รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

48) แทนคำสัญญาของเรา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“คืนนี้ไม่กลับบ้านไม่ได้หรอ”ป๊อปปี้พลิกตัวมากอดฟางที่กำลงสวมเสื้อสายเดี่ยวของตัวเอง
 
 
“แหม ถ้าไม่กลับก็โดนพี่ขนมจีนดุสิ ฟางโตแล้วนะไม่อยากโดนกักบริเวณอีก”ฟางพูด แต่ป๊อปปี้
กลับรั้งฟางแล้วรีบนอนหนุนที่ตักของฟางไว้
 
 
 
“ไม่ได้อยู่ด้วยกันอาทิตย์กว่าเลยนะ ขออยู่ด้วยกันนานๆไม่ได้หรอคืนนี้คืนเดียวก็ยอม”ป๊อปปี้พูด
ฟางสบตานิ่งก่อนจะก้มลงไปจูบคนที่กำลังนอนตักเธออย่างอ่อนโยน
 
 
 
“อยากอยู่สิ อยากอยู่ด้วยตลอดเลยรู้ม้ย ว่าแต่ป๊อปเถอะ หนีมานอนที่บ้านแสงตะวนแล้วคนของแก้ง
ค์ล่ะ แก้วกับก้มพ์ล่ะ”ฟางถามชายหนุ่ม
 
 
 
“จะบอกอะไรให้นะ จริงๆแล้วป๊อปยุ่งจนไม่มีเวลาอ่านหนังสือพิมพ์หรือเปิดทีวีเลย ก็ แก้วเป็นคนเอา
ข่าวฟางกบหนุ่มๆมาให้ป๊อปอ่านที่บริษัทเองล่ะเลยรู้ว่าเมียป๊อปคนนี้เสน่ห์แรงแค่ไหน และแก้วเอง
อีกล่ะที่บอกให้วนนี้ป๊อปมาเคลียร์กับฟางเอง”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“นี่สรุปว่าวันนี้วางแผนมาดีเลยว่างั้น”ฟางมองป๊อปปี้อย่างหมั่นไส้
 
 
 
“เอ้า วันนี้รีบเคลียร์งานทั้งหมดเลยนะ กะจะมาลงโทษคนแถวนี้หนักๆซะหน่อย”ป๊อปปี้พูดก่อนจะ
พลิกตัวไปกอดฟาง
 
 
 
“บ้า พรุ่งนี้บ่ายฟางต้องไปดูงานอยู่นะ เดี๋ยวตื่นไม่ไหว”ฟางเขินแล้วเบือนหน้าหนีป๊อปปี้จึงหอมแก้ม
ฟางไปทีนึง
 
 
 
 
“งานมีบ่ายแต่คืนนี้อยู่ด้วยกันได้ ไม่เป็นไรป๊อปน่ะอึด นอนน้อยไม่ใช่ปัญหาเดี๋ยวปลุกให้เลย
อ่ะ”ป๊อปปี้พูดแล้วยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะลุกขึ้นไปที่มุมห้องเพื่อเปิดกระเป๋า
 
 
 
 
 
 
“คนบ้า มาเดินแก้ผ้าโทงๆได้ไงล่ะไม่อายรึไง”ฟางรีบปิดตาทันที
 
 
 
 
“เอ้า อยู่กับเมีย2คนจะแก้ผ้าให้เมียดูไม่เห็นะแปลกตรงไหน ฟางก็แก้ผ้าให้ป๊อปดูออกจะ
บ่อย”ป๊อปปี้พูดหน้าตายฟางหน้าแดงจดก่อนจะคว้าหมอนมาปาใส่คนรักทีนึง
 
 
 
 
“บ้า พอเลย พูดแบบนี้ตลอดอ่ะ บอสใหญ่ของเดอะ ซนนี่ลามกจริงๆ”ฟางพูด ป๊อปปี้ยิ้มไม่ตอบอะไร
ก่อนจะเดินมานั่งข้างฟางอีกครั้งแล้วกอดฟางไว้
 
 
 
 
 
“มีอะระให้ล่ะอยู่นิ่งๆนะ”ป๊อปปี้พูดแล้วเปิดเอากล่องสร้อยรูปพระอาทิตย์ที่มีมังกรโอบอุ้มอยู่
 
 
 
 
“สร้อบเส้นนี้ที่ฟางเจอที่ร้านพี่ไทม์นิ”ฟางพูด
 
 
 
 
“แน่ะ ไปทำไมร้านไทม์อย่าบอกนะว่าแอบหมั้นกันอย่างข่าวออกมาน่ะ”ป๊อปปี้ถามอย่างหงุดหงิด
 
 
 
 
“หมั้นอะไรล่ะ แวะไปคุยกนเฉยๆ แต่ เอ่อ ก็มีบ้างนะที่พี่ไทม์เอาของให้ อย่าทำหน้าแบบนั้นๆ พี่
เค้าเอาของให้ฟางเพราะว่าเค้าจะเอาให้นานแล้วไม่ได้คิดอะไรกันๆ”ฟางพูดแล้วรีบบอกป๊อปปี้ที่หน้า
หงิกให้เข้าใจ
 
 
 
 
 
“ถ้าไม่คิดอะไร งั้นก็ใส่สร้อยเส้นนี้ซะ มา เดี๋ยวป๊อปใส่ให้”ป๊อปปี้พูดก่อนจะใสส่สร้อยให้ฟางแล้ว
หอมแก้มฟางทีนึง
 
 
 
 
 
“นี่น่ะตั้งทำให้ฟางเลยนะ มังกรในจีนน่ะเค้าอยู่คู่กับจักรพรรดิของจีน แล้วจักรพรรดิจีนเชื่อว่าเป็นลูก
ของเทพสวรรค์ก็เหมือนกับพระอาทิตย์ ดังนั้นมังกรกับพระอาทิตย์ก็ควรจะอยู่คู่กัน”ป๊อปปี้พูดแล้วก
อดฟางจากด้านหลัง
 
 
 
 
 
“แหม ลึกซึ้งทำการบ้านมาดีนะเนี่ย”ฟางหันไปหอมแก้มป๊อปปี้แล้วพูด
 
 
 
 
“ฟาง ไม่ว่าอะไรจะเกิดกับเรา2คน ฟางเชื่อนะว่าป๊อปจะไม่มีวันทำร้ายฟางอีกแล้ว ไม่ว่ายังไงป๊อป
จะไม่มีทางให้ฟางเป็นอะไรไปอีกแน่”ป๊อปปี้พูดฟางยิ้มก่อนจะกอดชายหนุ่มไว้แน่น
 
 
 
 
“แต่คนในเดอะ ซันเค้าจะทำร้ายฟาง แล้วเค้าจะยอมหรอถ้าป๊อปเลือกจะปกป้องฟาง”ฟางถาม
 
 
 
 
“ไม่รู้สิ ก็มันเลือกไปแล้วนินาหัวใจมันเลือกไปแล้วจะเปลี่ยนก็เปลี่ยนไม่ทันซะด้วยสิ”ป๊อปปี้พูดฟาง
ยิ้มก่อนจะดันป๊อปปี้ลงไปนอนอีกครั้ง
 
 
 
 
“เหมือนกันเลย หัวใจมันดันเลือกไปแล้วจะเกลียดก็เกลียดไม่ลง ไหนๆวันนี้ป๊อปทำตัวน่ารักกับฟาง
แล้ว วันนี้ฟางก็จะทำตัวน่ารักให้ป๊อปละกัน เป็นรางวัลให้คนๆนี้”ฟางพูดจบก็ขึ้นคร่อมป๊อปปี้ก่อนจะ
ถอดเสื้อสายเดี่ยวของตัวเองอีกครั้งจนตัวเองเปลือยเปล่าเหมือนกับชายหนุ่มที่นอน แล้วค่อยๆก้ม
ลงจูบคลอเคลียกับป๊อปปี้
 
 
 
 
“’งั้นขอรับรางวัลนี้เลยละกัน”ป๊อปปี้พูดจบก็พลิกตัวมาเป็นคนคุมเกมส์นี้แทนฟางทันที
 
 
 
 
“อ๊าย ป๊อปปี้มันจักจี้นะ ช้าๆสิคะ”ฟางร้องและหัวเราะคิดคักกับความซุกซนของป๊อปปี้ก่อนจะเอามือ
โอบรอบคอชายหนุ่มไว้และใช้เวลาที่มีด้วยกันให้นานที่สุด
 
 
 
 
 
 
 
 
“แม่แก้วครับ วันนี้เรามาทานข้าวกันแล้วพ่อป๊อปไปไหนล่ะครับ”กั้มพ์ถามเมื่อแก้วพากั้มพ์มาทาน
ข้าวนอกนบ้านกันแค่2แม่ลูก และวันนี้แก้วก็พากั้มพ์มาทานอาหารญี่ปุ่นโดยที่พามานั่งที่มุมส่วนตัว
ของ้รานและนั่งกับบนเสื่อญี่ปุ่น
 
 
 
“กั้มพ์ครับ ถ้าเกิดว่าพ่อป๊อปไม่ใช่พ่อของกั้มพ์ แล้วกั้มพ์จะยังรักพ่อป๊อปมั้ยครับ”แก้วพูดกับลูกชาย
 
 
 
“รักครับ แต่พ่อป๊อปเป็นพ่อของกั้มพ์จะไม่ใช่ได้ยังไงล่ะครับ”กั้มพ์ถาม
 
 
 
 
“ถ้ากั้มพ์มีพ่ออีกคนเป็นพ่อแท้ๆเรา เราจะรักพ่อคนนั้นมั้ยครับ”แก้วถาม“กั้มพ์มีพ่อกี่คนกันแน่อ่ะแม่
แก้ว”กั้มพ์ไม่เข้าใจ
 
 
 
 
“อาโทโมะขาพาอันดามาทานข้าวแล้วพาอันดาไปกินไอติมต่อนะคะ”อันดา หลานสาวของฟางพูด
ขึ้นเมื่อกลับมาจากฮ่องกงกับคุณปู่แล้วโทโมะเลยอาสาพาหลานสาวมาทานข้าว
 
 
 
 
 
“ได้เลยครับแต่วันนี้เราจะมีคนไปกับเราด้วยนะ”โทโมะพูด
 
 
 
“ใครคะอาโทโมะ”อันดาถาม
 
 
 
“เมียลุงเอง อันดาไหว้น้าแก้ว แล้วนี่กั้มพ์ลูกอาเอง”โทโมะเดินพาอันดามาหาแก้วและกั้มพ์ที่เลือก
มุมส่วนตัวของร้านแล้วนั่งลงข้างแก้ว
 
 
 
 
“สวัสดีค่ะน้าแก้ว สวัสดีนะกั้มพ์”อันดายิ้มก่อนจะนั่งลงข้างกั้มพ์
 
 
 
“แน่ะ พาหลานมาเที่ยวแบบนี้เดี๋ยวคุณปู่เค้าก็บ่นหาหลานหรอก”แก้วพูดเพราะโทโมะเคยเล่าว่าปู่
ของฟางแม้จะงอนจะโกรธฟลุ้คที่ไม่รับตำแหน่งแต่พอเห็นอันดาเหลนตัวเองแล้วกลับทั้งรักทั้งหวง
แทบจะไม่อยากพากลับไปให้ฟลุ้คกับแอปเปิ้ลที่อยู่ที่อังกฤษ
 
 
 
 
“ขนมจีนบอกว่าวันนี้ท่านเข้านอนแล้ว เลยพาอันดาออกมาเที่ยวไง อันดาสั่งเลยนะเดี๋ยวอาจ่ายไม่
อั้น”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
“เย้ๆ แต่อันดาต้องเหลือท้องไว้กินไอติมอีกนะ อาโทโมะอย่าลืมล่ะ”อันดาพูด
 
 
“หาไอติม ให้กั้มพ์กินด้วยนะครับๆ นะคุณอาใจดี”กั้มพ์รีบพูด
 
 
 
“ได้สิครับแม่ให้กั้มพ์ไปกินไอติม แต่กั้มพ์จำที่แม่สอนเราเมื่อคืนได้มั้ยต้องทำยังไง”แก้วพูด
 
 
 
“ได้ครับ”กั้มพ์ยิ้มก่อนะเดินมาหาโทโมะแล้วกอดชายหนุ่มไว้
 
 
 
“พ่อโทโมะ”กั้มพ์พูด โทโมะอึ้งเพราะตอนที่เจอกั้มพ์แล้วเล่นเป็นพ่อลูกกัน กั้มพ์เรียกเขาแค่ป้ะป๋า
แต่คราวนี้กั้มพ์ยอมเรียกว่าพ่อแล้ว
 
 
 
 
“ลูก นี่แก้วบอกเรื่องเรากับลูกแล้วหรอ”โทโมะกอดกั้มพ์อยู่ก็หันไปถามแก้วอย่างตื่นเต้น
 
 
 
“บอกแล้วล่ะว่าคุณเป็นพ่อ แต่กั้มพ์ยังเด็กก็ค่อยๆเรียนรู้กันไป แล้วแก้วจะพาลูกมาหาโทโมะบ่อยๆ
นะคะ”แก้วพูดเมื่อมองโทโมะที่นั่งกินซูชิกับอันดาแล้วยิ้ม
 
 
 
 
“ขอบคุณครับ ขอบคุณจริงๆ”โทโมะพูดแล้วหอมแก้มแก้วทีนึง
 
 
“อาโทโมะ น้าแก้วอ่ะ ทานข้าวเลยนะคะ มดกัดแล้วๆ”อันดาพูด
 
 
 
“แน่ะหลานตัวแสบ ทานข้าวเลยๆ”โทโมะยิ้มก่อนจะโอบแก้วไว้ แก้วมองดูกั้มพ์ที่เรียกโทโมะว่าพ่อ
และได้อยู่ข้างโทโมะก็มีความสุขก่อนจะเอยหัวซบลงที่ไหล่ชายหนุ่ม
 
 
 
 
 
“เดี๋ยววันนี้บอสต้องไปประชุมกับท่านทูตนะคะ แล้วนี่ค่ะกำหนดการของงานวันพรุ่งนี้ที่จะต้องไปเป็น
ประธานเปิดงาน”โบว์พูดแจกแจงรายละเอียดงานต่างๆให้ป๊อปปี้ฟัง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“งานนี้ห้ามโดดงานอีกแล้วนะคะบอส มายด์ขี้เกียจเฝ้าบริษัทเย็นๆกับโบว์ วันก่อนน่ะหายไปไหนมา
คะ ที่งานประชุมเสร็จน่ะหายไปไม่กลับมานอนบ้านเลย”มายด์บ่น ป๊อปปี้แอบยิ้มเมื่อนึกถึงวันที่เขา
ไปนอนบ้านแสงตะวันกับฟาง
 
 
 
 
 
“เอาน่า อย่าบ่นเลยๆแล้วนี่งานมีแค่นี้ใช่ม้ะ งั้นชั้นกลับบ้านนะ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“แบบนี้คงไม่ได้กลับไปหาแก้วกับลูกชัวร์ๆ บอกมานะว่าจะไปไหน”มายด์ดักป๊อปปี้ไว้
 
 
 
 
“โบว์รู้นะคะว่าบอสจะไปหาใคร แต่บอสคะช่วงนี้ทีเจกับมดจ้องจะเล่นงานบอสตลอดเวลาแล้วไปหา
เลดี้มังกรดำแบบนี้น่ะ เดี๋ยวก็เป็นเรื่องอีกหรอก”โบว์เตือน
 
 
 
“งั้นไม่ผิดสังเกตก้ไปกันหมดเนี่ยล่ะ”ป๊อปปี้พูดจบก็ดึงแขนโบว์กับมายด์ขับรถมาหาฟางที่นัดไว้ที่
บ้านแสงตะวัน
 
 
 
 
 
 
 
“ทำไมถึงเอากั้งมาด้วยเนี่ย”ป๊อปปี้มองกั้งที่ยืนคุมฟางเมื่อมางถึงบ้าน
 
 
 
"พี่ขนมจีนน่ะสิคะเดี๋ยวบอกว่าฟางจะโดนลอยฆ่าบ้างล่ะ โดนทำร้ายบ้างล่ะเดี๋ยวฟางไม่ปลอดภัยเลย
เอากั้งมาด้วยอ่ะ”ฟางบ่น
 
 
 
 
“แต่เอามาก็ดีแล้วนะ ฟางจะได้ปลอดภัยอย่างที่ขนมจีนว่าจริงๆ”ป๊อปปี้พูดแล้วหันไปมองกั้งที่เข้าไป
ช่วยโบว์เตรียมขนม โดยมีโบว์พยายามหนีก็ดูออกมาบอดี้การ์ดของฟางกำลังจีบเลขาของเขาอยู่
 
 
 
 
“นี่ถามจริงเถอะ แอบนัดมาเจอกันบ่อยๆแบบนี้เดี๋ยวความก็แตกหรอก”มายด์มองป๊อปปี้กับฟางที่นั่ง
ด้วยกันแล้วพูด
 
 
 
 
“แต่ชั้นตัดสินใจแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นชั้นจะอยู่ข้างฟางไม่ทำร้ายฟาง”ป๊อปปี้กุมมือฟางแน่นเพื่อ
แทนคำสัญญาของเขา
 
 
 
 
 
“แม้จะต้องขัดกับทุกคนในเดอะ ซันน่ะหรอคะ”มายด์มองป๊อปปี้ด้วยความเป็นห่วงอันตรายของเขา
และแก้ว เพราะป๊อปปี้และแก้วนั้นรักและดูแลเธอดีกว่าพี่สาวแท้ๆอย่างมดอีก
 
 
 
 
“เวลานั้นมาถึงก็คงจะเป็นอย่างนั้น เธอดูแลตัวเองด้วยนะมายด์”ป๊อปปี้พูดมายด์จึงพยักหน้า
 
 
 
 
 
 
 
“ซึ้งจังเลยบอสคงจะรักเลดี้มากสินะถึงทำแบบนี้”โบว์มองป๊อปปี้กับฟางแล้วทึ่งๆ
 
 
 
 
“งั้นอยากมีความรักแบบนี้บ้างมั้ยจ้ะ พี่ทำให้ได้นะ”กั้งเดินกระแซะโบว์
 
 
 
 
“ชาติหน้าเถอะ เช้อะ”โบว์พูดก่อนจะศอกใส่ทันทีก่อนจะเอาน้ำไปเสิร์ฟทุกคน โดยมีกั้งตามไปติดๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
“หึ มันหนีมาอยู่ด้วยกันจริงๆล่ะทีเจ”มดมองดูป๊อปปี้และฟางที่อยู่ในบ้านแสงตะวันแล้วพูดกับทีเจ
 
 
 
“พูดดีๆคงจะไม่เชื่ คงต้องงัดไม้แข็งแล้วล่ะบอส”ทียาจะก่อนจะถ่ายรูปป๊อปปี้กับฟางแล้วขับรถไปกับ
มดทันที
 
 
 
 
 
 
ไม่บอกหรอกว่าป๊อปปี้จะโดนอะไร แต่ให้ทาย หึๆ
 
 
เม้นกับโหวตเรื่องนี้เยอะๆนะคะ ถ้าเม้นน้อยอาจจะแกล้งพระเอกอีกก็ได้ 555
 
 

 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา