รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  145.95K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) งานการกุศล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
“นี่พี่ขนมจีน พี่โทโมะเราจะต้องไปจริงๆหรอ”ฟางถามขนมจีนและโทโมะเมื่อตัวเองอ่านเอกสารที่มา
เชิญเธอไปงานปลูกป่าชายเลนการกุศล
 
 
 
“แน่นอนค่ะ นี่ก็เป็นงานง่ายๆแล้วนะคะที่ว่าที่หัวหน้าแก้งค์อย่างคุณน้องฟางจะทำโดยไม่ต้องไป
เรียนต่อสู้อย่างที่คุณน้องฟางไม่ชอบและก็นั่งอ่านเอกสารหลังขอหลังแข็งอีก”ขนมจีนพูด
 
 
 
“งานนี้รับรองเลยนะครับคุณหนูว่าไม่มีพวกนั้นมาทำร้ายคุณหนูแน่นอนเพราะงานนี้เป็นงานใหญ่มีทั้ง
คุณหญิงคุณนายและพวกหัวหน้าแก้งค์อื่นๆอีกด้วย”กราฟพูด
 
 
 
“มันดีก็จริงนะ แต่ฟางว่ามันน่ะต้องแดด ทั้งร้อน ทั้งโคลน มีหวังนะดำอย่างเดียวไม่พอต้องมีสิวอีก
แน่ๆแล้วนี่จะต้องไปเข้าคอสทำหน้ากี่รอบเนี่ย”ฟางบ่นยาวเหยียด
 
 
 
 
“เหอะ กะอีแค่แดดร้อน แค่โคลนแค่นี้ทำเป็นรังเกียจคนที่จนกว่าเธอเค้ายังทนได้เลย แล้วก็ไม่ต้อง
ไปเข้าคอสทำหน้าแพงๆอีกต่างหาก เธอนี่มันเรื่องมากยัยคุณหนูมาเฟียเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ”ป๊อปปี้ว่า
 
 
 
“นี่นาย กล้ามากนะยะที่ว่าชั้นน่ะ”ฟางตบโต๊ะแล้วว่าป๊อปปี้ทันที
 
 
“ใช่ ว่าคุณหนูแบบนี้น่ะ มันไม่ใช่เรื่องของบอดี้การ์ดเลยนะ”กราฟเออ ออกับฟาง เข้าข้างฟาง
 
 
 
“แต่หน้าที่ของบอดี้การ์ดคือการดูแลให้คุณหนูเนี่ยเค้าปลอดภัยและไม่ไปทำเรื่องเสียหายไม่ใช่หรอ
ชั้นเองก็ไม่ได้ทำหน้าที่ชั้นผิดตรงไหนนิ ปกป้องในตอนที่มีภัย พอสิ่งไหนที่ทำให้ยัยนี่น่ะเดินไปใน
ทางที่ผิดก็ช่วยเตือน แต่พอดีว่าชั้นมันพวกปากตรงไปหน่อยเลยพูดแบบนี้”ป๊อปปี้ว่า
 
 
 
“เตือนบ้าอะไรดีแต่แขวะชั้น แถมยังคอยว่าชั้น แกล้งชั้น นายมันบอดี้การ์ดห่วยแตก”ฟางว่าป๊อปปี้
โมโหจ้องหน้าฟางกลับ
 
 
 
“ห่วยแตกงั้นหรอ ถ้าชั้นห่วยแตกแล้วเธอมามารับชั้นไปทำงานด้วยทำไม ชั้นปกป้องเธอจาก
อันตรายทุกอย่างมันยังไม่พอใช่มั้ย ต้องให้พูดหวานกับเธองั้นสิเธอถึงจะชอบ ที่ชั้นปากร้ายกับเธอ
เนี่ยเพราะชั้นเห็นว่าถ้ามัวแต่โอ๋เธอ เธอจะยอมทำงานมั้ย ยอมเรียนมั้ยเพื่อให้เธอเป็นหัวหน้าแก้งค์
ที่สมบูรณ์เพื่อให้ขนมจีนกับโทโมะไม่ต้องเหนื่อย แค่นี้เธอก็ยังไม่รู้อีกว่ามีหลายคนต้องมาเหนื่อย
กับนิสัยเด็กไม่รู้จักโตอย่างเธอ”ปีอปปี้พูด
 
 
 
 
“นายป๊อปปี้ออกไปเลยนะ ชั้นไม่อยากเห็นหน้านาย”ฟางว่าแล้วปากที่ใส่ปากกาใส่ชายหนุ่มจน
เลือดออก
 
 
 
“ถ้าไม่อยากเห็นหน้ากันงั้นชั้นจะไปเอง”ป๊อปปี้พูดจบก็ดึงเข็มกลัดสัฐลักษณ์แก้งค์มังกรดำที่ติดเสื้อ
สูทของเขาออกวางไว้ที่โต๊ะทำงานของฟางก่อนจะเดินออกไปจากห้องทำงานของฟาง
 
 
 
“คุณฟาง พูดแบบนี้มันไม่เกินไปหน่อยรึไงคะ”ฟ้าตกใจเมื่อป๊อปปี้เดินออกไป
 
 
 
“ก็แล้วไง อยากจะมาว่าชั้นก่อนนิ พวกลูกน้องที่ชอบเล่นหัวเจ้านายแบบนี้ไม่อยากอยู่ก็ไปไหนก็ไป
ชั้นไม่เห็นจะสนใจเลย”ฟางพูดก่อนจะกอดอกไม่สนใจ ทุกคนในห้องมองฟางและป๊อปปี้สลับกัน
แล้วถอนหายใจ
 
 
 
 
 
 
วันต่อมา
 
 
 
ฟาง ขนมจีน โทโมะ กราฟและฟ้าเดินทางมาที่งานปลูกป่าชายเลนการกุศล
 
 
 
“แดดแรงแบบนี้ตายๆหน้าต้องเป็นฝ้าแน่ๆ”ฟางที่สวมหมวกปีกกว้าง สวมแว่นกันแดดมองแดดบนฟ้า
ก็บ่น
 
 
 
“ทาซันบล็อกรึยังครับคุณหนู ถ้าไม่ทาผมพกมาเผื่อคุณหนูนะครับ”กราฟพูด
 
 
 
 
“ว้าว กราฟน่ารักที่สุดเลยรู้มั้ย รู้ใจชั้นซะหมดทุกเรื่องเลย”ฟางยิ้มให้กับกราฟทำให้ชายหนุ่มยิ้มด้วย
ความเขิน
 
 
 
 
“เห้อ ใครที่พูดดีก็ดีตอบก็จริง แต่ห่วงใยดูแลทั้งคู่ แต่แค่การแสดงออกออกมาไม่เหมือนกันแค่นี้ก็
ยังดูไม่ออกอีก”โทโมะพูด
 
 
 
 
“ไม่ต้องหรอกโทโมะ คุณน้องฟางเค้าชอบแนวหวานๆ พูดเพราะๆ เทคแคร์ดี ชอบคนตามใจ แต่
สไตล์ดิบ เถื่อน ชอบลุยน่ะไม่ใช่แนวเค้าหรอก”ขนมจีนพูดทำเอาฟางหันขวับ
 
 
 
“นี่พี่โทโมะกับพี่ขนมจีนจะประชดฟางแบบนี้นะ ก็ไปตามหมอนั่นมาเองสิ”ฟางพูด
 
 
 
“จะไปตามได้ยังไงล่ะครับ น้องฟางเป็นถึงว่าที่หัวหน้าแก้งค์ มีอำนาจในการตัดสินใจทุกอย่าง พวก
พี่เป็นลูกน้องไม่มีสิทธ์ไปยุ่งกับการตัดสินใจของหัวหน้าหรอก”โทโมะพูด
 
 
 
“ไม่ต้องมาประชดฟางเลยนะทุกคน”ฟางมองหน้าทุกคนแล้วถอนหายใจ
 
 
 
“งั้นพี่ไม่ประชดก็ได้ค่ะ พี่ว่าน้องฟางตรงๆเลยละกัน น้องฟางไปไล่ป๊อปปี้ออกแบบนั้นได้ไง ลูกน้อง
ฝีมือดีเก่งทุกด้านแบบนั้นน่ะ คุณฟางยังมองข้าม กะอีแค่นิสัยปากร้ายไม่ยอมตามใจหัวแค่นี้ น้อง
ฟางทนไม่ได้ แล้วอีกหน่อยถ้าน้องฟางก้าวเป็นหัวหน้าแก้งค์มังกรดำเต็มตัวขึ้นล่ะคะ ลูกน้องคนไหน
ไม่ถูกใจคุณน้องฟางคุณน้องก็ไล่ออกง่ายๆแบบนี้น่ะหรอ เหอะ มีหวัง คุณท่านกลับมาจากเมืองจีน
นะ มังกรดำคงได้กลายเป็นกิ้งกือแน่ๆ”ขนมจีนระเบิดอารมณ์ใส่ฟาง
 
 
 
 
“อะไรกัน อีตาป๊อปปี้มาไม่ถึงเดือนกลับได้ใจทุกคนไปกันหมดแล้ว ไม่มีหมอนั่นเราก็มีกราฟ มีพี่โท
โมะ มีฟ้าไงจะไปแคร์อะไรคนปากร้ายแบบนั้น”ฟางว่า
 
 
 
“คนปากร้าย ที่คอยดูแลเจ้านายไม่ห่าง คอยห่วงใย คอยสอนทุกอย่างให้เจ้านายเพื่อให้เจ้านาย
เป็นหัวหน้าแก้งค์ที่สมบูรณ์แบบ ทนได้ไม่ว่าจะเจอสภาวะหนักแค่ไหน เจอคนร้ายๆต้องรับมือยัง
ไงน่ะหรอฟาง ฟางไม่ชอบเค้าเพียงเพราะเค้าว่าฟางแล้วดูสิ่งที่ป๊อปปี้ทำให้ฟางสิแล้วป๊อปปี้ต้องเป็น
แบบไหนฟางถึงจะพอใจ”โทโมะพูดฟางนิ่งเงียบ
 
 
 
 
“เอาเถอะค่ะทุกคน จะมาพูดตอนนี้มันก็ไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว ในเมื่อคุณฟางไล่พี่ป๊อปไปแล้ว เรา
ก็กลับมาเป็นพวกเราแบบเดิมก็ได้ไม่เป็นไรค่ะ”ฟ้าพูดยิ่งทำให้ฟางรู้สึกแย่
 
 
 
“ใช่สิ ก็ฟางมันไม่ดีนิ”ฟางพูดแล้ววิ่งหนีทุกคนไป
 
 
 
“คุณหนู คุณหนูรอผมก่อน”กราฟตกใจจะรีบวิ่งตามฟางไป
 
 
 
“ไม่ต้องตามไปเดี๋ยวเค้าก็มาเองล่ะ”ขนมจีนห้ามกราฟไว้
 
 
 
 
“นายบ้า ทีเรื่องอื่นล่ะทนได้ ทีเรื่องแค่นี้ทำเป็นทนไม่ได้ นายมันอ่อนแอๆๆๆๆๆ อีตาบ้า ไอ้หมีบ้า ไอ้
บอดี้การ์ดบ้า นายกำลังหงุดหงิดนะ”ฟางเดินเตะโน่นเตะนี่พาลไปทั่วก่อนจะนั่งลงใต้ต้นไม้แล้วถอน
หายใจ
 
 
 
 
 
“ทำไมเลดี้มังกรดำมานั่งที่นี่คนเดียวล่ะครับ แล้วบอดี้การ์ดไปไหนหมด ทำไมไม่มาดูแลล่ะครับ”ที
เจเดินเข้ามาหาฟาง
 
 
 
 
“เอ่อ ชั้นแค่อยากอยู่คนเดียวน่ะค่ะ ไม่มีอะไรหรอก”ฟางรีบลุกแล้วถอยห่างทีเจ
 
 
 
“อยู่คนเดียวมันอันตรายนะครับ เกิดมีพวกคนร้ายมาทำร้ายจำว่ายังไง”ทีเจพูด
 
 
 
 
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แถวนี้คนพลุกพล่านไม่มีใครกล้าทำร้ายอะไรฟางได้หรอก”ฟางพูดแล้วมองตัว
เองว่าตอนนี้อยู่ในวงล้อมของแก้งค์บอดี้การ์ดของทีเจเรียบร้อย
 
 
 
 
“อ้อ ผมก็ลืมไป ว่าเลดี้แห่งมังกรดำน่ะ เค้าต้องเก่งทุกอย่างกะอีแค่เดินคนเดียวเปลี่ยวๆยังไงมันก็
ไม่เป็นอันตรายอะไรอยู่แล้วใช่มั้ยครับ”ทีเจพูดทำให้ฟางรู้สึกตะหงิดๆใจบางอย่างกับคำพูด ไม่หรอ
กมั้ง พวกเดอะ ซันเค้าจะไปรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องที่เธอกำลังหัดเรียนอยู่ล่ะ คิดมากน่าฟาง
 
 
 
“ใช่ค่ะ แล้วก็หลีกทางด้วยค่ะ ชั้นจะไปหาทุกคน”ฟางพยายามเลี่ยงแต่ถูกดักทุกทาง
 
 
 
 
“งั้น็ดี ชั้นด็จะได้ลองทดสอบกับเลดี้ของแก้งค์มังกรดำที่เค้าบอกกันนักกันหนาว่าเก่งกาจและเก่ง
ที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง”มดเดินเข้ามาแล้วพูดเยาะๆ ก่อนจะสั่งลูกน้องลากฟางไปในป่าละเมาะที่
เปลี่ยวๆ
 
 
 
 
 
“นี่พวกคุณมันจะมากไปแล้วนะ ปล่อยชั้นนะ ปล่อย”ฟางดิ้นโวยวายก่อนจะถูกโยนลงพื้น
 
 
 
“ไม่มากหรอกค่ะ เดอะ ซันเป็นสมาชิกใหม่ของวงการธุรกิจ เราอ่ะไม่เชื่อเรื่องที่เล่ามา เลยว่ะขอดู
ฝีมือว่าที่หัวหน้าแก้งค์มังกรดำซักหน่อย หวังว่าคงจะไม่ว่านะ”มดพูดจบก็ตบมือเรียกลูกน้องเธอคน
หนึ่งเข้ามาทำร้ายฟาง
 
 
 
 
“ว้าย นี่มันจะมากไปแล้วนะ ชั้นไม่ได้ตั้งมาหาเรื่องใครนะ พวกคุณทำแบบนี้มันไม่ถูกต้อง”ฟางว่า
เมื่อหลบหลีกลูกน้องของมดตามที่ป๊อปปี้เคยสอน
 
 
 
“เรากำลังดูฝีมือคุณฟางอยู่นะคะ ไม่ได้มีเจตนาร้ายแรงอะไร”มดพูด
 
 
 
 
 
“ถ้าไม่มีเจตนาร้ายแรงแล้วพาคุณหนูมาทำไมในที่เปลี่ยวๆแบบนี้”ป๊อปปี้พูดขึ้นก่อนจะถีบลูกน้องมด
จนคว่ำ
 
 
 
 
“เห้ย เป็นแค่ลูกน้อง อย่ามาแส่เว้ย”ทีเจว่า
 
 
 
“ใครว่าเค้าเป็นแค่ลูกน้อง เค้าเป็นเพื่อนชั้น”ฟางพูดทำเอาป๊อปปี้หันไปมองหน้าฟาง
 
 
 
“เพื่อน นี่เลดี้มังกรดำมีเพื่อนเป็นบอดี้การ์ดด้วย ว้าว”ทีเจพูด
 
 
 
“เพื่อนกันน่ะไม่ต้องแบ่งชนชั้นหรอก แค่เค้าเป็นคนที่ดูแลเรา เอาใจใส่ คอยสอนเราไปในทางที่ถูก
แค่นี้มันก็พอแล้วล่ะสำหรับคำว่าเพื่อนของชั้น”ฟางพูดแล้วเดินไปจับมือป๊อปปี้
 
 
 
 
“ว้าว น่าประทับใจจัง งั้นผมไม่ทำอะไรคุณดีกว่า เพราะเพื่อนของคุณคนนี้คงจะบ้าเอามาก ถ้าผมทำ
อะไรคุณ”ทีเจพูดจบก็เดินไปจ้องป๊อปปี้เยาะๆก่อนจะเดินออกไป
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
มดตบป๊อปปี้หัน
 
 
 
“นี่ถือว่าแกทำร้ายลูกน้องชั้น หายกัน”มดพูดแล้วเดินเชิดตามทีเจไปพร้อมกับลูกน้อง
 
 
 
“นายเป็นยังไงบ้าง”ฟางเอื้อมมือไปแตะที่แก้มที่ป๊อปปี้โดนตบ
 
 
 
“ไม่ต้องมายุ่งแผลแค่นี้ไม่ตายหรอก งั้นชั้นไปส่งเธอให้โทโมะละกัน”ป๊อปปี้พูด
 
 
“นายล่ะ ไม่ไปด้วยกันหรอ”ฟางถาม“เธอไม่อยากเห็นชั้นนิ ชั้นจะไปทำไม”ป๊อปปี้พูด
 
 
“งั้นชั้นอยากเห็นหน้านายแล้ว นายไปกับชั้น นี่คือคำสั่ง”ฟางพูด
 
 
 
 
“ดีแต่ออกคำสั่ง เอาแต่ใจไม่เลิกเลยนะ อยากจะให้ใครก็มา อยากไล่ใครไปก็ไป แล้วก็ไม่แคร์
ความรู้สึกคนที่ถูกไล่เลย”ป๊อปปี้พูดแล้วเดินหนี ฟางจึงเดินเข้าไปกอดป๊อปปี้จากด้านหลังทันที
 
 
 
 
 
“ขอโทษที่พูดไม่คิด”ฟางพูด
 
 
 
“นี่เธอ ปล่อยชั้นนะ เธอเป็นผู้หญิงนะมากอดผู้ชายแบบนี้ได้ไง”ป๊อปปี้รีบพูด
 
 
 
 
“ไม่ ถ้านายไม่ไปกับชั้น ชั้นก็กอดนายอยู่อย่างงี้ล่ะ นี่แน่ะ ไม่ปล่อยด้วย”ฟางพูดจบก็เอาขาสอง
ข้างล๊อคขาป๊อปปี้ไว้ไม่ปล่อย
 
 
 
“ยัยบ้า ปล่อย ชั้นเดินไม่ถนัด”ป๊อปปี้พูดทั้งดิ้นก็ดิ้นหนีลำบาก
 
 
 
 
“ไม่ปล่อย นาย ชั้นขอโทษน้า กลับมากับชั้นเถอะ ชั้นผิดไปแล้วที่พูดไม่คิด ที่ปากไวไล่นายไปอ่ะ
นายกลับมาอยุ่ด้วยกันเถอะนะ”ฟางพูดเสียงอ่อยๆ
 
 
 
“นี่โดนใครว่ามาล่ะเลยมาง้อชั้นเนี่ย”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“ทุกคนเลย อ๊ะ อย่าไปนะ แต่ถึงทุกไม่พูดชั้นก็รู้สึกแย่อยู่ดีที่พูดแบบนั้นกับนายในวันนั้น ชั้น
ขอโทษ ขอโทษๆๆๆ จะให้ขอโทษอีกกี่ร้อยกี่พันคำก็ได้ นายอย่าโกรธอย่างงี้สิ กลับมานะ”ฟางพูด
ป๊อปปี้นิ่งพยายามแกะมือฟางออก
 
 
 
 
 
“อ๊าย ไม่เอานะตาบ้า ชั้นไม่ปล่อยนายนะ”ฟางโวยวาย“ถ้าไม่ปล่อย ชั้นจะกลับกับเธอยังไงล่ะยัย
บ้า”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
“นายพูดจริงนะ นายจะกลับไปกับชั้นจริงๆนะ กรี๊ดดด นายน่ารักที่สุดเลย”ฟางพูดอย่างดีใจและผละ
จากกอดป๊อปปี้แล้วกระโดดกอดชายหนุ่มจากด้านหน้าอีกครั้งนึงทำเอาป๊อปปี้แทบรับไว้ไม่ทัน
 
 
 
 
“พะ พอแล้วยัยบ้า เดี๋ยวเค้าก็เข้าผิดกันหรอก”ป๊อปปี้พูดแล้วหน้าแดงเมื่อถูกฟางกอด ฟางถอนกอด
ปีอปปี้มาแล้วยิ้มก่อนจะพาป๊อปปี้มาหาทุกคนที่รออยู่
 
 
 
 
 
 
มาดูกันว่าฟางจะเป็นเด็กดีให้ป๊อปปี้รึเปล่า อุตส่าห์มาง้อเค้าละ
 
 
อย่าลืมเม้นกับโหวตเรื่องนี้เยอะๆน้าาา
 
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา