รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  144.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

47) เลดี้กับข่าวหนุ่มๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

 

 

“มานั่งคิดอะไรคนเดียวหรอพี่ ทำไมไม่พักผ่อน”กั้งเดินมาหาโทโมะที่นั่งคิดอะไรที่ระเบียงคนเดียว

 

 

“ชั้นกำลังคิดว่าเหมือนเรากำลังรู้จักคู่แข่งของเราไม่ดีพอ”โทโมะพูด

 

 

“หมายถึงพวกเดอะ ซันน่ะหรอฮะ”กั้งถามแล้วนั่งลงข้างๆ

 

 

“ชั้นรู้นะว่าพวกเดอะ ซันลอบทำร้ายฟาง แต่เหมือนกับว่าตัวการจริงๆไม่ได้มีแค่พวกทีเจกับมด”โท

โมะสงสัย

 

 

 

“อาจจะเป็นหัวหน้าของเค้ากำลังเล่นละครหลอกพวกเราอีกก็ได้ใครจะไปรู้”กั้งพูด

 

 

“ตอนแรกชั้นก็อยากจะคิดแบบนั้น แต่มานึกอีกทีว่าถ้านายป๊อปปี้เป็นคนอยู่เบื้องหลังจริงๆเค้าจะช่วย

ชีวิตฟางทำไม เมื่อสบโอกาสอยู่ด้วยกัน2คนแล้วทำไมถึงไม่ฆ่าฟาง”โทโมะพูด

 

 

 

“นั่นน่ะสิครับ เอ่อ แล้วนี่พี่จะเอายังไงกับลูกกับเมียพี่ต่อไปล่ะ”กั้งพูดแล้วถามถึงเรื่องของโทโมะ

แก้วและกั้มพ์

 

 

“ตอนนี้ก็ปล่อยให้แก้วลองคุยกับสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายเค้าก่อนว่าจะเอายังไงกัน หย่ารึไม่หย่า

เพราะถ้าไม่ชั้นนี่ล่ะจะพาลูกพาเมียชั้นหนีเอง”โทโมะพูดอย่างมีแผน กั้งมองอย่างทึ่งๆที่โทโมะจะ

เล่นแผนนี้

 

 

 

“มะ มีอะไรรึเปล่าฟ้า จ้องหน้าโซ่ตั้งแต่เมื่อกี้ รึว่าโซ่มีอะไรผิดปกติหรอ”โซ่ถามเมื่อมาทานข้าวกับ

ฟ้าแล้วฟ้าเอาแต่ต้องหน้าเขา

 

 

 

“โซ่ ทำไมโซ่ถึงไม่ชอบพวกธุรกิจของตัวเองล่ะ และทำไมพวกนั้นถึงไม่ทำอะไรโซ่เลยเมื่อโซ่ขัด

คำสั่ง”ฟ้าสงสัย

 

 

 

“ก็บอกแล้วไง ว่าโซ่น่ะลูกชัง ส่วนพี่ป๊อปน่ะลูกรัก และเป็นแกนหลักที่จะบริหารเดอะ ซัน ชั้นเป็นลูก

คนใช้ในบ้าน จะทำอะไรไปก็ไม่มีใครว่า ไม่มีใครสนใจหรอก”โซ่พูดอย่างไม่ใส่ใจ

 

 

 

“แล้วถ้าเกิดพวกเค้าจะเอาโซ่ไปบริหารงานเดอะ ซันล่ะ โซ่ยอมมั้ยเพราะนั่นคือธุรกิจครอบครัวโซ่

เลยนะ”ฟ้าถาม

 

 

 

“ไม่รู้เหมือนกันแฮะ ถ้ามันจำเป็นจริงๆก็คงต้องไป แต่ฟ้าเชื่อโซ่นะว่าโซ่น่ะไม่มีทางทำเรื่องเลวๆ

แบบพวกนั้นทำหรอก”โซ่พูดแล้วเอามือกุมมือฟ้าไว้ ฟ้ายิ้มด้วยความเขิน

 

 

 

 

 

“เดี๋ยวแกจะซื้ออะไรต่ออีกป้ะเนี่ย”เขื่อนถามฟางเมื่อมาเดินช้อปปิ้งกบขนมจีน

 

 

“ว่าจะไปดูร้านเครื่องประดับตรงนั้นหน่อยน่ะจะรอตรงนี้ก็ได้นะ เพราะว่ามันมีแต่ของผู้หญิงน่ะ”ฟาง

พูด

 

 

 

 

“เอ่อ จะไปก็ไปด้วยกันนี่ล่ะ ไปด้วยๆ”เขื่อนพูดแล้วเดินตามฟางและขนมจีนไปในร้าน 

 

 

 

"อ้าวน้องฟาง เข้ามาในร้านก่อนสิ"ไทม์ทักฟางก่อนจะชวนฟางเข้ามาในร้าน

"จริงสินี่ร้านพี่ไทม์นี่นา วันนี้ขอฟางมาซื้อของหน่อยนะคะ"ฟางยิ้มหวานให้กับไทม์ ไทม์ยิ้มกับความ

น่ารักกับฟางก่อนจะช่วยเทคเเคร์ฟางโดยที่พนักงานมองกันยิ้มๆ

 

 

“สร้อยสวยนี้ก็นะคะฟาง”ไทม์เดินเข้ามาพูดกับฟางที่เลือกสร้อยอยู่

 

 

 

“แหมไม่ให้สวยได้ไงคะ นี่มันร้านของพี่ไทม์นี่นา ไหนดูซิว่ามีคอเล็กชั่นอันไหนมาใหม่บ้าง

เอ่ย”ฟางพูดแล้วมองดูสร้อยเส้นอื่นๆภายในร้านก่อนจะมาสะดุดตาที่สร้อยเส้นหนึ่งในตู้กระจกโชว์

 

 

 

 

“สวยจัง”ฟางเอามือไปจับสร้อยคริสตัลรูปพระอาทิตย์ที่ถูกมังกรกำลังโอบอุ้มอยู่

 

 

 

“อันนี้เป็นของลูกค้านะคะมีคนสั่งให้ทำ”พนักงานพูดเมื่อไทม์และฟางกำลังสนใจสร้อยเส้นนั้น

 

 

 

“งั้นเอางี้ฟาง เดี๋ยวพี่ซื้อเส้นอื่นให้ละกัน เส้นนี้นะพี่ว่าพี่ตั้งใจจะให้ฟางตั้งนานแล้วล่ะ”ไทม์พูดแล้ว

ยื่นสร้อยคอรูปดอกกุหลาบเล็กๆให้ฟาง

 

 

 

“เอ่อ ฟางว่าฟางเกรงใจน่ะค่ะร้านพี่ไทม์เองด้วย ฟางจ่ายเงินดีกว่า”ฟางพูดแล้วจะควักกระเป๋าตังค์

 

 

 

 

“ไม่เอาน่าฟาง พี่เต็มใจให้นะ นางฟ้าของพี่”ไทม์พูดแล้วลูบผมฟางอย่างอ่อนโยนก่อนจะใส่สร้อย

ให้กับฟางโดยทั้งคู่ไม่รู้เลยว่ามีปาปารัซซี่แอบถ่ายรูปทั้งคู่ไว้แล้ว

 

 

 

 

“ขอดูต่างหูคู่นี้หน่อยครับ”เขื่อนชี้ที่ต่างหูคู่หนึ่งที่ดีไซน์แปลกๆดูสะดุดตา

 

 

 

“มันกำลังมาแรงในช่วงนี้เลยนะคะ เอ คุณจะซื้อเอาไปให้แฟนหรอคะ”พนักงานถาม

 

 

 

“เอ่อ เอาไปให้น้องสาวน่ะครับ”เขื่อนพูดก่อนจะตัดสินใจซื้อต่างหูคู่นั้นมาก่อนจะเดินออกมาข้าง

นอกร้าน

 

 

 

 

“นั่นมีงานแสดงภาพถ่ายในห้างด้วยค่ะคุณน้อง เราไปดูกันมั้ย”ขนมจีนชวนฟางเดินเข้าไปในลานจัด

กิจกรรมแล้วเดินดูภาพถ่ายกันไปเรื่อยๆจนถึงภาพหนึ่งที่เป็นรูปของเฟย์กำลังยิ้มตอนทีเผลอที่ดูเป็น

ธรรมชาติ พวกกับลักยิ้มที่เห็นชัด ภาพถ่ายถูกถ่ายออกมาในโทนขาวดำ เขื่อนอ่านชื่อภาพว่า

‘smile’ วรกมล ซาเตอร์

 

 

 

 

 

 

“เอ๋ ทำไมคู่หมั้นแกมาเป็นนางแบบจำเป็นหรอเนี่ย สวยจัง”ฟางเดินมาถึงรูปภาพถ่ายรูปเฟย์แล้วพูด

 

 

 

“จะไปรู้มั้ย ยัยนั่นจะทำอะไรชั้นไม่เห็นรู้เรื่องเลย คู่หมั้นไม่จำเป็นต้องตัวติดกันหรอก”เขื่อนพูด

 

 

“แกไม่รู้หรือแกไม่ใส่ใจกันแน่เขื่อน”ฟางพูดแล้วมองหน้าเขื่อนนิ่ง

 

 

 

“ไม่ใช่ว่าชั้นเข้าข้างเฟย์นะ แต่ลองมาดูอีกมุมนึงแกดูสิ่งที่แกทำสิ แกใจร้ายกับเฟย์มากเลยนะ แก

กับฟ้าก็เลิกกันไปนานแล้วทำไมแกยังไม่ลืมอีก แกควรจะเริ่มใหม่แล้วเปิดใจยอมรับรักของเฟย์นะ

เฟน์เค้าก็ไม่ได้เสียหายอะไรนิ ออกจะช่วยเหลืองานของเสือขาวดีแทบทุกอย่าง”ฟางพูด

 

 

 

 

“แต่ยัยนั่นคือสาเหตุที่ทำให้ชั้นเลิกกับฟ้า ถ้ายัยนั่นไม่ส่งรูปไปให้ฟ้า ฟ้าคงไม่ไปหาไอ้ตี๋เดอะ ซัน

นั่น”เขื่อนโมโห

 

 

 

“แต่แกก็นอนกับเค้าจริงๆนิเขื่อน เขื่อน บางทีคนที่รักกันมานานแล้วเลิกกันไปก็มีถมเถไป เลิกกันรัก

กันเป็นแฟนไม่ได้แต่เป็นพี่เป็นน้องกันได้นิ บางทีแกกับฟ้าจริงๆแล้วอาจจะเหมาะเป็นพี่น้องมากกว่า

ก็ได้นะ"ฟางพูด เขื่อนนิ่งเงียบ

 

 

 

 

“คุณเจฟครับขอถ่ายรูปหน่อยครับ”เสียงของนักข่าววิ่งไปขอถ่ายภาพเจฟ พวกฟางหันไปมอง

 

 

 

“ยินดีด้วยน้า”เฟย์เดินผ่าดงนักข่าวแล้วเอาช่อดอกไม้ช่อโตมามอบให้กับเจฟ

 

 

 

 

“ว้าวนี่มันนางแบบคนสวยในภาพของคุณเจฟนิคะ เอๆ เป็นอะไรกันรึเปล่าคะเนี่ย”นักข่าวแซว

 

 

 

“แหม พี่ๆนักข่าว เฟย์แค่แวะมาแสดงความยินดีให้เพื่อนสนิทเฟย์หน่อยสิคะ ไม่ได้เป็นอะไรกันสัก

หน่อย”เฟย์ตอบ

 

 

 

“เอ แต่ว่าคุณเจฟกับคุณเฟย์ก็ดูเข้ากันดีนะครับไม่ลองเปิดใจคุยกันหรอครับ”นักข่าวอีกคนถาม

 

 

 

“เอ่อ คงไม่ดีกว่ามั้งคะเพื่อนกันนี่ล่ะดีแล้ว”เฟย์ตอบแวบนึงเจฟแอบซึมลงไปแต่ก็ยิ้มให้กับนักข่าว

ก่อนจะเลี่ยงออกมา

 

 

 

 

“หึ หวานกันจังเลยนะ”เขื่อนเดินเข้ามาว่าทันที

 

 

 

“พะ พี่เขื่อนพี่กำลังเข้าใจผิดนะคะ”เฟย์เหวอเมื่อเขื่อนเดินมา

 

 

 

“ทำไมทำหน้าอย่างกับเห็นผีซะอย่างงั้นล่ะ เข้าใจผิดอะไรที่ไหน มาบอกชั้นทำไมแต่ถึงยังไงก็

เถอะนะเธอไปกับหมอนี่ก็ดีเหมือนกันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับชั้น”เขื่อนเยาะก่อนจะเหล่มองเฟย์ที่ยืน

ข้างเจฟแล้วเบือนไปทางอื่น

 

 

 

 

“ถ้าเฟย์มากับผมก็ดีสิครับจะได้ไปพ้นๆไอ้ผู้ชายเลวๆบางคนสักที”เจฟว่า

 

 

 

“นี่จะมีเรื่องรึไง ได้”เขื่อนจะเข้าไปเอาเรื่องฟางและขนมจีนรีบห้าม

 

 

 

 

“ไม่เอาน่าเขื่อน อย่ามีเรื่องกันเลยนะดูสิว่านี่น่ะคนพลุกพล่านจะตาย”ฟางรีบห้าม เขื่อนได้แต่ฮึดฮัด

 

 

 

“พี่เขื่อนกลับไปเถอะค่ะนี่มันงานของเจฟเค้าอย่ามีเรื่องกันที่นี่เลยนะคะ”เฟย์ขอร้องเพราะห่วงกลัว

ว่าเขื่อนจะมีข่าวเสียๆหายๆแต่เขื่อนมองเฟย์ที่เอาตัวเข้าขวางเจฟจากเขาก็ฮึดฮัดไม่พอใจ

 

 

 

“เออ อยากะอยู่กับใครก็อยู่ไปเลย”เขื่อนโมโหยัดกล่องต่างหูที่ซื้อมาใส่มือฟางก่อนจะเดินออกไป

 

 

 

“พี่เค้าเข้าใจเราผิดไม่คิดจะไปพูดให้เค้าเข้าใจหน่อยหรอเฟย์”เจฟถาม

 

 

 

“ช่างพี่เค้าเถอะ ไม่ว่าเฟย์จะทำอะไรมันก็ดูไม่ดีในสายตาเค้าแบบนี้ล่ะ”เฟย์เศร้าลงไปก่อนจะเดินไป

กับเจฟฟางและขนมจีนมองหน้ากันแล้วส่ายหน้ากับการกระทำบ้าๆของเขื่อนวันนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

“โอ๊ย กว่าจะเสร็จ”ฟางถึงกับทอดตัวลงที่โซฟาตัวใหญ่หน้าห้องประชุมหลังจากคุยงานกับผู้ใหญ่

หลายๆบริษัทที่มาประชุมเสร็จ

 

 

 

 

 

“มานอนอะไรตรงนี้เนี่ย เดี๋ยวก็ถูกคนร้ายมาทำร้ายอีกหรอกยัยตัวแสบ”ตูนเดินเข้ามานั่งข้างฟางแล้ว

พูด

 

 

 

“เมื่อยมากเลยอ่ะตูนแล้วนี่คุณพ่อตูนไปไหนแล้วล่ะ”ฟางถามเพราะเห็นตูนมากับพ่อของเขา

 

 

 

“คุยงานกับนายป๊อปปี้อยู่นะ เรื่องธุรกิจ”ตูนพูดแล้วฟางรีบลุกขึ้นไปมองที่โถงใหญ่ที่ป๊อปปี้กำลังยืน

คุยงานกับพ่อของตูน

 

 

 

 

“ว่าแต่ขอบคุณมากเลยนะที่วันก่อนตูนไปแข่งรถที่สนามละฟางเอาดอกไม้ไปให้ แต่เอ่อ เลยกลาย

เป็นข่าวเลย”ตูนพูดเมื่อวนก่อนที่ฟงมาดูเขาแข่งแล้วเอาดอกไม้ไปให้จนมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่แอบ

กิ๊กกัน

 

 

 

“ช่างเถอะตูนวันนั้นที่ฟางไปซื้อสร้อยที่ร้านพี่ไทม์นะ ยังหาว่าฟางอ่ะถูกพี่ไทม์หมั้นเลย”ฟางพูดถึง

วันก่อนที่ไปซื้อของกับพวกไทม์ ขนมจีนและเขื่อน

 

 

 

"จริงสิวันก่อนไปเที่ยวกับเขื่อนก็หาว่าเป็นมือที่สามระหว่างเขื่อนกับเฟย์ด้วยนิ"ตูนนึกถึงข่าวในที

วีลพพูดกับฟาง

 

 

 

“นั่นล่ะเป็นหัวหน้าเค้าแล้วมีเพื่อนเป็นผู้ชายมนผิดมากรึไงก็ไม่รู้ขยันเขียนข่าวจัง”ฟางบ่น

 

 

 

“ถ้าไม่อยากเป็นข่าวก็เปิดตัวแฟนสักคนสิ”ตูนพูดทำให้ฟางชะงกหันไปมองป๊อปปี้

 

 

 

“อย่าเลย มันเป็นไปไม่ได้หรอก”ฟางพูดตูนจึงแตะไหล่ฟางเพื่อนปลอบใจ

 

 

 

“อย่าว่าอย่างง้นอย่างงี้เลยนะฟาง ตูนพอรู้นะว่าฟางคิดยงไง แต่ว่าฟางอย่าลืมสิ แม้ฟางกับเค้าจะรัก

กันมากแค่ไหนแต่เค้าแต่งงานแล้วนะฟาง ฟางจะได้ชื่อว่าเป็นมือที่3แย่งสามีชาวบ้านนะ”ตูนพูด

 

 

 

 

“นั่นน่ะสิตูนทำไงได้ล่ เมื่อเรา2คนเลือกทำตามหน้าที่ที่ได้รบของแก้งค์แล้ว มันจะรักกันเหมือนคู่อื่น

ก็ไม่ได้หรอก”ฟางพูด

 

 

 

 

 

ตึง

 

 

 

 

เสียงไลน์ในมือถือของฟางดังขึ้น

 

 

 

 

 

‘ใกล้กันไปแล้วนะครับ นั่งห่างๆกนบ้างก็ได้’ป๊อปปี้ส่งไลน์ไปให้ ฟางหันไปมองป๊อปปี้ที่เดินออกไป

แล้วก็แปลกใจเค้าหายไปไหนนะ

 

 

 

"ใครน่ะ หนุ่มที่ไหน้ะสาวฮอต"ตูนแซวฟางทันที

 

 

"บ้า ไม่มีซักหน่อย"ฟางพูดยิ้มๆก่อนจะหัวเราะและคุยกับตูนต่อ

 

 

 

 

 

‘เดี๋ยวถ้าเป็นข่าวอีกครั้งจะว่ายังไงอย่าคิดนะว่าป๊อปไม่รู้เรื่องข่าวฟางกับหนุ่มๆ’ป๊อปปี้ส่งไลน์มาอีก

ฟางอมยิ้มเพราะรู้ว่าป๊อปปี้กำลังหึง

 

 

 

 

“งั้นเดี๋ยวฟางกลับก่อนนะตูน บายจ้า”ฟางพูดแล้วเดินออกไปที่รถก่อนจะส่งคนของเธอกลบไปแล้ว

เธอก็ขับรถมาจอดที่บ้านแสงตะวัน

 

 

 

“รถก็จอดอยู่แล้วหายไปไหนของเค้านะ”ฟางเดินเข้ามาในบ้านมองไปรอบๆไม่มีใครก่อนจะเดินขึ้น

ไปบนห้องนอน

 

 

 

 

 

 

“ว้าย”ฟางร้องเมื่อป๊อปปี้โผล่มาจากไหนไม่รู้รวบตัวเธอขึ้นแล้วพาเข้าห้องก่อนจะล๊อคประตู

 

 

 

 

 

 

“เล่นอะไรแบบนี้เนี่ย ถ้าฟางหัวใจวายตายจะว่ายังไง”ฟางดุป๊อปปี้ทันที

 

 

 

“ก็ดี จะได้ไม่ต้องมีข่าวกับผู้ชายที่ไหนอีก”ป๊อปปี้พูดตึงๆใส่ฟางก่อนะไปนั่งลงที่เตียงพลางกดมือ

ถือไม่มอง ไม่สนใจฟางเลย

 

 

 

"นี่ถ้าเรียกมาหาแล้วเล่นแต่มือถือแบบนี้ก็คุยกันในไลน์ละกัน ฟางเหนื่อยมากวันนี้ อยากกลับไป

นอนละ"ฟางพูด แล้วเดินหนีเมื่อเห็นป๊อปปี้ไม่สนใจเลย

 

 

 

"อ๋อ ที่อยากจะไปนี่เพราะมีนัดกับไทม์ ตูน เขื่อน หรือว่าว่าที่คู่หมั้นอย่างแบงค์ รึว่าจะเป็นบอดี้การ์ด

คนใหม่อย่างกั้งล่ะ'ป๊อปปี้พูดอย่างหงุดหงิด

 

 

 

"นี่อย่ามาหาเรื่องสิคุยไลน์ คุยเฟสไทม์ทุกวันแล้วไม่เชื่อรึไงว่าฟางไม่ได้มีอะไรกับคนในข่า

วอ่ะ"ฟางกอดอกแล้วพูดใส่ป๊อปปี้อย่างหงุดหงิด

 

 

 

 

"พูดแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันจะเชื่อได้ไงว่าไม่ได้เป็นอะไรกันเหมือนข่าวที่ออกมา"ป๊อปปี้เหล่มองฟาง

อย่างค้อนๆแล้วจะลุกหนี ฟางรีบเดินไปดัก

 

 

 

 

"ไม่เชื่อกัน แล้วนัดฟางมาทำไมเนี่ย"ฟางรีบถาม

 

 

 

"ไม่รู้ ก็อยากเจอหน้า แต่เห็นอยู่กับหนุ่มๆ คงไม่อยากเจอหน้าเราแล้วล่ะมั้ง ฟางเหนื่อยนิ จะกลับก็

กลับไปเลยก็ได้นะ เดี๋ยวค่ำมืดโดนลอบทำร้ายอีก"ป๊อปปี้พูดแล้วเดินกลับไปนั่งบนเตียงแล้วกำลังจะ

เอนตัวนอนหลับตาฟางรีบเดินไปนั่งข้างป๊อปปี้

 

 

 

“งั้นฟางจะอยู่ดึกๆ ลองโดนทำร้ายอีกสักรอบ ดูซิ คนแถวนี้จะนิ่งดูดายอีกมั้ย หืม”ฟางนั่งข้างๆแล้ว

เอามือโอบรอบคอป๊อปปี้ก่อนหอมแก้มป๊อปปี้ทีนึง ป๊อปปี้เบือนหน้าหนีฟางไม่ให้หอมแก้ม ฟางย่น

จมูกอย่างหงุดหงิดไม่คิดว่าป๊อปปี้จะขี้งอนแบบนี้

 

 

 

 

“ฟางก็มีกั้ง มีโทโมะดูแลแล้วนิ จะมาสนใจอะไร ก็อีกแค่บอสใหญ่เดอะ ซัน ธรรมดาๆ”ป๊อปปี้พูด

นิ่งๆฟางยิ้มที่เห็นป๊อปปี้งอนแล้วตัดพ้อตัวเอง ก่อนจะคิดอะไรออกจึงจัดการขึงป๊อปปี้ไว้แล้วขึ้นคร่อม

ก่อนจะดันหน้าป๊อปปี้มาสบตาตวเองแล้วบดจูบชายหนุ่มทันที

 

 

 

 

"ทำอะไรเนี่ย ปะ ป๊อปง่วง จะนอนแล้ว"ป๊อปปี้หน้าแดงมองฟางที่ยิ้มเจ้าเล่ห์

 

 

 

 

“นี่ตกลงยังไม่หายงอนใช่มั้ยเนี่ย”ฟางพูดแล้วจะจูบป๊อปปี้อีกรอบแต่ชายหนุ่มเบี่ยงหน้าหนี

 

 

 

“ขอโทษนะที่เป็นข่าวแต่รู้เอาไว้เลยนะ มันไม่มีอะไรเลยจริงๆอย่างอนแบบนี้สิ ถ้าฟางไม่แคร์ป๊อ

ปมากฟางก็ไม่ง้อหรอก ป๊อปก็รู้ไม่ใช่หรอว่าฟางน่ะขี้วีนจะตายหายงอนเถอะนะ ถ้าไม่เชื่อจะพิสูจน์

ฟางยังไงฟางก็ยอม”ฟางพูดแล้วก้มลงกอดป๊อปปี้ไว้

 

 

 

 

"จะให้ป๊อปพิสูจน์ยังไงล่ะ"ป๊อปปี้เหล่มองฟางนิดนึง

 

 

 

 

"ก็ยอมอยู่ขนาดนี้แล้วอยากจะทำอะไรก็ยอม'ฟางเงยหน้าบอกป๊อปปี้

 

 

 

 

"ดี งั้นวันนี้ขอทำโทษหน่อยละกัน อยากเป็นข่าวกับหนุ่มๆใช่มั้ย"ป๊อปปี้พูดจบเท่านั้นชายหนุ่มก็รวบ

ตัวฟางมาบดจูบทันทีก่อนจะพลิกฟางลงไปที่เตียงแล้วจดการทำโทษคนตัวเล็กในแบบของเขา

โดยที่ฟางเองก็ยอมป๊อปปี้แต่โดยดี

 

 

 

 

ถ้าเลือกให้ฟางมีข่าวกับหนุ่มๆแล้วโดนป๊อปปี้ลงโทษแบบนี้ ก็ยอมนะ อิอิ

 

วันนี้อัพดึกหน่อยนะเพราะยุ่งมากเลยทั้งวันอ่ะ

 

อย่าลืมเม้นกับโหวตเรื่องนี้น้าาา

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา