”เจฟถาม
 
 
“มันคือความต้องการของแก้งค์กับคุณพ่อมคณแม่ค่ะ เอาเถอะเฟย์ไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า”เฟย์เปลี่ยน
เรื่อง
 
 
 
“งั้นผมขอถ่ายรูปกับเฟย์รูปนึงนะครับ”เจฟพูดก่อนจะเอารูปในกล้องโพรารอยด์ตัวเองพลิกมาถ่ายคู่
กับเฟย์
 
 
 
“รู้อะไรมั้ยครับว่าเฟย์น่ะเป็นคนที่ยิ้มมีเสน่ห์มากเลยคนนึง ผมให้เฟย์นะครับรูปนี้”เจฟพูดแล้วยื่นรูป
โพลารอยด์ให้เฟย์ก่อนจะขอตัวเดินออกไป เฟย์เห็นรูปตัวเองกับเจฟที่ยิ้มกว้างด้วยกันทั้งคู่แล้วก็ยิ้ม
 
 
 
 
 
 
 
 
“เห้อ เบื่อจัง”ฟางถอนหายใจเมื่ออยู่แต่ที่บ้านพักฟื้นดูอาการ เพราะปู่ของเธอบินไปเมืองจีนเพื่อ
เยี่ยมเพื่อนๆ
 
 
“ไปหาอะไรทำมั้ยล่ะคะคุณฟาง จะได้แก้เบื่อไง”ฟ้าพูด
 
 
 
“อยากไปช้อปปิ้งอ่ะ อยากไปดูหนัง อยากไปปาร์ตี้”ฟางบ่นคิดถึงชีวิตเมื่อก่อนที่เธอจะเลือกเป็นหัว
หน้าแก้งค์มังกรดำที่มีความสุขและอิสระ
 
 
 
“ไม่เอาสิคะคุณฟาง ตอนนี้คุณฟางกำลังอยู่ในอันตรายจะทำอะไร ไปที่โล่ง ที่สาธารณะแบบเดิมไม่
ได้แล้วนะคะ”ฟ้าพูด
 
 
 
“ก็คนมันเคยเป็นอยู่ยังไงมันก็คิดถึงนินา ทั้งๆที่เป็นแก้งค์มาเฟียที่ยิ่งใหญ่แท้ๆยังจะมีคนปองร้ายอีก
พวกมาเฟียนี่มีความสุขกันนักรึไง”ฟางบ่น
 
 
 
“เลือกที่จะเป็นเองแล้วยังบ่นอีกนะ”ป๊อปปี้เดินเข้ามาก็พูด
 
 
 
“ชั้นจะบ่นมีอะไรป้ะ แล้วนี่นายไม่ออกไปทำอะไรรึไง อย่างเช่นกลับบ้านไปหาน้องๆน่ะ”ฟางถามถึง
น้องๆที่บ้านแสงตะวัน
 
 
 
“เธอตกอยู่ในอันตรายแล้วชั้นจะปล่อยไปได้ไงล่ะ ส่วนเรื่องน้องๆชั้นโทรคุยกับจินนี่แล้ว น้องๆสบาย
ดีแล้วนี่ จินนี่ฝากดอกไม้มาเยี่ยม”ป๊อปปี้พูดแล้วยื่นกุหลาบขาวดอกหนึ่งให้ฟาง
 
 
 
“สวยจังขอบใจนะ”ฟางพูดแล้วยิ้มให้กับป๊อปปี้แล้วดมดอกไม้นั่น
 
 
“ดีจังที่คุณฟางกับพี่ป๊อปยอมดีกันแล้ว จะได้ไม่ต้องทะเลาะกันอีก”ฟ้าพูด
 
 
“ใครว่าเลิกพี่เห็นว่ายัยนี่ป่วยหรอกน่าเลยไม่รู้จะด่าอะไร”ป๊อปปี้พูดทำเอาฟางหันขวับไปมอง
 
 
“เอาถอะค่าๆ ไหนๆก็ดีกันแล้วก็อย่าเคืองกันสิคะๆ”ฟ้ารีบห้ามทั้งคู่ที่เริ่มเขม่นกันอีกครั้ง
 
 
 
“ช่างเถอะที่ชั้นไม่หาเรื่องนะเพราะว่าเห็นแก่นายหรอกนะที่มาช่วยชั้นวันก่อน”ฟางเชิดหน้าใส่ป๊อปปี้
จนชายหนุ่มหมั่นใส่กับท่าทางอวดดีจึงผลักหัวฟางไปทีนึง
 
 
 
“นี่นาย กล้าดียังไงมาทำแบบนี้กับชั้น ชั้นเป็นคนป่วยอยู่นะ”ฟางว่าป๊อปปี้ที่ยักคิ้วกวนๆใส่
 
 
“อวดเก่งแบบนี้ดีนิงั้นแปลว่าเธอพร้อมที่จะเรียนต่อแล้วใช่มั้ย”ป๊อปปี้พูด
 
 
“เรียน นี่ชั้นป่วยชั้นเจ็บตัวยังจะเรียนอีกหรอ ไม่อ่ะ รอหายก่อน”ฟางส่ายหน้า
 
 
 
“ต้องเรียน เห็นแล้วนิว่าเธอน่ะเจ็บตัวแบบนี้เพราะไม่ได้มีทักษะอะไรเกี่ยวกับหลบหลีกหรือความ
คล่องแคล่วเลย”ป๊อปปี้ดุ
 
 
“ชั้นเจ็บตัวแบบนี้ยังจะให้ชั้นเรียนต่อสู้อีกรึไง ชั้นไม่ใช่แรมโบ้นะ”ฟางโวยวาย
 
 
“อ้าวหรอ นึกว่าใช่ ดูจากช่วงตัวนี่ใกล้เคียงนะ”ป๊อปปี้กอดอกแล้วมองฟางที่นั่งหัวจรดเท้า
 
 
 
 
“กรี๊ดดดด นายมันหยาบคาย หนอย กล้าว่าชั้นงั้นหรอ อย่าอยู่เลย”ฟางโมโหลุกพรวดแล้วเอานำ
สาดสาดใส่ป๊อปปี้
 
 
 
“นี่เธอ มันเปียกนะ”ป๊อปปี้ปาดน้ำหวานที่สาดใส่หน้าตัวเองแล้วชี้หน้าฟาง
 
 
 
“แล้วไงหน้านายไม่ใช่หน้าชั้น โดนซะบ้างไงจะได้ใจเย็นๆ รีบร้อนอะไรถ้าชั้นซ้อมแล้วเป็นอะไรหนัก
กว่านี้จะว่ายังไงยะ”ฟางกอดอกพูดใส่ป๊อปปี้แล้วทำหน้าล้อเลียนป๊อปปี้ตอนที่โยนเธอลงสระน้ำ
 
 
“ยัยขี้เกียจ ลืมไปรึเปล่าว่าเธอน่ะมีโรงพยาบาลในเครือ รักษาฟรีอยู่แล้ว”ป๊อปปี้ว่า
 
 
“แต่ชั้นเป็นผู้หญิง ชั้นเหนื่อย ชั้นเจ็บตัวอยู่ไม่เรียนหรอกย่ะ”ฟางเชิดใส่ป๊อปปี้
 
 
 
“อ๋อ บอกไม่ งั้นแสดงว่าเรียน”ป๊อปปี้พูดจบก็จับฟางพาดบ่าตัวเองทันที
 
 
 
 
“กรี๊ดดดด ไอ้บ้าปล่อยชั้นลงนะ กราฟช่วยด้วยยย”ฟางร้องแล้วคว้าหมอนทุบป๊อปปี้ก่อนจะเรียกหา
กราฟ
 
 
 
“บอดี้การ์ดสุดเลิฟเธอไม่อยู่หรอก เค้าไปทำงานด้านนอก วันนี้เธอนี่ล่ะต้องอยู่กับชั้น”ป๊อปปี้พูดแล้ว
อุ้มฟางมาที่สวนก่อนจะวางฟางลงที่โต๊ะในสวนฟางเมื่อลงนั่งก็จะลุกหนี
 
 
“ถ้าไปนะ ชั้นล่ามเธอไว้แน่”ป๊อปปี้ไม่เพียงแค่พูด กลับชูโซ่ขู่ฟาง
 
 
 
“ไอ้คนเผด็จการ”ฟางว่าป๊อปปี้
 
 
 
“ชั้นจะทำแค่เด็กดื้อเท่านั้นล่ะ เอาล่ะ วันนี้ชั้นจะมาสอนอะไรเบาๆละกัน นี่สมเพชสภาพเธอหรอกนะ
อย่างกับลูกเป็ด เดินทีขานี่เป๋ไปเป๋มา”ป๊อปปี้พูดฟางจึงปาผลไม้ปลอมในถาดใส่ป๊อปปี้
 
 
“นี่ชั้นไม่ใช่เป็ดนะ ไอ้หมีบ้า ไอ้บอดี้การ์ดโรคจิต”ฟางว่า
 
 
 
“พอเถอะค่ะพี่ป๊อปคุณฟาง วันนี้พี่ขนมจีนอุตส่าห์ฝากให้ดูแลกันเองนะคะ อย่าทะเลาะกันสิๆ”ฟ้ารีบ
ห้ามทั้งคู่
 
 
“แล้วพี่ขนมจีนจะให้ฟางเรียนอะไรล่ะ”ฟางพูดแล้วเปลี่ยนเรื่อง
 
 
 
“งานธุรกิจใหม่ของมังกรดำ ส่วนนี่การของบประมาณของมังกรดำ นี่รายรับรายจ่าย นี่รายชื่อบริษัท
ในเครือของเรา”ป๊อปปี้กองแฟ้มเอกสารหน้าฟาง
 
 
 
“นี่ ไหนว่าเบาๆนี่มันอะไรกันเนี่ย เยอะจะตายชั้นอ่านวันเดียวก็ไม่หมด”ฟางพูด
 
 
 
“เลือกเอาจะอ่านรึว่าเรียนการต่อสู้”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“ไม่เอาสักอย่าง ชั้นจะพัก”ฟางพูด
 
 
 
“อ๋อ พักหรอ ได้”ป๊อปปี้พูดจบก็ยกขาฟางขึ้นมาล่ามโซ่ฟางโดยที่เขาเป็นคนจับโซ่ทันที
 
 
 
 
“กรี๊ดดด ไอ้บ้า ปล่อยชั้นนะ ปล่อยยย”ฟางโวยวายเมื่อโดนล่ามโซ่
 
 
 
“อ่านไป อะไรกันจบบัญชีก็น่าจะทำความเข้าใจง่ายๆสิ จะอ่านดีๆมั้ย รึว่าอยากล่ามอีกข้าง”ป๊อปปี้
พูดแล้วชูโซ่อีกเส้น
 
 
 
 
 “นี่มันซวยอะไรของชั้นเนี่ยแทนที่จะได้พักผ่อนสบายๆต้องมานั่งอ่านบัญชีกับอีตาบอดี้การ์ดโรคจิ
ตนี้เนี่ย”ฟางบ่น
 
 
 
 
“จะบ่นอีกนานมั้ยพูดมาก ปิดปากดีมั้ยนะ จะอ่านไม่อ่านห้ะ”ป๊อปปี้พูดแล้วดึงเทปกาวขู่ ฟางรีบเอา
มือปิดปากตัวเองทันที
 
 
 
“อ่านแล้วๆฝากไว้ก่อนเถอะไอ้บอดี้การ์ดโรคจิต”ฟางหงุดหงิดยอมป๊อปปี้แต่โดยดี
 
 
 
 “ฝากชั้นไปเท่าไหร่แล้วล่ะ ชั้นต้องเปิดบัญชีให้เธอด้วยมั้ย เพราะมันเยอะเหลือเกิน”ป๊อปปี้เยาะ
 
 
 
“นายเป็นบอดี้การ์ดชั้นนะ กล้ามากที่ทำแบบนี้กับเจ้านายน่ะ”ฟางว่า
 
 
 
 
“เอาเป็นว่าอยากเอาคืนชั้น ไว้เธอน่ะเก่งและพร้อมพอะเป็นเลดี้ที่เพอเฟ็คของแก้งค์ได้ชั้นยอมให้
เธอเอาคืนเลยโดยไม่หนีด้วย”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มอย่างกวนๆ ฟางได้แต่ฮึดฮัดทำอะไรไม่ได้
 
 
 
 
 
ป๊อปปี้พูดเองแล้วนะว่าะยอมฟางเมื่อฟางเป็นเลดี้ของมังกรดำแล้วน่ะ อิอิ
 
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา