รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  145.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

64) แผนซ้อนแผน2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“หา อะไรนะ เรือล่ม”โทโมะและแก้วตกใจเมื่อลูกน้องมาบอกข่าวร้ายเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางเรือของ
ป๊อปปี้และฟาง
 
 
 
 
 
“ค่ะ ทางตำรวจน้ำโทรมาบอกว่า บอสกับเลดี้ทะเลาะกันอย่างแรงแล้วขับเรืออกไป แต่เกิดพายุเข้า
มาพอดีทำให้เรือโคลงและทำให้ทั้งคู่ตกทะเลหายไป ตอนนี้ยังตามหาไม่เจอเลย”โบว์มาบอกข่าว
พร้อมกับกั้ง ฟลุ้คเดินลงมาเห็นท่าทางของทุกคนก็รีบเดินเข้าไปหา
 
 
 
 
 
“เกิดอะไรขึ้นโทโมะ เหมือนชั้นได้ยินชื่อของฟาง ฟางเป็นอะไร นี่ก็ครบ3วันแล้วทำไมไม่ส่งคนไป
ตามฟางกลับมาสักทีล่ะ”ฟลุ้คถามคำถามยาวเหยียด
 
 
 
 
“คุณฟลุ้ค คือตอนนี้พวกเราได้รับแจ้งจากคนทางเกาะว่า ฟางกับป๊อปปี้ที่ขึ้นเรือจะกลับฝั่งเกิดพายุ
พลัดตกน้ำไปทั้งคู่ยังหายสาบสูญหาไม่เจอเลยครับ”โทโมะบอกแล้วหน้าเครียดลงไป
 
 
 
 
 
“มะ ไม่จริง ส่งคนไปตามหาน้องชั้นที่เกาะให้ทั่ว แล้วช่วยกันตามที่ทะเลกับตำรวจน้ำ ถ้าไม่เจอน้อง
ชั้น ไม่ต้องกลับมา”ฟลุ้คสั่งลูกน้อง แอปเปิ้ลเดินมาปลอบสามีเพื่อให้กำลังใจ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ผ่านไป2อาทิตย์ไม่มีท่าทีที่พวกของมังกรดำและเสือขาวจะหาตัวป๊อปปี้กับฟางเจอเลย ทำให้โซ่
ต้องเข้ามาดูแลงานในเดอะ ซันแทนป๊อปปี้ โดยมีฟ้าคอยดูแลด้วยความเป็นห่วง
 
 
 
 
 
 
“แก้วว่า พรุ่งนี้เราไปไหว้ป๊อปปี้กับฟางหน่อยละกันนะคะ”แก้วพูดเมื่อกลับมาจากไปรับกั้มพ์มา งาน
แต่งงานของเธอกับโทโมะต้องเลื่อนออกไปก่อน
 
 
 
 
 
 
“อืม เอางั้นก็ได้ แม้จะตามหาศพป๊อปปี้กับฟางไม่เจอแต่ดีแล้วล่ะที่จัดพิธีทางศาสนาแบบนี้”โทโมะ
พูด ตกเย็น แก้ว โทโมะและกั้มพ์ก็มาร่วมงานที่ศาลของมังกรดำ ด้านในมีรูปของป๊อปปี้กับฟางวาง
ข้างกัน ท่ามกลางความโศกเศร้าของลูกน้องมังกรดำ และเสือขาวทุกคน
 
 
 
 
 
“อย่าเครียดเลยนะคะพี่เขื่อน”เฟย์เดินมาแตะมือเขื่อนที่นั่งเครียดอยู่เมื่อเข้ามาในงาน เขื่อนเงยหน้า
มองเฟย์แล้วจะหยิบ แต่รอยยิ้มนั้นหุบลงไปเมื่อเห็นคนที่เดินตามเฟย์มา คือเจฟนั่นเอง
 
 
 
 
 
“กลับมาจากสิงคโปร์คราวนี้จะอยู่นานมั้ย”เขื่อนถามและแอบมองท้องนูนๆของเฟย์ที่เริ่มโตแล้ว
 
 
 
 
“ก็จนกว่าเรื่องของฟางกับป๊อปปี้จะเสร็จน่ะค่ะ”เฟย์ตอบและไม่สบตาเขื่อน
 
 
 
“งั้นก็พักที่บ้านพี่ละกัน จะได้ไม่เป็นการรบกวนคนอื่น บ้านเราที่ไทยก็ขายไปแล้วนิ”เขื่อนพูดก่อน
จะหันไปสั่งลูกน้องให้เตรียมห้องให้เฟย์ เฟย์อึ้ง อึกอักเพราะปฎิเสธเขื่อนไม่ได้
 
 
 
 
 
“ทำไมคุณหนูต้องอายุสั้นแบบนี้ก็ไม่รู้”ฟ้าพูดเศร้าๆ โซ่จึงบีบมือฟ้าไว้
 
 
 
“ยังหาศพยัยนั่นไม่เจอ อย่าพึ่งแช่งสิฟ้า ชั้นเชื่อนะว่ากระดูกเหล็กอย่างยัยนั่นน่ะ ไม่ตายง่ายๆ
หรอก”กั้งพูด
 
 
 
 
 
“นี่พี่กั้ง นี่นี่ก็2อาทิตย์กว่าแล้วนะ ไม่มีท่าทีจะเจอแล้ว พี่กั้งทำใจเถอะค่ะ โบว์เองก็ต้องทำใจกับ
เรื่องของบอสโบว์เหมือนกัน”โบว์พูดก่อนจะน้ำตาไหลออกมาเหมือนเด็กขี้แย กั้งมองแล้วดันเอาหัว
โบว์มาซบไหล่ตัวเองทันที
 
 
 
 
 
“เป็นไงล่ะ อยากหวงน้องจนเกิดเรื่องแบบนี้ ฟลุ้คเคยคิดบ้างมั้ยว่ามันจะนำความเสียหายมาขนาดนี้
น้องต้องรับตำแหน่งหัวหน้าแทนเรา น้องเสียสละชีวิตอิสระตัวเองไปทั้งๆที่เป็นลูกผู้หญิง น้องทำให้
เราตั้งเยอะ กับอีแค่คนที่น้องรักทำไมเราถึงทำแบบนี้กับน้องได้ห้ะ นี่เป็นไง ดูผลจากความเอาแต่ใจ
ของแกสิฟลุ้ค”คุณปู่ที่เสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นก็ว่าหลานชายคนโตอย่างแรง ฟลุ้คนิ่งเงียบ
 
 
 
 
 
 
 
“ผมรู้ว่าผมเอาแต่ใจมามากตลอด และชอบหนีปัญหา จนทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ ฟางเองก็ต้องมา
ทำงานหนักแทนผม ถ้าผมทำอะไรที่จะชดใช้ให้ฟางได้ผมยินดีจะทำให้น้องสาวคนเดียวของ
ผม”ฟลุ้คพูดออกมา เขาเองก็เสียใจมากเช่นกันที่แผนขัดขวางความรักของฟางและป๊อปปี้จะทำให้
น้องสาวจากไปไม่มีวันกลับแบบนี้
 
 
 
 
 
 
 
พรึบ
 
 
 
 
 
จู่ๆไปทั่วศาลเจ้าก็ดับ
 
 
 
 
 
“ฟลุ้ค ฟลุ้คอยู่ไหนคะ”แอปเปิ้ลที่กอดเมลิคและจับมืออันดาไว้แน่นพยายามเรียกหาฟลุ้ค ฟลุ้คหัน
ไปมองหาภรรยาสาว
 
 
 
 
 
 
“พี่กั้ง พี่กั้งอยู่ไหนน่ะพี่กั้ง”โบว์พยายามเรียกกั้ง ก่อนจะมาเจอกับฟ้าแล้วจับมือฟ้าไว้แน่นเพราะโซ่
ก็หายไปเช่นกัน
 
 
 
 
 
 
 
 
“กั้มพ์ โทโมะ อยู่ไหนเนี่ย”แก้วร้องเรียกหาว่าที่สามีและลูกชายแต่ไม่มีเสียงตอบก็มารวมกับทุกคน
 
 
 
 
 
 
 
 
“เจฟไปไหนน่ะเจฟ”เฟย์ตกใจพยายามเรียกหาเพื่อนชายของเธอ เขื่อนเห็นเฟย์จะเดินตกเนินที่ชัน
ในศาลเจ้าก็รีบดึงเฟย์ไปกอดแน่น ทำให้เฟย์อึ้งใจเต้นไม่เป็นจังหวะ
 
 
 
 
 
 
“ไปอยู่รวมกับทุกคนในศาลเจ้าก่อน เพราะมืดแบบนี้มันอันตรายสำหรับคนท้อง”เขื่อนพูดกับเฟย์
อย่างอ่อนโยนก่อนจะลูบผมเฟย์แล้วพาเฟย์ไปรวมกับทุกคนด้านในแล้ววิ่งไปอีกทาง
 
 
 
 
 
 
 
“ไปเช็คไฟที่แผงควบคุมด้านหลัง”ฟลุ้คสั่งลูกน้องให้ไปด้านหลังศาลเจ้าเมื่อรวบรวมคนไว้รวมกัน
เป็นจุดเดียวได้แล้ว
 
 
 
 
 
“โทโมะไปไหนล่ะทำไมถึงทิ้งเธอไว้อย่างนี้”แอปเปิ้ลถามแก้วแต่แก้วส่ายหน้าแอปปเปิ้ลมองรอบๆ
ด้วยความสงสัย ที่มือดีอย่าง โทโมะและกั้งหายตัวไปในเวลาสำคัญและทิ้งคนรักไว้ที่นี่
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
“ผะ ผีหลอก ไม่เอาแล้ว”ลูกน้องของมังกรดำวิ่งกลับมาด้วยความกลัว
 
 
 
 
 
“เห้ย เสียงดังอะไร ชั้นให้ไปดูแผงควบคุม วิ่งมาทำไม”ฟลุ้คดุลูกน้อง
 
 
 
 
 
“ผีเลดี้ครับคุณชายใหญ่”ลูกน้องบอกด้วยความกลัว
 
 
 
 
 
“เหลวไหลน่า โตขนาดนี้แล้วจะเชื่ออะไรไร้สาระ ถ้ามีจริงนะ นั่นก็ผีเลดี้ จะกลัวอะไรกัน”ฟลุ้คดุพวก
ลูกน้อง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
วูบ
 
 
 
 
ครืน
 
 
 
 
 
โครม
 
 
 
 
 
 
ผ้าในศาลเจ้าที่ขึงมาตกแต่งงานศพของป๊อปปี้และฟางสะบัดจนหล่นลงมา ตามด้วยรูปของป๊อปปี้
และฟาง ทุกคนหันไปมองฟางและป๊อปปี้ที่อยู่ในชุดขาวเปียกน้ำด้วยกันกำลังจับมือกัน
 
 
 
 
 
 
“นี่ไงคุณชายใหญ่ ผีเลดี้”ลูกน้องมังกรดำตกใจเตลิดกันไปใหญ่ เมื่อเห็นป๊อปปี้และฟางปรากฎตัว
 
 
 
 
“ทำไมเฮียฟลุ้คทำกับฟางแบบนี้”ฟางพูดก่อนจะแกล้งร้องไห้ออกมา
 
 
 
 
 
“ฟาง เอ่อ ก็พี่ไม่ชอบมัน มันทำฟางเสียใจมากี่ครั้งแล้ว ฟางก็ยังจะเลือกมัน ฟางถ้ามันทำร้ายฟาง
อีกล่ะจะว่ายังไง”ฟลุ้คที่ทั้งกลัวทั้งอยากจะวิ่งแต่ก็ทำใจดีสู้พูดไปก่อน
 
 
 
 
 
 
 
“ฟางรักป๊อปปี้ ป๊อปปี้เองก็รักฟางมันผิดตรงไหน เรารักกันไม่ได้รึยังไงคะ ฮือๆ เห็นมั้ยว่าพี่ขวาง
ความรักของฟางทำให้ฟางกับป๊อปปี้ต้องเป็นแบบนี้”ฟางยิ่งร้องไห้อย่างหนักเข้าไปใหญ่ก่อนจะมีลม
พัดปั่นป่วนไปทั่วศาลเจ้า
 
 
 
 
 
 
“ฟางเฮียขอโทษ เอ่อ นายป๊อปปี้ชั้นขอโทษที่ขัดขวางความรักของนาย แต่ชั้นผิดไปแล้ว เฮียรัก
ฟางนะเฮียเลยทำแบบนี้ ถ้าพเฮียมันเป็นพี่ที่แย่มาตลอดชีวิต ฟางอยากให้เฮียทำอะไรก็ทำเลย แต่
อย่ามาก่อความวุ่นวายแบบนี้ให้ลูกน้องของเราและเสือขาวกลัวนะ หรือถ้าแค้นเฮียก็ทำที่เฮียคน
เดียว”ฟลุ้คพูด
 
 
 
 
 
 
“เฮียต้องรับตำแหน่งหัวหน้าแก้งค์มังกรดำแทนฟาง ไม่งั้นฟางจะตายตาไม่หลับ”ฟางสั่ง
 
 
 
 
“ได้ เฮียจะทำหน้าที่นี้แทนฟางเอง”ฟลุ้คพูด ตอนนั้นเอง แอปเปิ้ลที่กอดลูกไว้ เห็นเงาคนที่ด้าน
ข้างเสาก็แอบย่องไปและพบว่า ด้านหลังฉากที่ฟางและป๊อปปี้ปรากฏตัว โทโมะ เขื่อน โซ่ เจฟและ
กั้งเป็นคนสร้างสถานการณ์ปั่นป่วนนี้ทั้งหมด
 
 
 
 
 
 
 
ปัง
 
 
 
 
 
“พอเลย หยุดเดี๋ยวนี้นะ เล่นบ้าอะไรกัน”แอปเปิ้ลเอาปืนพกของตัวเองมายิงขึ้นฟ้าแล้วสั่งทำให้พวก
โทโมะตกใจเมื่อเห็นแอปเปิ้ลจับได้ ก่อนจะยอมไปเปิดไฟ
 
 
 
 
 
 
 
“นี่มันเรื่องอะไรกันน่ะฟางมาหลอกเฮียทำไม”ฟลุ้คดุฟางที่รีบหลบหลังป๊อปปี้
 
 
 
 
 
 
“ทีเฮียล่ะ มาหลอกฟางส่งคนไปทำให้ฟางกับป๊อปปี้ทะเลาะเพื่อเลิกกันล่ะ”ฟางมองหน้าอย่างเอา
เรื่อง
 
 
 
 
 
“ก็เฮียบอกแล้วไง เฮียไม่ชอบมัน”ฟลุ้คพูด
 
 
 
 
 
“พูดมันกับป๊อปปี้ไม่ได้นะ”ฟางโวยวาย
 
 
 
 
“โอ้ย พอๆ พอกันให้หมดทั้งพี่ทั้งน้องนั่นล่ะค่ะ เลิกทะเลาะกันได้แล้ว”แอปเปิ้ลดุทุกคนทำให้ฟาง
และฟลุ้คจ๋อยทันที
 
 
 
 
 
 
“อ๊ะเฮียฟางหายใจไม่ออก”ฟางร้องเมื่อฟลุ้คดึงฟางมากอดแน่น
 
 
 
 
 
“อย่าทำแบบนี้อีกได้มั้ย เรามีกัน2พี่น้องนะ เฮียแทบบ้าเมื่อรู้ว่าฟางเป็นอะไรไป”ฟลุ้คพูดทำให้ฟาง
ซึ้งกับน้ำใจของพี่ชายก่อนจะกอดพี่ชายตอบ
 
 
 
 
 
“ฟางไม่เป็นอะไรแล้วนะเฮีย ขอโทษนะคะ”ฟางพูดกับฟลุ้ค ป๊อปปี้และแอปเปิ้ลมองคู่พี่น้องกอดกัน
ก็ยิ้ม
 
 
 
 
 
“ในเมื่อเรื่องผ่านไปแล้วฟลุ้คก็ยอมรับป๊อปปี้และก็เตรียมตัวรับตำแหน่งหัวหน้าคนใหม่ซะเถอะ”ปู่
เดินออกมาพูด
 
 
 
 
 
“อะไรนะปู่ ฟลุ้คไม่อยากทำนะ”ฟลุ้คโวยวายทันทีแล้วหันไปมองแอปเปิ้ลและลูกๆ
 
 
 
 
 
“เราเป็นคนยืนยันกับน้องแล้วว่าจะรับตำแหน่งแทนหรือต้องให้ช่วยจำ”ปู่บอกก่อนจะให้โทโมะเปิด
วีดีโอที่ฟลุ้คตกลงสัญญากับฟางแล้วว่าจะเป็นหัวหน้าต่อ
 
 
 
 
 
“แต่ฟลุ้คน่ะไม่เก่งเรื่องต่อสู้ แถมยังปกครองใครไม่เป็นอีกนะปู่ ไม่เอาอ่ะ”ฟลุ้ครีบพูด
 
 
 
 
 
“2อาทิตย์ที่ผ่านมาพี่โทโมะบอกฟางหมดแล้วค่ะว่างานของมังกรดำ เฮียกับเจ้แอปเปิ้ลน่ะช่วยกัน
บริหารงานทุกอย่างแทนฟาง และคอยเป็นห่วงเอาใจใส่ดูแลลูกน้องในแก้งค์ยามเดือดร้อน และที่
สำคัญเมื่อกี้นี้ เฮียทำให้ฟางได้เห็นว่า เฮียเสียสละเอาตัวเองปกป้องทุกคนเท่านี้ก็ถือว่าผ่าน
คุณสมบัติของหัวหน้าแก้งคืแล้วใช่มั้ยคะผู้อาวุโส”ฟางพูดก่อนจะหันไปมองผู้อาวุโสของแก้งค์มังกร
ดำ เดินปรบมืออกมาให้ฟลุ้ค
 
 
 
 
 
 
“ไม่เป็นไรนะฟลุ้ค เราเองเห็นแก่ตัวมามากแล้ว ฟลุ้คไม่ต้องกลัวนะ แอปเปิ้ลจะยืนอยู่ข้างฟลุ้ค
เอง”แอปเปิ้ลพูดแล้วยิ้ม
 
 
 
 
 
“ถ้ามันไม่มีทางเลิกจริงๆ ฟลุ้คยินดีรับตำแหน่งครับ ส่วนนาย ป๊อปปี้ ถ้านายรักน้องชั้นจริง ค่าสินสอด
น้องชั้น50ล้าน แทนค่าเสียหายที่นายล่วงเกินน้องชั้นมาหลายครั้งเกินไป และทำให้น้องชั้นต้องเจ็บ
มานับไม่ถ้วน”ฟลุ้คตอบก่อนจะหันไปสั่งป๊อปปี้เรื่องค่าสินสอด
 
 
 
 
“มันไม่มากไปหน่อยหรอเฮีย”ฟางตกใจแทนป๊อปปี้แล้วมองหน้าคนรัก
 
 
 
 
 
“น้อยไปด้วยซ้ำ เฮียมีน้องคนเดียวนะ อ้อ ถ้านายทำให้น้องชั้นท้องมีหลานให้มังกรดำหลังแต่งงาน
ล่ะก็ ชั้นจะให้ค่าขวัญถุงกับหลาน10ล้าน”ฟลุ้คพูด
 
 
 
 
 
“ครับ ระดับนี้จะไม่ทำให้คนของมังกรดำเสียใจแน่นอน”ป๊อปปี้ยิ้มทำให้ฟางเขินอายทันที
 
 
 
 
 
 
 
 
“ก็นึกว่าหายไปไหน นี่โกหกกันงั้นหรอ”โบว์บิดหูกั้งทันที
 
 
 
 
“ขอโทษครับๆพี่โทโมะสั่งพี่กั้งนะครับๆ”กั้งรีบบอกโบว์ทันที
 
 
 
 
 
“อะไรนะ ใช้น้องงั้นหรอๆ”แก้วบิดหูโทโมะทันที
 
 
 
 
“นายท่านสั่งมานะแก้ว เข้าใจหน่อยเดี๋ยวโทโมะโดนตัดโบนัสนะ”โทโมะรีบพูดเมื่อโดนแก้วดุ
 
 
 
 
 
“สนุกมากมั้ยที่แกล้งคนอื่นแบบนี้เนี่ย”ฟ้าถามโซ่อย่างงอนๆ
 
 
 
 
 
“สนุก แต่ตอนนี้เอาจริงละ”โซ่พูดจบก็ควักเอาแหวนมาสวมที่นิ้วนางข้างซ้ายฟ้าก่อนจะจูบลงที่มือ
นั้น
 
 
 
 
 
“แต่งงานกันนะฟ้า”โซ่พูด ฟ้าดีใจโผเข้ากอดโซ่ทันทีด้วยความดีใจ
 
 
 
 
 
 
 
“งั้นถ้าน้องป๊อปแต่งได้ เราก็แต่งงานกันนะ”ฟางพูดจบไม่รอให้ป๊อปปี้พูดดึงป๊อปปี้ไปจูบต่อหน้าทุก
คนทันที
 
 
 
 
 
 
“เห้ย น้อยๆหน่อย ยอมให้แต่งแล้วแต่ทำอะไรก็ช่วยแคร์สถานที่บ้าง อากงอาม่าสะดุ้งหมด”ฟลุ้ค
ส่ายหน้าเอือมกับฟาง
 
 
 
 
 
 
 
“ถ้าไม่มีอะไรแล้วเฟย์กลับนะคะ เจฟป่ะ”เฟย์พูดแล้วเดินออกไป เขื่อนมองตามละห้อย
 
 
 
 
 
 
“นี่ ถ้ารักเค้าน่ะ ก็บอกเค้าไปสิ จะอ้ำอึ้งอะไร”ฟางควงป๊อปปี้มาพูดกับเขื่อน เขื่อนมองตามเฟย์ที่เดิน
ออกไปก่อนจะวิ่งไปทันที ฟางยิ้มก่อนจะกอดแขนป๊อปปี้ไว้อย่างมีความสุข
 
 
 
 
เจอเลดี้เอาคืนด้วยการให้รับตำแหน่งแทนไปเลยไงล่ะ 555
 
 
ตอนหน้าตอนจบแล้วนะ ขอเม้นกับโหวตเรื่องนี้เยอะๆหน่อย เดี๋ยวจะเคลียร์เรื่องเขื่อนกับ
เฟย์ตรงบทสงท้ายนี่ล่ะ
 
 
 
 
อ้อ คือพิมพล็อตเรื่องใหม่มาแล้วนะ มี2เรื่องอ่ะ เรื่องแรกดราม่าหน่อยๆ ฟางมีฝาแฝด
เรื่องที่2 ออกแนวว่าฟางผิดหวังความรักจนมีแนวโน้มว่าจะเป็นเลสคู่กับแก้วละให้ป๊อปปี้โท
โมะมาจัดการ  จะให้เอาเรื่องไหนลงก่อนอ่ะ นี่มาถาม 
 
 
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา