รักที่เป็นไปไม่ได้

9.2

เขียนโดย Chapond

วันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 01.21 น.

  65 ตอน
  668 วิจารณ์
  146.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557 14.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) บอดี้การ์ดปากร้ายกับคุณหนูเอาแต่ใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
“ในที่สุดก็ออกจากโรงพยาบาลนะป๊อปปี้”จินนี่พูดเมื่อป๊อปปี้เดินออกมาจากห้องน้ำหลังจากเปลื่อน
เสื้อผ้าเสร็จ
 
 
“งี้ล่ะ กระดูกเหล็กไม่ตายง่ายๆหรอก”ป๊อปปี้ยิ้มก่อนจะเดินออกมากับจินนี่แล้วพบว่าด้านนอกมีโท
โมะและขนมจีนยืนรออยู่ ชายหนุ่มถอนหายใจทันที
 
 
“ไม่ต้องเครียดนะป๊อปปี้ พวกเค้าดูแลน้องๆที่บ้านดีจริงๆนะ ทำหน้าที่ของป๊อปให้ดีที่สุดเถอะ”จินนี่
พูด
 
 
“สุดท้าย เกลียดอะไรก็ได้แบบนั้นสินะ”ป๊อปปี้พูดก่อนที่โทโมะจะไปส่งจินนี่ที่บ้านและพาป๊อปปี้ไป
ที่คฤหาสน์ของแก๊งค์มังกรดำ
 
 
 
 
“เดี๋ยวเอาของไปเก็บที่ห้องพักของนายเลยนะ พวกเราเตรียมห้องไว้ละ”ขนมจีนพูด
 
“ผมกลับไปนอนที่บ้านก็ได้นะ ไม่ต้องจัดให้ผมหรอก”ป๊อปปี้พูด
 
 
“ความปลอดภัยของเลดี้แห่งมังกรดำถือเป็นอันดับ1นายจะละเลยไม่ได้ พักที่นี่ล่ะดีแล้ว ไว้ถ้าว่างก็
กลับไปหาน้องๆของนายที่บ้านก็ได้”ขนมจีนพูดก่อนจะเดินนำทุกคนเข้ามาในบ้าน
 
 
“อ้าวฟ้า ออกมาทำไม ฟางซ้อมเสร็จแล้วหรอ”โทโมะถามเมื่อฟ้าเดินออกมาจากสนามหลังบ้าน
 
 
“เอ่อ คือว่า”ฟ้าอึกอัก
 
 
“ชั้นพอจะรู้แล้วล่ะ ฟ้าเงียบไว้นะ อย่าบอกว่าพวกเรากลับมาแล้ว”ขนมจีนพูดก่อนทุกคนจะย่องไปที่
สนามหลังบ้านที่วันนี้ฟ้าและกราฟใช้เป็นที่ฝึกซ้อมการต่อสู้ของฟาง
 
 
“คุณหนูครับผมว่าเราพักนานแล้วนะ ขนมจีนกับโทโมะให้เวลาพักแค่15นาทีแต่นี่เลยมาจะชั่วโมง
นึงแล้ว”กราฟพูด
 
 
“เถอะน่ากราฟ พี่2คนนั้นยังไม่กลับมาหรอก และอีกอย่างนะกราฟไม่สงสารชั้นหรอ ทั้งซ้อมเตะ
ซ้อมต่อยมาตั้งแต่เช้าแล้ว ทั้งเมื่อยทั้งเจ็บแขนขาไปหมดเลย”ฟางอ้อนกราฟที่พัดให้ฟางทำเอา
กราฟหน้าแดงจัด
 
 
 
“งั้นพักต่อก็ได้ครับ”กราฟพูดฟางยิ้มพพอใจก่อนจะนั่งดูดน้ำส้มต่อ
 
 
“พักสบายใจเฉิบแบบนี้คุณน้องฟางคงจะซ้อมจนคล่องแล้วสินะคะ”ขนมจีนพูด
 
“เอ่อ ทำไมถึงกลับมาไวจังเลยคะ”ฟางรีบลุกขึ้นมาพูด
 
 
“ก็ไปรับบอดี้การ์ดคนใหม่มา เลยว่าจะพามาที่นี่เลย จะได้ทำงานทันทีไงคะ”ขนมจีนพูดฟางหันขวับ
ไปมองป๊อปปี้ที่เดินออกมาพร้อมกับฟ้าและโทโมะก็หน้าตึง
 
 
“แหมๆ บอดี้การ์ดค่าตัวแพง สวัสดิการดีถึงขั้นผู้จัดการแก๊งค์กับเลขาแก๊งค์ไปรับนี่ไม่ธรรมดา
จริงๆ”ฟางรีบแขวะป๊อปปี้ทันที
 
 
“ดีไม่ดีนี่ว่าจะลองให้ป๊อปปี้เค้ามาทดสอบบทเรียนที่ฟ้ากับกราฟสอนไปทั้งวันดูนิคะ”ขนมจีนพูด
 
“เอ่อ แต่ผมว่า ผมน่ะเป็นคนสอนคุณหนู ไม่ต้องให้ป๊อปปี้มาเช็คหรอกครับ”กราฟรีบออกโรงปกป้อง
ฟาง
 
 
“เออ กราฟ นายไปกับชั้นหน่อยสิ พอดีนายท่านจะให้พวกเราเข้าออฟฟิศ”โทโมะพูดจบก็ลากกราฟ
ไปทันที ฟางเหวอเมื่อบอดี้การ์ดคนสนิทถูกลากไปแล้ว
 
 
 
 
“เอาล่ะฟ้า บอกพี่หน่อยสิว่าสอนอะไรคุณน้องฟางไปแล้วบ้าง”ขนมจีนพูด
 
“ก็พวกเตะ ต่อยธรรมดาเนี่ยล่ะค่ะ สอนพวกไม่ให้เสียเชิงคู่ต่อสู้”ฟ้าบอก
 
 
“โอเค เอาล่ะค่ะคุณน้องฟาง งั้นเรามาทบทวนบทเรียนกันเลยดีกว่า ป๊อปปี้ ขอดูฝีมือนายหน่อย
นะ”ขนมจีนพูดก่อนจะให้ป๊อปปี้เดินมาหาฟาง
 
 
“เหอะ จะทำได้เร้อ เมื่อกี้ยังเห็นอู้อยู่เลย”ป๊อปปี้มองฟางนิดนึงแล้วพูด
 
 
“ได้อยู่แล้วย่ะ เพราะชั้นคือเลดี้แห่งแก๊งค์มังกรดำ”ฟางพูดจบก็พุ่งเข้าจะชกป๊อปปี้แต่ป๊อปปี้หลบทัน
ฟางไม่ยอมแพ้จะชกอีกป๊อปปี้ก็หลบได้อีก
 
 
“ดูทางของศัตรูไม่เป็นรึไง”ป๊อปปี้พูดแล้ววกตัวจะเล่นงานฟางจากด้านหลัง
 
 
“ไม่ได้แอ้มชั้นหรอกย่ะ”ฟางไม่ยอมแพ้ง้างจะเตะก้านคอป๊อปปี้แต่ชายหนุ่มเอามือรับฟางได้อีกที
 
 
 
“ปล่อยชั้นนะ”ฟางพูดแล้วดิ้นไปมา
 
 
“ผลจากการอู้ไงล่ะ แค่นี้ถ้าเป็นชีวิตจริงเธอน่ะโดนฆ่าตายแล้ว”ป๊อปปี้พูด
 
 
“หนอย ใครว่าชั้นอู้ยะก็แค่พักนาต่างหากย่ะ”ฟางพูดจบก็จะเอาขาอีกข้างเตะเข้าสีข้างป๊อปปี้เพื่อให้
ชายหนุ่มปล่อยขาเธอ แต่ป๊อปปี้กลับเอามืออีกข้างล๊อคขาฟางได้
 
 
 
“ว้าย”ฟางเมื่อถูกล๊อคขาทั้ง2ข้างแล้วถูกป๊อปปี้กระชากเข้าหาตัวก็ล้มลงแล้วเซเสียการทรงตัวแล้ว
ชนกับป๊อปปี้ทำให้ทั้งคู่ล้มลงไปด้วยกันโดยที่ฟางทับตัวป๊อปปี้อยู่
 
 
 
“อ่อน”ป๊อปปี้พูดแล้วยักคิ้วกวนๆใส่ฟางทำให้ฟางโมโหงับเข้าที่จมูกป๊อปปี้เต็มแรง
 
 
“โอ๊ยยย”ป๊อปปี้ร้องทันทีก่อนจะพลิกตัวมาขึ้นคร่อมฟางเพื่อให้ฟางปล่อยจมูกตัวเอง
 
 
“เหอะ เล่นงี้ใช่มั้นได้”ป๊อปปี้พูดก่อนจะดึงฟางขึ้นเพื่อสู้ต่อ ฟางโมโหทั้งจะเตะป๊อปปี้ แต่ชายหนุ่ม
ล๊อคได้ ฟางใช้มืออีกข้างที่ป๊อปปี้ไม่ได้ล๊อคตัวเองเตรียมจะชกป๊อปปี้แต่ป๊อปปี้ไวกว่ารวบคัวฟางไว้
แล้วล๊อคฟางโดยหันหลังฟางออกด้านนอกตัวเอง
 
 
 
“ปล่อยชั้นนะ”ฟางร้องพยายามจะดิ้นเพื่อเหยียบเท้าป๊อปปี้แต่ชายหนุ่มเอาเท้าหลบได้
 
 
“นี่ การต่อสู้น่ะนอกจากใช้กำลังแล้วต้องใช้สมองด้วยสิ ใจเย็นๆตั้งสติหน่อยสิ”ป๊อปปี้ดุ
 
“ใจเย็นกับนายงั้นหรอ ไม่มีวัน ปล่อยนะ”ฟางไม่ฟังและดิ้นโวยวาย
 
 
“นี่ ฟังชั้นสิ ชั้นจะสอนอะไรเธอละกัน ถ้าเกิดเธอตกในสถานการณ์แบบนี้นะ”ป๊อปปี้กระซิบบอกข้าง
หูฟางขณะที่ล๊อคตัวฟางไว้ไม่ให้ไปไหน
 
 
“บอกอะไรล่ะยะ ปล่อยชั้นได้แล้ว”ฟางดิ้นโวยวาย
 
“เอ้า ไม่อยากให้ชั้นปล่อยรึไง ถ้าอยากก็อยู่นิ่งๆฟังชั้น”ป๊อปปี้พูด
 
 
 
“ให้มันได้อย่างงี้สิ เริ่มจากเธอทำมือลงด้านล่างแบบนี้ เราจะเอามันลงพร้อมกัน จากนั้นให้เลื่อน
สะโพกไปด้านหลัง เอ้า”ป๊อปปี้กระซิบข้างหูฟางเพื่อสอนพร้อมกับสั่งฟาง ทันทีที่ฟางทำตามป๊อปปี้
ตัวเธอก็หลุดออกมาจากการเกาะกุมของป๊อปปี้
 
 
“โห คุณฟางหลุดไวมากเลยค่ะ”ฟ้าทึ่งกับที่ป๊อปปี้สอน
 
 
“ถือว่าแค่วันแรกนายก็ทำให้ชั้นมั่นใจแล้วล่ะว่านายสอนคุณน้องฟางได้”ขนมจีนพูด
 
 
 
“ไม่นะ อีตานี่จะไม่มีวันสอนฟาง ฟางทำเองได้ค่ะ”ฟางพูดแล้วง้างหมัดจะชกป๊อปปี้แต่ป๊อปปี้เอี้ยว
ตัวหลบไปด้านหลังฟางก่อนจะช้อนฟางขึ้นพาดบ่า
 
 
“นี่ สอนแล้วไม่จำรึไงห้ะว่าการต่อสู้น่ะต้องใช้ทั้งสมองและกำลัง ใจร้อนแบบนี้ดีนักใช่มั้ย”ป๊อปปี้พูด
แล้วตีก้นฟางทันที
 
 
 
“อ๊าย ไอ้บ้ามาตีก้นชั้นทำไมยะ ปล่อยช้าน”ฟางตกใจทั้งร้องทั้งดิ้น
 
 
“นี่แน่ะๆ ดื้องั้นหรอ”ป๊อปปี้หมั่นไส้ฟางก็ตีกันฟางเหมือนครูตีนักเรียนแล้วพาฟางเดินไปที่ริมสระน้ำ
 
 
 
 
“พี่ขนมจีน นี่แค่วันแรก คู่นี้เค้าจะไม่ฆ่ากันตายหรอกหรอคะ”ฟ้ามองป๊อปปี้และฟาง
 
 
“น่าสนุกดีออกนะ นานทีคุณน้องฟางเจอคนไม่ตามใจดูบ้าง อาจจะโตขึ้นบ้างก็ได้นะ”ขนมจีนพูด
แล้วยิ้มๆก่อนทั้ง2จะเดินตามฟางและป๊อปปี้ไปที่ริมสระน้ำ
 
 
 
 
 
ตู้ม
 
 
 
ป๊อปปี้จัดการโยนฟางลงน้ำทันที
 
 
 
“อ๊าย แค่กๆ ไอ้บ้า นายโยนชั้นลงมาทำไมยะ”ฟางโวยวายในสระน้ำเมื่อตัวเองถูกป๊อปปี้เหวี่ยงลงมา
ในสระน้ำ
 
 
“เอ้า ก็อยากจะอารมณ์ร้อนดีนักเป็นไงล่ะ อยุ่ในน้ำจะได้ใจเย็นๆ”ป๊อปปี้กอดอกแล้วพูดกวนๆ
 
 
“นายเป็นบอดี้การ์ดชั้นนะ นายต้องฟังชั้นแล้วต้องดูแลชั้นสิ ไม่ใช่มาแกล้งชั้นแบบนี้”ฟางโวยวาย
 
 
“อ่าวหรอ นี่ชั้นต้องดูแลเธอน่ะชั้นดูแลแน่ แต่ธอน่ะ ต้องมีสติแล้วตั้งใจเรียนการต่อสู้ให้มากกว่าสิ
มันเป็นผลดีกับตัวเธอแท้ๆยังจะมาอู้แบบนี้อีกน่ะหรอ คนที่จะก้าวเป็นหัวหน้าในอนาคตน่ะ”ป๊อปปี้ดุ
ฟางยาวเหยียดจนฟางนิ่งฟัง
 
 
 
“เอาแล้วไงคะคุณน้องฟาง เจอคนจริงไปเลย”ขนมจีนที่มองดูวิธีที่ป๊อปปี้สอนฟางแบบแปลกๆแล้ว
พูดขึ้น
 
 
 
“พี่ขนมจีน ฟ้า ช่วยหน่อยสิ”ฟางโวยวายและขอร้อง
 
 
 
“ไม่ต้องครับ น้ำแค่นี้ยังขึ้นมาเองไม่ได้จะนับประสาอะไรกับงานหนักๆในอนาคต หึ คงจะทำไม่ได้
แล้วสุดท้ายก็โยนงานให้คนที่ดูแลเธอทำแทนสินะ ก็งี้ล่ะ โดนตามใจมาเยอะ ไม่พอใจ หรือว่าโดน
อะไรไปก็ยอมแพ้ซะละ”ป๊อปปี้ทำหน้าเหนื่ยใจใส่ฟางทันที ฟางโมโหจัด
 
 
 
“ใครว่าชั้นยอมแพ้ คนอย่างชั้นน่ะ นายรู้จักคนอย่างชั้นน้อยไปซะแล้ว”ฟางฮึดฮัดแล้วว่ายไปที่
บันไดขึ้นสระแล้วค่อยๆขึ้นมาเองคนเดียวก่อนจะเดินจ้ำๆไปหาป๊อปปี้
 
 
 
“ก็ขึ้นได้นิ จะโวยวายขอให้คนอื่นช่วยทำไม”ป๊อปปี้พูดกวนๆ
 
 
“ฝากไว้ก่อนเถอะ นายอยู่ที่นี่ นายเจอชั้นแน่”ฟางคาดโทษ
 
 
“เธอคิดว่าเธอจะเอาชนะชั้นได้แน่นะ”ป๊อปปี้ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฟาง ทำเอาฟางชะงักรีบถอยห่าง
 
 
“นะ แน่นอน เพราะชั้นเป็นเนายของนายไวล่ะ”ฟางรีบพูด
 
 
“โอเค งั้นก็ตกลงไปอีกรอบละกัน จะได้ใจเย็นๆ”ป๊อปปี้พูดจบก็ผลักฟางลงสระน้ำอีกครั้งนึง
 
 
“กรี๊ดด ชั้นเกลียดนายนายป๊อปปี้”ฟางโวยวายย่างเจ็บใจที่เอาคืนป๊อปปี้ไม่ได้เลยก่อนจะลุกขึ้นมา
เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าด้านบนห้องนอน
 
 
 
 
“คอยดูนะ ชั้นจะต้องเอาคืนนายให้ได้เลยอีตาบ้า”ฟางในชุดคลุมอาบน้ำนั่งหน้าโต๊ะเครื่องแป้งพูด
คาดโทษป๊อปปี้ก่อนจะนั่งเป่าผมตัวเอง ส่วนฟ้าเอาเสื้อผ้าลงไปซักด้านล่าง
 
 
 
“ฟ้า เดี๋ยวพี่จะไปเช็คปืนนะ ไปด้วยมั้ย”ป๊อปปี้เปิดประตูพรวดเข้ามาในห้องฟางเป็นจังหวะเดียวที่
ฟางกำลังถอดผ้าคลุมอาบน้ำจะเปลี่ยนเสื้อผ้า
 
 
“กรี๊ดดดดดดด ไอ้ลามก/เห้ย”ฟางร้องออกมาเช่นเดียวกับป๊อปปี้ก่อนที่ฟางจะรีบสวมผ้าคลุมอาบย้ำ
ไว้ที่เดิม แล้วป๊อปปี้หันหลังหนี ก่อนจะรีบปิดประตูห้องนอนฟางทันที
 
 
 
“อีตาป๊อปปี้ ชั้นเกลียดนายยยย”ฟางสวมผ้าคลุมเสร็จก็หน้าแดงไปหมด ก่อนจะตะโกนอย่างเจ็บใจ
 
 
 
 
นี่แค่วันแรกนะที่ต้องอยู่ด้วยกัน พระเอกนางเอกคู่นี้ไม่หวานแต่ใกล้ชิดกันนะ
 
 
อย่าลืมเม้นกับโหวตเรื่องนี้เยอะๆน้า
 
 
 

 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา