รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  145.71K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

58) ปิดฉากความแค้น2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
“พ่อ!!!!!!!!!!!!”ป๊อปปี้และโซ่ร้องออกมาอย่างตกใจที่เห็นพ่อถูกยิงตายต่อหน้าต่อตามายด์เมื่อ
เห็นทีเจยิงมิสเตอร์ไมค์ตายก็กรีดร้องและร้องไห้ออกมา
 
 
 
 
“พ่อ ฟื้นสิพ่อ พ่ออย่าทิ้งพวกเราไป”โซ่ตกใจเมื่อวิ่งกลับมากับแก้วแล้วร้องไห้ออกมาเขย่าร่างไร้
วิญญาณของพ่อ
 
 
 
“มันเกินไปแล้วนะไอ้ทีเจ ไอ้ชั่ว”ป๊อปปี้โมโหแทบคลั่งแล้วเตะเข้าที่ทีเจ ขนมจีนตกใจรั้งป๊อปปี้ไม่
ให้เตะทีเจก็ซัดเข้าไปที่ท้องป๊อปปี้ก่อนจะเอาส้นสูงตัวเองเหยียบไหล่ที่ป๊อปปี้ที่ถูกยิงตอนแรก
 
 
 
“พอได้แล้วพี่ขนมจีน”ฟางวางศพมิสเตอร์ไมค์ลงแล้วผลักขนมจีน
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
 
ขนมจีนตบหน้าฟางล้มลง ก่อนที่จะเข้าไปตบหน้าฟางไม่ยั้งจนป๊อปปี้รีบเอาตัวไปกันฟาง
 
 
 
“ชั้นทนแกมามากพอแล้วนะ นังคุณหนูขี้วีน ทำไม ตอนแรกไม่อยากเป็นมาเฟีย แต่เพราะแกคน
เดียวที่สอนให้มันจเข้มแข็งแบบนี้ ละเป็นไงล่ะหลงไอ้ป๊อปปี้ผัวแกมากโดนมันทำร้ายมาแล้วกี่ครั้งก็
ยังโง่ดักดานที่จะให้มันทำร้ายจิตใจอีก”ขนมจีนพูดออกมาอย่างสุดกลั้นแล้วมองหน้าป๊อปปี้อย่างไม่
พอใจแล้วบวกกับที่ฟางไปกอดปกป้องป๊อปปี้
 
 
 
 
“ก็เพราะว่าฟางรักเค้าไงล่ะพี่ขนมจีน ต่อให้เค้าจะร้ายกับฟางมากมายแค่ไหนฟางก็ยังจะรักเค้า”ฟาง
พูดก่อนจะแก้มัดป๊อปปี้แล้วทั้งคู่โผกอดกันแน่น
 
 
 
 
“หึๆ น้ำเน่า เนี่ยน่ะหรอกะอีแค่ความรักจะมาบอกว่าสามารถชนะทุกสิ่ง มีแต่พวกโง่ทั้งนั้นล่ะ เงิน
และอำนาจเท่านั้นถึงจะชนะทุกอย่างได้”ทีเจลุกขึ้นมาแล้วพูดก่อนจะโอบขนมจีนที่ยิ้มอย่างสะใจ
 
 
 
 
“แต่เงินกับอำนาจตายไปก็เท่านั้น แล้วคนที่รักล่ะเค้ายังอยู่กับเราไม่ไปไหนจนวันสุดท้ายของชีวิต
มดเธอก็เห็นไม่ใช่หรอว่ามายด์เค้ารักกราฟมากแค่ไหน แม้กระทั่งกราฟตายไปแล้ว มายด์ก็ยังไม่
หมดรักกราฟเลย”โทโมะเดินเข้ามาพร้อมกับพวกเสือขาวและกั้ง และฟ้า
 
 
 
 
“เพราะน้องชั้นมันโง่ไงล่ะมันถึงได้ไปรักคนที่ไม่รักเราแบบนั้น”มดมองมายด์ที่ยืนร้องไห้อยู่
 
 
 
“แล้วเธอฉลาดนักรึไง ถึงได้ยอมให้คนรักของเธอมีผู้หญิงอีกคน”แก้วเงยหน้าจากร้องไห้แล้วพูดขึ้น
มดหันไปมองทีเจและขนมจีน แล้วภาพที่ทีเจบอกรักเธอแค่คนเดียวก็ฉายเข้ามาในหัว
 
 
“เพื่อความยิ่งใหญ่ชั้นจะมีเมียเป็นร้อยเป็นพันก็ได้ แล้วจะทำไม เห้ย จัดการพวกมัน”ทีเจพูดก่อน
จะสั่งลูกน้องเดอะ ซันเข้ามาทำร้ายพวกเสือขาว ฟางรีบพยุงป๊อปปี้พาหนี เช่นเดียวกับแก้วที่
ประคองโซ่ที่ร้องไห้ลุกขึ้นแล้วส่งให้กับฟ้าที่อยู่กับกั้ง
 
 
 
 
 
ปัง
 
 
 
มดยิงไปที่แก้วล้มลงท่ามกลางความตกตะลึงของโทโมะ
 
 
 
 
“มะ ไม่เป็นไร กระสุนโดนที่ขาเท่านั้น โทโมะไปช่วยป๊อปปี้กับฟางเร็ว ทีเจกับขนมจีนตามพวกนั้น
ไปแล้ว”แก้วพูด โทโมะจึงฝากแก้วไว้กับฟ้าและโซ่ก่อนจะวิ่งไปตามป๊อปปี้และฟาง โดยที่มีกั้งยิงไล่
กับมดที่ดึงมายด์ไปกับตัวเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
“หยุดเดี๋ยวนี้คุณน้องฟาง จะพาป๊อปปี้ไปไหน ส่งป๊อปปี้มานะ”ขนมจีนถือปืนแล้วยิงสกัดทางไม่ให้
ฟางพาป๊อปปี้หนีไปอีก
 
 
 
 
“พี่ขนมจีนคะ บอกฟางมานะ ว่าทำไมพี่ถึงได้เกลียดชังป๊อปปี้ขนาดนี้ เค้าไปทำอะไรให้พี่ เค้าเป็น
แค่ศัตรูของทีเจนะ”ฟางพูดแล้วจับมือไม่ยอมส่งป๊อปปี้ให้ขนมจีน
 
 
 
 
“เพราะมันทำให้คุณน้องฟางเปลี่ยนไปยังไงล่ะคะ อุตส่าห์ดีใจนึกว่าจะหนีกลับญี่ปุ่นตั้งแต่ตอนฝึก
ครั้งแรก ชั้นกะไว้อยู่แล้วว่าตอนเขอแกที่งานดูตัวครั้งแรกของคุณน้องฟางแกต้องไม่ธรรมดา แล้วก็
อยากที่คิด นี่ถ้าทีเจไม่บอกชั้นว่าแกเตรียมแผนมาเจอคุณน้องฟางตั้งแต่แรกแล้วชั้นคงไม่เชื่อหรอก
นะ ทำไมไม่บอกคุณน้องฟางไปล่ะว่าตอนเจอคุณน้องฟางครั้งแรกที่สนามบินน่ะ ในกระเป๋ากีต้าร์
ของแกมันคือปืนที่จะฆ่าเอาชีวิตคุณน้องฟางน่ะ”ขนมจีนพูด ฟางหันไปมองหน้าป๊อปปี้อย่างไม่เชื่อหู
 
 
 
 
 
“ขอโทษนะฟาง แต่ตอนเจอเธอครั้งแรก ชั้นตั้งใจมาฆ่าเธอจริงๆ แต่เพราะเธอดันเข้าห้องน้ำผิดตอน
นั้น ทุกอย่างมันเลยผิดแผนและสุดท้ายชั้นก็ฆ่าเธอไม่ลง”ป๊อปปี้สบตาฟางแล้วสารภาพออกมา
 
 
 
 
“แค่ป๊อปเปลี่ยนใจไม่ฆ่าฟางวันนั้น ฟางก็ดีใจมากแล้วล่ะ ฟางให้อภัยป๊อปนะ”ฟางยิ้มให้กับป๊อปปี้
 
 
 
“โอ๊ย ทำเป็นมาเล่นละครดราม่ากันอีกนะ จะตายอยู่แล้วยังจะอะไรอยู่อีกล่ะ อ่ะๆ ให้เวลาสั่งเสียกัน
แล้วช่วยบอกด้วยนะว่าจะให้ชั้นยิงใครก่อน ระหว่างผัว รึเมีย”ทีเจเดินเข้ามาหาขนมจีนแล้วเอาปืนจ่อ
อีกทาง
 
 
 
 
 
“อย่าคิดนะว่าแกฆ่าชั้น ฆ่าพ่อ ฆ่าทุกคนในวันนี้แล้วแกจะอยู่รอดกลับไปเป็นประธานใหญ่ของเดอะ
ซันได้ ไม่มีวัน คนชั่วๆอย่างแกตำรวจไม่เอาไว้แน่”ป๊อปปี้คาดโทษทีเจ
 
 
 
 
“แล้วยังไงชั้นมีทุกอย่าง ยังไงเงิน อำนาจก็สามารถบีบให้เรื่องเงียบเอง ขนมจีนจ้ะ ยิงมันทิ้งเถอะจ้ะ
ปล่อยให้พวกมันพล่ามมามากพอละ”ทีเจสั่งขนมจีน
 
 
 
 
”ส่งป๊อปปี้มาค่ะคุณน้องฟาง อย่าให้พี่ต้องใช่กำลังเลย”ขนมจีนพูด
 
 
 
 
“ไม่ค่ะ ฟางจะไม่ยอมให้ป๊อปปี้เป็นอะไรอีกแน่นอน”ฟางพูดแล้วไม่ยอมให้ป๊อปปี้ไป
 
 
 
 
“ถ้ามันจะทำให้เธอไม่เป็นอะไรชั้นยอมไป เพราะขนมจีนคงไม่ทำอะไรเธอหรอกฟาง”ป๊อปปี้จะเดิน
ไปแต่ฟางไม่ยอมกอดป๊อปปี้แน่น
 
 
 
“ไม่นะป๊อปปี้ อย่าไป ถ้าไม่มีนายชั้นก็ไม่อยากที่นี่เหมือนกัน ที่นี่มีแต่คนหลอกลวง คนที่ใกล้ตัว
ที่สุดก็ยังกลายเป็นงูพิษแว้งมาทำร้ายเราได้ลงคอ”ฟางมองหน้าขนมจีนอย่างผิดหวังอย่างแรง
 
 
 
 
“งั้นก็ตายๆตามกันไปเลยละกัน”ขนมจีนพูดแล้วจะเหนี่ยวไกยิงคนทั้งคู่ ฟางและป๊อปปี้กอดกันแน่น
 
 
 
 
 
ปัง
 
 
 
 
 
มดยิงปืนขึ้นฟ้าก่อนจะยิงไปที่ข้อมือของขนมจีน
 
 
 
 
“นี่เกิดบ้าอะไรขึ้นมาอีกห้ะ มายิงกันเองทำไม”ทีเจหันไปเอาเรื่องมดเดินมากับมายด์
 
 
 
 
“ยิงมันให้หายแค้นไงล่ะ แอบมาเป็นชู้กับผัวชาวบ้านมันต้องเจอแบบนี้”มดที่เริ่มคุมอารมณ์โกรธ หึง
หวงของตัวเองไม่อยู่ก็ว่าก่อนจะหันกระบอกปืนมายิงขนมจีนอีกครั้ง แต่ทีเขตบหน้ามดคว่ำและล้มลง
 
 
 
“อยากบ้านักต้องเจอแบบนี้ เธอนี่มันดีแต่ใช้กำลังจริงๆเลยนะมด ชั้นกำลังจะฆ่าไอ้ป๊อปปี้มันแล้วเธอ
ยังจะมาโมโหทำทุกอย่างเสียเพราะเรื่องไร้สาระของเธองั้นหรอ”ทีเจตวาดมดแล้วตบมดหันอีก
หลายครั้งจนมดร้องไห้ด้วยความเสียใจ
 
 
 
 
 
“พอได้แล้ว ไอ้ชั่ว แกตบผู้หญิงไอ้หน้าตัวเมีย”มายด์ทนไม่ไหวที่มดถูกทำร้ายก็ดึงทีเจมาแต่กลับ
ถูกทีเจตบคว่ำ
 
 
 
“แก ไอ้ทีเจ”มดที่ตกใจเห็นทีเจตบมายด์ก็ง้างปืนจะยิงทีเจแต่ทีเจเตะเข้าที่ท้องน้อยของมด แล้ว
มดก็ตัวงอก่อนจะมีเลือดสีแดงสดไหลออกมาจากหว่างขาของมด มายด์รีบเข้าไปดูอาการพี่สาว
 
 
 
“พี่มดเป็นยังไงบ้างพี่มด”มายด์ร้องด้วยความเป็นห่วงและตกใจ
 
 
 
“ละ ลูก แกฆ่าลูกของเรา”มดร้องออกมาและน้ำตาไหลมองทีเจอย่างเจ็บปวด
 
 
 
 
“ลูกงั้นหรอ ดีแล้ว อย่าให้มันได้เกิดเลย เพราะชั้นก็ไม่อยากจะเลี้ยงนักหรอก”ทีเจพูดเสียงแข็งไม่
สนใจเข้าไปประคองมด มดมองแล้วร้องไห้ออกมา
 
 
 
“ร้องไห้อีกนานมั้ย มานี่”ขนมจีนโมโหที่มดยิงตัวเองเมื่อกี้ก็จิกผมมดออกมาแล้วตบด้วยด้ามปืน
มายด์ร้องไห้บอกให้พอแต่ขนมจีนไม่ยอมหยุด
 
 
 
“งั้นชั้นจะทำให้แกหายบ้าเอง จะได้ไปอยู่กับลูกรักของแกไงล่ะ”ขนมจีนพูดเสียงเหี้ยมก่อนจะง้าง
ปืนจะยิงมด ปัง มายด์วิ่งเอาตัวเองมาขวางกระสุนเหมือนกันกับเหตุการณ์ที่กราฟวิ่งเอาตัวเองมา
ขวางไม่ให้ฟางเป็นอะไร
 
 
 
 
“มะ มายด์ ไม่นะมายด์ ฮือๆ”มดร้องไห้ตกใจไม่คิดว่ามายด์จะปกป้องตัวเองขนาดนี้ ป๊อปปี้กับฟาง
รีบมาดูมายด์
 
 
 
“ต่อให้พี่มดจะร้ายยังไงพี่มดก็เป็นพี่มายด์นะ มายด์ทรยศเดอะ ซัน แต่ความเป็นพี่เป็นน้องของเรา
มายด์ไม่เคยทรยศนะ”มายด์พูดก่อนจะสลบไปเพราะพิษบาดแผล มดร้องไห้อย่างหนัก
 
 
 
“เล่นละครน้ำเน่ามามากพอแล้ว เตรียมตัวตายซะเถอะ”ทีเจเอาปืนมาจากขนมจีนแล้วจะยิงป๊อปปี้
 
 
 
 
ปัง
 
 
 
 
 
ทีเจทรุดลงไปเมื่อหันไปพบว่าโซ่ที่วิ่งตามกั้งและโทโมะมาเป็นคนยิงตัวเอง
 
 
 
 
“ไอ้โซ่ ไอ้คนอ่อนแอ ทำไมแกถึง”ทีเจตกใจและมองเลือดที่ไหลออกมาจากท้อง ตอนนั้นเอง
ป๊อปปี้ลุกขึ้นแล้วซัดไปที่โซ่เช่นเดียวกับฟางที่สู้กับขนมจีน
 
 
 
 
 
“พ่อชั้นเลี้ยงดูแกมา แกก็ยังจะทรยศฆ่าท่านได้ลงคอ ไอ้เลวเอ้ย”ป๊อปปี้พูดก่อนจะรัวหมัดใส่หน้าที
เจจนแตกยับไม่ยั้ง
 
 
 
 
“พี่ขนมจีนฟางไม่คิดเลยนะว่าพี่ที่คุณปู่ไว้ใจจะทำแบบนี้”ฟางพูดก่อนจะถูกขนมจีนเตะเข้าที่ท้องจน
ล้ม ป๊อปปี้หันไปมองฟางด้วยความเป็นห่วง ทีเจจึงผลักป๊อปปี้ออกและเตรียมตัวจะหนี
 
 
 
 
 
 
ปัง
 
 
 
 
 
มดใช้ปืนที่ตกตรงนั้นยิงเข้ากลางศรีษะของทีเจทันที
 
 
 
 
 
“ถือว่าชั้นชดใช้แทนสามีเฮงซวยของชั้นนะป๊อปปี้”มดพูดก่อนจะพยายามลุกขึ้นหันไปมองขนมจีน
อย่างมุ่งร้าย
 
 
 
 
“แกจะทำอะไรน่ะนังมด”ขนมจีนที่ถีบฟางล้มไปกองกับพื้นพูดแล้วจ่อปืนที่มด มดฝืนตัวเองลุกขึ้น
เดินไปหาขนมจีน
 
 
 
 
“แกยิงน้องชั้น ชั้นไม่ยอมให้น้องชั้นเป็นอะไรฟรีๆหรอก อย่าอยู่เลย”มดพูดแล้วง้างปืน แต่ด้วย
เพราะมดที่กำลังบาดเจ็บทำให้ช้ากว่าขนมจีน ขนมจีนยิงมด3นัดซ้อนทำให้มดล้มลงขาดใจตาย
ทันที
 
 
 
 
 
“ขนมจีน นี่มันจะเกินไปแล้วนะ มดกำลังท้องอยู่นะ”โทโมะอึ้งไม่คิดว่าคู่หูของตัวเองจะร้ายกาจได้
แบบนี้
 
 
 
 
“5555 มันต้องตาย ตายให้หมดไอ้พวกชั่ว”ขนมจีนพูดแล้วภาพที่ทีเจล่อลวงเธอไปข่มขืนครั้งแรก
ก็ฉายเข้ามาก่อนขนมจีนจะวิ่งหนีความผิด
 
 
 
 
 
 
“อย่าไปทางนั้นนะขนมจีน ตรงนั้นกำลังก่อสร้าง”ป๊อปปี้พูดแต่ตอนนั้นขนมจีนไม่สนใจฟังอะไรแล้ว
รีบวิ่งหนีทุกคนไป ฟางขอให้ป๊อปปี้พาเธอตามขนมจีนไป โทโมะและกั้งก็รีบวิ่งตามขนมจีนไปจนมุม
สุดที่ด้านหลังที่เขตก่อสร้างชั้นล่าง
 
 
 
 
 
 
“ขนมจีน ยอมมอบตัวซะ ยังไงเธอก็ยังเป็นพวกของมังกรดำนะ”โทโมะพยายามไกล่เกลี่ยแต่
ขนมจีนยิงโทโมะ โชคดีที่เขาเอี้ยวตัวหลบวิถีกระสุนทัน
 
 
 
 
 
“กั้งจะไม่โกรธที่พี่ขนมจีนเป็นคนยุให้พวกนั้นมาฆ่าพี่กราฟ กั้งจะให้อภัยพี่ แต่พี่ต้องมอบตัวเถอะ
นะ”กั้งพยายามช่วยพูด
 
 
 
“พี่ขนมจีนคะ พี่ยังเป็นพี่สาวที่แสนดีของฟางนะคะ พี่มอบตัวเถอะนะ”ฟางพยายามช่วยพูดแต่
ขนมจีนไม่ฟัง ยิงกราดไปทั่วอย่างบ้าคลั่ง
 
 
 
 
 
 
ปัง
 
 
 
 
 
กระสุนนัดหนึ่งที่ขนมจีนยิงมายิงเข้าที่ท้องของฟาง ฟางทรุดลงไป ป๊อปปี้ตกใจมาก
 
 
 
 
 
“ฟางอย่าเป็นอะไรนะฟาง อย่าหลับนะฟาง”ป๊อปปี้ประคองกอดฟางไว้มองฟางที่สติเริ่มพร่าเลือน
 
 
 
 
 
 
“เห้นมั้ยว่าเธอทำอะไรฟางไปน่ะ ขนมจีนเลิกบ้าได้แล้ว มอบตัวซะ พวกเราให้อภัยเธอนะ”โทโมะ
พูดแล้วรีบไปดูอาการฟาง
 
 
 
 
 
“ถึงพวกนายจะให้อภัยชั้นแต่ชั้นก็ไม่มีวันให้อภัยตัวเอง”ขนมจีนที่เห็นฟางถูกยิง ภาพที่ฟางและ
ขนมจีนดีต่อกันก็ฉายเข้ามา ขนมจีนสำนึกผิดก่อนจะเหนี่ยวไก ยิงตัวเองตายทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
จุดจบของพวกที่เห็นแก่เงิน และอำนาจคือความตายทั้งนั้น
 
 
ตอนดาร์กๆจบหมดเเล้ว เดี๋ยวจะเริ่มเคลียร์เป็นคู่ๆละนะ 5555
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา