รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

27) ทำไมฉันถึงไม่ลืมเธอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฮึก”ฟางที่กลับมาจากงานเลี้ยงก็ตรงไปอาบน้ำและแปรงฟัน บ้วนปากใหม่ แล้วมองตัวเองในกระจก
แล้วนึกถึงสิ่งที่ป๊อปปี้ทำเมื่อกี้ เขาจูบเธอ ฟางมองแล้วเอามือถูที่ปากอย่างแรงจนมันแดงไปหมด
 
 
 
“นายมันเลว ป๊อปปี้ ฮือๆ”ฟางทรุดลงกับพื้นห้องน้ำแล้วร้องไห้ออกมา ภาพที่ป๊อปปี้กับฟางชอบ
ทะเลาะกันตอนที่ป๊อปปี้ยังอยู่กับเธอ ภาพที่เธอกับเขาแม้จะทะเลาะกันแต่ก็ดูแลกันไม่ห่างฉายซ้ำ
เข้ามาในหัวฟาง
 
 
 
“ทำไมชั้นถึงไม่ลืมนายซักที คนใจร้าย”ฟางร้องไห้แล้วกอดตัวเองอยู่ตรงนั้นจนหลับไปด้วยความ
เพลีย
 
 
 
 
แอ้ด
 
 
 
โทโมะเปิดประตูห้องน้ำมาเห็นฟางในชุดนอนกอดตัวเองหลับก็ส่ายหน้าก่อนจะเดินเข้ามาใกล้เพื่อ
อุ้ม แล้วชะงักเมื่อเห็นคราบน้ำตาแก้มของฟาง เธอต้องร้องไห้หนักแน่ๆ
 
 
 
 
“ใครทำน้องสาวของพี่เจ็บพวกมันต้องเจ็บเป็นร้อยเท่า”โทโมะพูดก่อนจะอุ้มฟางขึ้นไปนอนที่เตียง
แล้วปิดไฟในห้องนอนฟางก่อนจะเดินออกไป
 
 
 
 
 
 
 
 
“ฝันดีนะครับแก้ว”ป๊อปปี้พูดเมื่อส่งแก้วที่หน้าห้องนอนก่นจะเดินกลับไปที่ห้องแต่ชะงักเมื่อเจอทีเจ
ดักอยู่หน้าประตูห้อง
 
 
 
“ปากบอกว่าเกลียดเค้าแต่เข้าไปยุ่งกับเค้าทำไมล่ะ”ทีเจพูดเปิดประเด็น
 
 
 
“หมายความว่ายังไง พูดเรื่องอะไร”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
“แหมๆ แล้วปากน่ะไปโดนอะไรมาหรอครับบอส”ทีเจเยาะเมื่อเห็นปากป๊อปปี้แตกและมีรอยนิ้วมือ
ทั้ง5ที่แก้ม
 
 
 
“ชนประตูนิดหน่อยมีอะไรมั้ย ถ้าไม่มีแล้วจะมาหาเรื่องกันก็เชิญ ชั้นง่วง”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“ง่วงหรอครับ เอ แล้วทีตอนที่อยู่หลังพุ่มไม้ไม่เห็นจะง่วงเลย กลับดูร้อนแรงออกอย่างงั้น”ทีเจพูด
 
 
 
“ผมเนี่ยอยากจะรู้จริงๆเลยนะครับว่าระหว่างเดือนกว่าที่หายไปอยู่กับมังกรดำเนี่ย บอสของเรากับว่า
ทีเลดี้มังกรดำเค้าไปถึงไหนนะ ปากบอกว่าเกลียดกันแต่พอลับตาคนก็เล่นบทร้อนแรงกันหลังพุ่มไม้
แบบนี้ เอ แก้วเค้าจะรู้รึเปล่าน้า”ทีเจพูด
 
 
 
 
“อย่าพูดมาก ถ้าไม่รู้อะไรก็ช่วยเงียบไว้เถอะอย่าเอาเรื่องไร้สาระแบบนี้ไปบอกแก้ว เพราะมันไม่มี
อะไรทั้งนั้น”ป๊อปปี้พูด
 
 
“นี่ขนาดไม่มียังจูบกันขนาดนี้แล้วถ้ามีล่ะจะไปถึงไหนนะ เอาละๆ ชั้นไม่กวนอะไรนายละดีกว่า
เพราะนี่มันเรื่องส่วนตัวเองนาย ชีวิตรักของนาย นายก็ต้องจัดการเอง ชั้นมันก็แค่คนนอกบังเอิญผ่าน
มาเห็นไม่มีอะไรหรอก”ทีเจพูดก่อนจะเดินลอยหน้าลอยตากลับเข้าห้องไป ป๊อปปี้หงุดหงิดก่อนจะ
เดินกลับเข้าไปในห้องนอน
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยววันนี้ถ้าไม่มีอะไรฟางขอขับรถเล่นได้มั้ยคะ”ฟางถามหลังจากทานข้าวเช้าเสร็จแล้ว
 
“ทำไมคะคุณน้องฟางจะไปไหนคะ ให้กราฟไปส่งก็ได้นะคะ”ขนมจีนพูด
 
 
 
“ไม่เป็นไรค่ะ ฟางอยากขับรถเล่น ไม่ต้องห่วงนะคะ ถ้ามีอะไรฟางมีปืนค่ะ”ฟางพูด แต่ขนมจีนจะ
แย้ง โทโมะจึงแตะแขนเชิงว่าไม่เป็นไรให้ไปเถอะ
 
 
 
“ตามใจๆวันนี้คุณน้องพักวันนึงก็ได้ค่ะรีบไปรีบกลับนะคะ”ขนมจีนพูดฟางยิ้มก่อนจะขับรถเข้ามาที่
มูลนิธิแสงตะวัน
 
 
 
“เอะ ทำไมเงียบแบบนี้นะ เด็กๆไปไหนกัน”ฟางขับรถมาจอดทางด้านหลังมูลนิธิก็แปลกใจเพราะ
ปกติแล้วจะต้องมีเด็กๆวิ่งเล่นในบริเวณบ้านนี้นี่นาแต่นี่หายไปไหนกันหมดนะ ฟางเดินเข้ามาด้านใน
บ้านเรื่อยๆก็พบว่าภายในบ้านไม่มีใครอยู่ จึงลองเสี่ยงดวงเดินขึ้นไปที่ชั้นบนที่เป็นห้องของป๊อปปี้ดู
 
 
 
“ทำไมบ้านเงียบเหมือนกับไม่มีใครอยู่อย่างงั้นล่ะ แล้วคนที่มาสอนหนังสือที่นี่ล่ะไปไหนหมด”ฟาง
พูดพลางโทรให้ฟ้าโทรหาลูกน้องที่อาสามาสอนหนังสือให้เด็กๆที่นี่แต่ฟ้าก็ไม่รับโทรศัพท์
 
 
 
 
 
“เอาเด็กๆไปส่งคืนที่บ้านใหญ่แล้วล่ะป๊อป”เสียงของจินนี่พูดขึ้นทำให้ฟางตกใจรีบหาที่ซ่อนก่อนจะ
แอบซ่อนในตู้เสื้อผ้าป๊อปปี้ และซักพักป๊อปปี้และจินนี่ก็เดินเข้ามาในห้องนอนเขา
 
 
 
“อือ ลำบากหน่อยนะจินนี่ต้องพาน้องๆมาอยู่ที่นี่ตั้งเกือบเดือนน่ะ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“ไม่เป็นไรหรออกจ้าแล้วนี่ในข่าวป๊อปจะแต่งงานกับแก้วปีนี้จริงหรอ แล้วแบบนี้เรื่องของเราล่ะ”จินนี่
พูดจบก็คลอเคลียกับป๊อปปี้โดยที่ป๊อปปี้นั่งลงที่ปลายเตียงส่วนจินนี่นั่งบนตักอยู่ ฟางที่แอบอยู่ในตู้
เสื้อผ้าตาโตตกใจ
 
 
“มันก็อาจจะต้องยุติลงเท่านี้ล่ะ เพราะชั้นไม่อยากทำให้แก้วเค้าเสียใจ”ป๊อปปี้พูด
 
 
“แหม รู้สึกว่าแก้วนี่จะโชคดีจังเลยนะที่ทำให้ป๊อปปี้เปลี่ยนไปแบบนี้รักแก้วมากสินะ”จินนี่พูด
 
 
 
“ไม่ใช่หรอก เอ่อ ไม่รู้สิแต่ชั้นคิดว่าต่อไปต้องแต่งงานกันก็ควรจะมีคนที่รักแค่คนเดียวและไม่ควรไป
หาเศษหาเลยที่ไหนอีก”ป๊อปปี้พูด จินนี่แอบยิ้มขำก่อนจะจูบป๊อปปี้ไปทีนึงทำให้ฟางยิ่งตกใจเอามือ
ปิดปาก
 
 
 
 
“น่ารักแบบนี้ใครเป็นคนรักป๊อปปี้นี่โชคดีมากเลยเนาะ ไปละดีกว่าแล้วบ้านนี้ต้องปิดไว้รึเปล่าอ่ะ”จินนี่
ออกไปแต่ยังถาม
 
 
 
“ไม่ต้องอ่ะ บ้านหลังนี้ยังไงก็คือบ้านแม่ชั้น จินนี่น่ะพาน้องๆกลับมูลนิธิดีๆนะ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะบอก
จินนี่ไปเมื่อจินนี่กลับไปแล้วป๊อปปี้ก็ล๊อคประตูก่อนจะนั่งถอนหายใจ1ครั้งแล้วเดินมาที่หน้าตู้เสื้อผ้า
ฟางหายใจไม่ทั่วท้องกลัวถูกจับได้
 
 
 
 
 
 
“ถ้าชั้นเลือกจะอยู่ในห้องนี้ทั้งวันเธอก็จะอยู่ในนี้ทั้งวันเลยใช่มั้ยห้ะ”ป๊อปปี้เปิดตู้เสื้อผ้ามาแล้วว่า
ฟาง ฟางตกใจ
 
 
 
 
“ทะทำไมถึงรู้ล่ะว่าชั้นอยู่ที่นี้”ฟางตกใจรีบผลักป๊อปปี้แล้ววิ่งหนีป๊อปปี้แต่กลับถูกชายหนุ่มรวบตัวไว้
แล้วจับโยนลงไปบนเตียงอย่างแรง
 
 
 
 
 
“หึ เรื่องง่ายแค่นี้ใครๆก็ดูออก 1มีรถมาจอดแอบไว้ที่ข้างหลังบ้านก็จริง แต่ถ้าสังเกตดีๆก็จะรู้ว่าเป็น
รถของเธอ 2กระโปรงเดรสของเธอน่ะมันแลบออกมานอกตู้ ชั้นเลยมั่นใจว่าเป็นเธอแล้วเธอก็อยู่ใน
ห้องชั้น”ป๊อปปี้พูดออกมาทำให้ฟางยิ่งอึ้ง
 
 
 
 
“ชั้นแค่จะแวะมาดูเด็กไม่ได้ตั้งใจมาหานาย”ฟางขืนตัวลุกแต่ป๊อปปี้กลับขืนไว้แล้วล๊อคแขนไว้
แน่น                                                                                                      
 
 
                                                                                                                                                             
“อ๋อ ถ้าอยากจะเยี่ยมนะต้องไปหาเด็กๆที่มูลนิธิแสงตะวันบ้านใหญ่ที่ระยองโน่นเพราะชั้นให้จินนี่ส่ง
น้องๆกลับไปแล้ว เพราะไม่จำเป็นอะไรต้องให้น้องๆอยู่ที่นี่เพราะละครฉากใหญ่มันจบลงแล้ว”ป๊อปปี้
ยิ้มเยาะอย่างสะใจ
 
 
 
 
“เลว ชั่ว ชั้นไม่คิดเลยนะว่าคุณจะใช้เด็กๆมาในแผนการของคุณแบบนี้คนเลว ปล่อยชั้นนะ”ฟางดิ้น
โวยวายเมื่อป๊อปปี้ไม่ยอมปล่อยป๊อปปี้รำคาญเสียงแว้ดๆของฟางก็ตัดสินใจจูบปิดปากไปฟางไปทีนึง
ฟางตกใจจึงเลิกดิ้นขัดขืน
 
 
 
“มาถึงบ้านแม่ชั้น บุกเข้ามาก่อนได้รับอนุญาตแล้วมาด่าๆเจ้าของบ้านแล้วคิดว่าจะออกไปง่ายๆงั้น
หรอ”ป๊อปปี้พูดแล้วมองคนตัวเล็กที่ใส่สั้นโชว์ผิวขาวๆ หึ แต่งตัวไม่ระวังอีกแล้วนะ
 
 
“คุณจะทำอะไรน่ะ ปล่อยชั้นนะ”ฟางยังดิ้นไม่เลิก
 
 
 
 
“ก็รื้อฟื้นความหลังหน่อยยังไงล่ะ ถือว่าเป็นบทลงโทษที่บุกเข้ามาในบ้านคนอื่นแล้วกันนะครับเลดี้
มังกรดำ”พูดจบป๊อปปี้ก็โถมตัวเข้าปลุกปล้ำฟางโดยที่ฟางร้องอย่างตกใจทั้งทุบและร้องให้หยุดแต่
ไม่เป็นผลเลย
 
 
 
 
 
 
 
 
“ค่ะว่าไงคะพี่เขื่อนไม่ว่างแล้วหรอคะ อ๋อไม่เป็นไรค่ะ ฟ้ามากับพวกพี่กราฟถ้าพี่เขื่อนไม่ว่างก็ไม่
เป็นไรค่ะ ค่ะ บาย”ฟ้าพูดโทรศัพท์กับเขื่อนเสร็จก็วางสายพลางมองตั๋วละครเวที2ใบในมือแล้วถอน
หายใจ
 
 
“โดนแฟนเบี้ยวนัดงั้นหรอ”โซ่พูดทำให้ฟางหันไปมองโซ่ที่ยืนพิงเสามองเธออยู่ก็แปลกใจ
 
 
“อือ ช่างเถอะเดี๋ยวชั้นก็กลับแล้วล่ะ”ฟ้าพูดแล้วเดินออกไปแต่โซ่รั้งแขนฟ้าไว้
 
 
“เดี๋ยวดิ ตั๋วละครเวทีเรื่องนี้มีแต่คนอยากได้ กะอีแค่แฟนไม่มาแล้วก็จะไม่ดูเลยรึไงเสียดายของ
ออก”โซ่พูด
 
 
 
“อ๋อ งั้นชั้นขายต่อให้มั้ยคะ คุณมีตั๋วรึยังล่ะชั้นจะได้ขายให้”ฟ้าถามและแอบมองตั๋วละครเวทีนี้อย่าง
เสียดาย
 
 
 
“ยังอ่ะ มาซื้อหน้างานคนเยอะมากแถมไม่ได้จองอีก นี่V.I.Pเลยนิงั้นเอางี้ก็ไปดูด้วยกันเนี่ยล่ะเดี๋ยว
ชั้นออกค่าตั๋วอีกครึ่งนึงคืนให้เธอเอง”โซ่พูดจบก็จูงมือฟ้าเข้าไปในโรงละครทันทีเพราะดูออกว่าฟ้า
เองก็อยากดูเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน
 
 
 
 
 
 
 
“ทำหน้าให้มันดีๆหน่อยสิคะ เป็นถึงบอสของเสือขาวควรจะรับผิดชอบหน้าที่ไม่ใช่ไปดูละครเวทีไร้
สาระอะไรนั่น”เฟย์พูดเมื่อเขื่อนวางสายจากฟ้าแล้วทำหน้าเซ็งๆก็รีบพูดทันที
 
 
 
“การที่พี่จะไปเที่ยวกับแฟนพี่มันผิดมากนักรึไง”เขื่อนพูดอย่างหงุดหงิดเมื่อตัวเองต้องมาออกงานกับเฟย์
 
 
 
“กับฟ้าน่ะแค่แฟนแต่เฟย์คือเมียทำอะไรน่ะไว้หน้าเฟย์หน่อยเถอะ แล้วอีกอย่างนี่คืองานของพี่ที่พี่
ต้องทำจะมามัวแต่สนใจเที่ยวเล่นกับแม่บอดี้การ์ดสาวของมังกรดำแบบนี้ถ้าลูกน้องของเสือขาวรู้
เรื่องว่าบอสเค้าไปทำอะไรไร้สาระน่ะใครจะไปเคารพ”เฟย์พูดตามจริงเพราะไม่อยากให้เขื่อนถูก
มองว่าไม่สนใจคนในแก้งค์
 
 
 
“พี่จะทำอะไรมันก็เรื่องของพี่ เฟย์ไม่ต้องมาอ้างลูกน้องพี่หรอก บอกมาตรงๆก็ได้ว่าเฟย์จะอยู่กับพี่
เหอะ จะทำอะไรน่ะอย่าลืมสิว่าแม้พี่จะนอนกับเฟย์แล้วแต่คนที่พี่รักน่ะมันคือฟ้าไม่ใช่เฟย์เลิกหวงไร้
สาระที”เขื่อนพูดทำเอาเฟย์นิ่งเงียบ
 
 
 
 
“เฟย์รู้แล้วพี่ไม่ต้องมาย้ำ เฟย์ก็แค่ทำทุกกอย่างไม่ให้คนอื่นมองพี่ไม่ดีถ้าพี่จะเห็นว่ามันไร้สาระเฟย์
ก็ขอโทษด้วย”เฟย์พูดนิ่งๆกลั้นน้ำตาไว้เมื่อรู้อยู่เต็มอกว่าทำยังไงเขื่อนก็ไม่รักเธอเลย เขื่อนนิ่ง
เงียบเมื่อเห็นเฟย์ซึมลงไปก็รู้สึกผิดเพราะจริงๆแล้วที่เฟย์ควงเขามาออกงานต่างๆของเสือขาวนั้นก็
ช่วยเขาแท้ๆแต่เขากลับมาว่าเฟย์แบบนี้อีก เขื่อนไม่พูดอะไรเดินลุกขึ้นไปจากที่นั่งงานเลี้ยง เฟย์
มองตามแล้วเศร้านี่เธอคงจะรั้งเขาไว้ไม่ได้สินะ
 
 
 
 
“อ๊ะ”เฟย์แปลกใจเมื่อเห็นว่าพุดดิ้งช้อคโกแลตถูกวางลงตรงหน้าเธอพอหันไปก็พบว่าเขื่อนเป็นคน
มาวางไว้
 
 
 
“ก็เห็นว่าชอบทานไม่ใช่หรอ”เขื่อนพูดแล้วมองดูเฟย์ที่ตาโตตกใจตอนแรกก็แอบขำ
 
 
 
“ขอบคุณค่ะพี่เขื่อน”เฟย์ได้สติยิ้มอย่างดีใจขอบคุณเขื่อนจนเห็นลักยิ้มจากรอยยิ้มที่สดใสนั้น เขื่อน
เห็นเฟย์ยิ้มแล้วหันไปสนใจกับของหวานในจานเหมือนกับเด็กๆก็แอบยิ้ม เวลาที่ไม่หวงเขาไร้สาระก็
น่ารักเหมือนกันแฮะ
 
 
 
 
 
 
 
 
“คุณแก้วครับรอพวกเราก่อน”ลูกน้องของเดอะ ซันวิ่งตามแก้วเข้าไปในแกลลอรี่ภาพในหอศิลป์
อย่างรีบร้อน
 
 
 
“หยุดเลยค่ะ แก้วจะไปหาเพื่อนของแก้วไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ พวกพี่ๆไปหาอะไรทานแถวนี้เถอะค่ะ
แถวนี้มีร้านก๋วยเตี๋ยวตรงหัวมุมพวกพี่ไปหาอะไรทานก่อนก็ได้ค่ะดูแลแก้วมาทั้งวันแล้วเดี๋ยวแก้วจะ
กลับแก้วจะโทรเรียกนะคะ”แก้วบอกกับลูกน้องของเธอที่ตามดูแลเธอทั้งวันแถมยังจะมาตามดูแล
เธอที่ที่แกลลอรี่ภาพของเพื่อนเธออีก
 
 
 
 
“เอ่อ จะเอาอย่างนั้นก็ได้ครับคุณแก้ว”ลูกน้องพูด แก้วจึงยิ้มหวานให้ก่อนจะเดินเข้าไปในแกลลอรี่
ภาพ
 
 
 
 
“เฮ้ วันนี้มาซะเย็นเชียวนะ”เจฟเดินเข้ามาหาแก้วที่ยืนอยู่
 
 
 
“แหม ต้องไปทำให้ให้เดอะ ซันนี่นาเลยมาหาไม่ได้กว่าจะว่างนะก็เย็นละ”แก้วพูดแล้วยิ้มให้เพื่อน
ชาย
 
 
 
“ไม่เป็นไรจ้า แล้วนี่คู่หมั้นแก้วไม่มาด้วยหรอ วันก่อนเห็นข่าวในทีวีประกาศจะแต่งงานกันนิ”เจฟพูด
 
 
“เค้าไม่มาหรอก รายนั้นงานเยอะจะตาย”แก้วพูดแล้วเดินดูรูปในแกลลอรี่กับเจฟ
 
 
“งานเยอะไม่ว่าแต่ถ้าสาวเยอะนี่ต้องเคลียร์นะ”เจฟพูดยิ้มๆทำให้แวบนึงแก้วแอบซึมลงไป
 
 
 
“เฮ้ๆ อย่าบอกนะคู่หมั้นแก้วเค้าแอบมีกิ๊กจริงๆนะ ซอรี่นะๆ ชั้นไม่รู้อ่ะ”เจฟรีบพูดขอโทษแก้วทันที
 
 
“ช่างเถอะเจฟแก้วเองไม่โกรธหรอกถ้าเค้าะแอบไปมีกิ๊กน่ะ เพราะสาเหตุที่หมั้นกันตั้งแต่แรกคือ
ความเหมาะสมที่มิสเตอร์ไมค์จับให้แก้วกับป๊อปเค้าหมั้นกัน”แก้วพูดนึกถึงเมื่อ3ปีก่อนที่เธอต้องมา
หมั้นกับป๊อปปี้ซึ่งตอนแรกเธอกับป๊อปปี้ถือว่ามันเป็นเรื่องตลกเพราะเธอกับป๊อปปี้ต่างโตมาด้วยกันตั้ง
แต่เด็กๆแล้วพอถึงเวลาจะให้เลื่อนสถานะจากเพื่อนมาเป็นว่าที่สามีภรรยาในอนาคตตอนแรกก็ทำให้
พวกเขาทั้งคู่ทำตัวไม่ถูกแต่พอนานไปก็เริ่มทำใจได้และคบกันในที่สุด
 
 
 
“งั้นอย่าบอกนะแม้จะอยู่บ้านเดียวกันเป็นคู่หมั้นกันแต่ก็ไม่ได้”เจฟพูด
 
 
 
“อือ ป๊อปปี้ไม่เคยล่วงเกินแก้วเลยนอกจากกอดจูบที่เป็นธรรมดาน่ะ เค้าให้เกียรติแก้วมาก”แก้วพูด
 
 
“นับว่ายังเป็นสุภาพบุรุษนะเนี่ย”เจฟพูด“นี่มันคุณเฟย์นิ”แก้วมองรูปถ่ายของเจฟที่ถ่ายรูปเฟย์ตอนที่
ยิ้มทีเผลอกับเด็กๆ
 
 
 
 
“อื้อ เฟย์เค้าเป็นคนที่น่ารักดีนะแต่ไม่น่ามีคู่หมั้นแย่ๆแบบนั้นเลย”เจฟพูด
 
 
“อย่าบอกนะว่านายชอบ”แก้วถาม
 
 
 
“บางที่ความรักเนี่ยมันก็ชอบมาผิดเวลาเสมอๆเลยเนาะ เอาล่ะแก้วดูรูปไปก่อนนะเดี๋ยวเราไปซื้อ
กาแฟให้”เจฟพูดแล้วเดินออกไปที่ร้านกาแฟที่ให้แก้วเดินดูรูปไปเรื่อยๆจนมาถึงโซนภาพวาดและ
ผลงานศิลปะแก้วเดินมาจนหยุดอยู่ที่มุมหนึ่งในแกลลอรี่ที่ใกล้กับรูปปั้น แก้วมองโทโมะที่มานั่ง
หลับในนี้ก็แปลกใจ ทำไมเขาถึงมาหลับในนี้นะ แก้วจึงเดินเข้าไปใกล้ๆ
 
 
 
 
“ทำไมมานอนตรงนี้นะ”แก้วสงสัยแล้วจ้องเข้าไปใกล้ๆหน้าที่โทโมะหลับอยู่จนชิดกันมาก
 
 
 
จุ๊บ
 
 
 
“อ๊ะ”แก้วตกใจเมื่อโทโมะลุกขึ้นตื่นทำให้ปากของเขาและเธอชนกัน
 
 
 
 
“เอ่อ ขอโทษ”โทโมะที่ตื่นมาพบว่าเขาจูบกับแก้วก็ตกใจก่อนจะปรับสีหน้าเป็นปกติแล้วลุกขึ้นเดิน
ออกไป
 
 
 
“คุณมาทำอะไรที่แกลลอรี่นี้คะ”แก้วถาม
 
 
 
“เบื่อ”โทโมะพูดห้วนๆไม่มองหน้าแก้ว
 
 
 
“ตกลงเราจะไม่มีวันที่จะญาติดีกันอีกแล้วงั้นหรอคะ”แก้วมองโทโมะที่เย็นชากับเธอจนแก้วรู้สึกแย่
 
 
 
“ไม่มีวันนั้นอีกแล้ว โอกาสสำหรับเดอะ ซันมันไม่มีอีกแล้ว ทำผมเจ็บผมไม่ว่าแต่ทำให้น้องสาวที่ผม
รักต้องทุกข์ทรมานกับความเสียใจอย่าหวังที่ผมจะให้อภัย”โทโมะพูดจบก็เดินออกไป แก้วอึ้งไม่คิด
ว่าทุกอย่างจะกลายเป็นแบบนี้
 
 
 
 
 
“เมื่อกี้แก้วรู้จักกับโทโมะด้วยหรอ”เจฟเดินสวนโทโมะเข้ามาหาแก้ว
 
 
 
“เอ่อ นิดหน่อยน่ะ เราไปคุยกันที่ออฟฟิศเถอะเจฟ”แก้วพูดก่อนจะเดินชวนเจฟเจ้าไปในออฟฟิศ
 
 
 
“มีคู่หมั้นแล้วแท้ๆแต่ก็ยังจะมาสวีทกับผู้ชายอื่นอีกนะ”โทโมะมองแก้วที่คล้องแขนเจฟไปแล้วแอบ
ไม่พอใจ
 
 
 
 
 
 
 
“ยังไม่ไปอีกรึไง หรือว่าติดใจชั้น”ป๊อปปี้เดินออกมาจากห้องน้ำแล้วเห็นฟางที่นั่งอยู่บนเตียงก็พูด
 
 
 
“ทุเรศ คนอย่างคุณชั้นไม่มีวันจะติดใจหรอก”ฟางพูดแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวเพราะเสื้อผ้าเธอถูกเขาฉีก
ขาดหมดแล้ว
 
 
 
“หรอ แต่เมื่อก่อนละเป็นฝ่ายมาอ่อยชั้นเองนิ ให้ท่าสารพัดเล่นตัวตอนนี้ไม่ทันแล้วล่ะเพราะข้างใน
ตัวเธอน่ะมันไม่มีอะไรน่ามองน่าชมเหมือนพวกสาวๆที่เวอร์จิ้นอีกแล้ว ผู้หญิงใจง่าย”ป๊อปปี้
เยาะ
 
 
 
“คุณภานุ”ฟางอึ้งเมื่อป๊อปปี้ยังว่าเธอแบบร้ายกาจก็ลุกขึ้นจะเข้าไปตบหน้าเขาแต่พอลุกปุ๊บ ฟางก็
หน้ามืดวูบล้มลงไป
 
 
 
 
“นี่เธอ เป็นอะไรน่ะ ฟาง ฟาง”ป๊อปปี้ตกใจประคองกอดฟางไว้แล้วพยายามเรียกฟาง
 
 
 
 
 
ตอนนี้ใส่ให้ครบทุกคู่เลยนะ แต่ขออย่างเดียวเม้นกับโหวตเรื่องนี้เยอะๆกันหน่อยน้าาา
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา