รักร้ายๆของนายจอมเถื่อน

9.7

เขียนโดย MPFOREVER

วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 20.50 น.

  10 chapter
  23 วิจารณ์
  17.84K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 20.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) รักสิ รักมากด้วย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โอเคหลังจากวันนั้น ความสัมพันธ์ของชั้นกับป๊อปปี้ก็ดีขึ้น แม้เขาจะดูเถื่อนแต่ก็แฝงโรแมนติก
แอบส่งดอกกุหลาบให้ไว้ใต้โต๊ะ ส่งช็อคโกแลตมาให้ โอ๊ย ฟางเขินนะจ๊ะ ส่วนนายโทโมะบอก
ว่าแฟนที่จะัขออ่ะอยู่ใกล้ตัว คนนั้นคือ ยัยแก้วใจ ซึ่งยัยแก้วใจเนี่ยก็ชอบโทโมะเหมือนกัน เง้อ
โรแมนติกแต่สู่คู่ชั้นมิได้น้า
 
 
 
ยัยพิมท่าทางจะแค้นชั้นมาก กลับมาขอโทษแล้วบอกว่า ได้แฟนแล้วนายเคนตะไง แล้วที่คลั่ง
นายป๊อปปี้แบทตาย เปลี่ยนใจง่ายดีนิหว่า ชั้นที่บอกว่าจะเลิกกับป๊อปปี้เพราะมันแค่พนัน แต่ว่า
ตอนนี้ที่ใจชั้นไม่อยากให้เลิกเลย นายป๊อปปี้น่าจะรู้นะ เพราะชั้นเคยบอกเขาว่า ขอนายเป็นแฟน
เพราะพนัน
 
 
 
ป๊อปปี้ดูแลชั้นเหมือนแฟนที่ดีมาก ที่สำคัญนายป๊อปปี้นี้ขี้หึงมว๊ากกกก เค้าบอกกับชั้นว่าเย็นนี้
เจอกันที่สวนหลังโรงเรียน จะบอกว่าสวนหลังโรงเรียนของชั้นสวยมาก มีน้ำพุทางเดินเป็นเขา
วงกต ไม่พุ่มสูงๆ ซึ่งนายป๊อปปี้บอกว่าเจอกันที่น้ำพุ ซึ่งเป็นจุดสุดท้ายของสวน
 
 
 
ระหว่างเรียนชั้นก็นั่งคิดไปว่านายป๊ฮปปี้จะบอกอะไรกับชั้น บอกเลิกงั้นหรอ เห้อ ก็เราเป็นแค่แฟน
ปลอมๆนิ อะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิด
 
 
แล้วเวลาที่ชั้นรอคอยมานานก็มาถึง นั่นคือหลังเลิกเรียน ชั้นรีบเ็บของใส่กระเป๋าอย่างลวกๆปกติ
ต้องเก็บอย่างเป็นระเบียบ แต่ด้วยความอยากรู้ไงเลยรีบเก็บ ชั้นเดินไปวางกระเป๋าก่อน และก็เห็น
ยัยพิมกับนายเคนตะสวีตกันจนมดขึ้นหลายตัว ตนชั้นหมั่นไส้ ป้นอาหารกันด้วย ชั้นมองก่อนที่จะ
รีบเดินไปที่สวนหลังโรงเรียน
 
 
ระหว่างทางที่ชั้นเดินจะไปจุดสุดท้ายก็คือน้ำพุ ที่ต้นไม่พุ่มสูงๆ มีรูปภาพชั้น ทุกอิริยบถ มีแต่ภาพ
เผลอๆ โดยเป็ยมุมแอบถ่าย รูปภาพที่มีมาเรื่อยๆจนถึงน้ำพุ ชั้นเจอนายป๊อปปี้ถือชอบดอกกุหลาบ
สีแดงช่อใหญ่ ก่อนจะหันมาเห็นชั้น แล้วนายป๊อปปี้ก็ยิ้มแบบเต็มที่ ขอให้ชั้นได้เห็นเป็นคนแรกเถอะ
 
 
"นายมีอะไรจะบอกชั้นหรอ ป๊อปปี้"ชั้นถามออกไปโดยในใจชั้นแบบกระวนกระวาย อย่าบอกเลิกเลย
นะ ชั้นสนุกมากที่ได้เป็นแฟนนาย ได้โปรด ขอร้อง อย่า
 
 
"เรื่องที่ชั้นจะบอกเธอก็คือ ชั้นอ่ะชอบเธอมานานแล้ว"อ้าวไม่ได้บอกเลิกแต่บอกรัก ><"ชั้นชอบ
เธอแต่ไม่กล้าบอก ก็ชั้นมันเถื่อนนิ แล้วเธอดันไปมีเรื่องกับโรงเรียนอื่น ชั้นเลยอาสามาดูแลเธอ 
เพราะชั้นเป็นห่วงเธอมาก"อ้ายยยย ป๊อปปี้แอบชอบชั้นก่อนหรอ ขออาสามาดูแล กรี๊ดดดดดดด
 
 
"และขอสารภาพว่า ชั้นไปบังคับไอโมะว่าให้ท้าเธอพนัน และความจริงไอโมะกับแก้วมันเป็นแฟน
กันนานแล้วด้วย ชั้นรอเธอมาขอชั้นเป็นแฟนตั้งนาน และไม่ต้องเป็นห่วงนะชั้นไม่มีวันที่จะบอก
เลิกเธอ เธอจะเป็นผู้หญิงที่ชั้นรักแบบคนรักคนเดียวและสุดท้าย เธอล่ะรักชอบมั้ย ^^"
 
 
ชั้นเขินอ่า นายป๊อปปี้เป็นคนวางแผนทั้งหมด คนเถื่อนๆเนี่ยทำอย่างนี้เป็นด้วยหรอแต่ก็น่ารักดี
มาถามกันแบบตรงๆเนี่ยนะ โอ๊ย จะละลายแล้วเนี่ยย
 
 
"รักสิรักมากด้วย!!!!!"ชั้นตะโกนออกไปสุดเสียงก็จะรีบวิ่ง ทิ้งให้ป๊อปปี้อึ้งนายแดงอีกแหละ
ก่อนจะวิ่งมาคว้าตัวชั้นเข้าไปในอ้อมกอดของเค้า แล้วประทับจูบลงมาอย่างดูดดื่ม แล้วถอนจูบ
อย่างอ้อยอิ่ง
 
 
"เธอทำให้ชั้นรักเธอ เขินเพราะเธอรับผิดชอบด้วยเลยนะ"นายป๊อปปี้ยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนที่จะช้อนตัว
ชั้นขึ้นอย่างง่ายดายแล้วก็เดิน เดินไปหนายยย
 
 
 
 
อุ้มไปหนายง่า ตอนหน้าตอนพิเศษจ้า อยากอ่าน เม้นโล้ดดดด
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา