หวานใจตัวแสบ

-

เขียนโดย funfun

วันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2557 เวลา 04.49 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,385 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มกราคม พ.ศ. 2557 05.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ตอนที่ 1 เช้าที่สดใส

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     หนูไอ    หนูไอ   เสียงของดร.อากาสะดังขึ้น แต่เช้าเมื่อเค้าพยายามเรียก ไฮบาระ ที่อยู่ในห้องทดลองใต้ดิน

ไฮบาระ- ค่ะ ดร.

ดร.อากาสะ - หนูไอเมื่อคืนไม่ได้นอนเลยใช่ไหม ชั้นเห็นไฟที่ห้องทดลองเปิดไว้ทั้งคืน เลยจะมาถามดูนะ ว่าเป็นอะไรหรือเปล่า

ไฮบาระ- หนูทำมันสำเร็จแล้วนะสิค่ะ  ยาถอนพิษนะ ..(ใบหน้าที่คมกริบยังดูเรียบเฉยเหมือนเดิม)

ดร.อากาสะ-  ฮ่ะ...ฮ่า สะ สะ เสร็จแล้วหรอ สำเร็จแล้วหรอ งั้น ชั้นจะโทหาชินอิจิให้มาที่นี่เดียวนี้เลยนะ

ไฮบาระ-(ถอนหายใจ  เฮ้อ...) ก็แล้วแต่ ดร.ซิค่ะ งั้นหนูขอตัวไปพักผ่อนก่อนนะค่ะ ไม่ได้นอนมาทั้งคืนรู้สึกไม่ดีเลยค่ะ  แล้วไฮบาระก็เดินไปที่ห้องนอนของตัวเองปล่อยให้ ดร.ยืนดีใจไปคนเดียว

 

          กริ้ง....กริ้ง.....กริ้ง.....กริ้ง

ฮัลโหล สวัสดีค่ะสำนักงานนักสืบโมริค่ะ ดร.อากาสะ  - อ่า...หนูรันเองหรอนี่ชั้นเองนะ ดร.อากาสะ

รัน- ค่ะ ดร. มีธุระอะไรแต่เช้าค่ะ เด๋วหนูจะไปตามโคนันคุงมาให้นะค่ะ

รัน - โคนัน คุง มารับโทรสับจร้า ดร.โทมาหาแหนะ

โคนัน -  คร้าบบบบบบบบบพี่รัน   โคนันคุง(ซึ่งคือชินอิจิที่ตัวหดเล็กลงนั้นเอง) โคนันคุงเดินมารับโทรศัพท์ ที่ปลายสายคือดร.อากาสะ

โคนัน..สวัสดีครับ ดร. มีอารัยโทมาหาผมแต่เช้าเลย

ดร.อากาสะ  - ชินอิจิ ก็ หนูไอคุงหนะ เค้าบอกว่าเค้าทำยาถอนพิษสำเร็จแล้วเมื่อเช้านี่เอง ชั้นเลยอยากให้ ชินอิจิคุง มาที่บ้านหน่อยเพื่อที่จะได้ถอนพิษยา APTX 4869

โคนัน..ห๊ะ... จิงหรอคร้าบบบ  ดร. โคนันคุงพูดด้วยน้ำเสียงตะโกนสุดเสียง และดีใจสุดขีด

ดร.อากาสะ ..ช่ายแล้วนี่พอไอคุงบอกชั้นก็รีบโทมาหาชินอิจิเลยนะ  แล้วสนใจจะมาบ้านชั้นไหมหละ

โคนัน - ไปซิครับ ดร. ผมจะออกไปเด๋วนี้แหละครับ

ดร. อากาสะ - เออ ระหว่างทางที่มา ชินอิจิช่วยซื้ออาหารมาให้ หนูไอหน่อยซิ พอดีที่บ้านชั้นนะ อาหารหมดนะ เห้อ..ช่วยไม่ได้นี่ ช่วงปิดเทอมหน้าร้อนนี้หนูไอเค้าหมกตัวอยู่ในห้องทดลองอย่างเดียวเลย กินข้าวน้อยม้าก 

โคนัน..เห้อย ยายบ้านี่คิดอะไรของเค้าอยู่นะ  กะช่วยไม่ได้นะครับงั้นผมจะแวะซื้อที่ร้านปัวโรให้นะครับ แค่นี้ก่อนนะครับดร..........

โคนันวิ่งลงมาจาก สำนักงานนักสืบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มสุดขีด และได้แวะไปที่ร้านโปรวโร เพื่อจะซื้อ อาหารเช้าให้ไฮบาระ เมื่อ ได้สิ่งที่ต้องการแล้ว เค้าก็รีบวิ่งไปที่บ้าน ดร.อากาสะทันที....

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา