รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) เมื่อใกล้มันยิ่งควบคุมไม่อยู่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
“ใครเค้าจะไปหึงพวกที่ชอบเล่นชู้กับคู่หมั้นคนอื่นอย่างนาย”ฟางว่า ป๊อปปี้นิ่วหน้างงทันที
 
 
“ดะ เดี๋ยวนะ เล่นชู้อะไรของเธอ”ป๊อปปี้พูด
 
 
“ก็ นายไง นายกับแก้ว แก้วน่ะเป็นคู่หมั้นทีเจ แล้วนาย2คนยังจะกล้าจูบกันอีก นายน่ะกำลังแอบ
สวมเขาให้พวกเดอะ ซันอยู่นะ นี่ถ้าทีจับได้หมอนั่นไม่มาโวยวายถึงมังกรดำรึไง”ฟางรีบพูด
 
 
“ทำไมต้องโวยวายขนาดนี้ หึงชั้นจริงๆขึ้นมาล่ะสิ”ป๊อปปี้กระแซะแกล้งแหย่ฟาง ฟางจึงตีไปที่แขน
ป๊อปปี้ทีนึง
 
 
“ไม่ได้หึงย่ะ ชั้นไม่อยากพูดกับนายแล้ว”ฟางรีบเดินหนีป๊อปปี้ไปที่ชายหาดยามเย็นแล้วมองดู
ท้องฟ้าที่พระอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้าไป
 
 
 
 
 
“เป็นถึงเลดี้มังกรดำทำไมมาเดินตรงนี้คนเดียวไม่มีบอดี้การ์ดตามาล่ะ”โซ่ที่นั่งดูพระอาทิตย์ตกริม
โขดหินก็ทักฟาง
 
 
“ชั้นก็อยากมีเวลาส่วนตัวของชั้นบ้างล่ะน่า ทีนายล่ะ ทำไมถึงชอบมานั่งคนเดียวแบบนี้”ฟางหันไป
หาโซ่
 
 
 
“เบื่อ ไม่มีอะไรทำ”โซ่ตอบสั้นๆพลางดื่มโค้กกระป๋องที่ซื้อมา
 
 
“นายนี่แปลกดีเนาะ ไม่เห็นเหมือนพี่น้องของพวกนายเลย”ฟางพูด
 
 
“ก็ไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆ เป็นแค่เด็กกำพร้าจะไปมีนิสัยเหมือนกันได้ไงล่ะ”โซ่พูด
 
 
“แล้วนายไม่มีพี่น้องจริงๆบ้างเลยหรอ”ฟางถามทำเอาโซ่นิ่ง
 
 
“ไม่มี ถึงมีชั้นก็ไม่นับมาว่าเป็นพี่ เห้อ แล้วชั้นจะมาพูดให้เธอฟังทำไมเนี่ย เสียเวลาชะมัด”โซ่พูด
แล้วเดินลุกออกไป ฟางมองโซ่งงๆ ก่อนจะนั่งลงแทนที่ของโซ่
 
 
 
“พวกเดอะ ซันนี่แปลกคนดีจริงๆ”ฟางส่ายหน้านึกถึงคนในเดอะ ซันแต่ละคนที่นิสัยแตกต่างกันโดย
สิ้นเชิง
 
 
 
 
 
“คุณฟางหายไปไหนนะคุณฟาง”ฟ้าเดินตามหาฟางแล้วไม่ดูทางทำให้ไปชนกับโซ่แล้วกระป๋องโค้ก
ที่โซ่ถืออยู่หกรดเสื้อ
 
“ว้าย ขอโทษค่ะๆ เดี๋ยวชั้นเช็ดให้นะคะ”ฟ้าพูดแล้วเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดที่เสื้อยืดของโซ่ทันที
 
 
“ไม่ต้อง ชั้นเช็ดเองได้”โซ่พูดแล้วดึงผ้าเช็ดหน้าฟ้าไปเช็ดเองก่อนจะเดินหายกลับไปที่ห้องตัวเอง
 
 
 
“คนอะไร หยิ่งชะมัด แถมเอาผ้าเช็ดหน้าคนอื่นไปอีก”ฟ้าพูดก่อนจะรีบเดินตามหาฟางต่อ
 
 
 
 
 
“แล้วนี่โซ่ไปไหนของเค้านะ ไหนว่าจะออกมาหาอะไรกินหายไปไหนนะ มายด์ก็ยังไม่ออกมาจากส
ปาด้วยสิ”แก้วพูดแล้วเดินไปตามทางเพื่อจะกลับห้องพักแล้วต้องชะงักเมื่อเจอโทโมะนั่งสูบบุหรี่ที่
สวน
 
 
 
“มาสูบบุหรี่แบบนี้มันไม่ดีต่อสุขภาพนะคะ”แก้วเดินเข้าไปทักโทโมะ ชายหนุ่มรีบหยุดสูบแล้วก้น
บุหรี่ทิ้งทันที
 
 
 
“แล้วทำไม คุณถึงมาอยู่ที่นี่ได้ล่ะ”โทโมะถาม
 
 
“ชั้นมาพักผ่อนกับน้องๆน่ะ คุณเองก็มาพักผ่อนหรอคะ”แก้วถาม
 
 
“เปล่าหรอก ผมน่ะมาส่งคุณหนูฟางเค้าดูกิจการรีสอร์ทของแก้งค์น่ะ”โทโมะบอก
 
 
“อย่าบอกนะคะว่ารีสอร์ทนี้คือกิจการของมังกรดำน่ะ”แก้วพูด
 
 
 
“ครับ ถูกต้องแล้ว แล้วนี่เดอะ ซันมาที่นี่ เพราะมีจุดประสงค์อะไรรึเปล่า”โทโมะมองแก้วอย่างจับผิด
 
 
 
“นี่ ถึงพวกชั้นจะเป็นพวกนักธุรกิจที่มีข่าวคาวเรื่องเสียๆเยอะ แต่พวกชั้นไม่คิดจะเล่นงานใครแบบ
ลอบกัดหรอกนะ”แก้วพูดแล้วแอบหงุดหงิดที่โทโมะไม่เชื่อ
 
 
“เอ่อ งั้นผมขอโทษครับที่กล่าวหาคุณ บางทีคุณอาจเป็นแค่แขกมาพักธรรมดาก็ได้”โทโมะพูด
 
 
“ช่างมันเถอะค่ะ บางทีพวกชั้นมันอาจจะเลวร้ายจนพวกมาเฟียอย่างคุณยังไม่ไว้ใจเลยก็ได้”แก้วพูด
แล้วมองไปที่ทะเลยามเย็น
 
 
 
“ไม่ไว้ใจแต่เราก็สร้างสัมพันธ์ที่ดีกันใหม่ก็ได้นิครับ”โทโมะพูด
 
 
“งั้นยินดีที่ได้รู้จักนะคะ”แก้วพูดแล้วยิ้มกับโทโมะ โทโมะเผลอยิ้มกับรอยยิ้มแสนหวานของแก้ว
ทันทีโดยไม่รู้ตัว
 
 
 
 
“ตายละไม่น่านั่งเพลินเลย ค่ำแล้วด้วยสิ”ฟางพูดแล้วเดินเลาะจะกลับห้องพักแต่แล้วก็ต้องล้มเมื่อ
พบว่าตัวเองเดินเหยียบเศษเปลือกหอย
 
 
 
“คุณหนู”กราฟที่ออกมาตามฟางเห็นฟางล้มก็รีบวิ่งเข้าไปดูอาการ
 
 
 
“เจ็บจังเลย งานนี้อดไปดำน้ำพรุ่งนี้แน่ๆ”ฟางมองเท้าตัวเองที่มีแต่เลือด กราฟรีบฉีกชายเสื้อตัวเอง
แล้วซับเลือดให้ฟาง
 
 
 
“ความจริงกราฟไม่ต้องถึงกับฉีกเสื้อตัวเองแบบนี้ก็ได้นะ เดี๋ยวก็ถึงห้องพักแล้ว”ฟางพูด
 
 
“ไม่เป็นไรครับ นี่คือหน้าที่ของบอดี้การ์ดที่ต้องดูแลคุณหนู มาครับ ขี่หลังผมนะ เดี๋ยวจะได้ไปทำ
แผลที่ห้องพักกัน”กราฟพูดก่อนจะให้ฟางขี่หลังตัวเอง
 
 
 
“กราฟเป็นบอดี้การ์ดของฟางที่น่ารักที่สุดในโลกเลยรู้มั้ย”ฟางพูดและเมื่อมาถึงที่ห้องพักฟ้าและ
ขนมจีนก็ตกใจมาก
 
 
 
“ตายแล้วคุณน้องฟางไปโดนอะไรมาเนี่ย มาทำแผลก่อนค่ะ”ขนมจีนประคองฟางไปทำแผล กราฟ
เดลยเดินเลี่ยงออกมานอกห้อง
 
 
 
 
“น่ารัก แต่ผมก็อยากให้คุณหนูรักผมเหมือนกัน”กราฟพูดแล้วเดินกลับห้องพักตัวเองไป ฟ้าเดินออก
มาแล้วมองกราฟที่ไปแล้วก็เข้าใจความรู้สึกของกราฟดี
 
 
 
 
 
“ฟ้าจ๋า”เขื่อนรีบวิ่งมาหาฟ้าในวันต่อมา หลังจากประชุมงานกับมังกรดำเสร็จแล้ว
 
 
“พอเลยค่ะ หยุด ห้ามกอดนะคะ เดี๋ยวคุณเฟย์เห็นเอา”ฟ้าพูดแล้วสั่งห้ามเขื่อนเข้าใกล้ตัวเอง
 
 
“แหม ยัยนั่นก็รู้อยู่แล้วว่าพี่กับฟ้าเป็นอะไรกัน รู้ๆไปเลยก็ดี พี่จะได้ไม่ต้องแต่งงานกับยัยนั่น”เขื่อน
พูด
 
 
 
“แต่อย่าลืมนะคะ คุณเฟย์เค้ามีหน้ามีตาทางสังคมและถ้าเกิดพี่เขื่อนมาทำแบบนี้กับฟ้าแล้วทำให้
คุณเฟย์เสียหน้า งานนี้มีหวังพ่อแม่คุณเฟย์ไม่เล่นงานเสือขาวแย่หรอคะ”ฟ้าพูด
 
 
 
“แฟนใครฉลาดจังเลย เดี๋ยวเย็นนี้จะพาไปดินเนอร์แสนหวานของเรานะ”เขื่อนพูดโดยที่เฟย์เดินเข้า
มาฟังก็ซึมลงไปทันทีก่อนจะรีบเดินออกไปซึ่งสวนทางกับป๊อปปี้ที่เดินเอาลาเต้ร้อนมาให้ฟาง ป๊อปปี้
มองเฟย์ก่อนจะหันไปมองเขื่อนกับฟ้าที่หยอกล้อกันก็เข้าใจ และพลางถอนหายใจ
 
 
 
 
“นี่ ลาเต้ได้แล้วไม่เอามาให้ชั้นจนชั้นต้องออกมาเอาเองนี่ใช้ไม่ได้”ฟางเดินกะเผลกๆมาหาป๊อปปี้
แล้วว่า
 
 
“ก็กำลังจะเอาไปให้นี่ไง ละดูเดินเข้า อย่างกับคนขาเป๋ละยังอวดดีเดินออกมาอีก”ป๊อปปี้ว่า
 
 
“นี่นาย ชั้นเจ็บละยังมาว่าชั้นอีกนะ แหม เมื่อวานนายไปไหนมาล่ะยะ ชั้นต้องเจ็บตัวแบบนี้เพราะ
บอดี้การ์ดอีกคนละเลยหน้าที่ ดีนะที่กราฟมาดูแลชั้นทันน่ะ เชอะ คงจะแอบไปจู๋จี๋กับแก้วล่ะสิ”ฟาง
พูดทำให้โทโมะที่เดินออกมาชะงักมองหน้าป๊อปปี้นิ่ง
 
 
 
“ที่ชั้นออกไปข้างนอกน่ะไม่ใช่เพราะว่าชั้นต้องไปทำธุระให้ขนมจีนหรอกหรอ เหอะ ใครจะไปดีเท่า
บอดี้การ์ดคนโปรดของเธอล่ะ”ว่าแล้วป๊อปปี้ก็เดินออกไปทันที ฟางเชิดใส่บ้างก่อนจะดื่มกาแฟใน
แก้วไป
 
 
 
“ความจริงก็จริงอย่างที่ป๊อปปี้ว่านั่นล่ะ พี่เป็นคนใช้เค้าไปทำธุระเองน่ะ พอดีว่าพรุ่งนี้บังเอิญว่าจะมีฟู
ลมูนปาร์ตี้ที่รีสอร์ตเราน่ะเลยให้ป๊อปปี้ไปจัดการ เค้าไม่ได้ละเลยอะไรคุณน้องเลยนะ”ขนมจีนพูด
 
 
 
“แล้วมาบอกฟางทำไมคะ ฟางไม่เห็นจะสนใจอะไรเลย กราฟเราไปดูหนังกันดีกว่า ที่รีสอร์ทเราทำ
ห้องดูหนังเสร็จใหม่ๆนิ”ฟางไม่ฟังแล้วเดินคล้องแขนกราฟไป กราฟยิ้มดีใจก่อนจะประคองฟางไปดู
หนังที่ห้องดูหนังด้วยกัน
 
 
 
 
“แล้วนี่จะไปไหนน่ะโทโมะ”ขนมจีนถามโทโมะที่เดินออกไปที่โซนที่พักของแขก
 
 
 
“อ๋อ ไปว่ายน้ำน่ะก็เสร็จธุระแล้วนิ มะรืนไม่ใช่หรอที่จะไปฟาร์มหอยมุกของเสือขาว ไปก่อนนะ”โท
โมะพูดแล้วเดินเลี่ยงออกไปที่สระน้ำแล้วลงไปว่ายน้ำไปเรื่อยๆ เพื่อหวังว่าสายน้ำจะดับอารมณ์ที่
ครุกกรุ่นของเขาตอนนี้ให้เย็นลงได้
 
 
 
แก้วเดินออกมาแล้วเห็นโทโมะว่ายน้ำไปมาหลายรอบไม่มีท่าทีจะพักก็เดินเข้าไปดู
 
 
"คุณโทโมะ"แก้วโบกมือทักโทโมะที่ว่ายมาถึงฝั่ง แต่โทโมะเห็นแก้วก็รีบโดดลงน้ำหนีลงไปว่ายน้ำ
อีกครั้ง
 
 
 
“เมื่อคืนตอนพาเราไปเที่ยวตลาดใกล้ๆก็ยังดีๆนี่นา เครียดอะไรรึเปล่านะ”แก้วพูดก่อนจะเดินไปหยิบ
ผ้าเช็ดตัวให้โทโมะ
 
 
 
“นี่ค่ะ พักก่อนนะคะเดี๋ยวเป็นอะไรไป”แก้วเมื่อเห็นโทโมะขึ้นมาจากน้ำก็รีบไปหา
 
 
 
“เอ่อ ขอบคุณครับ”โทโมะพูดแล้วไม่มองแก้ว
 
 
“มีอะไรรึเปล่าคะ เครียดอะไรหรอ”แก้วถาม
 
 
 
“ช่างเถอะครับ ไม่มีอะไรแก้วไปเถอะครับเดี๋ยวป๊อปปี้จะว่าเอา”โทโมะพูดทำเอาแก้วชะงักไม่เข้าใจ
ที่เขาพูด
 
 
 
“ทำไมต้องป๊อปปี้ล่ะคะ เค้าเป็นบอกดี้การ์ดของมังกรดำไม่ใช่หรอไม่เห็นจะเกี่ยวอะไรเลย”แก้วพูด
แล้วยิ้ม
 
 
 
“เอ่อ ก็ได้ยินมาว่าคุณคุยกับป๊อปปี้”โทโมะพูด
 
 
 
“ก็คนรู้จักน่ะค่ะไม่มีอะไรแล้ว แก้วไปละดีกว่า”แก้วพูดก่อนจะลุกขึ้นแต่แล้วก็เซตกลงไปในสระน้ำ
ทันที โทโมะรีบประคองแก้วทันที
 
 
 
“555 เปียกหมดเลย”แก้วหัวเราะก่อนจะทำให้โทโมะหัวเราะออกมาพร้อมกัน
 
 
 
 
“ขอบใจมากนะกราฟ”ฟางพูดแล้วโบกมือลากราฟเมื่อดูหนังเสร็จก่อนจะเลี่ยงไปทางห้องพักป๊อปปี้
ที่ตัวเองไปสืบมาจากพนักงานของรีสอร์ทว่าอยู่ห้องไหน
 
 
 
 
“อ้าวไปไหนแล้วนะ ไม่อยู่งี้สงสัยแอบไปหาแก้วแน่ๆ”ฟางเข้ามาในห้องไม่เจอก็บ่นโดยไม่รู้ว่า
ป๊อปปี้อาบน้ำเสร็จเห็นฟางก็รีบล๊อคประตูก่อนจะรวบตัวฟางมาแนบลำตัว
 
 
“บอกแล้วใช่มั้ยว่าเป็นผู้หญิงน่ะมาหาผู้ชายในห้อง2ต่อ2แบบนี้มันไม่ดี”ป๊อปปี้ดุ
 
 
“เอ่อ ปล่อยชั้นได้แล้ว ชั้นก็แค่แวะมาดูตามประสาเจ้านายไม่อยากให้ลูกน้องงอนเป็นเด็กต่าง
หาก”ฟางพูด
 
 
 
“แกม ทีตัวเองล่ะ ยิ่งกว่าเด็กอนุบาล”ป๊อปปี้แขวะกลับฟางจึงเข้าไปตีป๊อปปี้เมื่อถูกปล่อย แต่แล้ว
ก้าวผิดเลยโดนแผลเต็มๆทำให้ฟางทรงตัวไม่อยู่ป๊อปปี้รีบเช้าไปประคอง
 
 
 
“นี่นาย ชั้นรู้นะว่านายงอนชั้นเมื่อตอนกลางวัน เอ่อ ชั้นรู้แล้วว่านายมีธุระอย่างอนสิ”ฟางพูด
 
 
 
“เหอะ ชั้นมันก็แค่ลูกน้องจะไปมีสิทธ์งอนเจ้านายได้ไงล่ะ”ป๊อปปี้พูดแล้วปล่อยฟางแต่ฟางกลับล๊อค
ตัวป๊อปปี้ไว้
 
 
 
“ได้ ในเมื่อพูดดีๆแล้วไม่หายงอนใช้มั้ย”ฟางพูดจบก็ดึงป๊อปปี้ไปจูบทันที
 
 
 
ขอโทษน้าที่หายไปนาน พอดีติดธุระอ่ะ เลยไม่ว่างมาอัพเลยย
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา