รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) นักดนตรีเลือดร้อน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
“วันนี้ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่มาทำให้น้องๆที่บ้านแสงตะวันมีความสุขอีกครั้ง”จินนี่เดินมาส่ง
พวกของฟางตอนเย็น
 
 
“ไม่เป็นไรหรอกจินนี่ ไว้ฟางจะมาเที่ยวหาบ่อยๆนะ”ฟางรีบบอกจินนี่
 
 
“ไม่ต้องมาบ่อยก็ได้นะ สงสารเด็ก”ป๊อปปี้พูดลอยๆ ฟางหมั่นไส้เลยเดินไปซัดเข้าที่แขนทันที
 
 
“เออ แล้วนี่จะต้องไปร้องเพลงอีกมั้ยอ่ะป๊อป เนี่ย6โมงแล้วนะ”จินนี่พูด
 
 
 
“เออ ใช่ ตายล่ะ นัดทุ่มเดี๋ยวป๊อปไปละนะ อย่าลืมให้น้องๆรีบนอนล่ะ บาย”ป๊อปปี้นึกได้รีบวิ่งไปสวม
แจ็กเก็ตตัวโปรดแล้วคว้าถุงกีต้าร์ก่อนจะสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ตัวเองแล้วขี่ออกไป
 
 
“ปกติอย่าบอกนะว่านายป๊อปปี้อะไรนี่เค้าทำหน้าที่หาเลี้ยงทุกคนในบ้านแสงตะวันน่ะ”ฟางถาม
 
“อือ แต่ว่าพวกเราก็ช่วยป๊อปปี้นะ แบบทำพวกของแฮนเมด ทำขนมส่งขายน่ะ”จินนี่บอก
 
 
“แล้วนี่น้องๆไม่ได้เรียนหรอ”ฟางถาม
 
 
“ไม่ล่ะ พวกเราไม่มีเงินหรอก จะมีก็แต่ว่าจินนี่เองนี่ล่ะ สอนหนังสือทุกวิชาให้น้องๆอ่ะ”จินนี่บอก
 
 
“จะเป็นอะไรมั้ยถ้าฟางจะส่งคนในแก๊งค์ที่มีพวกความรู้ ภาษาอังกฤษหรือว่าวิชาต่างๆน่ะมาช่วย
สอน”ฟางพูด
 
 
“จะ จริงหรอฟาง”จินนี่อึ้ง
 
 
“จริงสิ ก็ทำให้เด็กๆมีอนาคต มีความรู้เท่านี้ก็ดีแล้วล่ะ งั้นฟางไปก่อนนะ”ฟางพูดก่อนะเดินขึ้นรถไป
 
 
 
 
 
“อารมณ์ดีเชียวนะวันนี้”โทโมะพูดแซวฟาง
 
“ก็คนเค้ามีความสุขนี่พี่โทโมะ”ฟางตอบ
 
“แหมๆ ทำไมอยู่ดีๆคุณหนูขี้วีนถึงใจดีรักเด็กล่ะคะ”ฟ้าถาม
 
 
“ก็น้องๆน่าสงสารออก ลำพังแค่เงินอีตาป๊อปปี้นั่นรายได้มันไม่พอเลี้ยงน้องๆเค้าหรอก”ฟางพูด
 
 
“พูดแบบนี้ทำไมไม่พาเค้ามาทำงานด้วยเลยล่ะคะคุณฟาง”ฟ้าพูดขึ้นเล่นเอากราฟที่ขับรถชะงัก
 
 
“จะบ้าหรอ อีตานั่นล่ะคงยอม เห็นประกาศปาวๆว่าเกลียดมาเฟียอย่างโง้นบ้างอย่างงี้บ้างล่ะ”ฟางพูด
 
“เกลียดแต่ก็ทำให้คนแถวนี้อยากอยู่ใกล้นินา”ฟ้าพูดแซว
 
“บ้า พอเลยพูดจาไร้สาระน่าฟ้า ชั้นก็แค่สงสารน้องๆ สงสารจินนี่เค้า”ฟางพูด
 
 
“ใช่ๆฟ้า อย่าพูดอย่าแบบนั้นสิ อย่างคุณหนุฟางน่ะหรอจะสนใจคนอย่างนายนั่น เพิ่งรู้จักกันแค่ไม่
นานนี้เอง”กราฟรีบพูด
 
 
 
“ใช่ค่ะพึ่งรู้จักกันแค่ไม่นานนี้เอง จะให้มาทำงานน่ะยาก”ขนมจีนพูด
 
 
“ค่า ฟางรู้ค่าว่าคนของมังกรดำอย่างพวกเราน่ะ ต้องเป็นคนที่รู้จักกันมานานถึงจำทำงานด้วยกัน
ได้”ฟางพูด
 
 
 
“ใช่ค่ะ และอีกอย่างนะคะน้องฟาง อย่าลืมว่าเราคือใคร และเรากำลังจะทำอะไร ที่ขนมจีนยอมให้
คุณมาที่นี่เพราะอย่างน้อยถือว่าให้คุณน้องฟางมีใจสาธารณะบ้างไม่ใช่เอาแต่เที่ยวและช้อปปิ้ง และ
วันนี้ขนมจีนก็เห็นว่าคุณฟางเนี่ยถ้าตั้งใจจะทำอะไรเนี่ยก็ทำมันได้สำเร็จด้วย”ขนมจีนพูด
 
 
 
“นี่อย่าบอกนะว่าเตรียมตัวจะสอนบทเรียนใหม่ให้ฟางแล้ว”ฟางถามเพราะวันก่อนเธอพึ่งอ่านพวก
กิจการต่างๆในแก๊งค์ไป
 
 
 
“ใช่ค่ะ และมันคือผลดีของคุณน้องฟางเอง นั่นคือ การต่อสู้”ขนมจีนพูด
 
 
“โห ไม่จับไม่ได้หรอคะ ฟางไม่ชอบเลย”ฟางบ่นอุบ
 
 
 
“ไม่ได้ค่ะ ถ้าเกิดยามคับขันแบบวันนั้นมาจะว่ายังไงคะ”ขนมจีนพูด ฟางจึงก้มหน้ายอมรับการแนะ
การสอนการต่อสู้ไป ทันทีที่ถึงบ้านฟางก็รีบกลับเข้าไปในห้องทันที
 
 
 
 
“ฮัลโหลเขื่อน วันนี้ว่างมั้ย ไปเที่ยวกันหน่อยสิ”ฟางพูด สักพักเขื่อนก็ขับรถมารอรับฟางที่ประตูหลัง
บ้านแก๊งค์มังกรดำ
 
 
 
“ห้ามกลับมาดึกอีกนะคะคุณฟาง”ฟ้าพูดแล้วเดินตามมาด้วยเพราะครั้งนี้ฟางขอให้ฟ้ามากับตัวเองอีก
คน
 
 
 
“จ้า ไม่กลับดึกไปกันเถอะ”ฟางพูดก่อนจะขึ้นรถเขื่อนมาที่ผับเล็กๆร้านเดิม
 
 
 
“นึกว่าจะไม่อยากมาร้านนี้อีกแล้วนะเนี่ย”เขื่อนพูด
 
 
“ก็ร้านนี้คนไม่ค่อยเยอะ บรรยากาศดีด้วย ก็อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างไง”ฟางพูดก่อนจะดื่มเหล้า
ในแก้วแล้วโยกไปตามจังหวะเพลง
 
 
 
 
“กรี๊ด พี่ป๊อปปี้”เสียงของสาวๆที่หน้าเวทีร้องดังทำให้ฟางหันไปมองแล้วพบว่าป๊อปปี้กำลังขึ้นเวที
 
 
“โอ๊ย เนื้อหอมจริงๆเลยอีตานี่”ฟางแขวะ
 
 
 
“อ๋อ ที่แท้ที่อยากมาเที่ยวเพราะอยากมาดูพ่อนักดนตรีรักเด็กคนนี้นี่เอง”ฟ้ารีบพูด
 
 
“หา ฟางชอบไอ้นักร้องคนนี้น่ะหรอ”เขื่อนที่โอบเอวฟ้ารีบถาม
 
 
 
“จะบ้าหรอ ไปกันใหญ่แล้ว บังเอิญหรอกน่า อย่างฟางน่ะไม่ชอบหรอก”ฟางพูดก่อนจะหันไปมอง
ป๊อปปี้เล่นดนตรีไม่พูดกับเขื่อนและฟ้าอีกนป๊อปปี้ร้องเพลงจบ ฟางก็จะเดินไปเข้าห้องน้ำ
 
 
 
 
“นี่แกยังจะกล้ามาที่อีกหรอ”เสียงของพวกผู้หญิงที่เคยหาเรื่องฟางวันก่อนพูดขึ้นฟางหันขวับ
 
 
“ที่นี่ไม่ได้ปิดป้ายห้ามไม่ให้ชั้นมา ชั้นเป็นลูกค้าที่นี่ ชั้นจะมามีปัญหาอะไรมั้ย”ฟางย้อน
 
 
“มีสิ ครั้งก่อนแกทำแสบมากนะ อย่างงี้ต้องเจอซักหน่อยแล้ว”หัวหน้ากลุ่มผู้หญิงเดินเข้ามาผลัก
ฟาง
 
 
“นี่มันจะมากแล้วนะมาเจออะไรชั้นอีกเนี่ย วันนี้ชั้นไม่ได้ยุ่งอะไรกับป๊อปปี้ขาของพวกเธอเลย
นะ”ฟางรีบพูด
 
 
 
“ไม่ยุ่งก็จริงแต่พวกเราไม่อยากให้หล่อนมาที่ร้านนี้อีกเพราะมันจะทำให้พี่ป๊อปปี้มาช่วยเธออีกวันนั้น
แน่ๆ”พวกผู้หญิงพูด
 
 
 
“หรอ งั้นโทษทีนะเพราะชั้นไม่อยู่ให้พวกเธอจัดการชั้นได้แน่ๆ”ฟางพูดก่อนจะเอาถังน้ำของไม้ถูพื้น
สาดใส่สาวๆพวกนั้นร้องวี้ดว้ายทั้นที ก่อนจะใช้ไม้ถูพื้นเหวี่ยงเป็นอาวุธเพื่อเปิดทางให้ตัวเองออกมา
ทันที
 
 
 
 
“หึ คิดหรอว่าจะทำอะไรคนอย่างชั้น”ฟางเยาะก่อนจะวิ่งมาทางด้านหลังร้านชนกับใครหนึ่ง
 
 
“แหมๆ น้องสาวรีบร้อนไปไหนหรอจ้ะ”ชายหนุ่มคนหนึ่งพูด
 
 
 
“พี่โด่ง จับนังนั่นที มันทำพวกหนู”สาวๆออกมาจากห้องน้ำหญิงแล้วพูด ฟางจะหนีโด่งล๊อคตัวไว้ได้
 
“อ้าวน้องสาวคนสวยทำอะไรสาวๆของพี่เนี่ย แบบนี้ไม่น่ารักเลยนะ”โด่งพูดแล้วลูกน้องโด่งอี2คนก็
ช่วยล๊อคฟางไว้
 
 
 
“ชั้นไม่น่ารักแต่ชั้นสวยย่ะ ปล่อยชั้นนะ”ฟางดิ้นโวยวาย
 
 
“ไม่ สวยๆแบบนี้ไปสนุกกับพวกพี่ดีกว่ามั้ยจ้ะ พี่น่ะจะพาน้องสาวคนสวยไปขึ้นสวรรค์เลย”โด่งพูด
แล้วก้มหน้าจะหอมแก้มฟาง ฟางเบี่ยงตัวหลบทันที
 
 
 
 
“กรี๊ดดด ปล่อยน้า”ฟางร้องโวยวายพยายามดิ้น
 
 
 
 
ปึก
 
 
 
ถังขยะถูกปาใส่กลางวงทำให้โด่งตกใจเผลอปล่อยตัวฟางทันที
 
 
 
“รังแกผู้หญิงไม่มีทางสู้ตลอดเลยนะ ผู้หญิงเค้าไม่ยอมก็น่าจะปล่ยไปดิวะ”ป๊อปปี้พูดแล้วเดินลงมา
จากบันไดหลังร้าน
 
 
“เป็นแค่นักร้องในร้านพ่อชั้นมายุ่งอะไรด้วยวะ”โด่งพูด
 
 
“พวกน้องใช่มั้ยที่ไปบอกให้โด่งมายุ่งกับยัยนี่”ป๊อปปี้หันขวับไปทางสาวๆที่มากรี้ดตัวเองหน้าเวที
เมื่อกี้นี้ทันที
 
 
“เอ่อ พวกเรา พวกเราไปดีกว่า”สาวๆพวกนั้นวิ่งหนีเตลิดไปทันที
 
 
“สาวๆก็ไปแล้ว แล้วแกน่ะก็ปล่อยยัยนี่ได้แล้วมั้ง”ป๊อปปี้พูดแล้วเดินไปหาโด่ง
 
 
 
“ก็จะปล่อยอยู่นะ แต่โทษที นี่น่ะความแค้นส่วนตัว”โด่งพูดจบก็ให้ลูกน้องล๊อคตัวป๊อปปี้ก่อนจะชก
หน้าป๊อปปี้หันทันที
 
 
“นี่ จะบ้าหรอ อย่าทำอะไรนะ”ฟางร้องตกใจ แต่โด่งไม่หยุด ชกป๊อปปี้ไปอีก2-3ทีจนชายหนุ่มล้ม
พับ
 
 
 
“หึๆ สมน้ำหน้า อยากทำตัวเป็นหล่อสาวเยอะดีนัก”โด่งเยาะเย้ย
 
 
 
 
 
“พูดจบ แล้วต่อยจบแล้วใช่มั้ย”ป๊อปปี้พูดก่อนจะเงยหน้าขึ้นมา
 
 
 
“เพราะชั้นจะจัดการแกคืนเป็น2เท่า”ป๊อปปี้พูดจบก็ลุกถีบโด่งล้มคว่ำก่อนจะศอกใส่ลูกน้องโด่ง
ทั้ง2แล้วคว้าท่อนเหล็กข้างๆตัวแล้วฟาดใส่ลูกน้องโด่งจนล้มก่อนจะพลิกตัวอย่างรวดเร็วมาฟาดใส่
โด่งจนล้ม
 
 
 
“อั่ก แกโดนไล่ออกแน่”โด่งคาดโทษ
 
 
 
“ไหนๆจะไล่ออกแล้วใช่มั้ย ก็ขอเอาคืนละกันเพราะชั้นบอกแล้วไงว่าชั้นจะเอาคืนเป็น2เท่า”ป๊อปปี้
พูดจบก็ฟาดท่อนเหล็กใส่โด่งอีก2-3ทีจนโด่งพ่นเลือดออกมา
 
 
 
“พอแล้ว นายอยากโดนจับหรอ”ฟางที่หายตกใจแล้ววิ่งไปรั้งแขนป๊อปปี้ไว้ก่อนจะปาท่อนเหล็กนั้น
ลงแล้วลากป๊อปปี้ไปจากตรงนั้นทันที
 
 
 
 
“ปล่อยได้แล้วล่ะ ส่วนเธอก็กลับเข้าไปหาพงกเพื่อนเธอได้แล้ว”ปีอปปี้พูด
 
 
“ไม่อยากจะนึกเลยนะว่า นายจะต่อสู้เป็นขนาดนี้น่ะ นายไปเรียนมาจากที่ไหนกัน”ฟางถามรัว
 
“ชั้นจำมาจากหนังหนอกน่า เอาล่ะไปได้แล้ว”ป๊อปปี้ว่า
 
 
“ถ้านายโดนไล่ออกจริงๆนายก็ไม่มีงานน่ะสิ ถ้าอย่างงี้น้องๆที่บ้านแสงตะวันจะทำยังไง”ฟางถาม
 
 
“ชั้นก็หางานใหม่ไง เรื่องแค่นี้”ป๊อปปี้พูด และทันใดนั้นเองรถสีดำคันหนึ่งเลื่อนกระจกลงมาก่อน
มือปืนจะชักปืนออกมาจะยิงฟาง
 
 
 
 
 
 
“เห้ย ยัยเตี้ยระวัง”ป๊อปปี้ตาไวกว่าฟางล๊อคตัวฟางหลบทันที
 
 
 
ปัง เสียงปืนนัดแรกป๊อปปี้และฟางหลบได้ทันแต่มือปืนไม่ยอมหยุดแค่นั้น กลับวกรถมาจะยิงอีกทีนึง
 
 
 
 
ปัง
 
 
 
“นะ นายป๊อปปี้”ป๊อปปี้ที่ผลักฟางล้มลงไปด้านหลังตัวเองถูกยิงที่หัวไหล่ ก่อนรถมือปืนจะเห็นว่ารถ
ตำรวจมาก็รีบขับหนีไป
 
 
 
“เห้ย ฟางเกิดอะไรขึ้น”เขื่อนและฟ้าออกมาจากร้านถามอย่างตกใจ
 
 
“อย่าพึ่งถามอะไรมาก ตอนนี้พาป๊อปปี้ไปโรงพยาบาลก่อน”ฟางพูด
 
 
 
 
 
พระเอกโดนยิงซะละ  เอาไงละเนี่ย
 
 
อย่าลืมเม้นกับโหวตเรื่องนี้น้าาาาา
 
 
 

 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา