ปมรักหนี้แค้น ลูกสาวมาเฟีย

8.2

วันที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 13.35 น.

  9 ตอน
  68 วิจารณ์
  17.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2557 17.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) nc 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

มาอัพแล้วค๊าาาาา >w<

 

---------------------------------

 

 

" อืมมมม..." ฟางเริ่มมีเสียงมีได้สติ

 

 

" ตายละชั้น ชั้นเผลอหลับหรอเนี่ย งั้นชั้นก็หมดโอกาศแล้วสินะ " ฟางตื่นมาก็ต้องตกใจเมื่อป๊อปปี้นั่ง

อยู่ขอบเตียง ฟางเผลอหมดสติเมื่อไหร่กัน โอกาศทองแบบนี้หาได้ไม่ง่ายเลยนะ!

 

 

" บ่น ไรของเธอ ตื่นแล้วหรอ " ป๊อปปี้ชะโงกเมองฟาง แบบไม่ให้ฟางเห็น

 

 

" ป่าว! " ฟางพูดแบบไม่เต็มใจตอบ

 

 

" เออ! "ป๊อปปี้ตอบกลับ

 

 

" เอิ่ม..ฟางปวดท้อง " ฟางทำเสียงใส

 

 

" แล้วมาบอกชั้นทำไม " ป๊อปปี้ถาม

 

 

" ไปซื้อของอะไรก็ได้มาให้ฟางกินหน่อย ฟางหิวมากๆ " ฟางทำเสียงใสควบกับหน้าตาซื่อๆ

 

 

" ก็ได้ ชั้นจะถือว่าเธอคือหมู แต่ชั้นแค่เลี้ยงเธอเท่านั้น แล้วค่อยเชือด " ป๊อปปี้พูดพลางทำหน้า

น่ากลัว แล้วก็เดินออกจากประตูห้องไป

 

 

" โอ้ยยย ปวดแขนเป็นบ้าเลย ชั้นว่าชั้นกีดเบาๆนะเนี่ย ทำไมมันเจ็บแบบนี้ แถมรู้สึกอ่อนแรงอีก "

ฟางบ่นพึมพัมพลางเดินเกาะกำแพงออกไปที่ประตู

 

--------------------------------------------------------------------------------

 

" อ่าว ! ลืมหยิบเป๋าตังมานี่หว่า " ป๊อปปี้พูดแล้วเดินสวนกลับไปที่ห้องเดิม

 

ผลัก~

 

ทันที่ที่เปิดประตูก็เจอฟาง ทำให้ป๊อปปี้โกรธมาก จนบีบแขนฟางข้างที่มือแผล จนเลือดไหลออกมา

 

" โอ๊ย ฟางเจ็บ ฮือ " ฟางพูดพร้อมน้ำตาด้ยวความเจ็บ

 

 

" ดีแล้ว คนเลวอย่างเธอมันก็เลววันยังค่ำสินะ "ป๊อปปี้พูดแล้วกระชากฟางออกจากโรงพยาบาล

 

 

" ปล่อยนะๆ จะพาฟางไปไหน ปล่อยๆ "ฟางสะบัดแขนเบาๆ ถ้าสะบัดหนักก็เจ็บน่ะสิ

 

 

"นี่ครับ ครึ่งวัน 6000 เอาไปเลยครับ ผมรีบ " ป๊อปปี้ยื่นเงินให้พยาบาลด้านคิดเงิน

 

 

" เดี๋ยวสิค่ะ คุณจะพาคนไข้ไปไหน เดี๋ยวๆ "พยาบาลพูดไม่ทันจบ ป๊อปปี้ก็ลากฟางขึ้นรถหายไป

จนพยาบาลงง แต่มันไม่ใช่เรื่องของเขา อย่าไปยุ่งเลย

 

 

---------------------------------------------------------------------------------

 

"ปล่อยนะ ! อย่าทำแบบนี้ " ฟางตะคอกใส่ป๊อปปี้ เมื่อป๊อปปี้ลากฟางไปที่ห้องนอน

 

 

" ทำไมชั้นจะทำไม่ได้ บอกเหตุผลโง่ๆมาสิ " ป๊อปปี้พูด

 

 

" คุณจะทำอะไรชั้น คิดถึงใจชั้นบ้างมั้ย ชั้นก็มีหัวใจนะ " ฟางพูดพร้อมน้ำตา

 

 

" แล้วเธอล่ะ หลอกคนอื่นเป็นของเล่นเพื่อแก้แค้น เคยนึกถึงจิตใจชั้นบ้างรึป่าว ชั้นเองก็เป็นคนนะ

ชั้นมีหัวใจเหมือนกันเธอ เธอไม่รู้หรอก คนที่โดนเป็นของเล่นมันรู้สึกยังไง " ป๊อปปี้พูดแล้วโยน

ฟางลงบนเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฟาง พลางขึ้นค่อมไม่ให้ฟางหนี

 

 

" ฟางขอโทษๆ ปล่อยๆ อย่าทำแบบนี้ " ฟางร้องไห้พลางย้อยคิดกับสิ่งที่ป๊อปปี้พูดมา

 

 

" ไม่ดีหรอ เธอจะได้รู้ความรุ้สึกของชั้นในตอนนั้น จิตใจที่โดนทำร้ายจนอ่อนแอ " ป๊อปปี้พูดแล้ว

ล้วงของฟาง

 

 

" หยะ..หยุด " ฟางร้องไห้พร้อมกับจิกหมอนจนขาด

 

 

" อือ..อาส์ ฟะ..ฟาง " พอเอานิ้วออกมา ป๊อปปี้ก็เริ่มใส่ของจิงลงไป

 

 


หิ้ววววววววววว ติดตามตอนไปปุย 55555

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา