รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

35) หัวใจที่สลายของเลดี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“พี่โทโมะบอกฟางมานะว่าทำไมแก้วถึงอยู่ที่นี่กับพี่ได้”ฟางหันขวับไปถามโทโมะทันที
 
 
“เอ่อ คือว่า”แก้วอึกอักแล้วเงยหน้ามองโทโมะที่นิ่งเงียบ
 
 
 
“เป็นอย่างที่ป๊อปปี้บอกใช่มั้ยคะ ที่พี่โทโมะจับตัวแก้วมาน่ะ”ฟางถามขึ้น
 
 
 
“ใช่ พี่ต้องการให้มันเจ็บยิ่งกว่าน้องสาวพี่ มันได้รับรู้ความรู้สึกที่ทำลายฟางได้อย่างเลือดเย็น”โท
โมะพูดแก้วรีบเบือนหน้าหนีไม่ให้น้ำตาไหลออกมา
 
 
 
“แต่พี่ไม่น่าจะทำแบบนี้กับแก้วนะคะ เค้าเป็นผู้หญิงและอีกอย่างฟางเองก็โง่เองที่ยอมให้กับ
เค้า”ฟางพูดอย่างเจ็บปวดกราฟจึงจับมือฟางไว้เพื่อให้กำลังใจ
 
 
 
 
“แต่ที่โทโมะเค้าจับแก้วมาเพื่อแก้แค้นในสิ่งที่ป๊อปเค้าทำกับฟาง แก้วก็ยอม เพราะป๊อปปี้เค้าทำผิด
กับฟางไว้ไม่แปลกหรอกที่แก้วจะต้องมารับเคราะห์แทน แก้วยินดีจะรับผิดแทนบอสใหญ่ของเดอะ
ซัน”แก้วพูด โทโมะลอบมองแก้วไม่คิดว่าแก้วจะเป็นคนที่เข้มแข็งได้ขนาดนี้
 
 
 
 
“แต่แก้วเป็นผู้หญิงแก้วไม่ควรจะมารับเคราะห์แบบนี้”ฟางพูด
 
 
 
 
“แล้วฟางล่ะ แม้ว่าฟางจะเป็นว่าที่หัวหน้า แต่ฟางก็ไม่ควรจะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้เพราะฟางเป็นผู้
หญิงเหมือนกัน”แก้วพูดทำให้ฟางนิ่งเงียบ
 
 
 
“พี่โทโมะควรส่งตัวแก้วกลับไปหาคู่หมั้นของเค้า เพราะเค้ากำลังตามหาคนรักของเค้า คืนแก้วให้
นายภานุไปเถอะนะพี่โทโมะ”ฟางหันไปขอร้องโทโมะ
 
 
 
 
 
“พี่เป็นคนที่ทำอะไรต้องมีเหตุผลมาตลอดแต่ทำไมครั้งนี้พี่ถึงได้จับตัวแก้วมาเหมือนขาดสติแบบนี้
ล่ะพี่โทโมะ”กราฟพูดขึ้นเพราะเขาแอบเห็นสายตาที่โทโมะอาลัยอาวรณ์แก้วก็รู้ทันทีว่าพี่ชายคนนี้
แอบรักคู่หมั้นของบอสใหญ่แห่งเดอะ ซันไปแล้ว
 
 
 
 
 
“พูดถูกดีนิ ลักพาตัวคู่หมั้นคนอื่นมาแบบนี้ก็ควรจะต้องเอาไปคืนเค้า ไม่งั้นจะหาว่าไม่เตือน”ป๊อปปี้
พูดแล้วเดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับมายด์ กราฟและโทโมะรีบชักปืนใส่ป๊อปปี้ ป๊อปปี้สบตากับฟางนิ่ง
ก่อนจะเบือนหน้าหนีกันไปคนละทาง
 
 
 
“ป๊อป ป๊อปมาที่นี่ได้ไง”แก้วถามป๊อปปี้
 
 
 
“ก็มารับคู่หมั้นของป๊อปไง กลับไปเราจะแต่งงานกันให้เร็วที่สุดนะแก้ว”ป๊อปปี้พูดเมื่อมองเห็นฟางที่
ยืนข้างกราฟและที่สำคัฐที่นิ้วนางข้างซ้ายที่มีแหวนที่กราฟพึ่งสวมไปเมื่อกี้ ป๊อปปี้มองมันนิ่ง
 
 
 
 
“แล้วจะยืนนิ่งทำไมล่ะ ส่งตัวแก้วมานะ”มายด์พูดแล้วยกปืนขู่จะยิงกราฟ
 
 
 
“ได้ แต่พวกเธอต้องห้ามยิงพวกชั้นก่อนเหมือนกัน”กราฟพูดแล้วมองมายด์ที่ตาแดงเหมือนคนพึ่ง
ร้องไห้มา
 
 
 
 
“แก้ว”โทโมะเรียกแก้วไว้เมื่อเห็นแก้วเดินกลับไปหาป๊อปปี้ แก้วหันกลับมามอง
 
 
“ถือซะว่าเรื่องทั้งหมดมันไม่เคยเกิดขึ้นนะโทโมะ ชั้นชดใช้ในสิ่งที่ป๊อปเค้าทำกับฟางให้แล้ว”แก้ว
พูดขึ้น
 
 
 
 
 
ปังๆ
 
 
 
 
เสียงปืนดังสนั่นมาจากด้านนอกทำให้ทุกคนในบ้านตกใจก่อนจะรีบออกไปข้างนอก
 
 
 
“นี่มันเรื่องอะไรกันไหนว่าจะไม่ยิงพวกชั้นไง”กราฟโมโหกระชากแขนมายด์มาว่า
 
 
 
“ชั้นจะไปรู้มั้ย ก็เห็นๆอยู่ว่าชั้นอยู่กับพวกนายในห้องเมื่อกี้นี้น่ะ หรือว่า”มายด์โวยวายกลับก่อนจะ
ชะงัก
 
 
 
 
“หรือว่า แล้วหรือว่าอะไรล่ะ”กราฟตะคอกถามมายด์
 
 
 
 
 
“ลักพาตัวคนของเดอะ ซันมาแบบนี้จริงๆด้วยสินะ ไอ้พวกมาเฟีย”ทีเจพูดขึ้นทำให้ทุกคนหันไปมอง
ทีเจและมดเดินเข้ามา
 
 
 
 
“เลวที่สุด นี่แค่พี่โทโมะลักพาตัวแก้วมาแค่นี้พวกคุณถึงต้องฆ่าต้องแกงคนของชั้นขนาดนี้เลย
หรอ”ฟางอึ้งเมื่อเห็นคนในแก้งค์ล้มตายจำนวนมาก
 
 
 
 
“เอ้า พวกเราแค่ป้องกันตัว พวกเราแค่อยากได้คนของเราคืน ช่วยไม่ได้อยากลักพาตัวแก้วมาดี
นิ”มดเยาะก่อนจะสั่งให้ลูกน้องยิงต้านกับพวกแก้งค์มังกรดำ
 
 
 
 
“พอได้แล้ว ทีเ สั่งลูกน้องหยุดยิง”ป๊อปปี้โมโหรีบบอกทีเจ
 
 
 
 
“ทำไม หรือว่านายพอใจที่เห็นคู่หมั้นนายถูกไอ้พวกมาเฟียลากไปปู้ยี่ปู้ยำน่ะห้ะ”ทีเจว่า
 
 
 
 
“พวกมังกรดำปล่อยแก้วแล้ว ทีเจหยุดยิงเถอะนะ”แก้วรีบพูด
 
 
 
 
“ทำไม ปกป้องพวกมาเฟียพวกนี้ทำไม เลวๆอย่างพวกมันต้องถูกกำจัดให้สิ้นซาก โดยเฉพาะอีนัง
เลดี้นั่น”มดพูดแล้วง้างปืนจะยิงฟาง
 
 
 
 
“ฟาง”ป๊อปปี้และกราฟร้องออกมาพร้อมกัน ป๊อปปี้รีบเตะปืนของมดกระเด็นส่วนกราฟรีบดึงฟางหลบ
ทำให้ทั้งคู่ล้มลงไปในอ้อมกอด กราฟกอดฟางไว้แน่นทำให้ป๊อปปี้หันกลับมามองแล้วชะงัก
 
 
 
 
“อะไรครับบอสๆ คนที่ควรจะห่วงคือแก้วไม่ใช่หรอ จะไปสนใจอะไรกะอีแค่พวกมาเฟียเลวๆ บอส
เองก็เคยเป็นคนพูดคำนี้นิ”ทีเจพูดก่อนจะหันไปยิงที่ขาของโทโมะ แก้วกรี้ดตกใจ
 
 
 
 
“ทีเจ ไปยิงพวกเค้าทำไม”แก้วตกใจรีบประคองโทโมะไว้
 
 
 
 
 
“แก้วนี่เธอช่วยมันทำไม”มดตกแล้วสั่งให้ลูกน้องเข้าไปดึงแก้วจากโทโมะ แต่แก้วขืนตัวสุดฤทธิ์
ไหนจะพวกมังกรดำที่ตามทีหลัง ส่วนกราฟและป๊อปปี้ก็ต่อสู้กันเพื่อป้องกันตัวจากฝั่งตรงข้าม
 
 
 
 
 
“ไอ้เลว เอามือออกห่างจากคุณหนูนะ”กราฟพูดอย่างตกใจเมื่อเห็นพวกเดอะ ซันจะยิงฟางแล้ว
ป๊อปปี้ดึงฟางไปกอดแน่น
 
 
 
 
 
“ไอ้เลว”กราฟโมโหดึงฟางกลับมาแล้วซักป๊อปปี้ไป โดยที่ป๊อปปี้เองก็ไม่ยอมแพ้ ทั้งคู่ซัดกันนัวเนีย
โดยที่ฟางร้องอย่างตกใจ
 
 
 
 
 
“พอได้แล้ว พอทั้งคู่นั่นล่ะ”ฟางร้องเรียกแต่ป๊อปปี้กับกราฟกลับไม่เลิกตีกัน
 
 
 
 
“พอได้แล้วทีเจ สั่งให้ลูกน้องเราหยุดยิง เท่านั้นทุกอย่างมันก็จบ”แก้วพูดพลางประคองโทโมะไว้
ไม่ยอมปล่อย
 
 
 
 
 
 
“มันลักพาตัวเธอ เธอยังจะไปช่วยพวกมันอีกหรอแก้ว แก อย่าอยู่เลย”ทีเจโมโหง้างปืนจะยิงโท
โมะอีกนัดแก้วรีบกอดโทโมะไว้แน่น
 
 
 
 
 
ปัง
 
 
 
 
 
ทีเจล้มลงไปทันทีทุกคนหันไปมองที่ทางกระสุนก็ตกใจเมื่อเห็นฟางที่เก็บปืนที่ตกได้ยิงทีเจจนล้ม
ลงไป
 
 
 
 
“กรี๊ดดด อีนังเลดี้ แกยิงผัวชั้นอย่าอยู่เลย”มดแทบคลั่งเมื่อเห็นทีเจล้มลงมายด์รีบเข้าไปดูอาการที
เจ มดได้จังหวะก่อนจะง้างปืนยิงฟางทันที
 
 
 
 
 
 
 
ปัง
 
 
 
 
“กราฟ ไม่นะ”ฟางร้องจกใจเมื่อเห็นกราฟวิ่งเข้ามากอดฟางไว้ทำให้ตัวเองโดนลูกกระสุนไปเต็มๆ
ก่อนจะทรุดลง
 
 
 
 
 
“เห็น ชั้นสั่งให้หยุดยิง ลูกน้องเดอะ ซันคนไหนมันยิงอีกล่ะก็เจอเป่าหัวแน่”ป๊อปปี้ยิงปืนขึ้นฟ้าทำให้
ลูกน้องเดอะ ซันทุกคนหยุดยิงกันทันทีแล้วรีบมาดูกราฟและฟาง
 
 
 
 
“กราฟ ทำใจดีๆไว้กราฟ”โทโมะผละจากแก้วรีบไปหากราฟที่อยู่ในอ้อมกอดฟางทันที แก้วจึงรีบวิ่ง
ไปหาป๊อปปี้
 
 
 
 
“ไม่นะกราฟ กราฟมองหน้าฟางสิ นี่คือคำสั่งไปตามรถพยาบาลเร็วสิๆ”ฟางตะโกนสั่งลูกน้อง
 
 
 
 
“สมน้ำหน้าแกอยากยิงผัวชั้นก่อนทำไมล่ะ”มดมองอย่างสะใจที่เห็นฟางร้องไห้โดยไม่รู้เลยว่ามายด์
เองก็ร้องไห้เช่นกัน
 
 
 
 
 
“พาทีเจไปโรงพยาบาลเร็ว”ป๊อปปี้สั่งลูกน้องฝั่งตัวเองให้พาทีเจไปที่โรงพยาบาลมดเองก็อาศัย
จังหวะนั้นไปพร้อมทีเจจึงเหลือแม่มายด์ แก้วและป๊อปปี้ที่เป็นพวกเดอะ ซันยืนอยู่ตรงนั้น
 
 
 
 
“มองหน้าชั้นสิกราฟ อย่าหลับ”ฟางร้องไห้อย่างหนัก
 
 
 
“คุณหนูไม่เป็นไรนะครับ”กราฟถามฟางอย่างอ่อนแรง
 
 
 
 
“คนบ้า ชั้นไม่เป็นไรแต่นายน่ะสิ อย่าพูดเลย เดี๋ยวอาการจะแย่เอาเปล่าๆ”ฟางร้องไห้เมื่อเห็นกราฟ
ไอเป็นเลือด
 
 
 
 
“มันคือหน้าที่ที่บอดี้การ์ดอย่างผมต้องดูแลปกป้องเจ้านาย”กราฟพูด
 
 
 
 
“ไม่นะ กราฟ ฮือๆอย่าหลับ นายสัญญากับชั้นแล้วไม่ใช่หรอว่านายจะดูแลชั้นน่ะ ฮือๆ”ฟางร้องไห้
หนัก
 
 
 
 
 
“คุณหนูไม่ร้องไห้สิครับ เลดี้มังกรดำต้องไม่อ่อนแอแบบนี้สิ”กราฟเอื้อมมือไปเช็ดน้ำตาให้ฟางอย่าง
อ่อนโยนฟางจับมือกราฟที่จับแก้มเธอไว้แล้วร้องไห้หนัก
 
 
 
 
 
“ถ้าผมไม่ได้อยู่ดูแลคุณหนูแล้ว คุณหนูต้องดุแลตัวเองดีๆนะครับๆ”กราฟพูดอย่างยากเย็นและเริ่ม
หายใจติดขัด
 
 
 
 
“ไม่เอา อย่าพูดแบบนี้สิกราฟ นายต้องอยู่กับชั้น นายเป็นบอกดี้การ์ดคนเดียวที่เหลือของชั้นแล้ว
นายอย่าทิ้งชั้นไปอีกคนสิ ฮือๆ”ฟางร้องไห้แล้วพูดเสียงสั่น แวบนึงป๊อปปี้มองฟางนิ่ง ฟางที่ร้องไห้
เหมือนเด็กเหมือนกำลังจะเสียที่พึ่งไปอีกครั้ง
 
 
 
 
 
“ผมไม่ทิ้งคุณหนูไปไหนหรอก ผมจะทิ้งคนที่ผมรักไปได้ไงล่ะ ผมสัญญาว่าผมจะคอยดูแลคุณหนู
อยู่ไม่ห่าง ผมรักคุณหนูนะ”กราฟพูดก่อนจะไอเป็นเลือดอีกครั้งฟางกระชับกอดกราฟแน่น
 
 
 
 
 
“เร็วๆสิชักช้าอะไรเล่า อยากโดนเป่าหัวรึไง”มายด์บอกลูกน้องที่พาหมอมาก่อนจะเอามือปาดน้ำตา
ตัวเองที่ไหลออกมาไม่หยุด
 
 
 
 
“ขอบใจนะ แต่คงไม่ต้องหรอกมายด์  คุณหนูผมหนาวจัง”กราฟพูดขอบคุณมายด์แล้วยั้งมือไม่ให้
หมอพาตัวเขาขึ้นเปลแล้วพูด ฟางได้ยินแล้วใจหายรีบกอดกราฟแน่น
 
 
 
 
“กราฟอย่าเป็นอะไรนะกราฟไหนสัญญาว่าจะแต่งงานดูแลชั้นไง อย่าทำแบบนี้สิ”ฟางพูด
 
 
 
“ผมรักคุณหนูมากนะแต่ตอนนี้ผมไม่ไหวแล้ว”กราฟพูดแล้วไอเป็นเลือดออกมาอีกครั้ง
 
 
 
 “นายรักฟางนายต้องเข้มแข็งจะอ่อนแอแบบนี้ได้ไงวะ”ป๊อปปี้พูดขึ้น
 
 
 
 
“ชั้นไม่มีวันอ่อนแอ และก็ไม่ยอมให้แกมาทำร้ายจิตใจของคุณหนูอีกแล้วเหมือนกัน”กราฟเงยหน้า
มองป๊อปปี้ที่ยืนอยู่ตรงข้ามเขาและฟาง
 
 
 
 
 
“ถ้าแกไม่อยู่ปกป้องยัยนี่แล้วต่อไปใครจะมาดูแลยัยนี่เล่า”ป๊อปปี้ตกใจเมื่อเห็นกราฟไอเป็นเลือดไม่
หยุด
 
 
 
 
 
“ก็นายไง”กราฟพูดแล้วยิ้มออกมาทำให้ป๊อปปี้ชะงักลอบมองฟางที่ร้องไห้อยู่ไม่หยุด
 
 
 
 
 
 
“ผมรักคุณหนูมากนะครับ แค่คุณหนูยอมรับผมเข้าไปดูแลหัวใจแม้มันจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่มันก็
ทำให้ผมมีความสุขมากแล้วในชีวิตนี้”กราฟพูดแล้วหลับตาลงอย่างสงบท่ามกลางความตกตะลึงของ
ทุกคน
 
 
 
 
 “ไม่นะกราฟ ฮือๆ”ฟางร้องไห้หนักกว่าเดิมแล้วกอดกราฟไว้แน่น
 
 
 
 
 
 
“ไม่จริง ฮือๆ”มายด์เองแทบทรุดลงแล้วร้องไห้ออกมา แก้วรีบกอดปลอบมายด์ไว้แน่น ป๊อปปี้อึ้งเมื่อ
เห็นบอดี้การ์ดผู้ซื่อสัตย์ของฟางจากไปแบบนี้
 
 
 
 
 
 
 ไรเตอร์เปล่าโหดน้า แต่กราฟเป็นคนดี และนี่คือวิธีที่ทำให้กราฟเจ็บน้อยสุดแล้วกับเรื่อง
รัก3เศร้าอ่า  
 
 
ขอเม้นเรื่องนี้กับโหวตเยอะๆได้มั้ยคะ น้าๆๆๆๆ ไรเตอร์เริ่มหมดใจจะอัพแล้วอ่ะ ไม่สนุกหรอ
 
 
 

 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา