ความลับของซุปตาร์ pf

9.9

เขียนโดย Put_thida

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 11.20 น.

  34 ตอน
  75 วิจารณ์
  53.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2557 11.19 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) รักไม่ได้....ไม่ใช่ไม่รัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"คุณป๊อปไม่รู้จักฟางเลยจริงๆ"ฟางเสียใจที่ป๊อปปี้พูดดูถูกฟางและไม่เคยรู้จักตัวตนของเธอเลยแม้แต่นิด  ฟางเดินหนีกลั้นน้ำตาไว้ ป๊อปปี้เห็นอย่างนั้นก็รีบวิ่งตามเพื่อรั้งฟาง
 
 
 
 
"หยุด!"ป๊อปปี้ตะโกนบอกฟางแต่ฟางไม่ฟัง
"ฉันบอกให้หยุด!"ป๊อปปี้ตะโกนอีกครั้ง ฟางก็ยังไม่ยอมหยุดป๊อปปี้จึงวิ่งไปดักหน้าฟาง
 
"เธอพูดอย่างนั้นหมายความว่าไง ฉันไม่รู้จักเธอยังไง "ป๊อปปี้ถามฟาง โดยที่ป๊อปปี้ก็เริ่มสำนึกผิด
"ช่างเถอะค่ะ "ฟางพยายามเดินหนี ป๊อปปี้รีบรวบตัวฟางมาในอ้อมแขนของเขา
"คุณป๊อปปล่อยฟางเดี๋ยวนี้นะค่ะ!"ฟางพยายามดิ้นในอ้อมแขนป๊อปปี้ที่คล้องตัวเธอเอาไว้
"ไม่!"ป๊อปปี้พูด
"คุณป๊อปไม่รังเกียจผู้หญิงอย่างฟางบ้างรึไง! เพราะที่จริงแล้วอ่ะ คุณป๊อปก็คิดว่าฟางง่ายสินะค่ะ! คุณคงคิดอย่างนั้นใช่มั๊ยค่ะ" ฟางเริ่มเสียงสั่นน้ำตาก็ไหลออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ แต่เธอไม่ดิ้นเหมือนตอนแรก เธอก้มหน้าลงไม่ยอมสบตาป๊อปปี้
 
"ฉัน...ขอโทษ"ป๊อปปี้จับคางของฟางให้ชูหน้าขึ้น ป๊อปปี้สบตากับฟาง ทั้งสองต่างรู้สึกดีๆต่อกัน ป๊อปปี้ค่อยๆยื่นหน้าเพื่อจะจูบกับผู้หญิงที่ยืนตรงหน้า 
"คุณกำลังจะแต่งงานนะค่ะ"หน้าทั้งสองใกล้จนจมูกชนจมูก แต่ฟางรู้ดีว่ามันไม่ควรเป็นแบบนี้ จึงพูดขึ้นทำเอาป๊อปปี้ นิ่งสบตาฟาง ฟางผลักป๊อปปี้ให้ห่างจากตัวจนฟางหลุดจากอ้อมแขนป๊อปปี้ ฟางมองหน้าป๊อปปี้อย่างเจียมตัว แล้วเธอก็รีบวิ่งไป
 
"ฟาง! โถ่เว้ย!"ป๊อปปี้โมโหตัวเองและรู้สึกผิดกับฟาง
 
 
 
 
 
 
 
 
"ฮือๆๆๆ "ฟางทรุดตัวนั่งลงกับพื้นห้องน้ำ ร้องไห้อย่างเจ็บปวด ไม่ต่างกับป๊อปปี้ที่นั่งซึมในห้องนอนของเขา
 
 
"คุณกำลังจะแต่งงาน"
 
 
"ฉันขอโทษ" ป๊อปปี้ซึมหนัก นอนคิดถึงหน้าฟางทั้งคืน 
               ทั้งสองนอนหลับแทบไม่ลงเพราะฟางก็ร้องไห้หนัก จนแทบไม่มีน้ำตา ป๊อปปี้ก็นอนไม่หลับรู้สึกผิดที่ทำกับฟางลงไป
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เช้าวันรุ่งขึ้น
 
แช่ะ แช้ะ  แช่ะ
 
 
"ได้เลือกชุดแต่งงานกันแล้วยังค่ะ"นักข่าวคนนึงถามป๊อปปี้ปละหวายที่ให้สัมภาษคู่อยู่
"อ่อ ตอนนี้ก็เรียบร้อยแล้วค่ะ "หวายตอบ
"แล้วงานจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ครับคุณป๊อปปี้"นักขาวอีกคนถาม 
"อ๋อ คือ.....ก็จะมีงานหมั้นในอาร์ทิตย์หน้าครับ แล้วก็งานแต่งด้วยเลยครับ"
 
"ว้าวว  น่าอิจฉาจังเลยนะค่ะ"นักข่าวคนนึงพูด
"แล้วอย่างนี้ วางเพชรไว้กี่กะหรัดค่ะ ป๊อปปี้"นักข่าวคนนึงถาม
"อันนี้ต้องคอยดูครับ"ป๊อปปี้แสยะยิ้ม
 
 
 
 
 
 
"ตายจริง นี่ตาป๊อปกำลังจะแต่งงานหรอเนี่ย"แม่ป๊อปปี้นั่งดูข่าวอยู่ก็ตกใจ
"นั่นสิค่ะ คุณผู้หญิง น้ำเองก็พึ่งทราบ"ป้าน้ำพูดอย่างเห็นด้วยกับแม่ป๊อปปี้
"ไม่ได้แระ อย่างนี้ต้องเรียกตาป๊อปก็ผู้หญิงคนนั้นมาพบซะหน่อย"แม่ป๊อปปี้พูด
 
 
 
 
 
 
"นี่ๆ แกด้วยสิ ป๊อปปี้ที่เป็นดาราดังน่ะ กำลังจะแต่งงานนะ  น่าอิจฉา หวายอ่ะ "
"อร้ายๆ อิจฉา จุง" แม่ค้าแถวตลาดเม้าส์กันแซ่บ ฟางที่เดินซื้อผักอยู่แม่ค้าก็ทักขึ้น
"หนูๆ รู้จักป๊อปปี้ ภาณุ รึเปล่า "แม่ค้าคนนึงถามฟาง
"เอ่อ...รู้จักจ้ะ"ฟางบอก
"นี่เห็นข่าวแล้ว ยังที่ว่าเค้ากำลังจะแต่งงานกับหวายน่ะ แหม่ น่าอิจฉาจังเลยเนาะ "แม่ค้าพูดแซวป๊อปปี้กับหวาย  ฟางที่ได้ยินก็จุกอกหน้าเศร้าๆ เสียใจ
"หนูเป็นอะไรรึเปล่า "แม่ค้าถามเมื่อเห็นฟางเริ่มหน้าบึ้ง 
"เปล่าจ้ะ" ฟางรีบปฏิเสธ ฟางซื้อผักเสร็จก็รีบเดินกลับบ้านทันที
 
 
 
 
 
 
 
"ว้าวววว  แหวนสวยจังเลยนะค่ะ พี่ป๊อป"ป๊อปปี้และหวายเลือกซื้อแหวนด้วยกัน จริงๆแล้วป๊อปปี้ไม่ได้อยากมาเลยแต่หวายดื้อดันจะมาให้ได้
"พี่ป๊อปหวายอยากได้วงนี้จังค่ะ"หวายขอร้องให้ป๊อปปี้ซื้อให้
"หวายจะเอาไปทำไมเดี๋ยวแหวนแต่งงานก็ได้ใส่อยู่แล้ว"ป๊อปปี้พูดอย่างมีเหตุผล
"ก็ตอนนี้ยังไม่แต่งงานนิค่ะ หวายก็อยากมีแหวนสวยๆใส่บ้าง "หวายอ้อนขอร้องป๊อปปี้
"นะๆ นะค่ะ พี่ป๊อป ซื้อให้หวายหน่อยนะ นะๆๆๆ "หวายอ้อนป๊อปปี้ ป๊อปปี้เบื่อและแสนรำคาญจึงยอมซื้อให้
"ก็ได้จ้ะ น้องเอาวงนี้วงนึง"ป๊อปปี้สั่งพนักงาน พนักงานหยิบแหวนออกมายื่นให้ป๊อปปี้ ป๊อปปี้จ่ายเงินสดจนเสร็จ
"พี่ป๊อปใส่ให้หวายด้วยสิค่ะ "หวายบอกป๊อปปี้  ป๊อปปี้ต้องจำใจใส่แหวนให้หวายตรงนั้น
"แหม่มมม  น่าอิจฉาจังเลยนะค่ะ ป๊อปปี้หวาย ตอนนี้ติดตามผลงานของน้องทั้งสองอยู่เลยแหละค่ะ"พนักงานที่เป็นแฟนคลับของทักสองก็แซว ทำเอาหวายเขินบิดๆ
"ขอบคุณค่ะ "หวายกล่าวขอบคุณพนักงาน แล้วควงแขนป๊อปปี้เดินเที่ยวต่อ
 
 
 
 
"อะไรกันว่ะ ทำไมไอป๊อปปี้ยังดีกับหวายอยู่ แผ่นซีดีฉันก็ฝากยัยคนใช้ไปแล้วนิหว่า หรือว่า...."เควินที่แอบดูอยู่ก็เริ่มครุ่นคิด
 
 
 
 
 
 
 ฟางที่พึ่งกลับาจากตลาดก็นั่งลงเป็นเก้าอี้ นั่งมองแผ่นซีดีในมืออยู่แล้วคิดอะไรบางอย่าง ก่อนที่เธอจะตัดสินใจนำแผ่นซีดีไปเก็บไว้ที่เดิม

 
 
กริ๊งงงงงง 
 
 
 
"ใครมาอีก"ฟางได้ยินเสียงกริ่งหน้าบ้านจึงเดินไปดู
 
 
 
 
 
"คุณ!"ฟางตกใจเมื่อคนที่มาหาเธอคือเควิน
"ฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอ"เควินบอกฟาง
"เรื่องอะไรค่ะ"ฟางถามอย่างไม่ค่อยไว้ใจ
"เรื่องไอ้ เอ้ย เรื่องคุณป๊อปปี้ "เควินพยายามพูด  ฟางเริ่มคิดว่าถ้าเกี่ยวกับป๊อปปี้เธอต้องทำทุกอย่างฟางจึงตัดสินใจขึ้นรถไปกับเควิน
 
 
"เฮ้ย นั่นฟางนี่หว่า ไปไหนกับใครว่ะ"ธามไทที่ขับรถมาีท่บ้านป๊อปปี้เราเจอฟางออกไปกับผู้ชายคนนึงพอดี แต่ธามไทก็คิดว่าป๊อปปี้พาเธอไป เพราะรถคล้ายๆกัน
"สงสัยคุณป๊อป ไม่เป็นไรหรอกมั้ง "ธามไทจึงขับรถเข้าไปทำงานในบ้านป๊อปปี้ต่อ
 
 
 
 
 
 
ก็แค่เพียงเธอน่ะแอบสงสัยก็ถือว่าเธอใส่ใจฉันแล้ว...
 
 
"ฮัลโหล ครับแม่ จะให้ผมกับหวายไปหาคุณแม่หรอครับ ได้ๆ ครับๆ "ป๊อปปี้วางสายจากแม่แล้วมาบอกหวาย
"หวายแม่ผมอยากให้คุณไปพบท่านน่ะ "ป๊อปปี้บอกหวายที่กำลังซื้อกระเป๋าแบรนเนมอยู่
"หรอค่ะ  ค่ะๆ แต่พี่ป๊อปค่ะ คือหวายมีอะไรจะบอก"
"อะไร"ป๊อปปี้ถาม
"คือ..พี่ป๊อปช่วยซื้อกระเป๋าใบนี้ให้หน่อยสิค่ะ "หวายขอร้องป๊อปปี้
"แต่ หวายซื้อของเป็นสิบอย่างเเล้วนะ แล้วพี่ก็จ่ายไปครึ่งนึงแล้ว"ป๊อปปี้เริ่มหงุดหงิด
"ทำไมล่ะค่ะ หวายแค่อยากได้ พอหลังแต่งงานไม่รู้ว่าจะได้มาวื้อของแบบนี้อีกรึเปล่านิค่ะ "หวายน้อยใจ
"ก็ได้ๆ "ป๊อปปี้จึงจำใจซื้อให้หวาย
 
 
 
 
 
"เชิญจ้ะ เอ่อ  เธอชื่ออะไรน่ะ"เควินทำเป็นพูดดีกับฟาง
"ฟางค่ะ ฉันชื่อฟาง"ฟางตอบอย่างไม่ค่อยมั่นใจ
"อ๋อ ฟาง ยินดีที่ได้รู้จักนะ  ฉันชื่อเควิน"เควินบอกแล้วยิ่มให้ฟาง
"ค่ะ ที่คุณบอกว่ามีเรื่องจะพูดกับฉันเกี่ยวกับคุณป๊อปคือเรื่องอะไรหรอค่ะ"ฟางถามเพราะอยากกลับเต็มที
"เดี๋ยวสิ จะรีบไปไหน ดื่มน้ำก่อนดีมั๊ย เดี๋ยวฉันไปเอามาให้"เควินบอก
"คือ ฉันรีบ ฉันต้องกลับไปทำงานค่ะ "ฟางไม่ค่อยไว้ใจเควิน
"ไม่เป็นไร อยู่คุยกับพี่แค่แป๊ปเดียวเอง เดี๋ยวพี่ไปเอาน้ำมาให้ก่อนนะ"เควินยิ้มให้ฟางแล้วเดินไปเอาน้ำในครัว
 
 
 
 
 
 
อย่าลืมเม้นนะ  บอกย่อว่า ฟางกำลังตกอยู่ในอันตราย จะมีใครไปช่วยรึเปล่า อย่าลืมติดตามนะค่ะ
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา