รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

61) นอกใจ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่นะคะคือรายละเอียดงานที่บอสต้องการไปพัฒนาหมู่บ้านชาวประมงที่นั่น”โบว์เอาเอกสารให้ฟาง
อ่าน
 
 
 
“อะไรเนี่ย นี่กะจะไปอยู่เป็นเดือนๆเลยหรอ”ฟางอ่านรายละเอียดก็พูดอย่างตกใจ
 
 
 
“เห็นมั้ย ตุ๊ดชะมัด โดนเฮียว่านิดว่าหน่อยก็ทำเป็นหนีออกทะเลไปละ”ฟลุ้คยังไม่เลิกแขวะป๊อปปี้
 
 
 
 
“เฮีย คอยดูนะ ฟางจะพาป๊อปปี้กลับมาให้ได้ เอามาตอกหน้าเฮียพิสูขน์ให้เห็นเลยว่าเค้ากับฟางรัก
กันมาก”ฟางพูด
 
 
 
“จะเชื่อใจได้เรอะ เผลอๆอาจจะหลอกฟางเป็นครั้งที่3”ฟลุ้คยังไม่ปักใจเชื่อ
 
 
 
 
“ฟลุ้ค ให้โอกาสว่าที่น้องเขยฟลุ้คหน่อยสิ ทำอย่างตัวเองไม่เคยไปขอเค้าที่พ่อแม่เค้าอ่ะ”แอปเปิ้ล
พูด
 
 
 
 
“ใคร ใครน้องเขย ฟลุ้คไม่มีน้องเขยขี้แพ้แบบนั้น”ฟลุ้ครีบพูด
 
 
 
 
“ได้ แล้วเฮียจะได้รู้ว่าน้องเขยของเฮียน่ะรักฟางจริงและไม่มีวันแพ้อะไรง่ายๆหรอก”ฟางรีบพูดก่อน
จะโทรไปจองเรือไปที่เกาะทันที
 
 
 
 
“นี่คุณฟางแน่ใจนะคะว่าจะไม่ให้เราไปด้วยน่ะ”ฟ้าถามเมื่อมาส่งฟางที่ท่าเรือ
 
 
 
“พี่โซ่คนนี้เค้าแอบหัวดื้อนะ ไม่มีกองหนุนเนี่ยระวังไม่กลับนะ”โซ่พูด
 
 
 
 
“แหม ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันสุกหน่อย ป๊อปปี้กลับอยู่แล้วแน่นอน”ฟางพูดยิ้มๆ
 
 
“ให้เวลา3วันนะฟาง ถ้าไม่กลับ พวกพี่ไปตามจริงๆด้วยล่ะ”โทโมะพูดขณะที่อุ้มกั้มพ์อยู่
 
 
 
 
“แน่นอนค่าว่ากลับก่อน3วันแน่ๆ ละเจอกัน”ฟางพูดแล้วนั่งเรือมาที่หมูบ้านชาวประมงที่เกาะที่เธอ
เคยมาทำกิจกรรมกับพวกป๊อปปี้ ฟางเดินไปเรื่อยๆแล้วมองเห็นคนงานกำลังก่อสร้างซ่อมแซม
หมู่บ้านชาวประมงให้ดูดีก็ยิ้ม เพราะโบวืบอกว่า ป๊อปปี้นำเงินของเดอะ ซันส่วนหนึ่งมาช่วยปรับปรุง
 
 
 
 
 
 
“แม่หนูคนนั้นนิตาเฒ่า ที่เคยมาพักบ้านเรากับผัวนิ”เสียงของยายทำให้ฟางหันไปไหว้ยายและตาที่
เดินมาหาฟาง
 
 
 
 
“ตา ยาย เป็นยังไงบ้างจ้ะ สบายดีมั้ย”ฟางถามก่อนจะช่วยถือของไปส่งตายายที่บ้าน
 
 
 
 
“ก็เรื่อยๆตามประสาชาวเลนั่นล่ะอิหนู ว่าแต่ผัวเรานี่เก่งนะ มาช่วยพัฒนาหมู่บ้านชาวประมงเล็กแบบ
นี้ให้ดูดีขึ้นเป็นกองเลย”ตาพูดแล้วยิ้มก่อนจะหาน้ำให้ฟางดื่ม“แล้วนี่เจ้าของโครงการเค้าไปไหนแล้ว
หรอจ้ะตา ยาย”ฟางถามถึงป๊อปปี้
 
 
 
 
“เห็นว่าจะไปอาบน้ำแถวน้ำตกนี่ล่ะลูกจะไปตามก็ได้นะ”ยายพูด ฟางรับคำก่อนจะเดินไปที่บริเวณ
น้ำตกเพื่อตามหาป๊อปปี้ทันที
 
 
 
 
 
 
 
“นี่มันอะไรกันน่ะ”เมื่อฟางมาถึงน้ำตกพบว่ามีผ้าถุงของผู้หญิงคนหนึ่งวางพาดกับเสื้อผ้าป๊อปปี้และ
เมื่อมาถึงโขดหินก็ต้องช้อคเพราะภาพที่เธอเห็นคือป๊อปปี้ที่กำลังอาบน้ำอยู่กำลังกอดกับร่างเปลือย
เปล่าของสาวคนหนึ่ง
 
 
 
 
 
“ฟะ ฟาง มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดนะฟาง”ป๊อปปี้รีบใส่เสื้อผ้าแล้ววิ่งตามมา ฟางร้องไห้ออกมาก่อน
จะสะบัดมือป๊อปปี้ออก
 
 
 
 
 
“ทำชั้นเสียใจเป็นครั้งที่3แล้วนะ นี่น่ะหรอบอกว่ารักชั้น คนหลอกลวง”ฟางร้องไห้ก่อนจะตบหน้า
ป๊อปปี้หันแล้วเดินกลับบ้านไปทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่คิดดีแล้วหรอว่าจะไปอยู่ที่นั่น”เจฟถามเฟย์ที่นั่งทานเค้กที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งขณะที่พวกเขานัด
กันมาเจอกันบ่อยๆ
 
 
 
 
“อื้อ คิดดีแล้วล่ะ อยู่ที่นี่ไปก็เจ็บเปล่าๆ ไปอยู่กับพ่อกับแม่ที่สิงค์โปร์ดีกว่า พอลูกโตก็จะได้เลี้ยงอยู่
ที่นั่นยาวเลย”เฟย์พูดเพราะเมื่อเดือนก่อนหลังจากที่เธอถอนหมั้นกับเขื่อนแล้วพ่อแม่ของเฟย์ก็ย้าย
ไปทำงานที่สิงคโปร์ ทำให้เฟย์ไม่ได้บอกว่าเธอตั้งท้องได้3เดือนแล้ว เลยคิดว่าไปบอกที่โน่นจะดี
กว่า
 
 
 
 
“แต่ถ้าเฟย์ไปเราต้องเหงาแย่เลย”เจฟพูดแล้วมองหน้าเฟย์ เฟย์ส่ายหน้าเล็กน้อย
 
 
 
 
“เอ้า เหงาก็ไปหาสิ เป็นช่างกล้องใหญ่สะพายกล้องไปหาที่สิงค์โปร์ไงไม่เห็นยากเลย”เฟย์พูดแล้ว
ยิ้มกับเจฟก่อนจะเดินออกมาซื้อของกับเจฟต่อ“แล้วนี่จะหลบหน้าพี่เขื่อนของเธออีกนานแค่ไหน
เนี่ย”เจฟถามต่อ
 
 
 
 
“ก็คงจนกว่าจะทำเรื่องขายบ้าน ย้ายอะไรพวกนี้ให้เสร็จเรียบร้อยก่อนน่ะแล้วค่อยบินไป”เฟย์ตอบ
 
 
 
“นี่ถ้าเป็นหลานสาวของจองเป็นนางแบบเลยนะ”เจฟพูดเล่นกับเฟย์แล้วต้องชะงักเมื่อเห็นเขื่อนมา
ยืนตรงหน้าเฟย์
 
 
 
 
“เอ่อ พี่เขื่อนมีอะไรรึเปล่าคะ”เฟย์ถามเขื่อน
 
 
 
“เฟย์มีอะไรจะบอกพี่รึเปล่า”เขื่อนพูดแล้วมองไปที่ท้องเฟย์ที่เฟย์สวมชุดเดรสตัวโคร่งอำพรางหุ่น
ซึ่งปกติเฟย์มักจะชอบใส่เสื้อผ้ารัดรูปเห็นสัดส่วน
 
 
 
 
“อ้อ จริงสิคะเฟย์ว่าเฟย์จะย้ายไปอยู่กับพ่อแม่ที่สิงคโปร์น่ะค่ะ พี่เขื่อนจะได้ไม่ต้องทนเห็นหน้าเฟย์
อีกแล้วนะคะ พี่จะได้ไปเริ่มใหม่กับฟ้าไง”เฟย์พูดแล้วฝืนยิ้มอย่างเจ็บปวด
 
 
 
 
 
 
“พี่จะไปหาฟ้าทำไม ฟ้ามีโซ่อยู่แล้วนิ”เขื่อนพูดลอยๆ
 
 
 
 
“พี่เขื่อน โอเคใช่มั้ยคะ”เฟย์ถามด้วยความเป็นห่วง เขื่อนไม่พูดอะไร
 
 
 
 
 
“มันคงโอเคกว่าถ้าเฟย์บอกว่าเฟย์ท้องกับพี่”เขื่อนที่เงียบอยู่นานก็พูดขึ้นเฟย์และเจฟมองหน้ากัน
ตกใจ
 
 
 
 
“พี่เขื่อนไม่ต้องห่วงนะคะ เฟย์ไม่เรียกร้องอะไรจากพี่หรอก เฟย์รู้ตัวดีว่าเด็กในท้องเกิดจากความ
ผิดพลาด เฟย์จะเลี้ยงลูกเองนะคะเฟย์จะไม่เรียกร้องอะไรพี่เลย”เฟย์พูดเสียงสั่นพยายามกลั้นน้ำตา
ไว้แล้วพาเจฟเดินหนีแต่เขื่อนรั้งแขนเฟย์ไว้
 
 
 
 
 
“แล้วเคยคิดมั้ยว่าถ้าลูกเกิดมาแล้วเค้าถามถึงพ่อล่ะเธอจะตอบยังไง รึว่าดีใจอยากให้เพื่อนชายคน
สนิทของเธอเป็นพ่อเด็กจนตัวสั่น”เขื่อนพูดอย่างหัวเสียเพราะเขาหงุดหงิดอย่างไม่มีสาเหตุที่เห็น
เฟย์ไปไหนมาไหนกับเจฟจนไม่ไปเทียวหาเขาที่แก้งค์เสือขาวแล้ว
 
 
 
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
 
 
เฟย์น้อยใจเขื่อนแล้วตบหน้าเขื่อนหันทันที
 
 
 
 
“พี่เขื่อน เฟย์รักพี่เขื่อนแค่คนเดียว การที่เฟย์มีเพื่อนชายแล้วสนิทไปไหนมาไหนด้วยกัน พี่เขื่อน
ต้องยัดเยียดเฟย์ให้เจฟเลยหรอคะ ไม่รักกันไม่พอพี่ยังต้องทำแบบนี้หรอ”เฟย์พูดอย่างน้อยใจก่อน
จะเดินพาเจฟหนีไปทันที
 
 
 
“เฟย์ เอ่อ โธ่ โว้ย”เขื่อนพยายามจะเรียกเฟย์แต่ต้องหงุดหงิดตัวเองที่ไม่พูดดีๆกับเฟย์เลย
 
 
 
 
 
 
 
“อะไรนะคะ พายุเข้า เรือพากลับไม่ได้”ฟางร้องตกใจเมื่อเธอเก็บกระเป๋าแล้วฝนตกหนักก่อนที่คน
ขับเรือจะวิ่งมาบอกว่ามีพายุมรสุมเข้ามาทำให้กลับฝั่งไม่ได้3-4วัน
 
 
 
 
“งานนี้ถ้าฝนตกหนักแบบนี้เนี่ยเราก็คงต้องอยู่เกาะนี้นานเป็นเดือนๆสิคะเจ้านาย”เสียงใสๆของเนยผู้
หญิงที่ฟางเจอเมื่อกี้นี้กับป๊อปปี้ ฟางหันขวับไปมองผู้หญิงคนนั้นที่ยืนเบียดข้างป๊อปปี้ก็รีบเบือนหน้า
หนี
 
 
 
 
 
“เนยไปคุยกับเจ้าของไซด์งานทีสิเดี๋ยวพี่จะคุยธุระกับตายายหน่อย”ป๊อปปี้บอกเนย เนยยิ้มหวาน
รับคำก่อนจะกางร่มวิ่งกลับไปที่ที่พักคนงาน
 
 
 
 
 
“เรียกแทนตัวเองว่าพี่ด้วย หวานกันจังเลยนะคะคุณภานุ”ฟางพูดแล้วเบือนหน้าหนีป๊อปปี้ทันที
 
 
 
 
 
“ฟางคือเมื่อกี้ป๊อปอธิบายได้นะ คือป๊อปกับเนยเราไม่ได้มีอะไรกันเลยนะ”ป๊อปปี้พยายามไปจับมือ
ฟางแล้วพูดแต่ฟางสะบัดมือป๊อปปี้ออก
 
 
 
“ไม่มีอะไรกัน ถ้าฟางไปช้ากว่านี้คงจะขึ้นคร่อมกันแล้วล่ะสิ”ฟางพูดก่อนจะตบหน้าป๊อปปี้ไปทีนึง
 
 
 
 
 
“เอ่อ พ่อป๊อป อิหนูตาว่าใจเย็นๆก่อนนะ สงบสติอารมณ์ก่อนนะ”ตารีบเข้าไปห้ามฟางและป๊อปปี้
ทันที
 
 
 
 
 
“ตาก็ดูสิคะ บอกว่ารักฟางๆ แล้วนี่อะไรกัน ฟางถูกยิงนอนโรงพยาบาลไม่เคยจะไปเยี่ยมพอออกมา
เห็นว่าทำงานหนักที่เกาะก็ตามา ไม่คิดเลยว่าจะหาเศษหาเลยไกลถึงเกาะนี้ นี่กลัวคนของมังกรดำ
จะตามหาเจอรึไงห้ะ”ฟางโมโหจัดรีบเข้าไปทุบตีป๊อปปี้ต่อ ตากับยายรีบแยกฟางและป๊อปปี้ทันที
 
 
 
 
 
 
“ฟาง ฟังชั้น ชั้นไม่ได้มีอะไรจริงๆนะ ชั้นมีเธอคนเดียวนะเธอเชื่อใจชั้นหน่อยสิ”ป๊อปปี้พยายามพูด
 
 
 
 
“ขอโทษนะ พอดีว่าฟางเชื่อในสิ่งที่ฟางเห็น เราคงต้องคิดกันแล้วล่ะว่าเราจะคบกันต่อไปดีมั้ย”ฟาง
พูดจบก็เดินปึงปังขึ้นบ้านตายายไป
 
 
 
 
 
“เอาไงต่อไปดีวะ”ป๊อปปี้กุมขมับกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทำไมมันจะบังเอิญแบบนี้นะ
 
 
 
 
 
 
กะจะจบสวยๆคนเม้นน้อยเลยเปลี่ยนบทให้ทะเลาะกันซะเลย5555
 
 
ล้อเล่นๆ กลัวรีดเดอร์จะเบื่อบทหวานๆช่วงตอนจบเลยเปลี่ยนนิดๆหน่อยๆให้สมกับที่
นางเอกกับพระเอกเรื่องนี้เค้าโหดกันมาตั้งแต่ต้นเรื่องไง
 
 
 
เม้นกับโหวตเยอะๆนะ เพราะพูดจริงๆ เรื่องนี้ใกล้จบแล้ว แต่จะจบยังไง ไม่บอกหรอ 
 
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา