รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  147.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) เมื่อใกล้ชิด2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
“อารมณ์บูดแต่เช้าเลยนะคะคุณน้องฟาง”ขนมจีนทักเมื่อเห็นฟางนั่งทานอาหารเช้าหน้าบึ้งอยู่
 
 
“มีอะไรให้คุณหนูกวนรึเปล่าครับ”กราฟถามฟาง ฟางเงียหน้ามองเป็นตอนเดียวกับที่ป๊อปปี้เดินเข้า
มาก็เบือนหน้าหนี
 
 
“อ้าวพี่ป๊อป หน้าไปโดนอะไรมาน่ะแดงเป็นรอยมือ5นิ้วเลย”ฟ้าถาม
 
 
“อ๋อ ยุงกัดเมื่อคืนน่ะ เลยเอามือตบ แต่ตบแรงไปหน่อย”ป๊อปปี้พูดแล้วเหล่มองฟางนิดนึง
 
 
 
“มันก็สมควรล่ะ อยากอยู่ดีๆให้ยุงกัดทำไม”ฟางพูด
 
 
 
“ยุงมันมายั่วนี่นา ใครจะไปอดใจไหว”ป๊อปปี้พูดฟางหันขวับไปมอง
 
 
“อยากโดนอีกข้างบ้างมั้ยล่ะ”ฟางพูด
 
 
 
“เดี๋ยวก่อน พอเลยน้องฟาง ทานข้าวให้เสร็จเลยนะ วันนี้จะไปสปาไม่ใช่รึไง ดีเลยจะได้ไปดูงาน
ของธุรกิจเราด้วย”โทโมะพูด ฟางฮึดฮัดทำอะไรไม่ได้ก่อนจะหั่นไส้กรอกในจานตัวเองผ่าครึ่งแล้ว
นั่งกินทันที ป๊อปปี้มองฟางแล้วแอบสะดุ้ง
 
 
 
 
“เอ่อ วันนี้เดี๋ยวฟางไปสปากับขนมจีนแล้วก็ปีอปปี้นะ เพราะเดี๋ยวพี่จะต้องเข้าบริษัทกับกราฟ ส่วน
ฟ้านี่ต้องไปที่ศาลเจ้าอาเหล่ากงของมังกรดำ”โทโมะพูด
 
 
 
“หา ทำไมฟางต้องไปกับอีตานี่ด้วย แค่พี่ขนมจีนคนเดียวไม่ได้หรอ”ฟางโวยวาย
 
 
“เอ้า ถ้าไม่ให้ป๊อปปี้ไปดูแลแล้วงานนี้จะใช่บอดี้การ์ดเราหรอ เอาน่าฟาง โตละอย่าทะเลาะกันเลย
ดีกันได้แล้ว”โทโมะพูด
 
 
 
“งานนี้ดีกันยากล่ะ”ฟางเดินเชิด ชนป๊อปปี้ไปทีนึงก่อนจะไปนั่งรอที่รถ
 
 
 
“ดูแลคุณหนูดีๆนะ ห้ามแกล้งคุณหนูเด็ดขาด”กราฟพูดก่อนจะเดินไปขึ้นรถอีกคันกับโทโมะ ป๊อปปี้
ส่ายหน้าก่อนะขับรถให้ขนมจีนและฟางไปที่สปาของธุรกิจมังกรดำ
 
 
 
 
 
 
“สวัสดีค่ะคุณหนูฟาง คุณขนมจีน”พนักงานไหว้ฟางและขนมจีน
 
 
“เดี๋ยวขอดูเอกสารงานหน่อยนะคะ”ฟางพูดแล้วนั่งดูงานกับพนักงานในสปา โดยที่ขนมจีนไม่ต้อง
ทำเองเหมือนเมื่อก่อน
 
 
 
“นี่ถ้ารู้ว่าเล่นโหมดโหดกับคุณน้องฟางแล้วได้ผลขนาดนี้รู้งี้เล่นไปนานละ”ขนมจีนกระซิบพูดกับ
ป๊อปปี้
 
 
 
“ก็ยัยนั่นเป็นคนเก่งอยู่แล้ว แต่แค่ขี้เกียจ สอนๆนิดหน่อยก็จำได้แล้วล่ะ”ป๊อปปี้มองฟางที่นั่งคุยงาน
แล้วทำหน้าที่หัวหน้าที่ดีก็แอบยิ้มนิดนึง
 
 
“ไหนๆก็มาสปาทั้งทีละ นายก็ไปนวดสิ จะได้ถือว่าเป็นการพักผ่อนไปในตัวด้วยเลย”ขนมจีนบอก
ป๊อปปี้ก่อนจะให้ป๊อปปี้เข้าไปในสปาส่วนเธอก็รอฟางตรงนี้
 
 
 
“เดี๋ยวเสร็จแล้วฟางขอนวดหน่อยนะคะพี่ขนมจีน ปลูกป่าเมื่อวานน่ะเมื่อยมาก”ฟางพูดเมื่อคุยงาน
เสร็จ
 
 
 
“เอาสิคะ งั้นพี่ไปนวดหน้าดีกว่า”ขนมจีนพูดแล้วเดินตามพนักงานไป ส่วนฟางก็เดินตามพนักงานไป
เปลี่ยนเสื้อผ้า
 
 
 
“คุณฟางคะ มันเหลือแค่ห้องเดียว ใช้กับแขกได้มั้ยคะ”พนักงานพูด
 
 
 
“ไม่เป็นไรค่ะ ฟางใช้ได้ค่ะ”ฟางพูดก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนวด ก่อนจะปลดเสื้อคลุมอาบน้ำออก
แล้วนอนคว่ำให้พนักงานนวดเลยไม่รู้เลยว่าเธออยู่ห้องเดียวกันกับป๊อปปี้
 
 
 
“คุณเล่นกล้ามด้วยหรอคะ ตัวนี่แน่นไปด้วยกล้ามเลย”พนักงานทักขณะนวดให้ป๊อปปี้
 
 
“อ่อ ไม่ได้เล่นหรอกครับสงสัยเป็นเพราะออกกำลังล่ะมั้ง”ป๊อปปี้ตอบ
 
 
“เดี๋ยวให้ชั้นนวดให้คุณด้านหน้ามั้ยคะจะได้ทั่วๆตัว”พนักงานถามป๊อปปี้
 
 
“เอางั้นก็ได้ครับ”ป๊อปปี้ตอบก่อนจะพลิกตัวมาด้านหน้าให้พนักงาน
 
 
 
“โอ้โห คุณสักด้วยหรอคะ เป้นรูปพระอาทิตย์ใช่มั้ยคะ สวยจัง”พนักงานทักรอบสักตรงหน้าอก
ป๊อปปี้
 
 
 
“อ่อครับ สักตั้งนานแล้วล่ะ ว่าจะไปลบก็ลืม”ป๊อปปี้ตอบแล้วหัวเราะ ทำให้ฟางที่กำลังจะเคลิ้มหลับก็
ชะงักเมื่อได้ยินเสียงคุ้นๆก็ลืมตามองผ้ากั้นที่กั้นระหว่างเตียงเธอกับเตียงป๊อปปี้
 
 
 
“ไม่ต้องลบหรอกค่ะ สวยดี อ๊ะ เดี๋ยวชั้นไปเอาของก่อนนะคะ รอตรงนี้ซักพักใครตัวยานี้ซึมเข้าผิว
ก่อนนะคะ”พนักงานพูดแล้วลุกออกไป
 
 
 
 
“คุณฟางคะ เดี๋ยวดิชั้นไปเอาของก่อนนะคะรอตรงนี้แปปนึง”พนักงานพูดแล้วเดินออกไป ป๊อปปี้
ชะงัก ฟางงั้นหรอ เมื่อพนักงานออกไปจากห้องหมดแล้วเขานิ่งสักพักก่อนจะลุกขึ้นย่องไปดูอีกคนที่
อยู่อีกฟากผ้ากั้นไว้ แล้วต้องตกใจเมื่อคนที่เขาคิดไว้เป็นเธอจริงๆ ป๊อปปี้หน้าแดงจัดเมื่อเห็นฟาง
นอนคว่ำเปลือยแผ่นหลังอยู่แล้วหลับตานอนบนเตียง
 
 
 
 
“ทำไมมันซวยอะไรแบบนี้”ป๊อปปี้ตบหน้าผากตัวเองทันที
 
 
 
“อ้าว มาแล้วหรอคะ ทำไมไปไวจัง”ฟางทักเมื่อได้ยินเสียงป๊อปปี้ ชายหนุ่มรีบวิ่งกลับมาที่เดิมเป็น
จังหวะเดียวกับที่พนักงานที่นวดให้ป๊อปปี้เข้ามาพอดี
 
 
 
 
“เอาล่ะค่ะเดี๋ยวนวดอีกแปปนึงก็เสร็จแล้ว เอ่อ คุณป๊อปปี้สนใจวารีบำบัดมั้ยคะ ช่วยทำให้เลือดไหล
เวียนแล้วก็ผ่อนคลายนะคะ จะได้ผ่อนคลายตัวเองไปในตัว”พนักงานถาม
 
 
 
“เอาอันนั้นด้วยก็ได้ครับออกจากห้องนี้ได้ยิ่งดีเลย”ป๊อปปี้พูดแล้วรีบออกห้องไป ทันทีที่ฟางได้ยิน
ชื่อป๊อปปี้ฟางลืมตาแล้วคว้าผ้าเช็ดตัวไปดูอีกฝั่งแต่ช้ากว่าป๊อปปี้เมื่อพวกเขาออกไปแล้ว
 
 
“ขอโทษนะคะ คือเมื่อกี้นี่ใครมาใช้บริการตรงนี้หรอคะ”ฟางรีบถาม
 
 
 
“อ้าว ก็คนของคุณฟางไงคะ ผู้ชายที่มาด้วยกันกับคุณฟางรู้สึกจะออกห้องไปเมื่อกี้นี่เอง”พนักงาน
บอกฟางทำให้ฟางแทบเหวอนี่เธอนวดห้องเดียวกับป๊อปปี้งั้นหรอ แล้วนี่เขาจะเห็นเธอรึเปล่าน่ะ
 
 
“เดี๋ยวเสร็จแล้วคุณฟางสนใจวารีบำบัดมั้ยคะ”พนักงานถาม
 
 
 
“เอางั้นก็ได้ค่ะ”ฟางเดินตามพนักงานไปแล้วเข้าไปในห้องแล้วแทบเหวอเมื่อห้องที่เธอเข้าไปมี
อ่าง2อ่างและอีกอ่างกำลังใช้อยู่
 
 
 
“เชิญเลยนะคะคุณฟาง เดี๋ยวแช่ในอ่างนี่แล้วพวกเราจะมาเรียกนะคะ”พนักงานบอกฟาง เมื่อป๊อปปี้
ได้ยินก็แทบมุดหน้าหนีน้ำเมื่อได้ยินชื่อฟาง
 
 
 
“ขอบคุณค่ะ”เมื่อพนักงานเดินออกไปข้างนอกฟางก็รีบเดินจ้ำๆไปที่อ่างน้ำอีกอ่างนึงทันที
 
 
 
 
 
 
“กะแล้วว่าต้องเป็นนาย”ฟางในเสื้อคลุมอาบน้ำกอดอกมองป๊อปปี้ที่แช่ในอ่างน้ำ
 
 
“เฮ้ๆ แล้วทำไมล่ะก็พนักงานบอกห้องมันเต็มนี่ถ้าเธอไม่อยากใช้ห้องเดียวกับชั้นก็ไปห้อง
ป่ะ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“นี่นายนายเป็นบบอดี้การ์ดชั้นนะ นายต้องออกไปสิ ชั้นจะใช้”ฟางว่า
 
 
“ได้ไงอ่ะ ชั้นมาก่อนนะ เธอก็ใช้อ่างข้างๆไปดิจะไปคิดอะไรมาก”ป๊อปปี้พูด
 
 
“ก็เพราะชั้นเห็นหน้านายแล้วมันหงุดหงิดนิ”ฟางพูดแล้วนึกถึงเมื่อคืนที่ป๊อปปี้จูบเธอในห้องนอนของ
เขา
 
 
 
 
“โอ้ะ โอนี่เธอคิดถึงเมื่อคืนที่เธอบุกเข้ามาในห้องชั้น แล้วก็”ป๊อปปี้พูดแล้วแกล้งทำหน้าตกใจก่อน
จะโกยกลีบกุหลาบเข้ามาปิดตัวเอง
 
 
 
“นี่แน่ะ อีตาบ้า นายน่ะมาจูบชั้นก่อนนะ”ฟางหมั้นไส้เอาเทียนหอมข้างๆมาสลัดใส่ป๊อปปี้ให้น้ำตา
เทียนกระเด็นโดนทันที
 
 
 
 
“โอ๊ย ยัยบ้า นี่เธอเป็นพวกซาดิสด์รึไงสาดมาได้น้ำตาเทียนเนี่ย ยัยมาเฟียโรคจิต”ป๊อปปี้ร้องแล้ว
ขยับตัวเข้ามาใกล้ฟางเพื่อนว่าฟาง
 
 
 
“นายสักรูปอะไรที่หน้าอกอ่ะขอดูหน่อยสิ”ฟางถามเมื่อป๊อปปี้เลื่อนเข้ามาใกล้ฟาง ชายหนุ่มชะงักรีบ
ถอยหนี
 
 
 
“จะไปเลเซอร์ลบออกแล้วล่ะ ช่างเถอะ”ป๊อปปี้พูด แต่เมื่อฟางยื่นหน้าเข้าไปจะดูรอยสัก ฟางกลับ
ลื่นน้ำที่เกาะตรงขอบอ่างแล้วตกลงไปในอ่างน้ำทันที
 
 
 
 
 
“ทะ เธอ เป็นไงบ้าง”ป๊อปปี้ประคองฟางขึ้นมาแล้วเอากลีบกุหลาบออกจากปากฟาง
 
 
 
“แค่กๆ จะบ้าตาย ชั้นเคยแต่แช่ไม่คิดเลยว่าน้ำที่ชั้นแช่จะรสชาติแบบนี้”ฟางที่อยู่ในอ้อมกอดป๊อปปี้
บ่นไม่ยอมหยุดแล้วปัดกลีบกุหลาบที่เกาะหน้าตัวเองไปพลางๆโดยลืมไปว่าตอนนี้ฟางอยู่ในอ่าง
เดียวกับป๊อปปี้แล้ว
 
 
 
“เอ่อ ลุกได้แล้วมั้งเธอน่ะ”ป๊อปปี้พูดแล้วปล่อยเอวฟาง ก่อนจะเบือนหน้าหนีเมื่อชุดคลุมอาบน้ำที่เวลาอยู่ในอ่างอาบน้ำแรงดันของน้ำทำให้เสื้อพองและป๊อปปี้เห็นเนินอกและขาขาวของฟางมากยิ่ง
ขึ้น
 
 
 
 
“เอ่อ ป๊อปปี้ ข้างในน้ำนี้นายไม่ได้ใส่อะไรใช่มั้ย”ฟางเงยหน้าถามป๊อปปี้ ป๊อปปี้กลืนน้ำลายแล้ว
พยักหน้าทันที
 
 
 
 
“ไอ้ลามก ไอ้โรคจิต”ฟางผลักป๊อปปี้ก่อนจะตบป๊อปปี้หน้าหัน
 
 
 
 
“เฮ้ เธอน่ะโดดลงมาในอ่างชั้นเองนะจะมาหาว่าชั้นเป็นคนลามกได้ไงมันน่าจะเป็นเธอ รวมถึงเมื่อคืน
ด้วยที่เข้ามายั่วชั้นถึงห้องนอนน่ะ”ป๊อปปี้ว่าฟางยาวเหยียด
 
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
 
 
ฟางตบป๊อปปี้อีกครั้ง
 
 
 
 
“นี่เธอตบชั้น2ครั้งแล้วนะ ทั้งๆที่เธอน่ะเข้ามาหาชั้นเอง นี่เธอคิดว่าเธอเป็นเจ้านายชั้นแล้วทำอะไร
ก็ได้งั้นหรอ มาหาผู้ชายแก้ผ้าอาบน้ำอยู่ก็ได้งั้นหรอนี่เธอจะไม่ระวังตัวเกินไปแล้วนะ”ป๊อปปี้พูดแล้ว
ดึงฟางเข้ามาแนบลำตัว
 
 
 
“นี่ มันเป็นอุบัติเหตุย่ะคราวนี้ แต่ถึงจะเป็นอุบัติเหตุยังไงนายก้ไม่ทำอะไรชั้นอยู่ดีเพราะชั้นเป็นเจ้า
นายของนาย”ฟางพูดดีไปงั้นแต่ในใจเธอก็แอบกลัวผู้ชายคนนี้เหลือเกิน ก่อนจะนึกถึงเมื่อขึ้นที่เขา
จูบเธอในห้อง
 
 
 
 
“เธอนี่ไม่รู้ถึงความร้ายกาจของผู้ชายซะแล้วแม่มาเฟียฝึกหัด”ป๊อปปี้พูดก่อนจะกระชับกอดฟางไว้
แน่น
 
 
 
“นะ นายจะทำแบบเมื่อคืนอีกไม่ได้นะ ชั้นเป็นเจ้านาย นายนะ”ฟางพูด
 
 
 
 
“งั้นในฐานะลูกน้อง บอดี้การ์ดและคนสอนงานเธอ ชั้นจะสอนอะไรอีกอย่างให้นะเวลาอยู่กับ
ผู้ชาย2ต่อ2น่ะ แล้วยิ่งอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ มันจะทำให้เกิดอะไรขึ้นหลายๆอย่างที่ไม่ดีกับตัว
เธอตามมาแน่ๆ”ป๊อปปี้พูดพูดแล้วสบตากับคนตัวเล็กที่กระพริบตาถี่ๆเพราะตอนนี้เธอเองก็หน้าแดง
แล้วเหมือนกัน
 
 
 
“ชะ ชั้นว่าชั้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าดีกว่า”ฟางรู้สึกว่าตัวเองใจเต้นรัวพยายามออกห่างแต่ป๊อปปี้ชิดตัวเธอ
กว่าเดิม
 
 
 
“แล้วถ้าผู้ชายห้ามใจไม่อยู่เค้าจะทำแบบนี้”ป๊อปปี้พูดจบก็บดจูบฟางทันที ทำให้ฟางตกใจอึ้ง
พยายามจะดันตัวป๊อปปี้ออก ป๊อปปี้จึงสอดลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นของฟาง ฟางร้องอู้อี้ในลำคอแต่
สุดท้ายมีที่ดันอกป๊อปปี้ก็เลื่อนชึ้นมาโอบรอบคอป๊อปปี้และเริ่มจูบตอบเขาเช่นกันโดยที่มือของ
ป๊อปปี้เริ่มไล้ไปตามสะโพกมนของฟาง
 
 
 
 
“แฮ่กๆ พักหายใจแปป”ฟางถอนจูบมาหายใจเพราะป๊อปปี้จูบเธอจนแทบทำให้เธอลืมหายใจไปได้
 
 
 
 
“ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเถอะ ขนมจีนคงเสร็จแล้ว”ป๊อปปี้พูดขึ้นเมื่อฟางลุกขึ้นแล้วออกจากห้องไปป๊อปปี้
ถึงกับเอามือเสยผมตัวเองขึ้น
 
 
 
 
“นี่ชั้นทำบ้าอะไรไปเนี่ย”ป๊อปปี้พูดแล้วนึกถึงเหตุการณ์เมื่อกี้ที่เกิดขึ้นระหว่างเขาและฟาง
 
 
 
 
 
บอดี้การ์กับมาเฟีบคู่นี้เค้าเเซบจริงๆ
 
 
อย่าลืมเม้นกับโหวตกันน้าาาาา
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา