You belong with me ♥ รักของฉันคือเธอเท่านั้น

-

เขียนโดย Jarinly

วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 19.50 น.

  1 chapter
  3 วิจารณ์
  4,544 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 มกราคม พ.ศ. 2557 20.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
"นาย! ไอตุ๊ด ฉันบอกให้รอฉันใช่มั้ย" ฉันฟาดมือหนักๆลงบนกระบาลของไอเพื่อนซี้ตัวแสบ
 
อุตส่าห์นัดกันดิบดีว่าจะมาพร้อมกัน ก็บ้านเธอกับเค้าอยู่ติดกันเลยนี่ 
 
ถ้าเค้ายอมรอเธอสัก 5 นาที เธอคงไ้่ด้นั่งรถสบายๆมา ไม่ต้องเดินมาเองแบบนี้หรอก
 
บ้านกับโรงเรียนก็ไม่ใช่ใกล้ๆ แต่ไอครั้นจะให้รอรถเมลล์กว่าจะได้ขึ้นก็คงสายเป็นแน่
 
"เธอน่ะตื่นช้าเอง ขืนรอเธอฉันก็ได้มาส่องน้องฟางสิวะ"
 
"นี่มึนายตื่นแต่ไก่โห่เพื่อมารอน้องฟางซ้อมเชียร์อ่ะนะๆ"
 
- - ชื่นชมกับความพยายามของมันจริงๆ ขนาดฉันแอบปลื้มป๊อปปี้ ฉันยังไม่คิดจะต้องแหก
 
ขี้ตามาดูนายนั่นซ้อมบาสเลย 
 
"แน่นอน แล้วปีนี้เธอจะทำอะไร ฉันเล็งๆบาสไว้ว่ะ"
 
"ป๊อปไม่รับนายเข้าหร้อกกกกกกก ขนาดเล่นๆ นายยังโดดซ้อมเป็นว่าเล่น นี่งานจริงจังนะ"
 
ฉันดับฝันมันซะแต่ตอนนี้ ก็จะให้โทโมะแข่งบาสอ่ะน่ะ ระดับฝีมือน่ะใช้ได้อยู่หรอก 
 
แต่นายนี่จะไม่ได้อยู่ถึงวันแข่งน่ะเส่ะ ก็เล่นโดดซ้อมบ่อยๆไปเหล่สาวสวยๆแถวๆห้อง
 
ซ้อมเชียร์ 
 
"ว่าก็ว่าเหอะ จะลงอะไร วอลเล่ แฮนด์บอล แชร์บอล หรือจะลงบาส
 
จะได้เจอไอสุดหล่อของเธอทุกวัน "
 
"เออก็ดีนะ งั้นชั้นลงบาสล่ะ " ฉันว่าพลางนั่งลงข้างโทโมะ 
 
"งั้นเย็นนี้ไปชมรมบาสกัน "
 
"เอาล่ะ ยินดีต้อนรับ นักเรียน ม.5.1 ทุกๆคน วันนี้ครูมีเพื่อนใหม่มาแนะนำ "
 
" สวัสดีค่ะ ฉันชื่อพิมนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ "
 
"มองตาไม่กระพริบเชียวนะ ลืมน้องฟางไปแล้วหรอ "
 
" ก็คนนี้ทั้งสวยทั้งน่ารัก จีบให้หน่อยสิ "
 
" เรื่องไร นายชอบนายก็จีบเองเซ่ "
 
" ถ้าเธอช่วยฉันนะ ฉันจะช่วยเรื่องบาสให้ เธอก็รู้ใช่มั้ย ส่วนใหญ่บาสน่ะไม่ค่อยรับ
ผู้หญิง หรอกนะ "
 
" ย่ะๆ ช่วยก็ช่วย "
 
"งั้นไปขอเบอร์มาให้หน่อย "
 
" . . . "
 
@ ชมรมบาส
 
"จะลงบาสหรอ ก็ได้นะ สีเราก็ขาดอยู่สองสามคนว่าแต่แก้วไหวแน่นะ ฝั่งโน้นก็มีแต่ชายบึกๆ"
 
"เป็นห่วงอะไรยัยนี่ ถึกยิ่งกว่าชายใดในปฐพี " ฉันฟาดมือลงบนหน้าท้องโทโมะอย่างแรง 
 
ป๊อปปี้ก็ได้แต่ขำๆ เวลาเค้าหัวเราะนี่น่ารักชมัดเลย
 
"งั้นเริ่มซ้อมพรุ่งนี้นะ เลิกเรียนแล้วเจอกันที่สนาม เราคงต้องฟิตหน่อย เพราะดูท่าสีฟ้า
 
เก่งน่าดู "
 
" อืม " ฉันได้แต่พยักหน้ารับ ให้เหนื่อยให้หนักแค่ไหน แต่ถ้าได้อยู่ใกล้ๆป๊อปละก็ สบายมาก
 
 
"เคลิ้มเชียวนะเธอน่ะ อย่าลืมจีบพิมให้ชั้นล่ะ ชั้นอุตส่าห์พาเธอลงบาสได้ "
 
" เออ ย้ำจังนะ "
 
" เฮ้ย พิมโทรมาว่ะ "
 
" รับเด่ะ - - "
 
" วันนี้ชั้นมีนัดกินติมกับน้องพิมว่ะ โทษที งั้นแกกลับเองนะ ไปล่ะ "
 
" อ่าว เฮ้ย นายๆ ไอบ้า กลับมานะเว่ยยยยยยยยยย"
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา