รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  145.72K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) เมื่อความรู้สึกเปลี่ยนไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยววันเสาร์นี้คุณน้องฟางต้องไปดูงานที่รีสอร์ทที่กระบี่นะคะจะได้ไปดูงานฟาร์มหอยมุกของเสือ
ขาวด้วยเห็นรายนั้นเขื่อนจะไปศุกร์นี้เพราะพ่อแม่น้องเฟย์เค้าขอให้ลูกสาวเค้าไปกับเขื่อน
ด้วย”ขนมจีนพูดขณะนั่งรถกลับบ้าน ฟางเองมัวแต่นึกถึงเหตุการณ์ในห้องเมื่อกี้ก็หน้าแดงเช่นเดียว
กับป๊อปปี้
 
 
 
“คุณน้องฟางคะ น้องฟาง”ขนมจีนเรียกฟางเสียงดัง
 
 
“ขาๆ พี่ขนมจีนว่าอะไรนะคะ”ฟางสะดุ้งก่อนจะรีบถาม
 
 
 
“สงสัยนวดจนเพลินล่ะสิท่าเลยไม่ได้ฟังพี่ คือพี่บอกว่าเสาร์นี้คุณน้องฟางต้องไปดูงานที่รีสอร์ทที่
กระบี่นะคะแล้วก็เลยไปดูฟาร์มหอยมุกของเขื่อนเค้าด้วย เพราะอีตาน้องเขื่อนเค้าชวนมา”ขนมจีน
บอก
 
 
 
 
“เอ่อ เอาสิคะพี่ขนมจีน ฟางะได้ไปซื้อบิกินี่ของวิคตอเรีย ซีเคร็ทดีกว่า คอเล็คชั่นใหม่สวยมาก”ฟาง
พูด
 
 
 
“โป๊จะตายจะใส่ทำไม”ป๊อปปี้พูดออกมาเบาๆ
 
 
“นี่นายไม่เข้าใจยุคสมัยเลย แฟชั่นน่ะแฟชั่นรู้จักม้ะ”ฟางว่า
 
 
 
“เหอะ ตัวก็เล็ก นมไม่รู้จะมีรึเปล่ายังจะใส่บิกินี่ระวังว่ายๆไปหลุดเอานะเพราะไม่มีอะไรให้
เกาะ”ป๊อปปี้เยาะเย้ย
 
 
 
“หนอยแน่ นายว่าชั้นหรอจะมากไปแล้วนะ”ฟางโมโหลุกจากเบาะด้านหลังจะมาบีบคอป๊อปปี้ ชาย
หนุ่มตกใจเผลอบังคับพวงมาลัยรถเป๋ไปอีกข้างทางถนน
 
 
 
 
“น้องฟาง พอแล้ว ป๊อปปี้เค้าขับรถอยู่นะ เดี๋ยวก็ได้ไปบ้านเก่ากันทั้ง3คนหรอก”ขนมจีนดุฟาง
 
 
“ละนายก็อีกคน ไปยั่วโมโหคุณน้องฟางเค้าทำไม เจอกันทีไรทะเลาะกันตลอดไม่มีเลยจะดีกัน
นานๆ”ขนมจีนดุป๊อปปี้
 
 
 
“ถ้านายบอดี้การ์ดคนนี้เค้าพูดจาดีๆกับเจ้านาย ฟางก็ไม่ทำหรอก”ฟางพูดแล้วกอดอกเชิดตามแบบ
ฉบับ
 
 
 
“เหอะ ถ้าเธอน่ะเลิกฟุ่มเฟื่อยแล้วซื้อของอย่างมีสติ โตพอ และเป็นเลดี้ของแก้งค์ที่เพอเฟ็คนะ ชั้น
จะเลิกว่าเลิกแขวะเธอเลย”ป๊อปปี้พูดก่อนที่จะเชิดกลับใส่ฟาง
 
 
 
“โอ๊ย ชั้นล่ะปวดหัวๆๆๆ”ขนมจีนส่ายหน้ากับฟางและป๊อปปี้
 
 
 
 
 
 
 
“พี่ป๊อปไม่มาทานขนมด้วยกันหรอคะกลับมาเหนื่อยๆ”ฟ้าชวนเมื่อเอาคุ้กกี้มาเสิร์ฟให้ฟางที่ริมสระน้ำ
ฟางที่นั่งกินคุ้กกี้อยู่หันไปมองป๊อปปี้ที่กำลังเดินมา ทั้งคู่สบตากัน ภาพในสปาของเขาและเธอผุด
เข้ามาในหัวอีกครั้งทำให้ฟางหน้าแดงจัด
 
 
 
“เอ่อ พี่ว่าจะไปซ้อมยิงปืนกับพวกมึงกรดำน่ะ ฟ้าทานไปเถอะ”ป๊อปปี้พูดแล้วเดินไป
 
 
 
“อะไรของเค้านะ เมื่อกี้ตอนฟ้าอบคุ้กกี้บ่นว่าอยากกินๆอยู่เลย”ฟ้าไม่เข้าใจฟางนั่งทานต่อไปเงียบๆ
ก่อนจะเดินขึ้นไปบนห้องชั้นบนที่ใกล้กับห้องหนังสือ
 
 
 
 
 
“ห้องนี้ไม่เคยเห็นมาก่อนเลยแฮะ”ฟางพูดก่อนจะเลื่อนประตูเข้าไป พบว่ามันเป็นห้องเก็บของเก่า
ในห้องและรวมถึงรูปของหัวหน้าแก้งค์แต่ละรุ่นมังกรดำ ฟางเดินไล่ดูรูปมาเรื่อยๆจนมาหยุดที่รูปใบ
หนึ่ง
 
 
 
“มะ ไม่จริงน่ะ”ฟางมองรูปก็อึ้ง ด้านใต้กำกับว่า หัวหน้าแก้งค์มังกรดำรุ่นที่11 แล้วคำพูดของฟ้าก็
ผุดเข้ามาในหัวที่ว่าหัวหน้าแก้งค์มังกรดำรุ่นที่11รักกับคุณหนูรองแห่งแก้งค์เสือขาว
 
 
 
 
“ฮัลโหลเขื่อนแกชั้นมีอะไรจะให้ดูด้วยล่ะ เดี๋ยวชั้นถ่ายรูปส่งไปให้นะ”ฟางพูดก่อนจะถ่ายรูปส่งไป
ให้
 
 
 
“เธอมาทำอะไรบนห้องนี้น่ะ”ป๊อปปี้พูดขึ้น ฟางเหวอตกแล้วเผลอเอามือปัดใส่โถแจกันใบใหญ่จะ
หล่นใส่ฟางป๊อปปี้รีบพุ่งเข้าไปดึงแจกันมาแล้วดึงฟางไปกอดด้วยมืออีกข้าง
 
 
“ซุ่มซ่ามชะมัดเลยเธอน่ะ แถมชอบทำลายข้าวของอีก”ป๊อปปี้ดุฟาง
 
 
“นี่นายทำไมดีแต่ว่าชั้น ถ้านายไม่เข้ามาไม่ให้สุ้มไม่ให้เสียงแบบนั้นนะชั้นคงไม่ปัดแจกันหรอก
ย่ะ”ฟางว่า
 
 
 
“เหรอ ละเธอน่ะว่างมากนักรึไง ถ้าว่างน่ะชั้นจะได้สอนวิชาป้องกันตัวต่อให้”ป๊อปปีพูด
 
 
 
“เดี๋ยวบ่ายนี้ค่อยเรียนว่าแต่หายเถอะเข้ามาทำไมในนี้นี่มันห้องเก็บของตระกูลชั้นนะ”ฟางว่า
 
 
“ก็ประตูห้องมันเปิดอยู่ชั้นเลยเดินเข้ามา”ป๊อปปี้พูด ฟางเหวอเพราะก่อนเข้ามาเธอก็ปิดประตูแล้วนิ
นา
 
 
 
“เออๆๆ แล้วนายล่ะเมื่อไหร่จะปล่อยชั้น ปล่อยได้แล้วชั้นไม่อยากอยู่ใกล้นาย”ฟางดันป๊อปปี้ออก
ห่าง
 
 
 
 
“ทำไมหรอ คิดถึงเรื่องที่สปาหรอ”ป๊อปปี้ถามทำเอาฟางหน้าแดงนกถึงเรื่องเมื่อ2วันก่อนที่สปา
 
 
 
“พอเลย นายเป็นลูกน้องชั้นนะกล้าทำแบบนั้นชั้นได้ไง ถ้าทำอีกนะชั้นจะสั่งคนมาตัดนิ้วนาย”ฟาง
เปลี่ยนเป็นโหมดดุ
 
 
 
“โห โหดจังเลย เธอน่ะไม่อยากระวังตัวเวลาอยู่กับผู้ชายเอง ถ้าผู้ชายมันทนไม่ไหวนะมันก็ทำแบบ
ชั้นทุกคนนั่นล่ะ เธอน่ะหัดระวังตัวซะบ้างดีนะที่ชั้นห้ามตัวเองไว้อยู่”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“ถ้าห้ามไม่อยู่แล้วจะทำไง”ฟางถาม
 
 
 
 
“เห้อ บทจะใสซื่อก็ซื่อเกินไปนะเธอน่ะ”ป๊อปปี้ส่ายหน้าแล้วพูด
 
 
 
“เธอเนี่ยต้องเป็นหัวหน้าแก้งค์มังกรดำคนต่อไปแต่ไม่มีเซ้นอะไรแบบนี้เดี๋ยวสามีในอนาคตเธอ
แต่งงานไปจะหนีไปมีอีหนูเอานะโทษฐานภรรยาใสซื่อเกิน”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
“นี่นายชั้นไม่ได้ใสซื่อนะ ที่ชั้นอยู่กับนายเพราะชั้นไว้ใจไงว่านายจะไม่ทำอะไรไง แต่ใครจะไปรู้ว่า
นายจะทำ”ฟางพูด
 
 
 
 
“แหม ชั้นเป็นผู้ชายนะก็ต้องมีอารมณ์พลุ่งพล่านกันบ้างล่ะ ยิ่งเธอมายั่วแบบนี้ละไม่ปล้ำก็ดีถมเถ
ไป”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
“ผู้ชายนี่อะไรกันเนี่ยแค่อะไรวอบๆแวมๆก็พลุ่งพล่านกันแล้วหรอ หื่นกันจัง”ฟางกอดอกแล้วว่า
 
 
 
“เหอะๆ ลองทำแบบนั้นด้านนอกดูสิละจะรู้ว่าผู้ชายหื่นเค้าเป็นยังไง”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“อีตาบ้า ลามก หื่นกาม ถ้านายมีเมียมีหวังเมียไม่หนีไปทำหมันรึไง”ฟางมองหน้าป๊อปปี้แล้วเอือม
 
 
 
 
“ไม่ถึงขนาดนั้นยัยบ้า เห้อ ชั้นไม่เถียงกับเธอละ เอาเป็นว่าต่อไปนี้น่ะจะทำอะไรไปหาใครที่เป็น
ผู้ชายรวมทั้งชั้นน่ะ อย่าแต่งตัวโป๊ ละที่ชั้นว่าเธอเรื่องบิกินี่น่ะชั้นพูดจริง ไม่อยากให้เธอใส่จริงๆมัน
โป๊ หาชุดว่ายน้ำที่เซฟๆก็ดีนะ จะได้ไม่เป็นเป้าสายตาพวกหื่นกามไง”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“นี่ไงหื่น1คน”ฟางชี้ที่ป๊อปปี้ ป๊อปปี้จึงทำท่าจะกัดนิ้วฟางแต่ฟางชักกลับทัน
 
 
 
“แต่ก็ขอบใจนะที่เป็นห่วงชั้น”ฟางพูด
 
 
“เปล่า ชั้นสงสารสายตาผู้ชายน่ะ มองอะไรแบนๆไม่สมส่วนละเสียสายตา”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“กรี๊ดดด หยาบคายสุดๆ”ฟางเอามือปิดอกตัวเองแล้วเดินหนีออกจากห้องไป ป๊อปปี้หัวเราะก่อนจะ
หันไปมองรูปของรุ่น11แล้วอึ้ง
 
 
 
“ทำไมหน้าเหมือนชั้นกับฟางขนาดนี้เลยหรอ”ป๊อปปี้มองรูปแล้วอึ้งก่อนจะส่ายหน้าแล้วเดินออกห้อง
ไป
 
 
 
 
 
 
 
“เอาล่ะค่า ลงจากเครื่องบินแล้วเดี๋ยวรถของรีสอร์ทจะมารับพวกเราตรงนี้นะคะ”ขนมจีนพูดเมื่อลง
จากเครื่องบินมาแล้วพาฟางไปรอรถที่ด้านหน้า
 
 
 
“นี่อยู่ในสนามบินไม่ต้องใส่ก็ได้มั้งหมวก จะทิ่มหน้าคนอื่นอยู่แล้ว แว่นอีก ตาบอดรึไง”ป๊อปปี้แขวะ
เมื่อเห็นฟางใส่หมวกใบใหญ่กว่าหน้าตัวเองกับสวมแว่นตาอยู่
 
 
 
“หุปปากเงียบซักชั่วโมงนึงเนี่ยก้ไม่มีใครหาว่านายเป็นใบ้หรอกนะ รึว่าอยากจะให้ชั้นตัดลิ้น”ฟางขู่
 
 
 
 
“เอ่อ พอก่อนครับๆรถมาพอดี ผมช่วยถือนะครับคุณหนู”กราฟรีบแทรกระหว่างป๊อปปี้กับฟางก่อนจะ
ช่วยถือกระเป๋าให้ฟางและเมื่อรถมาทุกคนก็ขึ้นมาถึงที่รีสอร์ทแล้วไปที่โซนห้องพักส่วนตัวเพื่อเอา
ของเก็บก่อนที่ฟางและฟ้าจะเดินออกมาตามที่นัดกับเขื่อนไว้
 
 
 
 
 
“เอ้ะ นั่นมันพวกเดอะ ซันใช่มั้ยฟ้า”ฟางชี้ไปที่แก้ว มายด์และโซ่ที่เดินคุยกันเข้าไปในโซนที่พัก
รีสอร์ท
 
 
 
 
“นั่นน่ะสิคะพวกนั้นมาทำอะไรที่นี่นะ อ้าว คุณหนูฟาง”ฟ้าพูดก่อนจะหันมาอย่างตกใจเมื่อเห็นฟาง
ย่องตามพวกของแก้วไป ฟ้ารีบวิ่งตามไปทันที
 
 
 
“มายด์ว่าจะไปนวดที่สปา พี่แก้วจะไปกับมายด์มั้ย”มายด์ถาม
 
 
 
“ไปเถอะ เดี๋ยวพี่นั่งเล่นแถวนี้ดีกว่า”แก้วพูดแล้วพลางมองโทรศัพท์เป็นระยะๆ
 
 
 
“นี่มาเที่ยวก็เอาแต่มองโทรศัพท์ๆ ทำไมไม่ไปอยู่กับบอสด้วยกันเลยล่ะ”มายด์แขวะแก้วทันที
 
 
 
“เธอก็รู้ว่าหมอนั่นมีงานต้องทำจะไปสนใจอะไรพวกเราล่ะ”โซ่พูด
 
 
 
“แหมๆ นายน้อยใจหรอก็งี้ล่ะนะพวกน้อยใจชอบประชด”มายด์ไม่ทันพูดจบโซ่ก็ขัดก่อน
 
 
“เงียบไปก็ไม่มีใครหาว่าเป็นใบ้หรอกนะจะไปสปาไม่ใช่หรอไปสิ”โซ่ไล่มายด์ มายด์เลยเดินฮึดฮัด
ไปทันทีก่อนจะนั่งลงข้างแก้ว
 
 
“ไม่ต้องไปสนใจหรอกคู่หมั้นห่วยๆแบบนั้นป่านนี้คงจะสวีทหวานกับสาวๆแล้วล่ะ”โซ่พูด
 
 
 
 
“นั่นมันพี่ชายนายนะ”แก้วพูด
 
 
 
“พี่แบบนี้ชั้นไม่มีดีกว่า”โซ่พูด
 
 
 
 
“ทีเจนี่แย่จังทำไมถึงทิ้งให้แก้วเหงาแบบนี้นะ”ฟ้าพูดขณะแอบดูอยู่
 
 
“นี่เราไปกันดีกว่ามั้ย หลบกันหลังต้นไม้นี่คันชะมัด”ฟางพูดพลางเกาไปตามเนื้อตัวเพราะฟ้าและ
ฟางหลบกันอยู่
 
 
 
 
“เดี๋ยวมานะพี่แก้ว จะกินอะไรมั้ยจะได้เอาไปให้”โซ่พูดแก้วส่ายหน้าจึงเดินออกไป
 
“ว้าย”แก้วตกใจเมื่อผ้าคลุมไหล่จะปลิวลงน้ำป๊อปปี้รีบคว้าไว้ได้
 
 
 
“เอ่อ ขอบคุณค่ะ”แก้วรับผ้าคลุมมาจากป๊อปปี้
 
 
 
 
“เป็นยังไงบ้าง”ป๊อปปี้พูดขึ้นฟางที่แอบดูชะงักรีบมุดเข้าไปฟังใกล้ๆเพื่อได้ยินชัดๆ
 
 
 
“สบายดีค่ะไม่มีอะไร”แก้วพูดแล้วหลบตาป๊อปปี้ชายหนุ่มช้อนหน้าแก้วขึ้นมา
 
 
 
“ถ้าไม่มีความสุขออกมาก็ได้นะ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
“ไม่ เดอะ ซันคือพี่น้องของพวกเราชั้นทิ้งไม่ได้”แก้วพูดแล้วถอยห่างป๊อปปี้
 
 
 
 
“แม้ว่าอยู่ไปก็ไม่มีความสุขงั้นหรอ”ป๊อปปี้พูดแก้วชะงักหันหลังกลับไปหาป๊อปปี้ทำให้ฟางอึ้งเห็นที่
หลังของแก้วเป็นรอยสักรูปพระอาทิตย์เหมือนกับป๊อปปี้ไม่มีผิด
 
 
“ขอบคุณนะคะที่เป็นห่วง ชั้นดูแลตัวเองได้ คุณก็ดูแลตัวเองด้วยเหมือนกัน อย่าให้เค้ามาทำร้าย
คุณอีก”แก้วพูดก็กอดป๊อปปี้ไปก่อนจะถูกป๊อปปี้โน้มหน้าขึ้นมาจูบ ฟางอึ้งกับภาพที่เห็น หรือว่า2คน
นี้เค้าเป็นแฟนเก่ากัน หรือว่าป๊อปปี้แอบคบชู้กับผู้หญิงของทีเจ
 
 
 
แกรก
 
 
 
 
แต่ก่อนฟางจะคิดอะไรต่อ ฟางดันไปเหยียบเศษไม้แห้งทำให้ป๊อปปี้และแก้วผละออกจากกัน
 
 
 
“ชั้นไปก่อนนะคะ”แก้วพูดแล้วรีบเดินหนีไป ป๊อปปี้มองไปที่พุ่มไม้ที่ฟางซ่อนอยู่
 
 
 
 
“ซวยแล้ว”ฟางมองหาทางหนีทีไล่ก่อนจะตัดสินใจวิ่งออกมา
 
 
 
 
“ฟ้าไปหลบก่อนนะ เราแยกกันคนละทางหมอนั่นจะได้ไม่จับได้”ฟางบอกก่อนจะแยกกับฟ้าคนละ
ทางแล้ววิ่งมาตามทางเดินในสวน
 
 
 
ตุบ
 
 
 
 
ฟางวิ่งไปชนกับใครเข้า
 
 
 
 
“มาทำอะไรตรงนี้”ป๊อปปี้กอดอกมองฟางอย่างจับผิด
 
 
 
 
“มาออกกำลังน่ะ โอ้ย แถวนี้นี่ร้อนเนนาะ”ฟางพูดพลางเอามือปัดไปมา ป๊อปปี้กอดอกมองแล้วเห็น
เศษใบ้ไม้เกาะที่ผมฟางบวกกับเนื้อตัวแดงๆเหมือนโดนอะไรกัดทั่วตัวฟางแล้วนิ่ง
 
 
 
 
“ร้อนจนถึงกับต้องมุดเข้าไปในพงหญ้าแอบฟังคนอื่นคุยกันนี่เสียมารยาทชะมัด”ป๊อปปี้พูดฟางหัน
ขวับมามอง
 
 
 
 
“นี่มันรีสอร์ทของชั้น ชั้นมีสิทธ์จะสงสัยอะไรที่มันอาจจะเป็นเรื่องไม่ดีที่จะกระทบในรีสอร์ทนี้เสีย
หายว่าแต่นายเถอะทำไมถึงรั้กกับพวกเดอะ ซัน แถมยังจูบกันด้วยน่ะ”ฟางโวยวาย
 
 
 
 
“ทำไม หึงชั้นหรอ”ป๊อปปี้พูดแล้วยื่นหน้าใกล้ฟางทำให้ฟางหน้าแดงจัดรีบดันป๊อปปี้ออกห่าง
 
 
 
“ใครเค้าจะไปหึงพวกที่ชอบเล่นชู้กับคู่หมั้นคนอื่นอย่างนาย”ฟางว่า
 
 
 
 
 
เอ้าทำไมป๊อปปี้กับแก้วจูบกันล่ะ อย่าบอกนะว่าเป็นชู้กัน
 
 
อยากรู้ก็เม้นกับโหวตเรื่องนี้เยอะๆหน่อยน้าาาา
 
 

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา