ความลับของซุปตาร์ pf

9.9

เขียนโดย Put_thida

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.20 น.

  34 ตอน
  75 วิจารณ์
  53.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557 11.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) แค่กำลังใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"คุณเป็นใคร"ฟางถามผู้ชายที่ยืนตรงหน้าเมื่อเขาหันหน้ามาให้ฟางก็ตกใจ
 
 
 
"คุณ!"เมื่อผู้ชายที่หันมาคือคนๆเดียวกับที่นั่งในรถกับหวาย
"คุณมีอะไรค่ะ"ฟางถามอย่างไม่ไว้ใจ
"ฉันมาให้ไอป๊อปปี้"เควินบอกพยายามแรกตัวเข้าบ้านแต่ฟางรั้งเอาไว้
"โทษนะค่ะ! คุณป๊อปปี้ไม่อยู่ค่ะ!"ฟางบอกโดยกางเเขนไม้ให้เควินเข้าบ้าน
"คุณมีอะไรก็บอกฉันสิ"ฟางพูดอย่างโมโห
"หึ! งั้นฉันฝากไอ้เนี่ยให้ไอป๊อปปี้ด้วย"เควินยื่นแผ่นซีดีบางอย่างให้ฟาง
"นี่อะไรค่ะ"ฟางถาม
"เธอไม่จำเป็นต้องงรู้หรอก พอไอป๊อปปี้นั่นเห็นมันก็จะรู้ความจริง"เควินพึมพำอย่างคิดแค้น ก่อนจะเดินเข้ารถแล้วขับออกไป      ฟางมองแผ่นซีดีอย่างสงสัย
 
 
 
 
 
 
"คัท!"
 
 
 
 
"หวายหิวน้ำมั๊ย นี่จ้ะ "ป๊อปปี้ยื่นน้ำให้หวาย
"ขอบคุณค่ะ"หวายหยิบน้ำจากมือป๊อปปี้แล้วดื่ม
"ทำไมวันนี้เควินไม่มาหวายรู้รึเปล่า"ป๊อปปี้ถามหวายถึงกับสำลักน้ำ
"แอ่ม แอ้ม "หวายสำลักน้ำเมื่อป๊อปปี้พูดถึงเควิน
"เอ่อ หวายก็ไม่ทราบค่ะ วันนี้รู้สึกว่าจะไม่มีฉาก"หวายพยายามอ้าง
 
 
"มีครับ วันนี้ผมมีฉาก"จู่ๆเควินก็เดินเข้ามา
"เควิน"หวายเห็นแล้วตกใจ
"เอ้า เควิน มาด้วยหรอนึกว่าจะไม่มาซะอีก"ป๊อปปี้บอกแล้วยิ้มให้
"คุณป๊อปคงคิดผิดแล้วแหละครับวันนี้ผมมีฉากที่ต้องแสดงกับคุณหวายนิครับ"เควินบอกแล้วหันไปสบตายิ้มเจ้าเล่ห์ให้หวาย ป๊อปปี้เริ่มสังเกตพฤติกรรมที่เควินกับหวายเริ่มมีอาการแปลกๆ
"แอ่ม แฮ่ม "ป๊อปปี้รีบขัดจังหวะ
"เอ่อ ผมขอตัวก่อนนะครับ"เควินบอกแล้วสบตาหวายยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะเดินออกไป   ป๊อปปี้หันไปมองหน้าหวายที่เริ่มทำตัวไม่ถูก
"เอ่อ งั้นหวายขอตัวก่อนนะค่ะ"หวายบอกไม่กล้าสบตาป๊อปปี้ ก่อนจะเดินออกไปตามเควิน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
              ฟางมองแผ่นซีดีในมืออย่างพินิจพิจารณาจะเปิดดีไม่เปิดดีแล้วเริ่มสงสัยว่าในแผ่นซีดีมีอะไร
 
 
"หึ!งั้นฉันฝากไอเนี่ยให้ไอป๊อปปี้ด้วย"
"นี่อะไรค่ะ"
"เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอกพอไอป๊อปปี้นั่นเห็นมันก็รู้ความจริง"
 
 
"สิ่งที่คุณคนนั้นพูดมันหมายถึงอะไรกันแน่"ฟางนึกถึงบทสนทนาระหว่างฟางกับเควิน จึงตัดสินใจลองเปิดแผ่นซีดีดู
 
 
"ลองดูหน่อยแล้วกัน"ฟางหยิบแผ่นซีดีแล้วใส่ในเครื่องdvd
 
 
"โอ้ย  โอ้ะ อร้าย "
   สิ่งที่ฟางเห็นคือหวายกับเควินกำลังมีอะไรกันฟางเห็นอย่างนั้นถึงกับตกใจ รีบปิด dvd ทันที
 
"ไม่น่าเชื่อ"ฟางตกใจกับสิ่งที่ตนเองเห็นเมื่อกี้ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องจริง จึงรีบนำแผ่นซีดีไปเก็บและคิดว่าจะไม่ให้ป๊อปปี้ดู
"ไม่!  เราจะไม่ทำให้คุณป๊อปปี้เสียใจเพราะไอ vdo บ้าๆนี่ "ฟางตัดสินใจถึงแม้ว่าตัวเองจะเจ็บปวดก็ตามฟางรีบนำแผ่นซีดีไปซ่อนที่ห้อง
 
 
 
 
 
 
"คุณหนู!"ชายหนุ่มวิ่งมากอดหญิงสาวที่ยืนร้องไห้
"ฮือๆๆๆ  ฉันรักนาย ฉันรักนาย!"หญิงสาวกอดชายหนุ่มอย่างดีใจ
 
 
"คัท! เก่งมาก ฉลอง! ปิดกล้อง!"ผู้กำกับปรบมือให้ป๊อปปี้และหวายที่แสดงดีมาก  ฮิ้วๆๆ  โฮ้ววว
 
 
"เอ่อ น้องหวายกับป๊อปปี้เล่นเก่งมากเลยนะ พี่หวังว่าโอกาศน่าเราจะได้ร่วมงานกันอีก"ผู้กำกับบอกก่อนจะกอดหวายและป๊อปปี้อย่างซาบซึ้ง
 
 
 
"ปิดกล้องซักทีนะค่ะพี่ป๊อป"หวายเดินควงป๊อปปี้
"จ้ะ พี่ก็รอวันนี้มานานเหมือนกัน"ป๊อปปี้บอก 
"พี่ว่าพี่จะไปบ้านแม่น่ะ หวายจะไปรึเปล่า"ป๊อปปี้ถามหวาย
"ไหนว่าวันนี้พี่ป๊อปจะไปผับกับหวายนิค่ะ"หวายบอกเพราะก่อนหน้านี้ป๊อปปี้สัญญากับหวายว่าจะไปเที่ยวผับเป็นเพื่อนหวาย
"พี่ขอโทษนะ คือ แม่พี่พึ่งโทรมาตามให้ไปพบน่ะจ้ะ พี่คงไปไม่ได้"
"พี่ป๊อปอ่ะ หวายไปคนเดียวก็ได้ เชอะ "หวายน้อยใจเดินไปแต่ป๊อปปี้กลับไม่สนใจเธอเลย  ป๊อปปี้กลับรีบขับรถออกไป
 
 
 
 
 
"เฮ้อ ทำไมวันเกิดเราต้องมานั่งคนเดียวแบบนี้นะ"ฟางนั่งเหม่อมองดาวหลังบ้านคนเดียวอย่างเหงาๆ
 
 
 
 
       ป๊อปปี้เดินเข้าบ้านเพื่อไปหาฟางแต่ในระหว่างทางเดินก็เจอของบางอย่าง
"เอ้ะ"ป๊อปปี้สงสัยจึงหยิบตกตาหมีน่ารักตัวหนึ่งที่ตั้งบนโซฟาในบ้านแล้วเห็นกระดาษแผ่นหนึ่งติดกับตุ๊กตา
"Happy Birth Day to fang มีความสุขมากๆ เป็นห่วงนะ เพื่อนรัก จาก ธามไท" ป๊อปปี้อ่านข้อความในกระดาษแล้วนึกภาพ
 
"นายเป็นใคร"
"ผมชื่อธามไทเรียกสั้นๆว่าธาม ผมเป็นเพื่อนสนิทของฟางตั้งแต่มัธยม"
 
"ผมกับฟางเราเป็นเค่...เพื่อน....กัน ที่ผมมาวันนี้ก็เพราะวันนี้เป็นวัน...."
"ธาม!" "ไม่มีธุระแล้ว ธามกลับไปเถอะ"
"ฟางทำไม..."
"กลับไป!"
 
 
 
"ยัยบ๋อง "ป๊อปปี้ลำดับเหตการณ์จึงรู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดฟาง
 
 
 
 
    ป๊อปปี้แอบมองฟางจากทางด้านหลังแล้วยิ้มมุมปากก่อนจะเดินไปหาฟาง
"ทำไมมานั่งคนเดียวห่ะ"ป๊อปปี้เดินเข้ามาทัก
"คุณป๊อป!"ฟางตกใจเมื่อเห็นหน้าป๊อปปี้
"ตกใจอะไร"ป๊อปปี้เดินไปนั่งข้างๆฟาง
"ทำไมกลับเร็วล่ะค่ะ เห็นคุณบอกว่าวันนี้จะกลับดึก"ฟางถม
"ก็ เอ่อ คือ...ฉัน...ปวดหัวนิดหน่อยน่ะ เลยรีบกลับบ้าน"ป๊อปปี้อ้าง เขาก็เพิ่งมารู้ตัวว่าคิดถึงฟางขนาดนั้น
"ปวดหัวหรอค่ะ แล้วทานยาแล้วยังค่ะ เดี๋ยวฟางไปเอามาให้"ฟางลุกขึ้นเพื่อไปเอายาแต่ป๊อปปี้จับมือรั้งเอาไว้
"ไม่ต้อง"ฟางมองมือตัวเองที่กำลังจับกับป๊อปปี้อยู่ก็หน้าแดงโดยไม่รู้ตัว ฟางจึงต้องเดินกลับมานั่งที่เดิม
"คุณป๊อปหายแล้วหรอค่ะ"ฟางถามโดยไม่กล้าสบตา
"อืม ฉันหายแล้ว ทำไมเธอไม่ยอมบอกฉัน"
"บอก? บอกอะไรหรอค่ะ"
"ก็วันนี้วันเกิดเธอไม่ใช่รึไง"
"คุณป๊อป...ทราบได้ไงค่ะ"ฟางสงสัย
"ตุ๊กตาบนโซฟาของนายธามไทนั่นวางอยู่ฉันเห็นข้อความบนกระดาษเลยรู้"ป๊อปปี้บอก
"อ๋อ ค่ะ ที่ฟางไม่บอกเพราะฟางเห็นว่ามันไม่ได้สำคัญอะไรหรอกค่ะ"ฟางพูดแบบแอบน้อยใจ
"ทำไมจะไม่สำคัญ"ป๊อปปี้บอกแล้วสบตาฟาง ฟางอึ้ง หน้าแดง
"เอ่อ คือฉันหมายถึง วันที่แม่เบ่งเราออกมามันก็ต้องสำคัญอยู่แล้วใช่มั๊ย "ป๊อปปี้รีบแก้ตัว แต่ฟางกลับทำหน้าเศร้า
"เธอเป็นอะไร"ป๊อปปี้เริ่มเห็นแววตาฟางเศร้า
"ฟางแค่ คิดถึงแม่ ไม่รู้ตอนนี้แม่ฟางจะเป็นยังไง เค้าอาจจะลืมด้วยซ้ำว่าวันนี้ เป็นวันอะไร"ฟางเริ่มน้ำตาไหลป๊อปปี้เห็นอย่างนั้นก็สงสารจับใจ
"ตอนนี้เธอกำลังหว้าเหว่ และอ่อนแอ ไม่ว่าแม่เธอจะรู้หรือไม่รู้ เธอก็จำแค่ว่าแม่เธอรู้ดีว่าแม่เธอมีลูกคนนี้อยู่เสมอ ไมว่าแม่เธอจะลืมรึเปล่าแต่ฉันเชื่อว่าเธอไม่เคยลืมแม่เธอแน่"
"ฮือๆ "ฟางร้องไห้หนักขึ้นด้วยความเหงาและความอ่อนแอของเธอ ป๊อปปี้เห็นใจค่อยๆโอบกอดฟางอย่างเบาๆ แต่อบอุ่น
"ไม่เป็นไรนะ"ป๊อปปี้ลูบหัวฟางอย่างเอ็นดู
"ฮือๆๆๆ" ฟางยอมให้ป๊อปปี้กอดเพราะเธอรู้ดีว่าตอนนี้เธอต้องการกำลังใจที่สุด
 
 
 
 
 
จบแล้วนะอีกตอน ฟินมั๊ย อย่าลืมเม้นนะ
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา