my Heart เธอคือดวงใจ

-

เขียนโดย ss501

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.38 น.

  3 ตอน
  4 วิจารณ์
  7,335 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มกราคม พ.ศ. 2557 21.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "กรี๊ดดดดดดดดดดด!! นี่แน่ะ" ฟางร้องกรี๊ดด้วยความตกใจ  แล้วก้ปล่อยหมัดไปช่อยเข้าที่หน้าท้องของผู้มาคนใหม่
 
 
     "เฮ้ย!!  ฟางพอ!   เปิดดุก่อนไหม  เดี๋ยวเควินก้ได้ตายคามือฟางพอดีสิ" โทโมะลุกขึ้นจากเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามเพื่อมาห้ามไม่ให้ฟางนั้นทำร้ายเควิน
 
 
     "ฟาง! มือหนักเป็นบ้าเลย" เควินเมื่อฟางไม่ได้ทำร้ายร่างกายตนเองแล้ว  เดินมานั่งแล้วก็เปิดฉากบ่นฟางทันที
 
 
     "แล้วใครใช่ให้เควินเดินมาเงียบล่ะ  ฟางก็นึกว่าเป้นผีสิ" ฟางพูด
 
 
     "โถ่!! ฟาง ผีอะไรจะหล่อเท่านี้ล่ะ"  เควินพูด
 
 
     "หล่อไปหมดใช่ป่ะเควิน? "โบว์พูดแซว
 
 
     "โห่วว! ไรอ่ะ คิดว่าจะชมกัน-*-" เควินพูด
 
 
     "เอาเข้าไปๆ  นี่จะถึงเวลาเรียนแล้วน่ะเนี่ย  ไปเรียนได้แล้วเร็ว"  โทโมะพูดตัดบททั้งสองก่อนจะเปิดศึกกัน
 
 
     "ค่าาาา/คร้าบบบ" ทั้งฟาง  โบว์ และเควินประสานเสียงกันก่อนที่จะเดินไปที่ห้องเรียนด้วยเสียงหัวเหราะและสนุกสนาน
     
 
 
     พักเที่ยง
 
 
 
     "เฮ้! ได้ข่าวว่า ม.6 มีนักเรียนคนใหม่เพิ่มเข้ามาอ่ะแก  ได้ข่าวว่าหล่อเป็นลูกครึ่งด้วยน่ะ รวยอีกต่างหากอ่ะแก ฉันอยากเห้นเต้าแล้วอ่ะ"  นักเรียนที่โรงอาหารคนแรกพูด
 
 
     "ช่ายยย  ฉันก็ได้ข่าวเหมือนกันอ่ะแก แต่ฉันว่าน่ะเข้ามายังไงก้สู้พี่โทโมะไม่ได้หรอกแก เชื่อฉันสิ" นักเรียนที่โรงอาหารคนที่2พูดเสริม     
 
 
     "ฉันว่ารีบกินกันเถอะ ได้ข่าวว่ามาคาบบ่ายที่เองน่ะแก รีบกินกันเถอะ" นักเรียนคนแรกพุด ก่อนจะเดินออกไปจากโรงอาหาร
 
 
     "นัดเรียนใหม่?"  ฟางพุดด้วยความส่งสัย 
 
 
     "เฮ้ย!! ฟางไม่รู้จริงอ่ะ นี่เค้ารู้กันเกือบทั้งโรงเรียนแล้วน่ะ รวยโคตรๆเลยล่ะ เป้นเจ้าของโรงแรมชื่อดังเลยน่ะ ถ้าฉันบอกนามสกุลต้องรู้จักแน่ๆ ชื่อ....."เควินยังไม่ทันได้พุดจบก้มีเสียงของใครบางคนเอ่ยแทรกเข้ามาเสียก่อน
 
 
     "นามสกุลเค้าชื่อ 'ดูวาล' ไง" เสียงที่พุดแทรกนั้นก้คือเสียงของโทโมะ
 
 
     "อ๋อ! โบว์จำได้แหละ โรงแรมนี้ที่เป้นคู่แข่งของพ่อเราหรือเปล่า" โบว์พูด
 
 
     "ใช่! ตอนนี้โรงแรมของดุวาลกำลังตกอับเลยล่ะ ข่าววงในเค้ากันอย่างนี้อ่ะน่ะ ตอนนี้พี่หิวแล้ว พี่ว่าน่ะเรามาหาอะไรทานดีกว่า" โทโมะพูดเกี่ยวโรงแรมของตระกูลดูวาล ก่อนที่จะเปลี่ยนเรื่องคุยกัน
 
 
     "โบว์ๆ ฉันว่าน่ะ พี่แกเหมือนกูเกี้ลเลยอะ รู้ไปซะทุกเรื่องเลย" เควินพูด
 
 
     "ไอ้เควิน นี่แกกำลังด่าพี่ฉันอยู่น่ะเว้ย!" โบว์พูด 
 
 
     "เห้ย! ไม่ได้ตั้งไจจะว่าอย่างนั้นน่ะ" เควินรีบพุดแก้ตัวทันทีเมื่อเผลอหลุดปากว่าพี่ชายโบว์
 
 
     "5555 ฉันล้อเล่นเฉยๆ ป่ะ! เคไปซื้อข้าวกัน" โบวืหัวเหราะก่อนจะพุดกับเควิน และโบวืก็พาเควินเดินไปซื้อข้าวกิน เพราะว่าที่เดินสองคนนั้น พี่ชายเธอนั้นได้ลากฟางไปแล้วด้วยต่างหาก
 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
อิอิอิ กลับมาอัพแล้ว  ไม่รู้ว่าจะมีคนมาอ่านหรือเปล่า แต่เราก้ยังอยากแต่งน่ะ แต่ช่วยเม้นเพื่อเป็นกำลังใจหน่อยได้ไหม   ตอนที่ 2 เป้นอย่างไรก้ช่วยบอกหน่อยน่ะ เรื่องเป็นอย่างไรช่วยคอมเม้นหน่อยก้ได้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา