รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.25K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

41) อันตรายเข้ามาเยือน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่ยัยเตี้ยวันนี้ไม่ไปไหนใช่ป่ะ”กั้งถามฟางที่นั่งตรวจเอกสารอยู่
 
 
“ช่วยเรียกชั้นดีๆหน่อยได้มั้ยวันหลังน่ะ ทีหลังเรียกแบบนี้อีกชั้นจะหักเงินเดือน”ฟางว่า
 
 
 
“หักก็หักไปดิ พี่โทโมะเค้าดูชั้นอยู่ ไม่ใช่เธอ555”กั้งเยาะ
 
 
“นี่จะมาแค่หาเรื่องแค่นี้ใช่มั้ย งั้นออกไปเลยชั้นจะทำงาน”ฟางว่า
 
 
“เปล่าหาเรื่อง ว่าจะชวนไปเที่ยวน่ะ แต่ทำงานอยู่ก็ไม่เป็นไร ไปล่ะ”กั้งพูดแล้วจะเดินหนี ฟางรีบรั้ง
แชนไว้ทันที
 
 
 
“เอ่อ จริงๆแล้ว ชั้นก็นั่งทำงานมาตั้งนานละ พี่ขนมจีนไปส่งคุณปู่ที่โรงพยาบาล พี่โทโมะออกไป
บริษัท ฟ้าไปหาโซ่ งั้นเราไปเที่ยวกันเถอะ”ฟางพูดยิ้มๆแล้วรีบคว้ากระเป๋าใบโปรดไปทันที
 
 
 
“ไวมากกก คอยดูชั้นจะฟ้องพี่ขนมจีนกับพี่โทโมะว่าเธออู้”กั้งว่า
 
 
“ชั้นเอางานไปทำด้วย ว่าไม่ได้”ฟางพูดแล้วเดินนำกั้งไป กั้งส่ายหน้าขำก่อนจะขับรถพาฟางไปเดิน
ซื้อของกัน
 
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ ระวังหน่อยสิคุณกำลังท้องกำลังไส้นะ เดี๋ยวก็แท้งหรอก”เสียงชายคนหนึ่งพูดกับภรรยาของเขา
ทำให้กั้งและฟางหันไปมองทันที
 
 
 
“คุณลูกดิ้นด้วยล่ะ ชั้นว่าลูกต้องชอบแน่ๆที่เรามาซื้อของให้แบบนี้”ฝ่ายหญิงพูดก่อนะเดินหัวเราะไป
กับสามี
 
 
“เค้าโชคดีกันจังเลยเนาะ ที่มีครอบครัวอบอุ่นแบบนั้น”ฟางมองแล้วพูดเศร้าๆ
 
 
“นี่อย่าคิดมากสิ คิดแบบนี้ตลอดเลยนะเธอน่ะ เรื่องมันผ่านไปแล้วนะฟาง”กั้งพูด
 
 
 
“แต่ชั้นสงสารเค้านิ เค้ากำลังจะเกิดมาเป็นลูกชั้นแต่ทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้กับเค้า เค้าไม่ควรจะมา
เกี่ยวอะไรกับเรื่องชั่วร้ายของผู้ใหญ่แบบนี้เลย ฮึก ฮือ”ฟางพูดแล้วร้องไห้ออกมากั้งเห็นแล้วรีบพา
ฟางไปนั่ง
 
 
 
“อย่าร้องสิฟาง เอางี้มั้ย เดี๋ยวเราไปซื้อของแล้วเราไปทำบุญให้เค้ากัน เธอจะไปสบายใจ แต่ชั้นไป
เข้าห้องน้ำแปป”กั้งปลอบใจฟางก่อนจะขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ฟางเอาผ้าเช็ดหน้าออกมาซับน้ำตา
 
 
 
“ร้องไห้ทำไมน่ะ”ป๊อปปี้เดินเข้ามาทักเมื่อเห็นว่าฟางนั่งร้องไห้อยู่
 
 
 
“ไม่มีอะไรค่ะ ชั้นขอตัว”ฟางพูดแล้วจะเดินหนีแต่ป๊อปปี้รั้งแขนไว้
 
 
 
“บอกมาสิว่าเธอเป็นอะไร”ป๊อปปี้พูดแล้วไม่ยอมปล่อย
 
 
 
 
“ชั้นจะเป็นอะไรก็เรื่องของชั้น ปล่อยชั้นนะคะ ชั้นจะไปแล้ว”ฟางพยายามสะบัดมืออกเดินหนีแต่
ป๊อปปี้ไม่ปล่อยง่ายๆ
 
 
 
“ปล่อยยัยเตี้ยเดี๋ยวนี้นะ”กั้งเดินเข้ามาโวยวายจะเอาเรื่องป๊อปปี้ทันที
 
 
 
ผลัวะ
 
 
 
โบว์วิ่งเอาแฟ้มมาฟาดกั้งอย่างแรง
 
 
 
 
“อย่าทำร้ายบอสนะไอ้นักเลง”โบว์ว่ากั้งทันที
 
 
 
“น้องสาวเป็นพวกเดียวกับมันงั้นหรอ”กั้งมองโบว์ก็ตกใจ
 
 
 
 
“ใช่ ทีนี้ออกห่างบอสเลยนะ ทั้งนายทั้งลูกน้องเลย”โบว์รีบพูดและกันกั้งและฟางออกห่าง
 
 
 
“เออ ใช่ เค้าไล่แล้ว เตี้ยเราไปทำธุระของเราเถอะ อยู่แถวนี้ละหงุดหงิด”กั้งพูดแล้วลากฟางไปซื้อ
ของทันที ป๊อปปี้สงสัยว่าทำไมฟางถึงไปซื้อของที่แผนกเด็กเล็กก็เดินตามไปทันที
 
 
 
 
“เดี๋ยวเราไปวัดกันเลยเนาะ”ฟางพูดแล้วขึ้นรถไปกับกั้ง ป๊อปปี้ที่แอบตามก็รีบขึ้นรถไปพร้อมโบว์
ทันที
 
 
 
 
 
 
 
“มาทำบุญบ่อยแบบนี้ดีนะโยม จะได้ช่วยให้เด็กกลับมาเกิดเป็นลูกโยมได้อีกครั้งนะ”หลวงพ่อพูด
หลังจากที่ฟางมาถวายสังฆทานแล้ว มองดูฟางที่ชอบใส่ของลงไปมักจะเป็นพวกของเล่นเด็กและ
เสื้อผ้าเด็กเล็ก
 
 
 
“ถ้าเป็นไปได้ฟางเองอยากให้เค้าไปเกิดเป็นลูกของคนที่พร้อมกว่าฟาง ฟางอาจจะยังไม่ดีพอ เค้า
เลยต้องไปแบบนี้”ฟางพูดเศร้าๆ
 
 
 
“อย่าโทษตัวเองเลยนะโยมทุกอย่างล้วนเป็นไปตามกรรม โยมอาจจะมีกรรมที่ต้องชดใช้ แต่เชื่อสิ
ว่าโยมจะต้องได้เค้ากลับมาเป็นลูกอีกแน่นอน”หลวงพ่อพูดก่อนที่ฟางจะเดินออกไปพร้อมกั้ง
 
 
 
“เดี๋ยวมานะ เหมือนลืมกระเป๋าตังไว้อ่ะ”ฟางพูดแล้วเดินกลับข้าไป
 
 
 
 
“อ่ะ”ป๊อปปี้ยื่กนะเป๋าตังให้ฟาง ฟางตกใจ
 
 
 
“มะ มาได้ยังไงน่ะ”ฟางตกใจจะวิ่งหนีแต่ป๊อปปี้ล๊อกตัวไว้ได้แล้วดึงฟางไปที่รถตัวเอง
 
 
 
“เอ้า หายไปไหนของเค้านะ”กั้งเดินตามมาหาฟางแล้วแปลกใจที่ไม่เห็นฟางก่อนจะสะดุดที่โบว์
กำลังเสี่ยงเซียมซีอยู่
 
 
 
 
“ใบ25 ชะตาจะได้พบประสบคู่ ผิดหูผิดทางจากไม่กลายเป็นใช่ จากไม่รักแปรเปลี่ยนเป็นรัก อะไร
เนี่ย”โบว์อ่านละส่ายหน้าก่อนจะหันไปเจอกั้งที่นั่งยิ้มตรงหน้า
 
 
“คู่ของน้องสาวนี่อาจะเป็นพี่ก็ได้ใครจะไปรู้”กั้งพูดยิ้มๆ
 
 
 
 
“แหวะ ต่อให้เหลือนายคนเดียวบนโลกนะ ชั้นขอลาบวชดีกว่าคู่กับนาย”โบว์ว่า
 
 
 
“ระวังนะจ้ะเกลียดอะไรได้อย่างนั้นพี่รออยู่ เอ้าไปไหนล่ะๆ”กั้งพูดแล้วตามโบว์ไปก่อนจะลากโบว์ไป
ให้อาหารปลาด้วยกัน
 
 
 
 
“บอกมานะ ทำไมถึงถวายสังฆทานเป็นของแบบนั้น เธอทำบุญให้ใครฟาง”ป๊อปปี้ถามเมื่อลากฟาง
มานั่งในรถตัวเอง
 
 
 
“ระ เรื่องของชั้น ถ้าไม่มีอะไรชั้นจะไปล่ะ”ฟางพูดแต่ป๊อปปี้ขืนตัวฟางไว้
 
 
 
“ไม่บอกชั้นก็ไม่ปล่อย บอกมา”ป๊อปปี้ขู่
 
 
 
“จะมาสนใจอะไรเล่า ชั้นบอกแล้วไงว่ากลับไปดูลูกดูเมียคุณซะคุณภานุ”ฟางว่า
 
 
 
 
“แล้วเธอมันไม่ใช่เมียชั้นรึไงเล่า”ป๊อปปี้โพล่งว่าฟาง ทำให้ฟางนิ่ง เพราะมันคือความจริง
 
 
 
 
“อย่าพูดแบบนี้อีก เพราะถ้าแก้วได้ยินเค้าจะเสียใจ”ฟางพูดหลังจากเงียบมานาน
 
 
 
 
“แล้วอีกอย่าง ถึงบอกอะไรไปมันก็ไม่มีประโยชน์แล้ว อย่าถามเรื่องนี้อีก”ฟางพูดแล้วเปิดประตูรถ
ออกไปเศร้าๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ดีจังเลยเนาะป๊อปไม่ได้มาออกงานการกุศลนานแล้วน่ะ”แก้วพูดแล้วมองดูวิวของป่าชายเลนที่พวก
เขามาร่วมงานกัน
 
 
 
“แม่แก้วครับ กั้มพ์ขอไปนั่งตรงนั้นนะครับ”กั้มพ์พูดก่อนจะวิ่งไปชนกับมด
 
 
"โอ๊ยย เดินไม่ดุตามาตาเรือ จะรีบไปไหนเนี่ย"มดโวยวาย
 
 
 
"กั้มพ์ขอโทษครับน้ามด กั้มพ์ไม่ได้ตั้งใจ"กั้มพ์ไหว้ขอโทษมด
 
 
 
“แกชนชั้นหรอ นี่แน่ะๆ”มดที่โมโหร้ายก็ฟาดที่กั้มพ์อย่างแรงหลายๆที
 
 
 
 
 
“พอได้แล้ว เด็กไม่เห็นจะโวยวายทำไม ทำไมไม่ให้อภัยเด็กล่ะ”โทโมะรั้งมือมดไว้ไม่ให้ตีกั้มพ์
 
 
 
“ฮือๆ คุณอาใจดีด้วยกั้มพ์ด้วย”กั้มพ์ร้องไห้จ้า โทโมะจึงอุ้มกั้มพ์มาแล้วเช็ดน้ำตากั้มพ์
 
 
 
“ทำอะไรน่ะมด นี่หลานเธอนะ”แก้วเดินเข้ามาเอาเรื่องพร้อมมายด์
 
 
 
 
“หลานชั้นแต่ดันมีพวกเลือดชั่วของมาเฟียชั้นไม่รับมันเป็นหลานหรอก”มดว่าแล้วเหล่มองโทโมะที่
อุ้มกั้มพ์
 
 
 
“มด หยุดพูด”แก้วโมโหรีบว่า
 
 
 
”ทำเป็นบอกว่าลูกป๊อปปี้ๆที่จริงแล้วน่ะ เป็นลูก”มดจะว่า แก้วตกใจตบหน้ามดหันทันที
 
 
 
 
“แก นังแก้ว ฝากไว้ก่อนเถอะ”มดคาดโทษแล้วมองไปที่โทโมะแบบพาลๆก่อนจะเดินไป
 
 
“ขอบคุณมากนะคะที่ช่วยลูกชั้นไว้”แก้วพูดแล้วเอากั้มพ์มาจากอ้อมกอดโทโมะเพื่ออุ้มเอง
 
 
“อย่าเห็นชั้นเป็นคนอื่นคนไกลเลยนะแก้วอย่างน้อย”โทโมะจะพยายามพูดแต่แก้วเดินหนี
 
 
 
 
“เราไม่มีเรื่องต้องคุยกันแล้วค่ะ ไปเถอะเดี๋ยวงานจะเริ่มแล้ว”แก้วพูดแล้วอุ้มกั้มพ์หนี โทโมะมอง
ตามอย่างอ่อนใจ
 
 
 
 
 
 
 
“เห้อ”ฟางทอดมองดูการปลูกป่าชายเลนแล้วนึกถึงเมื่อก่อนที่เธอเคยมาที่นี่กับป๊อปปี้
 
 
 
“อย่าทำหน้าแบบนี้สิ เดี๋ยวไม่สวยนะ”ตูนเดินเอาน้ำดื่มมาให้ฟาง ฟางรับมันมาดื่ม
 
 
 
“ไม่ได้มาตั้งนานแล้วนะที่นี่เนี่ย”ฟางมองออกไปเศร้าๆตูนมองก่อนจะเอาหมวกที่ไปขอจากขนมจีน
มาสวมให้ฟาง
 
 
 
“แดดมันร้อนนะ สวมทับไว้ดีกว่า เดี๋ยวไม่สวยๆ”ตูนพูดจบก็ยิ้มให้กับฟางก่อนจะพูดคุยกันสักพัก
 
 
“โว้ว เสน่ห์ แรงแบบนี้มิน่าล่ะถึงได้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน แหม มังกรดำนี่เลือกเจ้านายถูกนะครับ
เอาผู้หญิงมาเป็นหัวหน้าเพื่อใช้ดูด”ทีเจเดินเข้ามาพูดแล้วเหล่มองตูนที่เป็นลูกชายนายธนาคารใหญ่
 
 
 
 
“อย่ามาพูดแบบนี้นะคะคุณทีเจ ที่ชั้นมากับเค้าเพราะเป็นเพื่อนกัน เราคบกันบริสุทธ์ใจไม่ใช่หวังผล
ประโยชน์เหมือนกันพวกคุณ”ฟางพูดแล้วจ้องไปที่ทีเจอย่างไม่เกรงกลัว
 
 
 
 
“แหมๆ ผมล่ะอยากจะให้คุณมาเป็นเพื่อนผมจังเลย คงจะเป็นเพื่อสนิทกันมากแน่ๆ เพราะเราเองก็
เคยดองกันมาก่อน ว่ามั้ย เรื่องคุณกับบอสของผม”ทีเจเยาะ
 
 
 
 
“อย่ามาพูดพล่อยๆนะ”ฟางว่า
 
 
 
 
“หรือว่ามันไม่จริง สนิทกันร้อนแรงขนาดนั้น”ทีเจเยาะฟางไม่หยุดก่อนจะเอามือไปลูบไล้ตามแขน
ฟาง
 
 
 
 
“เห้ย เลิกลวนลามทั้งการกระทำทั้งคำพูดฟางได้แล้ว ถ้าแกแตะต้องฟางอีกชั้นจะบอกพ่อว่าไม่
ให้การสนับสนุนเดอะ ซันแน่”ตูนดึงฟางออกห่างแล้วว่า
 
 
 
 
“โอ้โห ปกป้องกันด้วย แหม ผมล่ะอยากเป็น1ในตัวเลือกคุณจริงๆเลยเลดี้แห่งมังกรดำ”ทีเจเยาะ
 
 
 
“มาทางไหนก็ไปทางนั้นเลย เลวๆแบบพวกคุณน่ะอยู่ลอยหน้าลอยตาแบบนี้ไม่ได้นานหรอก”ฟาง
พูดก่อนจะเดินหนีทีเจไป มดมองเหตุการณ์ที่ทีเจให้ความสำคัญกับฟางมากก็ไม่พอใจ
 
 
 
“เห็นทีแกกับชั้นจะอยู่ด้วยกันไม่ได้แล้วล่ะนังฟาง”มดคาดโทษฟางแล้วก่อนจะคิดแผนการ
 
 
 
“เดี๋ยวเสร็จแล้วเจ้าของงานเค้าชวนพวกเราพักที่รีสอร์ทที่ปราณบุรีนะ ดีเลย พี่จะได้แช่น้ำอุ่นสบายๆ
ร้อนทั้งวันละ”ขนมจีนพูดเมื่อเอาโบชัวที่พักมาให้ฟางอ่านในร่ม ฟางมองผ่านแล้วถอนหายใจเมื่อ
ตลอดเวลาที่ทำกิจกรรมป๊อปปี้ แก้วและกั้มพ์ทำกิจกรรมด้วยเป็นดูเป็นครอบครัวสุขสันต์มากจนฟาง
รู้สึกน้อยใจลึก
 
 
 
 
 
“นายบอกว่าชั้นเป็นเมียนายแต่นายก็ยังทำร้ายจิตใจชั้น”ฟางพูดเศร้าๆเมื่อเห็นพวกนักข่าวรุมถ่าย
ภาพป๊อปปี้ แก้วและกั้มพ์
 
 
 
 
 
“ไม่เอาสิทำหน้าบูดแบบนี้ เอๆได้ข่าวว่ามีสปาด้วยนะ ชอบเข้าสปาไม่ใช่หรอเราน่ะ”ตูนเดินมาขยี้ผม
ฟางแล้วพูด
 
 
 
 
“จริงอ่ะ ดีเลยๆเมื่อยตัวมากเลย อยากไปเข้าสปาจัง ไปกันเถอะๆ”ฟางรีบเปลี่ยนเรื่องแล้วดึงมือตูน
ไปด้วยกัน
 
 
 
 
“มองเค้าบ่อยแบบนี้หึงล่ะสิ”แก้วพูดลอยๆเมื่อมายด์อุ้มกั้มพ์ไป
 
 
“พูดเรื่องอะไรแก้ว ไร้สาระ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะรับโบชัวที่พักมาจากโบว์
 
 
 
 
“หลอกอะไรหลอกได้ แต่ไม่เท่าหลอกหัวใจตัวเองนะ”โซ่พูดเมื่อเดินออกมาจากร้านกาแฟที่ตัวเอง
หนีไปนั่งกับฟ้ามา
 
 
 
 
“ชั้นแต่งงานกับแก้วแล้ว ชั้นจะไปมองใครอื่นได้ที่ไหนล่ะ”ป๊อปปี้เถียงแล้วเดินไป โซ่ส่ายหน้าช้าๆ
แล้วเดินตามไปที่รถ
 
 
 
 
“เตรียมพวกมือดีของเราให้พร้อมนะ เพราะเดี๋ยวหัวหน้ามังกรดำจะเหลือแค่ชื่อ”ทีเจพูดขณะที่มอง
ฟางขึ้นรถไป
 
 
 
“ชั้นว่าถ้าจะกำจัดมันนะ เราต้องระวังคนของเราให้ดีๆล่ะ”มดพูดแล้วมองไปที่พวกป๊อปปี้
 
 
 
“หึ ถ้ามาขวางก็ฆ่ามันซะสิ ทุกอย่างจะได้เป็นของเรา แล้วนายพ่อจะได้เห็นชั้นในสายตาไม่ใช้ไอ้
ลูกนอกคอกอย่างมัน”ทีเจพูดแล้วมองไปที่ป๊อปปี้
 
 
 
 
 
 
มาดูกัน ป๊อปปี้รึว่าฟางใครจะโดนลอบทำร้ายก่อนกัน อยากรู้เป็นไงเม้นกับโหวตนะจ้ะ
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา