รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

62) ทะเลาะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“อะไรนะป๊อปปี้นอกใจ”โทโมะรับสายจากฟางที่โทรทางไกลมาจากเกาะก็ตกใจก่อนจะฟังเรื่องราว
จากฟางอย่างอึ้งๆ
 
 
 
“เกิดอะไรขึ้นหรอโทโมะ ทำไมแก้วได้ยินว่ามีเรื่องป๊อปปี้นอกใจ ป๊อปปี้เนี่ยนะ”แก้วจับใจความได้ก็
รีบถามโทโมะทันที
 
 
 
“ฟางโทรมาบอกว่าไปถึงเกาะ พอตามไปหาป๊อปปี้ที่น้ำตกกลายเป็นว่าเจอป๊อปปี้อยู่กับผู้หญิงคนอื่น
สภาพไม่ได้ใส่อะไรเลย”โทโมะเล่าให้ทุกคนฟัง
 
 
 
 
 
“เห็นมั้ย บอกแล้วว่าหมอเนี่ยมันดีแต่ทำน้องสาวชั้นเสียใจเป็นไงล่ะสุดท้ายก็ไม่รักน้องชั้นจริง เอา
ไงจะไปรับฟางเลยมั้ย ชั้นพร้อมละ”ฟลุ้คพูดอย่างอารมณ์ดี
 
 
 
 
“ไม่จริง ป๊อปปี้ไม่ใช่คนแบบนั้นนะ ป๊อปปี้ไม่มีทางนอกใจฟางแน่นอน มันอาจจะมีอะไรเข้าใจ
ผิด”แก้วออกรับแทนป๊อปปี้
 
 
 
 
“เข้าใจผิดอะไรล่ะ แก้ผ้าอยู่ด้วยกันขนาดนั้นน่ะ นอกใจน้องชั้นแน่นอน”ฟลุ้คพูด
 
 
 
 
“พูดซะอย่างเห็นภาพว่าอะไรเป็นอะไรนะคะคุณฟลุ้ค บางทีมันอาจจะไม่มีอะไรขริงๆก็ได้”แก้วไม่
พอใจฟลุ้คลุกขึ้นจะเอาเรื่องฟลุ้คที่ว่าเพื่อนตัวเอง
 
 
 
 
 
“ผู้ชายน่ะเจอสาวๆสวยๆหน่อยยังไงก็เปลี่ยนใจดีล่ะ”ฟลุ้คลุกขึ้นว่ากลับบ้านจนแอปเปิ้ลและโทโมะ
รีบไปห้ามทั้งคู่
 
 
 
 
“ใจเย็นๆนะแก้ว เอ่อ คือตอนนี้มีมรสุมเข้ามาน่ะครับเรืออาจะเดินเรือไม่ได้ประมาณ3-4วันยังไงซะ
เราต้องรอให้พายุที่ทะเลสงบก่อนถึงจะเข้าไปรับฟางได้”โทโมะพูด
 
 
 
 
 
“เหอะ ดีนะที่ฟางไปเห็นธาตุแท้หมอนั่น ไม่ทันแต่งงานก็ออกลาย”ฟลุ้คเยาะ แก้วจะเข้าไปเอาเรื่อง
โทโมะรีบอุ้มแก้วออกมาทันที
 
 
 
 
 
 
“ใจเย็นๆน่าแก้ว ตอนนี้พวกเราเป็นแค่พวกรับข่าว เราไม่ได้รู้เห็นอะไรจริงๆ ใจเย็นๆนะ เราเองจะเข้า
ข้างคนของเราฝ่ายเดียวไม่ได้ มันต้องฟังความทั้ง2ข้าง”โซ่พูด
 
 
 
 
 
“และอีกอย่างนะคะ พนักงานของเดอะ ซันที่ชื่อเนยเนี่ย โบว์ไม่ยักจะเคยได้ยิน โบว์ว่าโบว์ต้องเช็ค
เอกสารรายชื่อพนักงานดีๆซะแล้วล่ะค่ะ”โบว์พูดทำให้โซ่และขนมจีนมองหน้ากัน
 
 
 
 
 
“นี่กำลังจะคิดว่าเรื่องนี้มีอะไรไม่ชอบมาพากลใช่มั้ย”โทโมะและฟ้ามองหน้าแก้วและโซ่แล้วพูด โซ่
และแก้วพยักหน้า
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“เจ้านายขา เนยมาตามไปทานข้าวค่ะ นี่แม่ครัวเค้าทำของชอบของเจ้านายด้วยนะ”เนยเดินมาเรียก
ป๊อปปี้ที่พักที่บ้านตายายเสียงใส
 
 
 
 
“ดีจังเลยเนาะ ถึงขนาดรู้ด้วยว่าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร”ฟางหันขวับไปมองป๊อปปี้ที่นั่งข้างตา
 
 
 
 
 
“ป๊อปเอ้ย ตาว่าเรื่องนี้นี่ต้องคุยกับเมียแกให้รู้เรื่องนะ มาอธิบายแค่ตามันไม่ได้หรอก เอามั้ยๆ เดี๋ยว
ตาปิดบ้านให้”ตาพูด
 
 
 
 
“ผู้ชายก็แบบนี้ล่ะอิหนูเอ้ย 3วันดี4วันร้าย ปากบอกว่ารักเราๆ พอนานๆไปก็ไม่เหมือนเดิม”ยายพูด
ทำให้ฟางกำมือแน่น
 
 
 
 
“จะนั่งอะไรล่ะคะ น้องเนยคนสวยของคุณภานุมารอเรียกไปทานข้าวด้วยกันแล้วออกไปสิ”ฟาง
ออกปากไล่
 
 
 
 
“เพื่อความบริสุทธ์ใจ ฟางไปกินข้าวด้วยกันมั้ยล่ะ”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“ไม่ ฟางจะกินข้าวกับตายายจะไปไหนก็ไป”ฟางไม่ฟังป๊อปปี้แถมยังไล่ไปอีก
 
 
 
 
“อิหนูเอ้ย ยายว่าไปเถอะลูก เราน่ะมาก่อนเค้า พ่อป๊อปจะได้เลือกเลยว่าเค้าจะรักเราเหมือนเดิมรึว่า
ไปกับคนใหม่”ยายกระซิบบอกฟางก่อนจะให้ฟางลุกขึ้นไปกับป๊อปปี้
 
 
 
 
 
 
“งั้นคงต้องขอรบกวนอีกคนด้วยนะคะ พอดีเป็นห่วง’สามี’น่ะค่ะ มาทำงานตั้งไกลเลยตามาดูแล”ฟาง
เดินออกไปกับป๊อปปี้ก่อนจะบอกเนยโดยเน้นคำว่าสามีกระแทกใส่เนย
 
 
 
 
 
“งั้นก็เอาสิคะ แต่ข้าวอาจจะไม่พอ เพราะเค้าทำมาพอดีคนที่’ทำงาน’คนนอกที่ไม่ได้รับเชิญไม่รู้จะ
มีเหลือรึเปล่า”เนยตอกหน้าฟางกลับก่อนจะเดินเบียดป๊อปปี้อีกข้าง ฟางตาแทบลุกเป็นไฟ เดินไป
กับป๊อปปี้จนถึงที่พักคนงานที่เหลือกับข้าวส่วนหนึ่งแยกให้เนยกับป๊อปปี้
 
 
 
 
 
 
“เดี๋ยวกินกับป๊อปก็ได้ฟาง พอดีข้าวของป๊อปน่ะมีเยอะเลย”ป๊อปปี้พูดแล้วรีบเอาช้อนส้อมเพิ่มให้
ฟาง
 
 
 
 
 
“แต่เจ้านายต้องทำงานหนักกินนิดเดียวจะไปอยู่ท้องอะไร”เนยโวยวาย
 
 
 
 
 
“ถ้าป๊อปปี้กินไม่อิ่ม เดี๋ยวชั้นก็หาอะไรที่บ้านตายายให้เค้ากินเองล่ะจ้ะ เนยไม่ต้องห่วง จนเกิน
หน้าที่หรอก”ฟางพูด
 
 
 
 
“ก็มีเจ้านายแค่คนเดียว ทั้งแสนดีและเพอเฟ็กขนาดนี้ ถ้าไม่ดูแลเอาใจใส่ดีๆก็คงจะแย่”เนยพูด
 
 
 
 
“งั้นก็ขอให้ดูอย่างเดียวนะคะ อย่างอื่นไม่ต้อง เพราะว่าคนที่มายุ่งกับของๆคนอื่นน่ะเค้าเรียกว่าหน้า
ด้าน”ฟางว่าเนย
 
 
 
 
 
“บางทีของเก่าอาจจะใช้จนพัง จนเบื่อ อะไรมันจะไปสู้กับของใหม่ๆที่สดกว่าละคะ”เนยว่าอย่างไม่
ยอมแพ้
 
 
 
 
 
“ทานข้าวเถอะทั้ง2คนน่ะ จะได้รีบไปคุยงานกับผู้ใหญ่บ้านอีก”ป๊อปปี้พูดตัดบทสงครามทางฝีปาก
ของเนยและฟางแล้วนั่งทานข้าว ตลอดเวลาทานข้าวเนยคอยเอาใจป๊อปปี้สารพัด จนฟางแทบจะ
คว่ำโต๊ะกินข้าวให้รู้แล้วรู้รอด
 
 
 
 
 
“ฟาง เดี๋ยวฟางกลับบ้านตายายไปก่อนนะ คือว่าป๊อปต้องคุยงานต่อน่ะ”ป๊อปปี้พูดเมื่อทานข้าวเสร็จ
 
 
 
“ความลับอะไรนักหนา ถึงให้ชั้นอยู่ที่นี่ไม่ได้ รึว่าอยากจะลองของใหม่อย่างนังนั่นอีกรอบ ทำไมห้ะ
ในน้ำตกยังไม่พอใจอีกรึไง”ฟางโวยวายแล้วทุบตีป๊อปปี้
 
 
 
 
 
“ไปกันใหญ่แล้วฟางป๊อปไม่ได้อะไรแบบนั้นเลยนะ และอีกอย่างในน้ำตกน่ะป๊อปไม่ได้ทำอะไรเนย
เลยนะ”ป๊อปปี้พยายามพูดให้ฟางฟัง
 
 
 
 
“ไม่ฟัง อยากจะอยู่ด้วยกันก็อยู่ไปเลย คนหลายใจ”ฟางว่าแล้วเดินหนีป๊อปปี้ไป
 
 
 
 
“เจ้านายขา คนงานกับผู้ใหญ่บ้านมาแล้วนะคะรีบไปคุยเถอะค่ะ”เนยเดินมาพูด ป๊อปปี้ถอนหายใจ
ก่อนจะเดินกลับไปในที่พักคนงาน
 
 
 
 
 
 
 
 
“นี่ตกลงจะไม่มาง้อเราเลยรึไง”ฟางพูดแล้วเดินไปเดินมาบนบ้านพลางมองนาฬิกาที่แปะบนฝาบ้าน
ที่ปาไป5ทุ่มแล้วป๊อปปี้ก็ยังไม่กลับมา จึงตัดสินใจกางร่มเดินกลับไปที่พักคนงาน
 
 
 
 
 
 
 
“อะไรกันเนี่ย คุยงานอะไรกันถึงได้เมาแอ๋กันแบบนี้เนี่ย”ฟางพูดแล้วหุบร่มเดินเข้าไปในที่พักพบว่า
มีพนักงานเมาหลับกันไปบางส่วน บางส่วนยังเฮฮาดื่มเหล้ากับชาวบ้าน ฟางมองหาป๊อปปี้ก่อนจะเดิน
ไปที่ห้องทำงานของคนงานแล้วเปิดประตู
 
 
 
 
“นี่มันอะไรกัน”ฟางอึ้งเมื่อเห็นเนยที่สวมแค่ชุดชนในนัวเนียกับป๊อปปี้ที่ถอดเสื้อเปลือยท่อนบน บน
โซฟา ความโกรธของฟางถึงขีดสุดตรงไปจิกเนยขึ้นมาจากป๊อปปี้ก่อนจะขึ้นคร่อมตบเนย
 
 
 
 
 
“ปล่อยชั้นนะนังบ้า”เนยกรี้ดโวยวาย ฟางไม่หยุดตบเนยไม่ยั้ง
 
 
 
 
“ชั้นเตือนแกแล้วนะ อย่ามายุ่งกับของๆคนอื่น แกมันหน้าด้านป๊อปปี้น่ะผัวชั้น”ฟางเดือดจัดจับหัวเนย
โขกกับพื้นหลายที
 
 
 
 
“กรี๊ดดด ก็เจ้านายไม่เคยบอกว่าเค้ามีเมียแล้ว ปล่อยย”เนยร้องโวยวายฟางอึ้งหันขวับไปมองป๊อปปี้
ที่ยันตัวเองขึ้นมาเหมือนพึ่งสร่างเมา
 
 
 
 
 
เพี้ยะ
 
 
 
 
 
ฟางตบหน้าป๊อปปี้ทันที
 
 
 
 
“ไม่บอกคนอื่นว่ามีเมียแล้วนี่กะจะเลิกกับชั้นใช่มั้ยป๊อปปี้”ฟางพูดทั้งน้ำตาก็จะทุบตีป๊อปปี้ไม่ยั้ง
 
 
 
 
“นังบ้าอย่าทำอะไรเจ้านายนะ”เนยจิกผมฟางออกมาไม่ให้ทำร้ายป๊อปปี้ก่อนจะผลักฟางไปชนกับ
โต๊ะทำงาน ตอนนั้นเองฟางที่โกรธจัดคว้าเอาโมเดลแปลนงานบนโต๊ะป๊อปปี้ฟาดใส่เนยจนโมเดลงาน
พังยับต่อหน้าต่อตาป๊อปปี้
 
 
 
 
“พอได้แล้ว พอทั้งคู่นั่นล่ะ”ป๊อปปี้โมโหตะโกนเสียงดังฟางและเนยหยุดทะเลาะกัน
 
 
 
 
 
“โมเดลงานทั้งหมดพังหมดแล้วเธอเห็นมั้ย”เนยว่าฟางทันที
 
 
 
 
 
“ไม่ต้องมาเปลี่ยนเรื่องเลยนะชั้นยังจัดการกับคนหน้าด้านไม่จบเลยนะมานี่”ฟางไม่ฟังแล้วเดินไปตบ
เนยต่อแต่ป๊อปปี้เข้ามาขวางฟางมองหน้าฟางอย่างเอาเรื่อง
 
 
 
 
 
“ถ้ายังเป็นบ้าแบบนี้ก็กลับไปเลยป่ะ เห็นมั้ยว่าทำงานป๊อปเสียหมดแล้ว”ป๊อปปี้ตะคอกใส่ฟาง เนย
มองอย่างสะใจ ฟางอึ้งมองเนยและป๊อปปี้สลับกันก่อนน้ำตาจะไหลออกมา
 
 
 
 
“ไล่กันใช่มั้ย กลับไปก็ได้”ฟางพูดก่อนจะเดินปึงปังออกจากห้องทำงานไป แล้ววิ่งร้องไห้ออกไป
ตามชายหาด
 
 
 
 
 
“คนใจร้าย คนหลอกลวงคนบ้า”ฟางพูดแล้ววิ่งร้องไห้มาจนถึงเรือตัวเองแล้วเห็นกุญแจเรือยอร์ชของ
ตัวเองเสียบคาไว้พอดีจึงขี่เรือออกไปทันที
 
 
 
 
 
 
“อะไรนะตา ยาย ฟางยังไม่กลับบ้าน ครับๆ”ป๊อปปี้ที่กลับบ้านไปหาฟางก็ตกใจที่ตายายบอกว่าฟาง
ไม่กลับบ้านก็รีบออกไปตามหาทางชายหาด
 
 
 
 
“ตายๆตายแน่ๆคุณฟางไม่น่ารับร้อนออกไปกลางดึกแบบนี้เลย น้ำมันก็เติมไม่เต็มถังหมดกลางทาง
จะว่ายังไง แล้วนี่พายุกำลังจะมาอีกแล้ว”ลุงคนขับเรือพูดกับเพื่อน ป๊อปปี้ได้ยินเข้าก็ตกใจ
 
 
 
 
 
“อะไรนะลุง แล้วฟางขี่เรือออกไปนานรึยัง แล้วพอมีเรือมั้ยผมจะไปตามเมียผม”ป๊อปปี้พูดรัวด้วย
ความร้อนใจก่อนจะขับเรือออกตามหาฟางพลางมองเสียงฟ้าร้องที่ร้องเป็นระยะๆด้วยความกังวลว่า
พายุจะมาระหว่างเขาตามหาฟาง จนขี่เรือไปเจอเรือยอร์ชของฟางน้ำมันหมดก็รีบจอดเทียบทันที
 
 
 
 
 
“ฟาง กลับได้แล้ว”ป๊อปปี้ข้ามเรือมาหาฟางแล้วเจอฟางที่นั่งร้องไห้ตรงพวงมาลัยเรือ
 
 
 
 
“ไม่ ไล่ชั้นออกมาแล้วนิชั้นก็จะกลับแล้ว ออกไปจากเรือชั้น”ฟางโวยวายแล้วผลักป๊อปปี้
 
 
 
 
“นี่มีเหตุผลหน่อยได้มั้ยฟางนี่พายุกำลังจะเข้านะ ไม่กลัวตายรึไง”ป๊อปปี้ดุปนห่วงฟาง
 
 
 
 
“ดี งั้นก็ปล่อยให้ชั้นตายๆไปเลย จะได้ไม่ต้องเจ็บเพราะคนหลอกลวง คนหลายใจแบบนี้อีก”ฟาง
พูดแล้วเดินหนีป๊อปปี้ แต่ป๊อปปี้คว้าแขนฟางไว้แล้วกระชากมาแนบลำตัว
 
 
 
 
“ทำไมไม่เชื่อใจกันบ้างเลยล่ะฟาง ชั้นไม่มีอะไรกับเนยจริงๆ เมื่อกี้มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด”ป๊อปปี้พูด
ฟางสะบัดตัวแล้วตบป๊อปปี้ซ้ายทีขวาที ป๊อปปี้จึงรวบมือฟางไม่ให้ทำร้ายตัวเองอีก
 
 
 
 
 
“พอได้แล้ว ต้องทำยังไงฟางถึงจะเชื่อว่าป๊อปไม่มีอะไรกับเนย ป๊อปรักฟางนะ ขอร้องเชื่อใจกัน
หน่อย”ป๊อปปี้พูดออกมาจากใจ ฟางมองป๊อปปี้ทั้งน้ำตาอยากจะเชื่อแต่ทั้งตอนที่น้ำตกและในห้อง
ทำงานเมื่อกี้มันไม่มีอะไรยืนยันความบริสุทธ์ใจของป๊อปปี้ได้เลย
 
 
 
 
 
“บอกแล้วไงว่าเชื่อคำพูดอีกแล้ว ชั้นเชื่อในสิ่งที่เห็นเท่านั้น และการกระทำของคุณมันทำให้ชั้นคิด
ว่าคนอย่างคุณไม่มีความจริงใจกับชั้นเลย ดีแต่หลอกลวง สรรหาแต่คำโกหกมาโกหกชั้นซ้ำๆ
ซากๆ”ฟางพูดออกมาด้วยอารมณ์ ทำให้ป๊อปปี้ที่ข่มอารมณ์โกรธตัวเองจากโมเดลที่ฟางทำพังเมื่อกี้
กับโกรธที่ฟางไม่ฟังและเปลี่ยนสรรพนามเรียกตัวเอง สติขาดผึง มองฟางด้วยอารมณ์ที่โกรธจัด
 
 
 
 
 
 
“ดี ในเมื่อพยายามพูดดีแล้วไม่ฟังงั้นก็ไม่ต้องพูดมันเลยละกัน”พูดจบป๊อปปี้ก็กระชากลากฟางมาที่
ฝั่งเรือตัวเองทันที
 
 
 
 
 
 
เค้าว่าทะเลาะกันวันละนิด ลูกดกหัวปีท้ายปีนะ555
 
 
รับรองตอนต่อไปนี่สนุกแน่ๆ ส่งท้ายก่อนจบไง5555
 
 
อย่าลืมเม้นกับโหวตนะ
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา