รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

42) อันตรายเข้ามาเยือน2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 “นายได้ห้องพักห้องไหนหรอโซ่ไหนดูซิ”ฟ้าเดินคุยกับโซ่มาเมื่อถึงรีสอร์ทแล้วหัวเราะคิกคัก
เหมือนกับคู่รักจนเขื่อนที่เข้ามาในรีสอร์ทก่อนแล้วหลบมานั่งที่บาร์น้ำเห็นเข้าก็หงุดหงิดเดินไปหาฟ้า
ทันที
 
 
 
 
“มีความสุขมากนักใช่มั้ยที่แย่งแฟนชาวบ้านห้ะ ไอ้พวกเดอะ ซัน”เขื่อนชกโซ่จนล้มแล้วว่าโซ่ทันที
 
 
 
“พี่เขื่อนไปทำโซ่เค้าทำไมแบบนี้น่ะ”ฟ้าร้องออกมาอย่างตกใจรีบไปประคอง เขื่อนเห็นยิ่งเจ็บใจที่
ฟ้าแคร์โซ่มากแบบนี้
 
 
 
“ฟ้า ฟ้าจะไปยุ่งกับมันทำไม มันเป็นพวกศัตรูเรานะ หรือว่าฟ้านอนกับมันแล้วฟ้าเลยห่วงมัน
ห้ะ”เขื่อนโวยวาย
 
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
 
ฟ้าหันไปตบหน้าเขือนจนหน้าหันทันที
 
 
 
 
“พี่เขื่อนเลิกดูถูกฟ้าได้แล้ว”ฟ้าตวาดเขื่อน
 
 
 
“ฟ้าพี่ขอโทษ”เขื่อนพูดแล้วจะไปแตะตัวฟ้าแต่ฟ้าสะบัดมือไป
 
 
 
 
“อย่ามายุ่งกับฟ้าอีก พี่กลับไปหาเฟย์ซะ ไปดูแลเค้าเถอะค่ะ เราเลิกกันมานานแล้วและไม่มีวันจะ
สานต่อได้อีก”ฟ้าพูดแล้วเดินประคองโซ่ไปทำแผลแล้วไม่หันมามองเขื่อนอีกเลย
 
 
 
 
 
“ฟ้า ทำไมฟ้าถึงไม่ให้อภัยพี่”เขื่อนหันไปดื่มเหล้าอย่างหนักก่อนจะพร่ำเพ้อออกมา เฟย์ที่อาบน้ำ
แล้วเดินมาตามเขื่อนตามที่ลูกน้องของเสือขาวบอกก็เห็นเขื่อนเมาอยู่รีบวิ่งไปประคองเขื่อนทันที
 
 
 
 
 
“พี่เขื่อน เมามากแล้วพอเถอะนะคะ ไปนอน”เฟย์พูดเพราะเป็นห่วงเขื่อนมาก เมื่อเขื่อนเงยหน้ามา
เจอเป็นเฟย์ก็สะบัดตัวหนีจนล้ม เฟย์รีบมาประคอง
 
 
 
“ไม่ต้องมาจับตัวชั้น ยัยนางมารร้าย”เขื่อนตวาดเฟย์ เฟย์สะอึกมองเขื่อนด้วยความเสียใจแต่ก็ฝืน
พยายามประคองเขื่อนไปที่ห้องพักได้สำเร็จ
 
 
 
“ออกไป ไม่ต้องมายุ่งกับชั้น”เขื่อนออกปากไล่เมื่อเฟย์หาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตามใบหน้าของเขื่อน
 
 
 
“เฟย์รู้ว่าพี่ไม่ต้องการเฟย์ หัวใจพี่มีแต่นังฟ้านั่น แต่พี่รู้ไว้นะคะว่าเฟย์ยังรักและยังรอพี่เสมอ”เฟย์
พูด
 
 
 
 
“แล้วไง ยังไงเธอกับชั้นต้องแต่งงานกันอยู่ดี จะมาพล่ามเป็นนางเอกทำไมยัยนางมารร้าย”เขื่อนว่า
 
 
 
“เพราะเฟย์รู้ไงคะว่าเฟย์แต่งกัยพี่ไป เฟย์ก็ได้แค่ตัวไม่มีวันได้ใจพี่เลย เพราะทั้งหัวใจพี่มีแค่นังฟ้าๆ
นั่นตลอด เฟย์ถึงได้บอกไงคะว่าไม่ว่าจะนานเท่าไหร่เฟย์ก็ยังรอพี่เสมอนะคะ รอให้พี่หันกลับมามอง
เฟย์บ้าง”เฟย์พูดทุกอย่างออกมาจากใจ
 
 
 
 
“รองั้นหรอ ก็ดี ชั้นก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าถ้าชั้นมันเลวแล้วเธอยังรักอยู่มั้ย”เขื่อนพูดจบก็ผลักเฟย์
ลงไปนอนที่เตียงทันที
 
 
 
“ไม่นะพี่เขื่อน อย่าค่ะ”เฟย์ร้องเมื่อเขื่อนทาบทับรางบางของเฟย์ก่อนจะทำการกระทำที่โหดร้าย
และป่าเถื่อนกับเฟย์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อ่าวน้ำร้อนมีแบบส่วนตัวด้วยงั้นดีเลย”ฟางพูดแล้วเดินถือผ้าเช็ดตัวและอุปกรณ์อาบน้ำเข้ามาที่โซน
ห้องส่วนตัวที่แบ่งเป็นห้องๆแล้วเลือกห้องหนึ่ง
 
 
 
 
“อ๊า สบายจัง”ฟางหย่อนตัวเองลงไปที่อ่างอาบน้ำแล้วเอาหัวพิงที่ผนังก่อนจะหลับตาลงอย่างผ่อน
คลาย
 
 
 
 
 
ตึกๆ
 
 
 
เสียงดังมาจากประตูห้องของฟางทำให้ฟางลืมตามองแล้วต้องตกใจเมื่อมีควันอะไรไม่รู้พวยพุ่งเข้า
ในในห้องจากช่องหน้าต่าง ปังๆ ฟางรีบทุบประตูเพราะเปิดไม่ออกด้วยความกลัว
 
 
 
 
 
“ช่วยด้วยค่ะ ใครก็ได้ช่วยชั้นที”ฟางร้องอย่างตกใจทั้งพยายามทุบและเปิดประตูแต่ไม่เป็นผล
 
 
 
 
 
“ฮือๆ พี่โทโมะ พี่ขนมจีน กั้ง ฟ้า ตูน ใครก็ได้ช่วยด้วย”ฟางร้องให้ทุกคนมาช่วยเธอแต่กลับไม่มี
ใครมาเลย ฟางคิดหนักเพราะคิดว่าเธอคิดผิดไม่น่ามาเลือกห้องตรงมุมอับเลย
 
 
 
 
“แค่กๆ ช่วยด้วยค่ะ”ฟางเริ่มไปเพราะควันที่พุ่งเข้ามามันเป็นควันที่ทำให้เธอแสบจมูกบวกกับอยู่ใน
ห้องอับๆและร้อนแบบนี้ทำให้สติของฟางเริ่มพร่าเลือน
 
 
 
 
“ชะ ช่วยด้วย ป๊อปปี้”ฟางทรุดลงไปแล้วทุบประตูอย่างอ่อนแรงก่อนจะเรียกชื่อป๊อปปี้ออกมา
 
 
 
ตึงๆ
 
 
 
ปัง
 
 
 
เสียงทุบประตูอย่างแรงหลายครั้งก่อนจะตามด้วยการเปิดประตูออกมาอย่างแรง
 
 
 
 
 
“ฟาง ใครทำอะไรเธอ”ป๊อปปี้ที่บังเอิญจะมาแช่น้ำร้อนได้ยินเสียงร้องเรียกชื่อเขาขอให้ช่วยก็รีบมา
แล้วต้องตกใจที่เห็นฟางในสภาพเปลือยเปล่านอนหมดแรงในห้องน้ำก่อนจะรีบหาผ้าคลุมอาบน้ำมา
ห่มให้ฟาง
 
 
 
 
“ปะ ป๊อป ชะ ช่วยด้วย”ฟางมองหน้าป๊อปปี้ก่อนจะเป็นลมสลบไปป๊อปปี้ตกใจรีบอุ้มฟางขึ้นมาทันที
 
 
“อย่าเป็นอะไรนะฟาง ชั้นอยู่นี้แล้ว”ป๊อปปี้อุ้มฟางขึ้นมาอย่างร้อนรนแล้วรีบวิ่งออกไปโดยไม่รู้เลยว่า
มดที่เดินออกมาจากด้านหลังมองอย่างขัดใจ
 
 
 
 
 
“ขอบใจมากนะที่ช่วยฟางไว้”โทโมะพูดเมื่อป๊อปปี้อุ้มฟางมาส่งให้พวกเขา ป๊อปปี้มองฟางก่อนจะ
หันไปสบตาโทโมะ
 
 
 
“ก็ถือว่าช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ละกัน”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเดินออกห้องไป ฟ้าและโซ่มองกันแล้วส่าย
หน้าเบาๆ
 
 
 
 
“พี่โทโมะไปพักเถอะค่ะเดี๋ยวฟ้ากับโซ่จะดูแลคุณฟางเอง”ฟ้ายิ้มให้โทโมะก่อนที่ชายหนุ่มจะเดิน
ออกมาที่ห้องตัวเองแล้วต้องสะดุดสายตาไปเห็นกั้มพ์นั่งวาดรูประบายสีคนเดียวที่ร้านกาแฟในมุม
รีสอร์ท
 
 
 
 
“ไหงมานั่งวาดรูปคนเดียวแบบนี้ครับคนเก่ง”โทโมะรีบเดินไปนั่งกับกั้มพ์ทันที
 
 
 
“แม่แก้วแวะไปคุยธุระกับน้ามายด์ครับ กั้มพ์เบื่อกั้มพ์เลยขอแม่แก้วมารอที่นี่”กั้มพ์พูดตามตรง
 
 
 
“ไหนขอดูหน่อยซิว่าเราวาดรูปอะไรเนี่ย”โทโมะพูดแล้วหยิบภาพวาดที่กั้มพ์วาดมดู
 
 
 
“นี่ครับๆ นี่พ่อป๊อป แม่แก้ว น้ามายด์ น้องกั้มพ์ สวยมั้ยครับ”กั้มพ์พูดแล้วชี้ไปที่แต่ละรูปที่วาด โท
โมะมองแล้วซึมลงไปเพราะถ้าแก้วเลือกเขาในรูปนั้นคงจะเป็นเขาไม่ใช่ป๊อปปี้
 
 
 
“แต่นี่อีกรูปกั้มพ์วาดให้คุณอาใจดีเลยนะครับ นี่ไงๆกั้มพ์กับคุณอาใจดี”กั้มพ์ชูอีกถาพหนึ่งที่พึ่งวาด
เสร็จให้โทโมะดูพอชายหนุ่มเห็นรูปเท่านั้นก็ดึงกั้มพ์ไปกอดแน่นด้วยความรัก
 
 
 
“คุณอาเป็นอะไรครับเนี่ยมากอดกั้มพ์ทำไมอ่ะ”กั้มพ์พูด
 
 
 
“อาแค่คิดถึงลูกน่ะครับ ลูกอาเป็นลูกชายอายุเท่ากับเรา แต่ตอนนี้แม่เค้าพาเค้าหนีอาไปแล้ว”โท
โมะพูดออกมา
 
 
 
 
“ไม่เอานะครับไม่เศร้า งั้นกั้มพ์ให้ยืมกั้มพ์วันนึงนะ เรามาเล่นเป็นพ่อลูกกัน1วัน”กั้มพ์พูดแล้วยิ้มให้
กับโทโมะ ก่อนที่ชายหนุ่มจะสั่งไอศครีมมานั่งทานกับโทโมะ
 
 
 
“ค่ำล่ะเดียวพากั้มพ์ไปอายน้ำแล้วรีบนอนกันเถอะมายด์ พรุ่งนี้ต้องไปขึ้นเรือแต่เช้า”แก้วเดินกลับมา
แล้วชะงักเมื่อเห็นโทโมะนั่งเล่นอยู่กับกั้มพ์ก็จะเดินไปดึงกั้มพ์กลับมาแต่มายด์รั้งแขนไว้
 
 
 
 
“รู้อยู่เต็มอกว่าเค้าเป็นพ่อลูกกัน แก้วจะใจร้ายไม่ให้พ่อลูกเจอกันอีกหรอ ยอมๆเค้าวันนึงเถอะนะ
แก้ว”มายด์พูด แก้วมองรอยยิ้มของโทโมะที่ยิ้มให้กับกั้มพ์ก็ทำให้แก้วเผลอยิ้มตามออกมาแล้ว
เลือกที่จะนั่งรอกั้มพ์ที่ทานไอศครีมกับโทโมะจนเสร็จ
 
 
 
 
 
 
 
“อื้ม ฟ้า โซ่”ฟางลืมตาขึ้นมาแล้วเรียกฟ้าและโซ่ที่เฝ้าเธอ
 
 
“เป็นยังไงบ้างคะคุณฟาง ค่อยๆค่ะ”ฟ้าประคองฟางนั่ง
 
 
 
“นี่โชคดีมากนะที่มีคนมาช่วยได้ทัน ใครกันที่ทำร้ายเธอน่ะ”โซ่พูด
 
 
 
“ฟาง ฟางไม่เป็นไรใช่มั้ย ทีหลังอย่าไปไหนคนเดียวอีกนะมันอันตราย”ตูนรีบวิ่งมาดูอาการฟางทันที
 
 
 
“ไม่เป็นไรแล้วจ้า ขอบคุณมากนะทุกคนที่เป็นห่วงน่ะ แล้วพอรู้มั้ยว่าใครเป็นคนช่วยฟางน่ะ”ฟางถาม
ทุกคน
 
 
 
 
“เอ่อ คือว่า”ฟ้าอึกอักไม่ตอบ
 
 
 
 
“ป๊อปปี้ใช่มั้ยที่ช่วยฟาง”ฟางพูดเมื่อไม่เห็นมีใครกล้าตอบเธอ
 
 
 
“อะไรกัน นายป๊อปปี้เนี่ยนะจะช่วยฟาง เห็นเค้าว่ากันว่าฟางกับหมอนั่นไม่ถูกกันนิ”ตูนพูดอย่างไม่
ค่อยเชื่อ
 
 
 
“ถึงช่วยเค้าก็คงอาจจะช่วยเพราะเป็นเพื่อนมนุษย์บนโลกเหมือนกันล่ะค่ะ ไม่ได้พิเศษอะไร ตูนหิว
แล้วอ่ะ ไปอาอะไรกินเป็นเพื่อนฟางหน่อยสิคะ”ฟางพูดก่อนที่ตูนจะพยุงฟางออกไปข้างนอก
 
 
 
“เพื่อนมนุษย์บนโลกเหมือนกันแล้วแววตาที่ห่วงใยแบบนั้นมันต้องทำเหมือนกันทุกคนรึเปล่าอ่ะ
โซ่”ฟ้าพูดเพราะตอนที่ป๊อปปี้อุ้มฟางมาหาเธอและโซ่ เขาดูร้อนรนมากราวกับไม่อยากให้ฟางเป็น
อะไร ทั้งดูแลและเช็ดตัวให้ฟางเองหมด
 
 
 
 
“เพื่อนมนุษย์บนโลกคนนั้นปากที่เค้าอาจจะปากไม่ตรงกับใจก็ได้ใครจะไปรู้ หิวเหมือนกันอ่ะฟ้าเรา
ไปหาอะไรกินกันมั่งดิ”โซ่พูดก่อนจะชวนฟ้าออกไปข้างนอก
 
 
 
“อ้าว แล้วทีเจกับมดล่ะมายด์”ป๊อปปี้ถามเมื่อเห็นมายด์เดินมาคนเดียวหลังจากที่ไปเรียกทั้งคู่ที่ห้อง
เพื่อเตรียมตัวมาขึ้นเรือล่องไปเที่ยวในหมูบ้านชาวประมงกันในวันต่อมา
 
 
 
“เห็นพี่มดบอกว่าไม่อยากไปอ่ะค่ะผิวเสียทีเจเค้าเลยดูแลอยู่”มายด์พูดก่อนจะไปเล่นกับกั้มพ์
 
 
 
“อ้าวเฟยืเป็นอะไรหรอทำไมหน้าซีดๆจังไม่ไปมั้ย”ฟางถามเฟย์ที่เดินตามเขื่อนมาหน้าตาซีดเซียว
เขื่อนเฟล่มองนิดนึงแล้วเบ้ปากใส่เฟย์
 
 
 
“ไม่ต้องสนใจยัยนั่นหรอกแก รายนี้เค้าเข้มแข็ง อึดจะตาย ไม่ตายง่ายๆหรอก แล้วนี่ฟ้าไปไหนแล้ว
ล่ะ”เขื่อนแขวะเฟย์แล้วมองหาฟ้าทำให้เฟย์น้ำตาแทบร่วงที่ไม่เคยอยู่ในสายตาเขื่อนเลย
 
 
 
“รายนั้นบอกว่าจะไปไหว้พระกับโซ่น่ะเพราะล่องเรือละชอบเมาเรือตลอด”ฟางพูด
 
 
 
“ได้ไงกันฟาง ปล่อยให้ไปกับผู้ชาย2ต่อ2แบบนี้ได้ที่ไหนกัน ชั้นจะไปตาม หลีกไป”เขื่อนโวยวาย
แล้วผลักเฟย์จะล้ม เจฟที่กำลังขึ้นเรือรีบประคองเฟย์ไว้ไม่ให้ล้ม
 
 
 
“ขอบคุณนะเจฟ แล้วนี่มาได้ไงเนี่ย”เฟย์ถาม
 
 
 
 
“ก็พอดีถ่ายรูปแถวนี้แล้วแก้วโทรมาชวนไปล่องเรือกันน่ะเลยแวะมา ไม่ป็นไรใช่มั้ย”เจฟตอบก่อนจะ
ถามไถ่เฟย์ เฟย์ซึมลงไปทันที คนที่เป็นห่วงเธอทำไมไม่เคยเป็นเขื่อนเลยนะ
 
 
 
“ชั้นขอนะเขื่อนนายดูและเฟย์บ้างสิ เหมือนเค้าจะไม่สบายนะวันนี้อ่ะ”ฟางพูดแล้วมองไปที่เฟย์
 
 
“บอกแล้วไงยัยนั่นไม่ตายง่ายๆหรอก หลีก ชั้นจะไปตามฟ้า”เขื่อนพูดแล้วเดินออกปากเรือทันที
 
 
 
 
“เฟย์ ตายล่ะอย่าร้องสิ”ฟางหันไปตกใจที่เห็นเฟย์น้ำตาไหลออกมาไม่หยุดก็รีบเอาทิชชู่มาเช็ด
น้ำตาให้
 
 
 
 
“ถ้าคนที่รักมันร้ายเราก็ควรจะพอนะเฟย์ หัวใจของเราจะได้ไม่เจ็บไปมากกว่านี้”เจฟพูดกับเฟย์
ทำให้ฟางซึมลงไปทันทีก่อนสายตาจะหันไปมองป๊อปปี้ที่สวมแว่นกันแดดทอดมองไปตรงวิวที่ทะเล
เงียบๆ
 
 
 
 
“ออกไปนั่งห่างๆเลยนะ”โบว์พูดเมื่อกั้งเดินตามานั่งข้างโบว์ติดๆ
 
 
 
“ไม่อ่ะ ตรงนี้วิวดีพี่ขอนั่งตรงนี้นะน้องสาว”กั้งยิ้ม
 
 
 
“อ๋อ จะนั่งใช่มั้ยงั้นไปล่ะ ว้าย”โบว์จะลุกหนีกั้งแต่ชายหนุ่มรั้งไว้ได้แล้วล๊อคไม่ไปไหน
 
 
 
“อุ๊ยตาย ที่เต็มหมดแล้ว น้องสาวคต้องนั่นนี่ละล่ะ”กั้งพูดยิ้มๆ โบว์มองอย่างขัดใจแต่ก็ต้องนั่งตรง
นั้นโดยดี
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะ”ฟางก้าวลงจากเรือเมื่อเรือมาจอดป๊อปปี้เห็นฟางจะล้มก็รีบดึงฟางไปแนบอก
 
 
 
“ขอบคุณค่ะ”ฟางมองป๊อปปี้นิดนึงก่อนจะค่อยๆเดินหนีไป ป๊อปปี้ส่ายหน้าก่อนจะเข้าไปช่วยกั้มพ์
และแก้วลงเรือ
 
 
 
“ร่มรื่นดีนะคะ บ้านติดๆกันเลย”แก้วและมายด์มองดูบรรยากาศร่มรื่นของหมู่บ้านแล้วเดินลัดเลาะ
เข้าไปในป่าก่อนะร้องดีใจเมื่อเห็นน้ำตก จากนั้นทุกคนก็พักเล่นน้ำตก
 
 
 
 
“อย่าไปไกลนะฟาง เล่นแถวนี่ล่ะ”ขนมจีนตะโกนเมื่อเห็นฟางจะขึ้นน้ำตกไปเล่นกับตูนด้านบน
 
 
 
 
 
“โอ๊ย”ตูนร้องเมื่อตัวเองลื่นแล้วทำให้หินบาดเข้าที่ขา
 
 
 
“ตูนไปทำแผลก่อนละกัน พี่โทโมะคะพาตูนไปทำแผลทีค่ะ”ฟางเรียกให้โทโมะมารับตูนไปทำแผล
ก่อนจะหันไปมองป๊อปปี้ที่เล่นน้ำกับลูกเมียก็เศร้าลงไปทันที แล้วเดินหนีขึ้นไปเล่นในที่เปลี่ยวๆโย
ไม่รู้เลยว่าอันตรายกำลังมาเยือน
 
 
 
 
 
 
 
“ตายแล้ว ฝนทำท่าจะตกทำไมเมื่อกี้ท้องฟ้ายังใสอยู่เลย”ฟางมองท้องฟ้า
 
 
 
 
แกรบๆ
 
 
 
เสียงเหมือนคนเดินลัดเลาะมาที่ทางป่าข้างๆน้ำตกทำให้ฟางหันไปแล้วตกใจเมื่อมีชายชุดดำจ่อปืน
มาที่เธอ
 
 
 
 
“ไม่นะ”ฟางร้องอย่างตกใจเมื่อจู่ๆฝนก็ตกลงมาทำให้เธอลื่นล้มตรงในน้ำตก
 
 
 
ปัง
 
 
 
ชายชุดดำยิงเธอ1นัดแต่ฟางกลับหลบทัน โชคร้ายที่ปืนที่ชายชุดดำเอามาดันเป็นปืนก็บเสียงบวกกับ
เสียงฝนที่ตกลงมาอย่างแรง
 
 
 
 
 
“ช่วยด้วย”ฟางตะโกนออกไปหวังว่าจะมีคนมาช่วยเธอ แต่เธอถูกชายชุดดำตบด้วยด้ามปืนจนเลือด
กบปากก่อนจะดึงเท้าเธออกมาแล้วจะยกหินมาทุบหัวเธอ
 
 
 
ผลัวะ
 
 
 
ชายชุดดำล้มทรุดลงไปเมื่อป๊อปปี้เอาไม้มาฟาดทันที
 
 
 
 
“หนีเร็ว”ฟางถูกป๊อปปี้ดึงแขนไปทันทีแล้วรีบวิ่งกันไปตามทางน้ำตกเรื่อย
 
 
 
 
“คนอื่นไปไหนกันหมด”ฟางถามเมื่อหันกลับไปพบว่ากลับไปทางเก่าไม่ได้แล้วเพราะชายชุดดำมา
เพิ่มอีก3คน
 
 
 
 
“อยู่ด้านล่างน้ำตก เธอทำไมไม่รักตัวเองเลยห้ะ รู้อยู่ว่าจะโดนลอบฆ่าจะหนีออกมาจากกลุ่มคน
ทำไม”ป๊อปปี้วิ่งไปแล้วว่าฟางไปไม่หยุด
 
 
 
“เรื่องของชั้นน่า อย่ามายุ่ง”ฟางว่าเพราะจริงๆแล้วเธอไม่อยากเห็นป๊อปปี้กับแก้วต่งหากเลยหนีมา
 
 
 
 
 
 
“ว้าย”ฟางวิ่งอยู่ก็ล้มลงไปเพราะสะดุดกับก้อนหินในน้ำ ป๊อปปี้รีบประคอง
 
 
 
 
 
ปัง ปัง
 
 
 
 
 
ชายชุดดำวิ่งไล่ทั้งคู่มาไม่หยุด ป๊อปปี้รีบดึงฟางไปกอดแน่น
 
 
 
 
“โถ่ โว้ย ปืนก็ดันอยู่กับแก้วด้วยสิ”ป๊อปปี้พาฟางไปหลบหลังโขดหินขนาดใหญ่แล้วจับไปตาม
ตัวอย่างหัวเสีย
 
 
 
 
“นายกลับไปเถอะ พวกนั้นมันตามล่าชั้น นายไม่เกี่ยว”ฟางพูด
 
 
 
“ยังจะมาปากดีอีก อยากตายรึไง ขั้นไม่ยอมให้ใครฆ่าเธอหรอกนะ”ป๊อปปี้พูดออกมาอย่างหัวเสีย
แต่ฟางอึ้งไม่คิดว่าป๊อปปี้จะแคร์เธอขนาดนี้
 
 
 
 
ปังๆ
 
 
 
 
 
เสียงปืนยิงกระทบกับก้อนหินทำให้ป๊อปปี้ดึงฟางแล้วรีบวิ่งกันต่อไปเรื่อยๆ
 
 
 
 
“ป๊อปปี้ เอาไงดีมันเป็นน้ำตก”ฟางถามป๊อปปี้เมื่อวิ่งมาสุดทางแล้วเป็นน้ำตกที่ลึกพอสมควร ชายชุด
ดำที่วิ่มากลางสายฝนมาหยุดที่ฟางแล้วจ่อปืนหมายจะยิงฟาง ป๊อปปี้ดึงฟางไปไว้ด้านหลังตัวเอง
 
 
 
 
 
“ชั้นนับ1 ถึง3แล้วเราโดด พร้อมกันนะ”ป๊อปปี้พูดทำให้ฟางตกใจ
 
 
 
“มะ ไม่นะป๊อปปี้มันสูง”ฟางร้องตกใจกลัว
 
 
 
 
“1 2”ป๊อปปี้นับแต่ชายชุดดำง้างปืนมา ป๊อปปี้พลิกตัวแล้วกอดฟางไว้ก่อนจะโดดลงไปที่น้ำตกทันที
 
 
 
 
 
 
 
“บอสใหญ่มาช่วยมันได้ครับนาย เราจะเอายังไงต่อไปดี”ชายชุดดำคนหนึ่งโทรบอกทีเจ
 
 
 
 
 
 
 
 
อัพให้แล้ว2ตอนนะคะ เพราะหายไปนาน แต่ขอหน่อยนะ อุตส่าห์ทั้งแต่งฟิคยาวๆให้อ่าน
แล้ว ทั้งอัพให้2ตอนแล้ว ช่วยเม้นเยอะๆ โหวตเยอะๆหน่อยน้า มันเหมือนกับว่าฟิคเรื่องนี้
ไม่สนุกยังไงไม่รู้อ่า ถ้าไม่สนุกเราจะได้ไม่อัพต่อให้แล้วไปแต่งเรื่องอื่นแทน
 
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา